Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

4 món ăn tăng vòng 1 siêu quyến rũ bạn nên áp dụng ngay 

Mua 3 tặng 1

Món ăn tăng vòng 1 là một trong những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, bởi sở hữu một vòng 1 quyến rũ là điều mà bất cứ phái đẹp nào cũng mong muốn. Dưới đây là 4 món ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả mà chị em nên áp dụng ngay. 

1. Gà hầm đu đủ xanh 

Gà hầm đu đủ xanh là một trong những món ăn tăng vòng 1 hiệu quả. Bởi trong đu đủ xanh có chứa nhiều protein, lecithin nên giúp kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, từ đó làm cho “núi đôi” được tăng size hiệu quả. Khi kết hợp đu đủ với thịt gà sẽ giúp mang lại một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Cách thực hiện đơn giản như sau: 

- Bước 1: Gà làm sạch, tách thành 2 phần ½ con. Đu đủ nạo vỏ, bỏ hạt rửa sạch và thái khúc lớn. 

- Bước 2: Xào thơm hành khô, tỏi đã băm nhuyễn, thêm một gừng tươi giã nhỏ, sau đó cho đu đủ vào xào sơ. 

- Bước 3: Đu đủ hơi tái thì bạn cho nước vào đun sôi. Nước sôi hẳn thì bạn cho gà vào hầm, lúc này nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Trong quá trình hầm thì bạn chú ý đun lửa thật nhỏ, hầm đến khi gà mềm thì tắt bếp và thưởng thức. Với món ăn này thì bạn nên bổ sung vào thực đơn 1 - 2 bữa trong tuần. 

món ăn tăng vòng 1

Món đu đủ xanh hầm gà giúp kích thích vòng 1 phát triển nhanh chóng 

2. Chân giò hầm đậu nành 

Đậu nành luôn được biết đến là thực phẩm giúp loại bỏ “màn hình phẳng” một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, món ăn tăng vòng 1 lý tưởng nhất đó chính là chân giò hầm đậu nành. Việc sử dụng món ăn này sẽ giúp cung cấp một lượng lớn phytoestrogen, nhằm thúc đẩy sự phát triển của vòng 1. Bạn thực hiện các bước chế biến như sau: 

- Bước 1: Chân giò làm sạch, chặt thành từng khúc nhỏ. Đun sôi nước và chần qua. 

- Bước 2: Xào thơm hành khô băm nhuyễn cho thịt chân giò đã chần vào xào cùng. Thịt săn lại thì cho nước ngập, đun sôi. 

- Bước 3: Đậu nành ngâm với nước, tách toàn bộ vỏ. Khi nước đun chân giò sôi thì bạn cho đậu nành vào, tiếp tục đun sôi. 

- Bước 4: Nêm nếm gia vị vừa ăn, ninh nhừ với lửa nhỏ, đến khi chân giò nhừ hẳn thì tắt bếp và thưởng thức. Món chân giò hầm đậu nành nên bổ sung thêm vào bữa ăn 2 - 3 lần/tuần. Chắc chắn, chỉ sau vài tháng bạn sẽ có được vòng 1 như ý. 

3. Chân giò hầm hạt dẻ 

Nếu bạn không thích ăn đậu nành thì cũng có thể thay thế bằng hạt dẻ hầm với chân giò. Đây cũng là món ăn tăng vòng 1 được nhiều chị em áp dụng, bởi hương vị thơm ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao và cải thiện được kích thước vòng 1 chỉ trong 1 thời gian ngắn. 

món ăn tăng vòng 1 nhanh chóng

Món chân giò hầm hạt giẻ có hương vị thơm ngon và tăng size vòng 1 hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, giò heo là thực phẩm giúp cung cấp chất cystine, myoglobin, cùng nguồn collagen dồi dào được xem là “thần dược” trong việc phát triển vòng 1. Cách thực hiện món chân giò hầm hạt giẻ được thực hiện như sau: 

- Bước 1: Chân giò làm sạch, chặt thành từng khúc nhỏ, sau đó luộc sơ, rửa sạch một lần nữa bằng nước lạnh và cho vào nồi hầm. 

- Bước 2: Khi nước hầm chân giò sôi thì bạn cho hạt dẻ vào hầm cùng, bạn chú ý là không bóc vỏ hạt dẻ để giữ được độ ngọt. Trong quá trình hầm thì bạn nên nêm nếm thêm gia vị sao cho vừa miệng

- Bước 3: Chân giò mềm hẳn thì bạn tắt bếp và thưởng thức. Hạt giẻ có vị ngọt, kết hợp với chân giò sẽ tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy. Bạn có thể bổ sung món chân giò hầm hạt giẻ vào bữa ăn trong tuần 1 - 2 lần để cải thiện vòng 1 tốt hơn.

4. Món sinh tố bơ và bạc hà 

Bên cạnh các món mặn giúp tăng vòng 1 thì bạn cũng cần bổ sung thêm thức uống như một món ăn tăng vòng 1 hữu hiệu. Nếu bạn chưa biết món đồ uống nào để loại bỏ “màn hình phẳng” cho mình, thì món sinh tố bơ bạc hà chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

món ăn tăng vòng 1 hiệu quả

Trong bơ có nhiều dưỡng chất giúp kích thích sự phát triển của “núi đôi” 

Lượng axit béo không bão hòa trong bơ sẽ giúp các mô ngực của vòng 1 có được sự đàn hồi tốt hơn. Bên cạnh đó, bơ còn cung cấp nhiều loại vitamin giúp thúc đẩy nội tiết tố nữ như vitamin A, C, E. Đây là những dưỡng chất thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa và biến dạng của vòng 1. Và để làm được món sinh tố bơ, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây: 

- Bước 1: Bơ bỏ vỏ và hạt, chỉ lấy mỗi phần thịt, thái thành từng khúc. 

- Bước 2: Cho toàn bộ thịt bơ vào máy xay, cho tiếp 1 hộp sữa chua, 3 thìa sữa đặc, 1 cốc sữa tươi không đường. 

- Bước 3: Xay nhuyễn toàn bộ các nguyên liệu nêu trên rồi cho vào ly, thêm một vài lá bạc trộn đều và thưởng thức. Uống đều đặn trong 1 tháng chắc chắn sẽ mang lại tác dụng đáng kinh ngạc. 

Với những món ăn tăng vòng 1 mà UNICA chia sẻ trong bài viết nêu trên, chắc chắn sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được vòng 1 như ý. Chúc bạn luôn quyến rũ và rạng ngời. 

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

>> Ăn gì để tăng vòng 3? Những thực phẩm có ngay trong bếp bạn

>> Giúp nàng lấy lại “vòng eo con kiến” với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

[Tổng số: 7 Trung bình: 3]

Tags: