Top 16 hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu, được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Top 16 hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu, được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Mục lục

Son môi được xem như là người bạn đồng hành của mọi cô gái trên con đường làm đẹp. Chỉ cần một chút son môi là khuôn mặt của bạn đã tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cũng chính vì lý do này mà có rất nhiều chị em “cuồng” son đã bỏ ra rất nhiều chi phí để sở hữu cho mình những thỏi son yêu thích. Vậy bạn đã kịp sở hữu cho mình những thỏi son của những thương hiệu nổi tiếng nào chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Blog Unica điểm mặt 16 hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu khiến chị em “mê mẩn” qua bài viết dưới đây nhé.

1. 3CE

Trong những hãng son môi nổi tiếng, 3CE là dòng son chất lượng của Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ ưa thích. Các dòng son của 3CE rất đa dạng với nhiều màu sắc được chia theo từng dòng. Ví dụ, bảng màu của 3CE Soft Matte Lipstick Clear Layer Edition gồm những cái tên nổi bật đó là:

- Kind & Love: Màu be đào 

- Speak To Me: Màu đỏ mận 

- Focus On Me: Màu đỏ san hô

- Warming Wear: Màu be cam

- Holy Chic: Màu đỏ hồng

- Over It: Cam cổ điển

- Giving Pleasure: Trầm ấm, phong cách ấm áp màu cam đỏ

- Red Muse: Màu đỏ thuần 

- Murmuring: Màu hồng gạch 

- Smoke Pink: Màu hồng hun khói 

Smoke-Pink.jpg

Smoke Pink có màu hồng hun khói 

Còn dòng son kem lì Son 3CE Velvet Lip Tint thuộc danh sách son hot hiện nay với 16 màu son sau đây: 

- Best Ever: Đỏ thuần

- Childlike: Đỏ cam 

- Daffodil: Đỏ đất

- Simply Speaking: Đỏ cam

- Go Now: Hồng da ngả tím

- Absorbed: Đỏ hồng.

- Bitter Hour: Màu nâu coca đậm

- Definition: Đỏ trầm

- Going Right: Cam hồng đất

- Near And Dear: Hồng đất

- New Nude: Cam da 

- Pink Break: Hồng đào

- Private: Đỏ lạnh

- Save Me: San hô Neon

- Taupe: Đỏ gạch.

- Know Better: Đỏ tía

Know-Better.jpg

Know Better có màu đỏ tía

Số lượng màu trong từng bảng màu của 3CE vô cùng đa dạng từ trẻ trung tới sang trọng và trưởng thành. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với da và cá tính của mình. 

2. Bbia

Bbia là dòng son đã có hơn 10 năm thâm niên tại thị trường Hàn Quốc với giá cả ở phân khúc tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng. 3 dòng sản phẩm nổi bật của BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh) và Bbia là BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu). Cụ thể:

- BBIA Last Lipstick Red Series: Dòng này có thể giữ màu liên tục trong 5 tiếng với điều kiện là bạn cần hạn chế ăn uống.

- BBIA Last Lipstick Version 2: Các màu son của dòng này thiên về tầm ấm, hợp với các bạn theo đuổi phong cách quyến rũ.

- Bbia là BBIA Last Lipstick Version 3: Màu son bắt kịp xu hướng nên cực kỳ thời thượng. Tính dưỡng ẩm của son trong phiên bản này đã được nâng cấp lên nhiều lần so với hai bản trước đó. 

Ưu điểm chung của các dòng son tới từ Bbia là chất son mịn, không gây bột hoặc dính môi. Khả năng che phủ của dòng này cũng được đánh giá rất tốt. Một nhược điểm duy nhất là son dễ trôi màu nếu ăn uống nhiều. 

son-cua-Bbia.jpg

Bbia là dòng son đã có hơn 10 năm thâm niên tại thị trường Hàn Quốc

3. Black Rouge

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc từ năm 2016 cho đến nay nên chất lượng của các sản phẩm đã được hàng trăm ngàn người tiêu dùng nội địa và trên toàn câu công nhận. Nói về bảng màu Black Rouge ver 1 sẽ có 7 màu son đẹp như sau:

- Màu A01 - Đỏ dâu

- Màu A02 - Đỏ cánh hồng khô

- Màu A03 - Đỏ cam

- Màu A04 - Đỏ trầm

- Màu A05 - Đỏ cam ấm

- Màu A06 - Đỏ gạch

- Màu A07 - Đỏ hồng đào

Còn bảng màu Black Rouge ver 2 sẽ gòm 5 màu son nổi bật là:

- Màu A08 - Cam bưởi đỏ

- Màu A09 - Cam hồng đất

- Màu A10 - Đỏ berry

- Màu A11 - Hồng cháy

- Màu A12 - Nâu đỏ gạch trầm

Các dòng son của Black Rouge thiên về các tone màu trầm nên hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ. Ngoài ra, hãng cũng có các dòng son khác tươi trẻ hơn cho các cô nàng trẻ tuổi nên bạn có thể cân nhắc chọn son của thương hiệu này. 

son-cua-Black-Rouge.jpg

Black Rouge sở hữu nhiều tone màu đẹp

4. Merzy

Trong các hãng son môi nổi tiếng thế giới, Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Hàn Quốc. Dưới đây là một số dòng son của hãng Merzy mà bạn có thể quan tâm:

- Son Merzy Velvet Tint: Dòng son này có chất son mềm mịn và lên màu chuẩn, tạo hiệu ứng lì như nhung trên môi. Son Velvet Tint giữ màu tốt và không gây khô môi. Ngoài ra, dòng này còn đa dạng màu sắc từ nhẹ nhàng đến tươi sáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

- Son Merzy Power Matte Lipstick: Đây là dòng son matte với chất son mịn màng, không gây khô môi và giữ màu lâu. Power Matte Lipstick đem đến sự tươi mới và hồng hào cho đôi môi của bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều màu sắc thời thượng từ nude tới sắc đỏ đậm từ bảng màu của dòng này.

- Son Merzy Silky Fit Lipstick: Dòng son này có chất son mịn màng và nhẹ nhàng nên bạn sẽ dễ dàng tán đều trên môi. Silky Fit Lipstick có độ bền màu tốt và không làm khô môi. Với thiết kế sang trọng và nhiều màu sắc đa dạng, đây là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự tự nhiên và tinh tế.

- Son Merzy The First Lipstick: Dòng son The First Lipstick của Merzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, độ ẩm và màu sắc. Với công thức đặc biệt, The First Lipstick không chỉ giúp môi mịn màng, mà còn làm dịu và dưỡng ẩm cho môi suốt cả ngày dài. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn màu sắc từ nude nhẹ nhàng đến sắc đỏ nổi bật.

Merzy-The-First-Lipstick.jpg

The First Lipstick của Merzy là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, độ ẩm và màu sắc

5. Innisfree

Nhắc tới thương hiệu Innisfree, bạn sẽ nghĩ ngay tới các loại mặt nạ dưỡng da hay các sản phẩm chống nắng của thường hiệu này? Có thể nói, đây là một trong số những thương hiệu bình dân được ưa chuộng tại Hàn và nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam vì chất lượng và độ an toàn mà sản phẩm đem lại. 

Không chỉ được biết tới với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, Innisfree còn thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng vì các dòng son siêu chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu đang tìm cho mình màu son phù hợp, bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

- Son Innisfree Creamy Tint Lipstick: Son có kết cấu dạng creamy nên lên môi rất mềm và mướt. Độ ẩn của dòng này cũng rất cao nên sẽ giữ cho môi luôn căng mọng, hạn chế hiện tượng bị khô, bong tróc, không làm lộ vảy da chết trên môi. Vì có độ dưỡng ẩm khá tốt, nên khả năng giữ màu của son chỉ ở mức tương đối, sau khi ăn uống màu son gần như trôi đi hết.

- Son Innisfree Real Fit Lipstick: Chất son lì nhưng cực kì mượt và mịn, không lộ vân môi hay vảy da chết. Dù là son lì nhưng son lên môi rất mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nặng môi. Khả năng bám màu từ 5 đến 6 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. 

- Son Innisfree Cream mellow Lipstick: Đây là dòng son dưỡng có màu của Innisfree với thiết kế thân son màu trắng và phần ống son màu bạc bắt mắt. Thành phần chính của sản phẩm là các loại dầu dưỡng nên sẽ giữ cho môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. 

- Son Innisfree Eco Fruit Tint: Chất son tint lỏng dạng nước, lên màu khá tốt, khi lên môi sẽ giúp môi căng mọng và trẻ trung hơn. Cũng vì là chất son tint nước nên bạn sẽ cảm thấy môi lúc nào cũng được dưỡng ẩm đầy đủ, không bị khô, bong tróc. Dòng này có thể giữ màu khoảng 2 - 3 tiếng nếu các bạn không ăn uống. 

- Son Innisfree Vivid Cotton Ink: Chất son kem rất mịn và bám vào môi cực kì tốt, thành phần của son có chiết xuất từ các loại tinh dầu thực vật giúp môi được dưỡng ẩm và chăm sóc trong nhiều giờ. Khả năng bám màu tương đối tốt, khoảng 3 - 4 tiếng nếu bạn không ăn uống. 

- Son Innisfree Real Fit Velvet Lipstick: Chất son lì giàu ẩm, nên khi lên môi sẽ không tạo cảm giác khô môi khó chịu. Son có tính dưỡng ẩm cao nên cảm giác môi căng mọng hơn, dù sử dụng cả ngày các bạn vẫn thấy môi rất mướt. Son vẫn bám rất tốt dù chứa nhiều chất dưỡng ẩm.

Innisfree-Real-Fit-Velvet-Lipstick.jpg

Các màu trong Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

6. Dior

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Dior là một thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ của Pháp với những dòng son môi sang trọng và chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng son của hãng này, hãy đọc ngay phần nội dung dưới đây:

- Dior Addict Lip Glow: Dòng son Lip Glow của Dior nổi tiếng với công thức dưỡng ẩm và làm mềm môi. Son có tác dụng làm tươi màu môi tự nhiên, mang lại sắc môi hồng hào và đôi môi mềm mịn. Ngoài ra, son còn có bảo vệ môi trước tác động của tia UV nhờ có SPF 10.

- Dior Rouge Dior: Dòng son Rouge Dior mang đến những môi đậm nét và lâu trôi. Với công nghệ chăm sóc môi cao cấp, son giúp làm mềm và dưỡng ẩm môi. Đặc biệt, son Rouge Dior còn có nhiều tùy chọn màu sắc từ nude tới sắc đỏ đậm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

- Dior Addict Stellar Shine: Dòng son Stellar Shine mang đến hiệu ứng lấp lánh tuyệt đẹp và sự thoải mái cho đôi môi. Với chất son mềm mịn và giàu dưỡng ẩm, son sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng khi thoa lên môi. 

- Dior Addict Lacquer Stick: Dòng son Lacquer Stick có công thức dưỡng môi mềm mịn và lâu trôi. Son có độ bám màu cao, màu sắc đậm và bóng lấp lánh. Bạn có thể sở hữu đôi môi quyến rũ và nổi bật với các tông màu từ nâu, hồng tới đỏ.

Dior-Addict-Lacquer-Stick.jpg

Dior Addict Lacquer Stick có công thức dưỡng môi mềm mịn và lâu trôi

7. Loreal

Dòng mỹ phẩm tới từ Pháp này được thành lập từ những năm 1909 nên chất lượng sản phẩm là điều không cần bàn cãi. Mỗi dòng son sẽ có rất nhiều màu sắc từ tươi sáng tới tối màu như sau:

- Dòng son Loreal Rouge Signature: 113 (đỏ cam), 129 (đỏ hồng đất), 130 (đỏ nâu), 134 (đỏ cam), 138 (cam đất), 139 (đỏ đất)

- Colour Riche Collection: 401 (màu đỏ san hô), 402 (màu đỏ ruby), 403 (màu đỏ gạch), 404 (màu đỏ truyền thống), 405 (màu hồng ấm)

- Collection Star Lipstick: G101 (Ánh Kim Thời Thượng), C601 (Cam Cá Tính), N601 (Hồng Da Quyến Rũ), RB602 (Đỏ Rực Toả Sáng), R601 (Đỏ Rượu Lãng Mạn)

Nói về son của Loreal thì vô cùng đa dạng từ son kem, son thỏi, son tint mịn lì, son lì, son Satin mịn mượt. Tùy vào nhu cầu và tình trạng môi của mình mà bạn sẽ chọn được dòng son phù hợp để tôn lên vẻ đẹp đôi môi của mình. 

son-cua-Loreal.jpg

Son của Loreal thì vô cùng đa dạng từ son kem, son thỏi, son tint mịn lì, son lì

8. YSL

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu này có đa dạng các dòng son gồm có son lì, son bóng, son kem và nhiều loại khác. Thiết kế vỏ ngoài của hãng son này vô cùng sang chảnh với tone màu chính là đen hoặc vàng. Số lượng màu son của YSL cũng rất đa dạng gồm:

- YSL 01 Le Rouge Màu Đỏ Thuần Trẻ Trung

- YSL Màu 83 Fiery Red Đỏ Nâu Đất

- Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 09 Red Enigma

- Son Kem Lì YSL Màu 16 Nude Emblem

- YSL Màu 13 Le Orange Đỏ Cam Trẻ Trung

- Kem Lì YSL Màu 01 Rouge Tatouage

- Son Kem YSL Vernis à Lèvres Water Stain N°617 Dive In The Nude

- Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 21 Rouge Paradoxe

YSL-Rouge-Pur-Couture-The-Slim.jpg

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 21 Rouge Paradoxe

Chất son mịn, thoa lên môi không gây nặng môi, khả năng bám màu tốt và tính dưỡng ẩm cao. Mức giá sản phẩm dao động từ 870.000 VNĐ tới vài triệu đồng, mặc dù không rẻ nhưng đổi lại chất lượng thì khỏi bàn cãi nên chắc chắn bạn sẽ hài hòng khi dùng dòng này. 

9. MAC

Chắc chắn rồi, MAC là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đã có từ rất lâu đời, từ những năm 80, các tín đồ làm đẹp đã mê mẩn thỏi son hình viên đạn độc nhất vô nhị này.

Những thỏi son MAC luôn lọt top những thỏi son bán chạy nhất thế giới và được rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, người nổi tiếng… yêu thích. Hãng son này được đánh giá là có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng.

MAC có chất son matte mềm mịn, bám lì trên môi, che khuyết điểm hoàn hảo không lộ rãnh môi tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho đôi môi. Với son che khuyết điểm của MAC bạn sẽ có đôi môi quyến rũ 5 đến 6h đồng hồ ngay cả khi ăn uống và ưu điểm nổi trội là son không bám vào thành cốc khi uống nước. Những màu son đẹp của MAC bạn có thể tham khảo gồm:

- MAC Lipstick: Đây là dòng son môi gốc của MAC, biểu tượng của thương hiệu với độ bám màu tuyệt vời và đa dạng màu sắc. Với nhiều tông màu từ nude, hồng, đỏ đến sắc tím, MAC Lipstick đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng son này còn có các phiên bản đặc biệt hợp tác với các nhân vật nổi tiếng và ngôi sao thuộc hạng A thế giới nên càng khiến nhiều người chú ý hơn.

- MAC Retro Matte Liquid Lipcolour: Dòng son lì với chất son lỏng và lâu trôi. Retro Matte Liquid Lipcolour có độ bám màu cực cao nhưng vẫn tạo cảm giác mềm mịn trên môi. Son lên màu đậm nét và không gây khô môi. Bạn có thể tìm thấy nhiều màu sắc từ nude tới sắc đỏ đậm từ dòng son này.

- MAC Satin Lipstick: Dòng son môi có chất son mịn, độ bám màu ở mức trung bình. Satin Lipstick dưỡng ẩm cho môi rất tốt nên tạo cảm giác mềm mượt. 

- MAC Matte Lipstick: Matte Lipstick Dòng này đem đến màu sắc đậm nét cho đôi môi, không tạo hiệu ứng bóng môi. Son giúp làm mềm môi, hạn chế khô nẻ. Bạn có thể tìm thấy nhiều tông màu từ nude tới sắc đỏ đậm ở dòng son này.

cac-hang-son-moi-noi-tieng-5

MAC là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đã có từ rất lâu đời

10. Chanel

Các dòng son của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Chanel luôn thu hút nhiều người tiêu dùng vì vỏ ngoài sang chảnh, chất lượng son siêu tốt, màu đẹp và không kém phần độc đáo. Những màu son Chanel bán chạy trên thị trường có thể kể tới đó là:

- Son Chanel Rouge Allure Màu 191 Rouge Brulant: Màu son cánh hoa hồng khô, phù hợp để đi làm và đi chơi

- Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 73 Imperial Quyến Rũ: Màu đỏ pha chút ánh nâu, hợp với đi tiệc

- Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 43 La Favorite: Màu son hồng ánh cam, trẻ trung, quyến rũ khiến bao chàng ngất ngây

- Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 57 Rouge Feu: Son màu đỏ cam tạo nên nét quyến rũ và sang chảnh cho người sở hữu

- Son Chanel Rouge Allure Velvet Màu 64 First Light: Màu cam tươi thu hút mọi ánh nhìn

- Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 110 Impressive: Màu cam san hô dành cho những cô nàng có tính cách phóng khoáng

- Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme: Màu đỏ rượu quyến rũ, bí ẩn và đầy ma mị, hợp với đi tiệc

Chanel-Rouge-Allure-Velvet-Extreme.jpg

Son Lì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme Màu 116 Extreme có màu đỏ rượu quyến rũ

11. Maybelline

Hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của nước Mỹ, với nhiều dòng son môi chất lượng. Dưới đây là một số dòng son Maybelline phổ biến:

- Maybelline Superstay Matte Ink: Đây là dòng son môi lì với công nghệ bền màu đến 16 giờ. Superstay Matte Ink có độ bám màu cao, không trôi và không lem nhem. Chất son mềm, dễ tán và không gây khô môi.

- Maybelline Color Sensational: Dòng son Color Sensational sở hữu tông màu đa dạng cùng chất son mịn. Son có độ bám màu tốt nhưng vẫn giữ cho đôi môi mềm mịn. Dòng này có nhiều phiên bản như Creamy Matte, Shine Compulsion và Inti-Matte nên bạn có thể lựa thoải mái lựa chọn dòng son hợp với màu da và cá tính của mình.

- Maybelline Fit Me! Matte + Poreless Lipstick: Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hiệu ứng lì mờ và kiểm soát dầu trên môi. Son mịn, dễ tán và độ bám màu cao nên đây sẽ là lựa chọn hoàn mỹ cho các nàng đang tìm kiếm một thỏi son chất lường để bổ sung vào bộ suy tập của mình. 

- Maybelline Color Whisper: Màu sắc tươi sáng, chất son mịn nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho đôi môi. Khả năng dưỡng ẩm của dòng này cũng rất cao, giúp môi luôn mềm mịn và tươi tắn. Vì tính dưỡng ẩm tốt nên khả năng bám màu của dòng này chỉ ở mức trung bình.

Maybelline-Color-Whisper.jpg

Maybelline Color Whisper có màu sắc tươi sáng

12. Tom Ford

Dòng son cao cấp của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Tom Ford luôn khiến bao cô nàng ngất ngây, say đắm. Một số màu son nổi bật của hãng có thể kể tới đó là:

- Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 50 Adored: Màu đỏ cam cháy, chất son satin mềm mịn kết hợp cùng son lì

- Son Tom Ford Matte 100 Equus: Màu cam nâu đất, chất son lì cho màu môi sắc nét

- Son Tom Ford Lip Color Màu 02 Libertine: Màu hồng đất pha cam giúp nàng thêm ngọt ngào và nữ tính

- Son Tom Ford Lip Color Màu N2 Dolce: Màu đỏ nâu đất cực kỳ tôn da

- Màu Son Tom Ford 16 Scarlet Rouge Matte Limited 2022: Màu đỏ cherry đầy quyền lực

- Son Tom Ford Màu 80 Impassioned: Sắc đỏ nâu quyết rũ, chất son bán lì cho đôi môi thêm đẹp và hấp dẫn

- Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 52 Naked Rose: Màu hồng đất pha đỏ, chất son satin mềm mịn và dạng son lì cho đôi môi thêm mềm mượt

- Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 28 Shanghai Lily: Chất son satin mềm mịn kết hợp cùng dạng son lì cho đôi môi thêm mềm mại

Tom-Ford-Lip-Color-Satin-Matte.jpg

Son Tom Ford Lip Color Satin Matte Màu 28 Shanghai Lily

Thời gian giữ màu của dòng son Tom Ford thường là từ 3-4 giờ, tính dưỡng ẩm cao nhưng khả năng bám màu không được đánh giá tốt. 

13. Perfect Diary

Hãng Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc, được nhiều người yêu thích với dòng sản phẩm son môi đa dạng và chất lượng. Nếu đang tìm cho mình một màu sơn đẹp, bạn hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

- Perfect Diary Dream Like Velvet Lipstick: Đây là dòng son môi lì với chất son mềm mịn như nhung. Sản phẩm có độ bám màu cao, khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng lì mờ vô cùng hấp dẫn. Son không gây khô môi và giữ đôi môi mềm mịn suốt cả ngày. Dòng son này sở hữu nhiều tông màu từ nhẹ nhàng đến sắc đỏ đậm.

- Perfect Diary Matte Lipstick: Màu sắc của dòng này thiên đậm, độ bám màu tốt và không gây khô môi. Chất son dễ tán và tạo cảm giác nhẹ nhàng trên môi. Perfect Diary Matte Lipstick sở hữu nhiều tông màu từ nude, hồng, đỏ đến sắc tím.

- Perfect Diary Blooming Color Lipstick: Tông màu chủ đạo của dòng này là tươi sáng. Chất son mềm mịn, dễ tán và độ bám màu trung bình. 

- Perfect Diary Little Pudding Lipstick: Dòng này sở hữu chất son mềm mịn. Son có độ bám màu trung bình và tạo cảm giác dễ chịu trên môi. Dòng son này mang tới các tông màu dễ thương và nhẹ nhàng, thích hợp cho những ai yêu thích phong cách ngọt ngào.

son-cua-hang-Perfect-Diary.jpg

Hãng Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc

14. Christian Louboutin

Được mệnh danh là son của nữ hoàng, Christian Louboutin đã soái ngôi của Tom Ford để vươn lên vị trí thỏi son mắc nhất thế giới với giá $90. Không chỉ khiến chị em chao đảo mà ngay cả cánh mày râu cũng phải trầm trồ vì thiết kế độc đáo và sang chảnh không đâu có được.

Christian Louboutin đượcsản xuất tại Mỹ, không chứa thành phần gây hại như paraben và dầu khoáng chất, không DEA và Phthalate, chưa hết, ông hoàng Louboutin còn tinh tế chiết xuất thêm thành phần là bơ để giữ môi mềm tới bốn tiếng mà không trôi màu.

Điều đặc biệt của thỏi son đình đám này không chỉ là chất lượng mà còn đặc biệt ở phần thiết kế, thỏi son Christian Louboutin tự bản thân nó đã là một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc. Thiết kế của thỏi son như một lọ nước thần với phần đáy vót nhọn đầy kiêu hãnh và phần nắp giống chiếc vương miện. Ngoài ra thỏi son còn được bao bọc bởi một lớp bảo vệ để son không bị xước, bạn cũng có thể sử dụng thỏi son như một món đồ trang sức quyến rũ.

Chắc chắn với những tín đồ của son môi thì việc sở hữu một thỏi Christian Louboutin sẽ khiến nàng vô cùng hài lòng và hãnh diện.

cac-hang-son-moi-noi-tieng-1

Christian Louboutin đã soái ngôi của Tom Ford để vươn lên vị trí thỏi son mắc nhất thế giới

15. Shu

Các dòng son của hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu Shu luôn nhận được nhiều lời khen của người tiêu dùng. Các màu son nổi bật của Shu có thể kể tới là:

- Shu 570 - Đỏ cam: Với thành phần chính là bơ, dầu hoa giúp đôi môi mềm mại căng bóng. Dòng son lì này không chứa chì nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Thời gian giữ màu của son lên tới 5-6 giờ, chất son mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu cho đôi môi của người dùng. 

- Shu 165 - Đỏ cổ điển: Son chứa nguyên liệu thiên nhiên như dầu của hoa sơn trà. Các hạt sắc tố màu của son giúp chất son mềm mịn. Công dụng chính của dòng này thiên về dưỡng ẩm, còn thời gian bám màu có thể lên tới 8 giờ nếu hạn chế ăn uống. 

- Shu 144 - Đỏ tươi: Khả năng giữ màu của son lên tới 8 giờ đồng hồ. Son không chứa chì nên đảm bảo an toàn cho người dùng. 

- Shu 187 - Đỏ rượu: Các thành phần của son này gồm có dầu hoa sơn trà, mật ong và Camellia. Công dụng chính của chúng là dưỡng ẩm, làm mềm và che đi khuyết điểm trên môi. Khả năng lưu giữ màu của Shu 187 lên tới 6-8 tiếng. 

- Shu 156 - Đỏ hồng: Thuộc dòng son siêu lì với khả năng bám màu lên tới 8 giờ đồng hồ. Mặc dù thuộc dòng son lì nhưng không gây khô môi, tạo độ mềm mịn tự nhiên cho đôi môi.

Shu-156.jpg

Shu 156 có màu đỏ hồng

Mức giá sản phẩm dao động từ 600.000 - 800.000 VNĐ/thỏi, mức giá này không rẻ nên những bạn còn là sinh viên sẽ khó tiếp cận với dòng này. Đổi lại, chất lượng son của Shu thì không cần bàn cãi, chất lượng tốt, điểm nổi bật nhất là son gần như chứa rất ít chì. 

16. Ofelia 

Người sáng lập Ofelia là Changmakeup hay còn gọi là Ngô Quỳnh Trang (1994). Cô nàng là một trong những hot beauty blogger đời đầu tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 2016, Ofelia nhanh chóng chiếm được thiện cảm của phái đẹp Việt Nam nhờ màu sắc đẹp cùng thiết kế ấn tượng của từng thỏi son. Các loại son môi tốt nhất hiện nay của hãng có thể kể tới là:

- Ofelia Touch Of Rose Angelica (màu hồng nhẹ)

- Ofelia Touch Of Rose Beverly (đỏ thuần)

- Ofelia Touch Of Rose Mamma Mia (nâu đỏ trầm ấm)

- Ofelia Touch Of Rose Magic Fire (màu cam pha đỏ)

- Ofelia Touch Of Rose Her Twinsie (hồng đất)

- Love Sick (đỏ rượu)

- Crush on you (cam nude trầm)

- Fall For You (hồng đất)

Mức giá của các dòng son tới từ Ofelia dao động từ 150.000 - 600.000 VNĐ/thỏi. Mức giá tương đối hợp lý, hợp với các bạn học sinh, sinh viên tới cả những người đi làm.

Fall-For-You.jpg

Fall For You có màu hồng đất

Vậy là trên đây, chúng ta đã cùng nhau điểm mặt 16 hãng son nổi tiếng “đốn tim” chị em rồi. Nếu bạn chưa sở hữu một trong số những thỏi son sang chảnh trên thì hãy nhanh tay chọn lấy cho mình một thỏi nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những khóa học trang điểm cá nhân online để giúp mình luôn tự tin thể hiện cá tính nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Blog Unica và chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên