Sức khỏe dẻo dai hơn nhờ các bài khí công đơn giản ngay tại nhà 

Sức khỏe dẻo dai hơn nhờ các bài khí công đơn giản ngay tại nhà 

Mục lục

Bạn đang gặp stress trong vấn đề học tập và công việc? Bạn đang muốn tìm một bộ môn để rèn luyện sức khỏe nhưng không có quá nhiều thời gian?Đừng quá lo lắng, bởi bộ môn khí công sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Nếu bạn chưa biết cách rèn luyện khí công như thế nào thì hãy tham khảo ngay khóa học “Khí công hồi lực công cơ bản – Luyện sức khỏe dẻo dai” của giảng viên võ sư Lâm Thành Toàn.

Dưới đây là 4 lợi ích tuyệt vời mà khóa học mang lại cho mỗi học viên khi tham gia. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giúp bạn thành thạo các động tác khí công cơ bản

Theo các nghiên cứu khoa học, các động tác khí công sẽ giúp cho cơ thể được dẻo dai, đồng thời tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, khí công chỉ thực sự mang lại tác dụng thực sự khi bạn thực hiện đúng các động tác. Trong nhiều trường hợp, việc thực hiện động tác không đúng kỹ thuật có thể gây nên những phản ứng ngược cho sức khỏe của cơ thể.

khóa học khí công
Khóa học giúp bạn thực hiện thành thạo các động tác khí công cơ bản. Ảnh minh họa

Chính vì vậy, trong khóa học “Khí công hồi lực công cơ bản – Luyện sức khỏe dẻo dai”, giảng viên Lâm Thành Toàn sẽ chia sẻ cho bạn những kỹ thuật thực hiện động tác khí công đúng chuẩn nhất. Cụ thể như một số động tác: Động tác đánh thức cơ quan cảm giác; động tác kích thích đả thông kinh lạc; động tác đường kinh tay; động tác đường kinh chân; động tác căng ngực và mở khớp vai; động tác xương chậu, khớp háng... Với những động tác này, việc tập luyện đối với bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thành thạo 3 phương pháp luyện khí công cơ bản

Trong bài tập luyện khí công, có 3 phương pháp cơ bản bạn cần nắm là:
-   Luyện tâm (điều tâm): Bắt buộc phải gạt bỏ mọi suy nghĩ, ưu tư và tình cảm để đầu óc trống rỗng hoặc phải tập trung ý niệm vào một điểm để đưa trí não vào một trạng thái đặc biệt. Cách luyện này gọi là định thần.
-   Luyện thở (điều tức): Những bài tập thở gồm: nạp khí – vận khí – xả khí – bế khí, đều phải “nhẹ và sâu”.
-   Luyện hình (điều thân): Gồm nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể qua nhiều tư thế, xuyên qua sáu cách: đi – đứng – ngồi – nằm – quỳ – thoa bóp.
Tuy nhiên, để thực hiện thành thạo 3 phương pháp này thì không phải ai cũng biết. Nhưng khi tham gia khóa học “Khí công hồi lực công cơ bản – Luyện sức khỏe dẻo dai”, thì việc tập luyện 3 phương pháp này sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách thực hành mỗi phương pháp thông qua một bài học cụ thể, từ đó bạn sẽ dễ ghi nhớ và tập luyện tốt hơn.

bài tập khí công
Khóa học sẽ giúp bạn thực hành 3 phương pháp khí công cơ bản. Ảnh minh họa

Nâng cao sức khỏe

Một trong những ưu điểm lớn nhất mà khóa học “Khí công hồi lực công cơ bản – Luyện sức khỏe dẻo dai” trên UNICA mang lại, đó chính là giúp nâng cao sức khỏe cho bạn. Theo đó, nếu luyện tập đúng kỹ thuật, bạn sẽ thấy sức khỏe được cải thiện theo từng ngày.

Cụ thể, những lợi ích tuyệt vời về sức khỏe mà bài tập khí công mang lại như: Cơ bắp khỏe mạnh, các khớp linh hoạt, dẻo dai; lưu thông khí huyết toàn thân, thanh lọc cơ thể; kích hoạt các huyệt đạo chính, giải tỏa bế tắc khí; làn da và khí sắc được cải thiện hơn. Nếu chăm chỉ luyện tập đều đặn, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sống tích cực, tránh xa được những stress, căng thẳng.

Được hướng dẫn bởi giảng viên giàu kinh nghiệm

Khi bắt đầu học khí công nói riêng và các bài tập rèn luyện sức khỏe khác nói chung, yếu tố đầu tiên mà mỗi người quan tâm đó chính là tính chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm của người dạy. Đến với khóa học “Khí công hồi lực công cơ bản – Luyện sức khỏe dẻo dai” thì bạn hoàn toàn yên tâm về điều này.

khóa học khí công trên unica
Khóa học được thực hiện bởi giảng viên giàu kinh nghiệm

Bởi giảng viên võ sư Lâm Thành Toàn là người đã có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy võ thuật và khí công. Nhiều học viên sau khi tham gia các lớp giảng dạy của võ sư Toàn, đều cảm thấy vô cùng hài lòng về tính chất lượng cũng như hiệu quả đạt được.

Như vậy, có thể thấy khóa học “KHÍ CÔNG HỒI LỰC CÔNG CƠ BẢN – LUYỆN SỨC KHỎE DẺO DAI” của giảng viên võ sư Lâm Thành Toàn trên UNICA, mang lại cho bạn nhiều lợi ích vô cùng tuyệt vời. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không tham gia khóa học ngay hôm nay!

>> Top 5 bài tập yoga buổi sáng - món quà tuyệt vời cho sức khỏe

>> Yoga thiền - lợi ích và những tư thế không thể bỏ qua


Tags: Khí công