Cập nhật xu hướng top 18 son hot hiện nay

Cập nhật xu hướng top 18 son hot hiện nay

Mục lục

“Son” là công cụ làm đẹp không thể thiếu, bởi nó hỗ trợ rất nhiều trong quá trình làm đẹp cho các chị em. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại son môi khác nhau nên nên để chọn được một thỏi son tốt, phù hợp giúp bạn luôn tươi tắn và rạng rỡ không phải là một việc đơn giản. Thấu hiểu điều đó, bài viết sau đây Unica sẽ chia sẻ tới bạn top 18 son hot hiện nay, cùng khám phá nhé.

1. Tổng hợp 18 loại son hot hiện nay

Mỗi loại son sẽ mang một vẻ đẹp và phù hợp với màu sắc da riêng, có màu son hợp với da ngăm và ngược lại. Để giúp bạn không phải phân vân khi đứng trước câu hỏi son Hàn Quốc nào tốt hay loại son hot hiện nay là gì, sau đây sẽ là câu trả lời.

1.1. Son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series là dòng son môi của Black Rouge với đặc điểm chính là chất son lì như nhung. Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series có màu sắc đậm, tươi sáng và lâu trôi. Với công thức nhẹ nhàng và mịn màng, son lên môi mượt mà, không gây khô nứt hay hiện tượng vón cục. Chất son velvet tint giúp tạo độ bám cao, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho môi.

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series có một loạt các gam màu từ tông đỏ gạch, cam đất đến tông hồng đậm và màu mận. Sản phẩm cho phép bạn lựa chọn theo sở thích để tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver.5 Night Series rất được ưa chuộng

1.2. Son Kem Black Rouge Mousse Blending

Black Rouge Mousse Blending là thỏi son hot hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường Đặc trưng của dòng sản phẩm này là chất son mousse, tạo nên lớp son mềm mịn và dễ tán trên da. Black Rouge Mousse Blending tạo hiệu ứng mờ tự nhiên trên môi và đôi má. Với kết cấu nhẹ nhàng và mịn màng, son mousse này dễ dàng tán đều và tạo cảm giác mỏng nhẹ trên da. Đồng thời, son cũng cung cấp độ ẩm cho da, giúp môi luôn mềm mại và không khô nứt.

Black Rouge Mousse Blending có đa dạng các gam màu từ tông nude tự nhiên đến tông cam đất, đỏ rượu và hồng nâu. Từ đó, bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình để tô son phù hợp với phong cách trang điểm cho từng hoàn cảnh.

Son Black Rouge Mousse Blending mềm, dễ tán

1.3. Son Kem Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint

Mới đây nhất, Black Rouge đã tung ra bộ sưu tập mới với chủ đề Pool Party, tiêu biểu nhất là sản phẩm son kem lì All Day Power Proof Matte Tint. Ưu điểm của thỏi son này đó là: Chất kem lì lâu trôi, bền màu giúp bạn giữ được lớp makeup suốt cả một ngày dài; chất kem thoa lên môi không bị khô mà có độ ẩm nhẹ nhàng, lên màu cực chuẩn.

Không chỉ sở hữu ưu điểm về chất kem son môi Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint còn được đánh giá cao về thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh tao. Thân vỏ son hình trụ tròn, trong suốt nên bạn có thể nhìn được son bên trong. Nắp son vặn có màu hồng mang lại cảm giác ngọt ngào và dễ chịu. Đặc biệt, đầu cọ của son còn cải tiến lỗ thoát nên giúp môi ẩm và vẫn lì, màu son môi trong mướt mịn hơn.

Black Rouge All Day Power Proof Matte Tint tạo lớp son căng bóng

1.4. Son dưỡng môi Innisfree Glow Eco Flower Tint Balm (2019)

Innisfree là hãng son môi nổi tiếng hàng hiệu đang được rất nhiều người yêu thích. Nhắc đến son hot hiện nay của hãng này chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến Innisfree Glow Eco Flower Tint Balm. Đây là dòng son cung cấp nhiều dưỡng chất giúp bề mặt môi luôn căng bóng, mềm mại và tự nhiên. Thêm nữa, Innisfree Glow Eco Flower Tint Balm còn lên màu vivid tint cho môi cực đẹp nhờ lấy cảm hứng từ màu sắc của cánh hoa.

Hiện nay Glow Eco Tint Balm đang có 5 màu cho bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi màu này sẽ phù hợp với từng loại da và từng phong cách trang điểm khác nhau.

Son môi Innisfree Glow Eco Flower Tint Balm lên màu môi cực đẹp

1.5. Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink siêu lì, mềm mịn

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng đang chiếm được cảm tình của số đông chị em phụ nữ Việt. Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, Innisfree còn có rất nhiều các dòng son hấp dẫn, tiêu biểu như Innisfree Vivid Cotton Ink. Đây là dòng son kem siêu lì có bảng màu vô cùng phong phú lấy cảm hứng từ loài hoa Tulip xinh đẹp.

Đầu tiên khi mới bước chân vào thị trường mỹ phẩm trang điểm, son kem Innisfree Vivid Cotton Ink gồm 5 màu vô cùng quyến rũ là: Orange, Coral, Red, Pink, Burgundy. Những màu son này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết trên đôi môi của người phụ nữ. Sau đó, tiếp theo Innisfree tiếp tục tung ra nhiều màu son khác của bộ sưu tập này cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink siêu lì, mềm mịn

1.6. Son lì Innisfree Real Fit Lipstick No.24

Innisfree Real Fit Lipstick No.24 là một sản phẩm son môi của thương hiệu Innisfree dành được nhiều thiện cảm của phái đẹp. Thỏi son môi này có chất son mềm mịn và dễ tán trên môi, mang đến độ bám cao và lâu trôi, giúp duy trì màu sắc tươi sáng trên môi suốt cả ngày.

Son môi Innisfree Real Fit Lipstick No.24 mang đến lựa chọn màu sắc phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và dịp khác nhau. Bạn có thể sử dụng son này để tạo điểm nhấn cho trang điểm môi hoặc kết hợp với trang phục để tạo nên vẻ ngoài tự tin và quyến rũ.

Innisfree Real Fit Lipstick No.24 giúp bạn thể hiện được cá tính riêng.

1.7. Son kem lì Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019

Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019 là son tint kem lì có hiệu ứng nhung mịn, dòng son này được cải tiến vượt trội, chứa đựng công thức INK độc đáo giúp giữ màu lâu trôi suốt cả một ngày dài. Ưu điểm của son kem lì Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019 đó là: chất kem mướt mịn, siêu nhẹ, chỉ cần thoa một lớp là đã lên màu cực chuẩn.

Son Peripera Ink Velvet Lip Tint có thêm thành phần dưỡng ẩm nên môi không bị khô, dù sử dụng lâu trong nhiều giờ môi trông vẫn rất mềm mại và căng mướt. Hiện nay, son môi Velvet Lip Tint cũng có đa dạng nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019 cho môi mềm mại, căng mướt

1.8. Son kem 3CE Cloud Lip Tint

Son Kem 3CE Cloud Lip Tint là một dòng sản phẩm son môi của thương hiệu 3CE. Với chất son kem đặc biệt theo công thức độc đáo, sản phẩm cho màu son lên đều và tự nhiên. Màu sắc của son được tạo nên từ những sắc tố tinh tế, tạo hiệu ứng mờ nhẹ trên môi, giúp tạo độ đàn hồi và độ căng mịn cho môi.

Hiện nay, dòng sản phẩm son sem 3CE Cloud Lip Tint có đa dạng các tông màu từ tông hồng nhẹ, cam đất, đỏ rượu, đến màu nude tự nhiên. Nhờ đó, bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân và tạo nên nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Son kem 3CE Cloud Lip Tint là thỏi son môi tuyệt vời bạn nhất định không được bỏ qua cho mình.

Son Kem 3CE Cloud Lip Tint là dòng sản phẩm son môi của thương hiệu 3CE

1.9. Son kem Romand Zero Velvet Tint

Romand Zero Velvet Tint là dòng son kem lì cực mềm môi của thương hiệu Romand. Điểm cộng của sản phẩm đó là kết cấu velvet xốp mềm cùng với bảng đa dạng theo kịp xu hướng những màu son thời thượng hiện nay. Thêm nữa, chất son còn đẹp, tô lên môi màu cực chuẩn, tạo một lớp căng bóng, mướt mịn cho bạn dù ở bất cứ nơi đâu.

Không chỉ dừng lại ở điểm cộng trên, Romand Zero Velvet Tint còn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng và tiện lợi. Son thiết kế kiểu dáng thân hình trụ tròn, vỏ ngoài  nhám và lì dễ dàng phân biệt màu son bên trong và vừa vặn kích thước cầm tay.

Son kem Romand Zero Velvet Tint có thiết kế tiện lợi và sang trọng

1.10. Rouge Pur Couture The Slim 

Nằm trong top các mẫu son hot hiện nay để bạn học trang điểm nhất định không thể bỏ qua được em Rouge Pur Couture The Slim. Son môi Rouge Pur Couture The Slim là sản phẩm của thương hiệu YSL – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Ưu điểm của Rouge Pur Couture The Slim đó là: chất son mềm mịn và mướt giúp mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho môi. Son khi thoa lên môi lên màu rất đều, tươi sáng và giữ lâu, bền màu suốt cả ngày. Chất son môi còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, giúp môi luôn mềm mịn và không khô nứt.

Thương hiệu Yves Saint Laurent cho ra mắt son Rouge Pur Couture The Slim đa dạng nhiều tông màu gồm: đỏ tươi, cam tươi, hồng tự nhiên, đỏ rượu,… Sự đa dạng trong gam màu này giúp bạn tạo nên được nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son môi Rouge Pur Couture The Slim có đa dạng tone màu

1.11. Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 là sản phẩm tiêu biểu nằm trong các loại son hot hiện nay. Điểm nổi bật của thỏi son này đó chính là khoác trên mình chiếc áo “blink blink” bởi với chủ đề "Crown" mang đến sự lung linh, lấp lánh của chiếc vương miện dành cho các nữ hoàng của Black Rouge. Nắp son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 phủ đầy kim tuyến nên trông cực kỳ nổi bật và thu hút.

Đánh giá về chất son thì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 có kết cấu velvet nên rất nhẹ môi, khi thoa lên không gây cảm giác nặng nề và cũng không bị vón cục, tạo lớp son môi mềm mại. Ngoài ra, son môi Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 còn lên màu chuẩn, để lại lớp finish semi-matte cực đẹp mắt. Thành phần Ceramide NPE có trong sản phẩm cung cấp độ ẩm giúp môi luôn mềm mại.

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 tiêu biểu trong các loại son hot hiện nay.

1.12. Son kem lì Gilla Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection

Gilla là thương hiệu mỹ phẩm đình đám nổi tiếng Hàn Quốc mà có lẽ không ai là không biết đến. Hiện nay những thỏi son kem hot hiện nay của thương hiệu này luôn được các cô nàng youtuber cực kỳ yêu thích bởi vẻ ngoài bắt mắt, vỏ son độc đáo, sang trọng. Với phiên bản son Long Wear Lip Cream lần này, Gilla đã nâng cấp với khả năng làm sáng màu môi tự nhiên, củng cố danh hiệu son kem lì nhiều dưỡng dành cho môi nhiều khuyết điểm.

Thành phần tinh chất Bisabolol có trong son còn giúp ức chế khả năng hình thành sắc tố Melanin. Son kem lì Gilla Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection bôi lên môi bạn hoàn toàn yên tâm, son không hề gây môi thâm, thậm chí còn bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường như: khói bụi, ánh nắng mặt trời,…

Gilla Long Wear Lip Cream Rich Rosie Collection cho đôi môi rạng rỡ

1.13. Son kem lì Merzy Dream Late Night Mellow Tint

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thỏi son hot hiện nay nào để đi làm, đi học, Son kem lì Merzy Dream Late Night Mellow Tint chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu bảng màu thời thượng, cá tính nên phù hợp với rất nhiều xu hướng trang điểm hiện nay. Các màu son môi của Merzy Dream Late Night Mellow Tint trong phiên bản lần này không quá kén màu da và màu môi, phần lớn đều phù hợp với tông da của phụ nữ Châu Á, không cần makeup cầu kì vẫn nổi bật.

Phiên bản lần này, sản phẩm trở lại với vẻ ngoài mới mẻ mang đậm cá tính riêng. Ngoài ra sản phẩm còn được cải tiến chất son mang lại cho phái đẹp diện mạo tự tin và quyến rũ. Merzy Dream Late Night Mellow Tint có chất son mềm mượt nhưng vẫn đủ độ lì, son có khả năng bám dính trên môi lên tới 6 tiếng. Thành phần dưỡng có trong son không gây khô môi, luôn giữ được độ mềm mại và căng bóng.

Merzy Dream Late Night Mellow Tint có thiết kế đẹp, sang trọng

1.14. Merzy Blue Velvet Tint Season 3 bản đặc biệt mùa lễ hội

Son hàn quốc nào tốt? Đó chính là Merzy Blue Velvet Tint Season 3. Về thiết kế, Merzy Blue Velvet Tint Season 3 được phủ lớp ombre độc đáo chuyển từ bạc đến Icy Blue kết hợp độc đáo với họa tiết marble vân đá cẩm thạch. Đây chính là chủ đề chính cho campaign lần này. Về chất son, nhìn chung Merzy Season 3 vẫn giữ nguyên những ưu điểm của dòng cũ như: chất son mịn, dễ tán đều lên môi và giữ màu tốt, lâu trôi.

Merzy Blue Velvet Tint Season 3 phiên bản đặc biệt mùa lễ hội

1.15. Eglips Muse In Lipstick – Thỏi son hot nhất hiện nay từ Hàn Quốc

Eglips Muse In Lipstick cũng là một màu son hot hiện nay đang nhận được sự quan tâm và yêu thích lựa chọn của rất nhiều người. Son môi Eglips Muse In Lipstick có chất son mềm mịn và dễ dàng lên màu trên môi. Với công thức đặc biệt, son còn mang đến màu sắc tươi sáng, rực rỡ và bền màu suốt cả ngày. Đặc biệt, sản phẩm còn có độ bám cao, giúp màu sắc môi được duy trì lâu và không bị phai nhạt. Chất son môi cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, giúp môi luôn mềm mịn và không khô nứt.

Hiện nay, Eglips Muse In Lipstick đang được mệnh danh là thỏi son hot nhất đến từ Hàn Quốc. Sở hữu cho mình một thỏi son này trong tủ đồ trang điểm của mình, bạn thỏa sức sáng tạo cho mình những phong cách trang điểm khác nhau.

Eglips Muse In Lipstick đang được mệnh danh là thỏi son hot nhất đến từ Hàn Quốc

1.16. Son dưỡng Hanyul Lip Balm Natural In Life No.5 Ja Cho

Thêm một thỏi son nữa nằm trong top các dòng son hot hiện nay gọi tên Hanyul Lip Balm Natural In Life No.5 Ja Cho. Thỏi son này chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên có khả năng dưỡng ẩm sâu và cung cấp nước giúp môi lúc nào cũng căng mọng, quyến rũ. Hanyul Lip Balm Natural In Life No.5 Ja Cho là son dưỡng dạng lì có công dụng trang điểm giúp môi luôn tươi sáng, rạng rỡ, giảm đáng kể tình trạng thâm môi.

Hiện nay, son dưỡng Hanyul Lip Balm Natural In Life No.5 Ja Cho có 5 bảng màu, hầu hết đều là những màu thời thượng. Sử dụng sản phẩm, bạn nhanh chóng tạo được cho mình một đôi môi căng mọng, căng tràn sức sống, luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Hanyul Lip Balm Natural In Life No.5 Ja Cho có 5 màu cho bạn lựa chọn

1.17. Son Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry chinh phục phái đẹp bởi khả năng tôn da “thần thánh”, các tông màu ngọt ngào của son mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, đầy sức lôi cuốn và quyến rũ cho làn môi của bạn. Son Son Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry nếu kết hợp với kiểu đánh full môi truyền thống sẽ lập tức biến gương mặt bạn thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry có tổng cộng 23 tông màu trải dài từ nude, hồng, đỏ, cam,… Tất cả đã mang đến một bữa tiệc bất tận cho làn môi của phái đẹp.

Son Bobbi Brown Crushed Lip Color Cranberry chinh phục mọi phái đẹp

1.18. Son dưỡng có màu ChapStick Pink Nude Holiday Edition

Son dưỡng có màu ChapStick Pink Nude Holiday Edition là phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm son dưỡng môi ChapStick. Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất dưỡng môi và màu sắc nhẹ nhàng. Với màu hồng nude, son mang đến một sắc thái tự nhiên và tươi sáng cho môi.

Son dưỡng có màu ChapStick Pink Nude Holiday Edition không chỉ cung cấp độ ẩm cho môi mà còn giúp bảo vệ da môi khỏi khô và nứt nẻ. Chất son mềm mịn và dễ tán, giúp môi luôn mềm mịn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Son dưỡng có màu ChapStick Pink Nude Holiday Edition

2. Các tiêu chí chọn son cho đôi môi đẹp và cuốn hút

Bên cạnh việc có thêm những gợi ý về son môi thì bạn cũng cần phải nắm được các tiêu chí lựa chọn son môi để sở hữu được một đôi môi đẹp và cuốn hút nhất.

2.1. Chọn màu son phù hợp với tone da

Khi chọn son môi bạn nhất định phải chú ý tới tone da, đây là tiêu chí bắt buộc.

- Da trắng: Nếu bạn có tone da trắng, bạn có thể lựa chọn màu son hồng nhẹ, màu nude hoặc màu đỏ nhạt để tạo nên vẻ tự nhiên và tươi sáng cho da của bạn.

- Da trung bình: Nếu da của bạn có tone trung bình, bạn nên lựa chọn các gam màu như: hồng đất, cam đất hoặc hồng đào để tạo nên sự cân đối và tươi sáng cho da trung bình của bạn.

- Da ngăm đen: Da ngăm đen nên ưu tiên chọn son đỏ sẫm, màu hồng tím hoặc màu cam đất để giúp làm nổi bật và tôn lên độ sâu của tone da của bạn.

2.2. Chọn màu son phù hợp với kiểu dáng môi

Chọn son môi theo màu da thôi là chưa đủ, để lựa chọn được thỏi son phù hợp nhất bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới kiểu dáng môi.

Khi chọn màu son phù hợp với kiểu dáng môi, có một số nguyên tắc cơ bản bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một số gợi ý:

- Môi mỏng: Nếu bạn có môi mỏng, bạn nên tránh các màu sắc quá tươi sáng và đậm đặc. Thay vào đó, nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, nude hoặc màu mận nhẹ để tạo cảm giác môi đầy đặn hơn.

- Môi đầy đặn: Nếu sở hữu môi đầy đặn, bạn có thể thử với nhiều gam màu đậm và tươi sáng như đỏ rượu, đỏ tươi hoặc cam sáng. Những màu sắc này sẽ làm nổi bật kiểu dáng đầy đặn của môi và tạo điểm nhấn cuốn hút.

- Môi hình trái tim: Nếu bạn có môi hình trái tim với phần trên hơi mỏng và phần dưới đầy đặn, bạn có thể lựa chọn màu son tương phản. Ví dụ, bạn có thể chọn màu đỏ sậm hoặc màu hồng tươi cho phần môi dưới và màu nude hoặc màu hồng nhạt cho phần môi trên.

- Môi hình vuông: Nếu bạn có môi hình vuông với góc cạnh, hãy chọn màu son có hiệu ứng mềm mịn và nhẹ nhàng như: màu nude hoặc màu hồng nhạt để làm mềm đi đường viền môi và tạo cảm giác môi tròn trịa hơn.

Dựa vào kiểu dáng môi để lựa chọn được thỏi son phù hợp nhất

2.3. Chọn màu son lì, bền màu, lâu trôi

Khi chọn son môi bạn nên ưu tiên chọn những loại son lì, bền và lâu trôi để luôn tự tin, không cần phải tô son nhiều lần. Để lựa chọn được thỏi son lì, bền màu bạn cần mua sản phẩm chính hãng để có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn nên tham khảo kỹ bảng thành phần, công thức có chứa công thức chứa thành phần chống trôi màu và giữ màu lâu thường là lựa chọn tốt.

Để chọn được thỏi son lì, bền màu và lâu trôi, bạn hãy chọn các gam màu đậm như đỏ rượu, cam, hồng đào hoặc màu nude tương phản. Những màu sắc này thường có độ bám cao và không bị phai nhạt sau một thời gian dài.

2.4. Chọn dòng son có bảng màu đa dạng

Để có được trải nghiệm tốt hơn cũng như để dễ dàng chọn được màu son “chân ái” bạn nên lựa chọn những dòng son có bảng màu đa dạng. Hiện nay, một số hãng son như: MAC, Innisfree, 3CE,… đang có bảng màu cực kỳ đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn để tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

2.5. Chọn son có độ dưỡng ẩm và chống nắng tốt

Son hot hiện nay không chỉ giúp gương mặt bạn thêm tươi tắn, xinh xắn, rạng rời mà còn giúp bảo vệ môi, giảm thâm môi. Vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những thỏi son có độ dưỡng ẩm và độ chống nắng tốt để chống tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sắc tố Melanin hình thành gây khô môi và thâm sạm môi.

Nên chọn son môi có độ dưỡng ẩm và chống nắng tốt

2.6. Chọn màu son có thành phần từ thiên nhiên

Son môi được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên sẽ không có chì và an toàn hơn cho sức khoẻ. Vì vậy các bạn nên ưu tiên nhé. Sử dụng son môi với thành phần từ thiên nhiên cũng cung cấp nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc và bảo vệ da. Nhờ đó khắc phục được tình trạng da biến đổi sắc tố trong một thời gian dài khi sử dụng son hàng ngày.

3. Kết luận

Với chia sẻ của Unica về những loại son hot hiện nay. Là những tín đồ đam mê son, hy vọng bạn có thể sắm ngay cho mình một cây son phù hợp với tính cách, sở thích bản thân để thỏa mãn đam mê của mình. Ngoài son môi, nếu bạn muốn biết thêm về cách makeup đẹp, hãy tham khảo ngay các khóa học trang điểm cá nhân online của Unica nhé. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên