Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Gợi ý 11 son che khuyết điểm được ưa chuộng nhất hiện nay

Mua 3 tặng 1

Bạn luôn ao ước có một làn môi quyến rũ và gợi cảm, thế nhưng môi của bạn xuất hiện những vết thâm mụn và khuyết điểm khiến son môi không đều màu? Đặc biệt là các bạn đang học trang điểm cá nhân online thì việc chọn son càng quan trọng. Đừng quá lo lắng, với những loại son môi che khuyết điểm môi thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Ngay sau đây mời bạn cùng Unica điểm danh 11 loại son che khuyết điểm thần thánh tốt nhất hiện nay.

Review 11 loại son che khuyết điểm môi

Số lượng son môi che khuyết điểm trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nếu bạn đang bối rối chưa biết nên chọn loại son nào, hãy đọc ngay 11 gợi ý dưới đây của Unica:

1. Son che khuyết điểm môi MAC Prep + Prime Lip

Son che khuyết điểm môi MAC Prep + Prime Lip là một sản phẩm nổi bật của hãng MAC Cosmetics. Công thức đặc biệt để làm dịu và che phủ các khuyết điểm trên môi, sản phẩm này mang đến một lớp lót hoàn hảo cho môi và giúp kéo dài độ bám màu của son.

MAC-Prep-Prim-Lip.jpg

Son che khuyết điểm môi MAC Prep + Prime Lip là một sản phẩm nổi bật của hãng MAC Cosmetics

Với công thức độc đáo, Prep + Prime Lip giúp làm mềm môi và giúp cho son môi lâu trôi hơn. Sản phẩm này cũng tạo cảm giác mướt mịn và dưỡng ẩm cho môi, giúp môi không bị khô và nứt nẻ.

Một trong những điểm đặc biệt của son che khuyết điểm môi MAC Prep + Prime Lip là khả năng làm mờ các vết nứt và nếp nhăn trên môi. Nó tạo ra một bề mặt mịn màng, làm cho son môi lên màu đều và tươi hơn. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp giảm tình trạng son môi bị lem vào nếp nhăn trên môi.

Bạn nên dùng MAC Prep + Prime Lip trước khi thoa son màu lên môi để tăng cường độ bám màu và giữ cho son môi không bị phai màu. Ngoài ra, bạn cũng có thể được sử dụng riêng lẻ son này như một sản phẩm dưỡng môi đặc biệt để làm dịu và dưỡng ẩm cho môi.

2. Son che khuyết điểm môi BaBesexy

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, khi thoa lên môi sẽ tạo ra một lớp mỏng giúp che phủ một số khuyết điểm trên môi như rãnh môi, thâm, nứt nẻ. Các dưỡng chất trong BaBesexy giúp môi căng mọng, mềm mịn và không bị lộ vân môi. Son che khuyết điểm này sẽ giúp màu son lên đều, đẹp, hạn chế tình trạng lem màu. Mặt khác, việc dùng BaBesexy trước khi thoa son sẽ giúp giữ màu môi lâu trôi hơn nên bạn có thể thoải mái ăn uống. 

son-che-khuyet-diem-BaBesexy.jpg

Dùng BaBesexy trước khi thoa son sẽ giúp giữ màu môi lâu trôi

3. Son che khuyến điểm môi Laneige Lip Primer

Loại son này có thành phần lành tính và rất an toàn, sản phẩm có mùi thơm trái cây tự nhiên, nhờ vậy nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: 240.000VNĐ/10g

Bao bì: dạng tuýp nhờ vậy rất sạch sẽ và tiết kiệm. Mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh là đa che được hết khuyết điểm trên đôi môi mình rồi đó.

Kết cấu sản phẩm: thỏi che khuyết điểm môi của Laneige thuộc dạng kem, khi bôi lên môi không hề bị bết dính mà ngược lại còn giúp che đi khuyết điểm, không bị lộ rãnh môi, nếp nhăn ở môi tạo cảm giác làn môi mềm mịn hơn.

Son che khuyết điểm môi của Laneige không bị bóng nhẫy như son dưỡng mà môi vẫn được dưỡng ẩm căng mọng, đầy sức sống. Với các cô nàng mê đắm các em son lì, kem lì siêu khô mà môi lại thường xuyên bị khô hay tróc vảy, thì đừng quên bỏ túi cho mình một "em son" này nhé.

Laneige-Lip-Primer.jpg
Laneige Lip Primer của Hàn Quốc

4. Son che khuyết điểm môi Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Đây là sản phẩm đến từ hãng Etude House được rất nhiều chị em ưa thích. Với thỏi Concealer này làn môi của bạn không những được che đi những vết mụn, thâm mà còn cấp ẩm nuôi dưỡng và chống nắng, chắc chắn sẽ giúp đôi môi bạn trở nên thật mềm mại.

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ - 120.000 VNĐ.

Bao bì: Dạng thỏi rất tiện lợi cho chị em khi sử dụng và mang theo bên mình.

Kết cấu của sản phẩm: dạng kem đặc có chứa silicone giúp tăng độ bám của son, trong khi đó thành phần mango butter và vitamin E giúp môi mềm, mịn mượt suốt cả ngày dài.

che-khuyet-diem-moi-3
Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

5. Son che khuyết điểm 3CE Lip Primer

Son hàn quốc nào tốt để che khuyết điểm? Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này, hãy thử ngay 3CE Lip Primer là một sản phẩm độc quyền của hãng mỹ phẩm 3CE nổi tiếng của Hàn Quốc. Son che khuyết điểm môi của Hàn Quốc này được thiết kế với công thức đặc biệt để làm dịu và che phủ các khuyết điểm trên môi, tạo nền lót hoàn hảo cho son môi và giúp kéo dài độ bám màu của son.

Với công thức đặc biệt, 3CE Lip Primer giúp làm mềm môi và giúp cho son môi lâu trôi hơn. Nó tạo cảm giác mượt mà và mịn trên môi, giúp môi không bị khô và nứt nẻ.

Một trong những ưu điểm nổi bật của son che khuyết điểm 3CE Lip Primer là khả năng tạo lớp nền mịn màng và che phủ hoàn hảo. Sản phẩm này giúp làm mờ các nếp nhăn và vết nứt trên môi, làm cho son môi lên màu đều và sáng hơn. 

3CE-Lip-Primer.jpg

E Lip Primer giúp làm mềm môi và giúp cho son môi lâu trôi hơn

6. Son che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Son che khuyết điểm Innisfree Tapping Concealer là thỏi son dạng hũ quen thuộc của các bạn gái xứ sở kim chi. Đây là sản phẩm của hãng Innisfree nổi tiếng với thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm bơ hạt mỡ và dầu hoa trà giúp cho làn môi mềm mịn và được dưỡng ẩm cần thiết.

Son che khuyết điểm môi giá bao nhiêu? Innisfree Tapping Concealer có giá là 100.000 VNĐ.

Bao bì: Khác với thỏi Laneige Lip Primer, thỏi Innisfree Tapping Concealer dạng hũ và cũng khá tiện dụng cho các bạn nữ mang theo mình.

Kết cấu của sản phẩm: dạng kem, không hề quá dày hay gây hại cho môi.

Sản phẩm này rất hữu ích cho những bạn muốn đánh son lòng môi. Với những tính chất đặc trưng, kem có thể giúp che đi những vệt môi, đồng thời trung hòa màu môi để lớp son lên thật đúng màu, cũng như thành phần dưỡng ẩm cần thiết cho đôi môi luôn mềm mịn.

che-khuyet-diem-moi-2
Innisfree Tapping Lip Concealer

7. Son che khuyết điểm môi Canmake Lip Concealer Moist In 

Canmake là dòng mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều loại sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Trong số các sản phẩm được hãng cung cấp thì Canmake Lip Concealer Moist In nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Lý do là vì dòng son che khuyết điểm môi của Nhật này giàu dưỡng ẩm giúp môi căng bóng và mềm mượt hơn. Tình trạng môi khô, nứt nẻ cũng được cải thiện đáng kể. 

Sau khi thoa Canmake Lip Concealer Moist In, màu son môi của bạn sẽ lên đều, đẹp và nét hơn. Một số khuyết điểm trên môi cũng sẽ được che phủ tốt hơn giúp đôi môi của nàng thêm cuốn hút. Dòng này có màu hồng sữa nên ngay khi thoa lên môi sẽ khiến môi hồng hào, tươi tắn hơn. 

Canmake-Lip-Concealer-Moist-In.jpg

Canmake là dòng mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản với nhiều loại sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên

8. Son che khuyết điểm môi 2 đầu The Face Shop Concealer Dual Veil

Thiết kế cùa The Face Shop Concealer Dual Veil được đánh giá là đẹp mắt với hai đầu. Một đầu được thiết kế dạng son kem, đầu còn lại là ở dạng son thỏi. Vỏ ngoài màu trắng và đen giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và bắt mắt. Kết cấu son kem lỏng dễ thẩm thấu vào bên trong. Ưu điểm của dòng này là:

- Bám màu lâu trên môi

- Tạo lớp màng bảo vệ da trước tác động của môi trường

- Kết cấu mỏng nhẹ không làm nặng môi

- Tạo lớp nền cho màu môi lên đều và chuẩn hơn

Sản phẩm này có hai tone màu là Concealer Dual Veil N109 dành cho da tông ấm có sắc vàng, Concealer Dual Veil V107 phù hợp với da trắng hồng.

The-Face-Shop-Concealer-Dual-Veil.jpg

Thiết kế cùa The Face Shop Concealer Dual Veil được đánh giá là đẹp mắt với hai đầu

9. Sản phẩm che khuyết điểm cho môi NYX Lip primer

Che khuyết điểm cho môi NYX Lip Primer là một sản phẩm phấn môi đặc biệt của thương hiệu NYX Cosmetics. Sản phẩm này được thiết kế để giúp che phủ các khuyết điểm trên môi và tạo nền lót hoàn hảo cho việc sử dụng son môi.

Với công thức đặc biệt, NYX Lip Primer giúp làm mềm môi và làm cho son môi bám màu lâu hơn. Nó tạo ra một bề mặt mịn màng và giúp môi trở nên mềm mịn hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp làm mờ các vết nứt và nếp nhăn trên môi, làm cho son môi lên màu đều và tươi hơn.

Lip Primer của NYX giúp ngăn chặn hiện tượng son môi lem và tránh việc son môi vón cục. Sản phẩm che khuyết điểm cho môi NYX Lip Primer có thể được sử dụng trước khi thoa son môi để tạo nền lót hoàn hảo nhằm tăng cường độ bám màu. 

NYX-Lip-primer.jpg

Lip Primer của NYX giúp ngăn chặn hiện tượng son môi lem

10. Sản phẩm che khuyết điểm mắt môi Lip Erase Pudaier

Son che khuyết điểm môi thâm Lip Erase Pudaier có thể che đi các nếp nhăn môi để tạo độ mịn và căng bóng cho môi. Các thành phần dưỡng trong sản phẩm này sẽ ngăn chặn tình trạng khô nẻ bôi dẫn tới bong tróc. Các thành phần chính của loại kem này là dầu hoa trà và bơ hạt mỡ, cấp nước duy trì độ ẩm mượt cho môi. Sản phẩm này không hề gây hại hay làm khô môi, mà còn tăng cường độ bám của son lên môi.

Với những bạn môi bị thâm thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua vì sẽ giúp màu môi lên chuẩn hơn. Còn những bạn môi dày thì nên đánh son từ lòng môi ra phía bên ngoài để tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ đôi môi. 

Lip-Erase-Pudaier.jpg

Son che khuyết điểm môi thâm Lip Erase Pudaier có thể che đi các nếp nhăn môi

11. Shiseido Maquillage Concealer Stick EX

Dòng son che khuyết điểm của Nhật Bản này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn sở hữu làn da vàng của châu Á. Sản phẩm chứa nhiều vitamin nên sẽ giúp môi mềm mượt và đẹp hơn sau một thời gian sử dụng.

Một điều đặc biệt của Shiseido Maquillage Concealer Stick EX là có chỉ số chống nắng SPF 25, PA++ nên sẽ bảo vệ đôi môi của bạn trước các tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có 3 màu, số 1 dành cho da sáng, số 2 dành cho da tự nhiên, số 3 dành cho da sẫm màu. 

Shiseido-Maquillage-Concealer-Stick-EX.jpg

Shiseido Maquillage Concealer Stick EX là có chỉ số chống nắng SPF 25, PA++

Cách chọn son che khuyết điểm môi giúp đem lại vẻ đẹp hoàn hảo

Muốn sở hữu một thỏi son che khuyết điểm môi hoàn hảo, bạn cần dựa trên những yếu tố như thành phần, công dụng phụ, màu da, thương hiệu và xuất xứ. Cụ thể như sau:

1. Lựa chọn theo thành phần

Khi chọn son che khuyết điểm môi, bạn hãy xem xét kỹ thành phần của sản phẩm. Những loại son dưỡng môi tốt cần chứa các thành phần dưỡng môi như dầu dừa, bơ hạt mỡ, vitamin E hoặc thành phần dưỡng ẩm khác. Các dưỡng chất này sẽ giúp duy trì độ ẩm cho môi và tránh khô nứt môi trong quá trình sử dụng.

Với những loại son che khuyết điểm chứa hoạt chất hóa học, paraben hoặc cồn thì bạn nên loại bỏ ngay vì chúng không hề tốt cho đôi môi của bạn đâu nhé. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn son che khuyết điểm, hãy tới các shop bán mỹ phẩm chuyên nghiệp để được chuyên viên tại đây tư vấn sản phẩm thích hợp nhất. 

chon-son-chua-thanh-phan-an-toan.jpg

Chọn son môi có thành phần tự nhiên

2. Lựa chọn theo công dụng phụ

Ngoài khả năng che phủ khuyết điểm, son môi che khuyết điểm cũng có thể có các công dụng phụ khác như làm mờ vết thâm, làm đầy các nếp nhăn trên môi hoặc làm tăng độ bám màu của son. Hãy xem xét những công dụng phụ mà bạn mong muốn từ sản phẩm và chọn một loại có công dụng phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

3. Lựa chọn theo màu da

Dù là son che khuyết điểm nhưng bạn vẫn nên chọn sản phẩm hợp với màu da của mình. Lý do là vì sản phẩm không chỉ có nhiệm vụ che khuyết điểm, mà còn có thể thay cho son dưỡng thông thường nên màu son cũng rất quan trọng. 

chon-son-phu-hop-voi-mau-da.jpg

Chọn son che khuyết điểm hợp với màu da

4. Lựa chọn theo thương hiệu 

Son dưỡng che phủ khuyết điểm trên thị trường rất đa dạng nên việc làm giả sản phẩm này cũng rất dễ dàng. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, bạn nên chọn các dòng son che khuyết điểm tới từ các thương hiệu lớn. Bạn có

5. Lựa chọn theo xuất xứ 

Son che khuyết điểm hoàn hảo là sản phẩm cần có xuất xứ rõ ràng. Bạn cần tránh mua những sản phẩm không có nhãn mác, sản phẩm giá rẻ của những đơn vị nhỏ lẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng lại không đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhiều trường hợp sau khi dùng son kém chất lượng sẽ bị kích ứng, môi nổi mụn nước và xuất hiện những hiện tượng lạ. Một số trường hợp nặng hơn có thể bị viêm môi do các hóa chất công nghiệp lạ có trong sản phẩm son môi này. 

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến son che khuyết điểm cho môi

Son che khuyết điểm là sản phẩm được nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng. Thỏi son nhỏ này đã trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu trong set đồ makeup của nhiều người. Cũng bởi vậy, số lượng thắc mắc liên quan tới son che khuyết điểm rất nhiều như sau:

1. Mua son che khuyết điểm môi ở đâu?

Son che khuyết điểm cho môi là sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường nên bạn có thể mua mặt hàng này ở nhiều nơi khác nhau như:
- Cửa hàng mỹ phẩm
- Trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki
- Facebook, Instagram,...

Dù là mua son hay dụng cụ trang điểm ở đâu, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn đơn vị uy tín, bán hàng chất lượng. Nếu mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán mỹ phẩm, bạn sẽ có cơ hội thử sản phẩm trực tiếp trước khi mua. Đây là điểm cộng giúp bạn có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Trong trường hợp bạn đặt mua qua các trang web của đơn vị bán mỹ phẩm hoặc qua các kênh thương mại điện tử, bạn cần đọc kỹ thông tin của doanh nghiệp bán hàng. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý tới phản hồi của khách hàng trước đó để xem sản phẩm có tốt hay không trước khi quyết định mua. 

mua-son-tai-nhung-don-vi-chinh-hang.jpg

Mua son ở những đơn vị chính hãng

2. Son che khuyết điểm môi có hại hay không?

Son che khuyết điểm môi thường được sản xuất từ các thành phần an toàn và không gây hại cho da môi. Những trường hợp gặp bất thường ở môi sau khi dùng son che khuyết điểm thường tới từ những lý do như:
- Dùng hàng kém chất lượng, hàng giả

- Lạm dụng son che khuyết điểm khiến da môi bị kích ứng

- Dùng loại son che khuyết điểm không phù hợp hoặc chứa các chất gây kích ứng môi
Để tránh những tình huống không mong muốn, bạn nên chọn lựa sản phẩm thật kỹ trước khi mua. Đồng thời, trước khi thoa son lên môi thì bạn nên thoa một lượng nhỏ vào cổ tay để thử phản ứng của cơ thể. 

3. Có nên sử dụng son che khuyết điểm cho môi không?

Việc sử dụng son che khuyết điểm cho môi phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người. Nếu môi của bạn sở hữu những nhược điểm như không đều màu, thâm hoặc lộ vân môi thì son che khuyết điểm có thể giúp bạn tạo ra lớp nền siêu mịn để che đi những khuyết điểm không mong muốn trên môi. Còn những bạn có đôi môi khỏe và không có quá nhiều khuyết điểm thì việc sử dụng son che khuyết điểm không cần thiết.

moi-nhieu-khuyet-diem-nen-dung-son-che-khuyet-diem.jpg

Môi nhiều khuyết điểm nên dùng son che khuyết điểm môi

4. Son che khuyết điểm môi loại nào tốt?

Son che khuyết điểm cho môi hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, giá cả và tính năng đi kèm. Số lượng mặt hàng lên tới con số hàng ngàn sẽ khiến nhiều chị em phân vân không biết nên chọn dòng sản phẩm nào cho bản thân mình. Để đánh giá được dòng sản phẩm nào hợp với mình, bạn có thể dựa vào những yếu tố như:
- Son che khuyết điểm hợp với da môi của mình

- Son của nhãn hiệu lớn

- Màu son hợp với màu da

- Thành phần của son được làm từ các nguyên liệu tự nhiên

- Giá sản phẩm phù hợp

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc chọn son che khuyết điểm, bạn nên tới trực tiếp cửa hàng để được chuyên viên tư vấn.

Trên đây là 11 loại son che khuyết điểm tốt nhất dành cho chị em để che đi những vết thâm mụn xấu xí hoặc là những vùng thâm trên môi của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được các bạn để lựa chọn được những loại son phù hợp nhất và sưu tầm cho mình những kiến thức mới nhất về học trang điểm cho mình bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 13 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên