Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Yoga giảm eo thần kỳ Nguyễn Hiếu - Điều đặc biệt không thể bỏ lỡ

Một vòng eo thon thả luôn là mơ ước của chị em phụ nữ, vì vậy, việc tìm cho mình một phương pháp giảm eo phù hợp là điều mà các chị em cần đặc biệt quan tâm. Giảm cân sai cách không chỉ khiến chị em tốn kém về tiền bạc, thời gian mà còn là nguyên nhân hàng đầu gây nên vô số căn bệnh nguy hiểm cũng như những hệ quả đặc biệt nguy hiểm sau này. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ phương pháp Yoga giảm eo thần kỳ Nguyễn Hiếu để giúp chị em có thể sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Những sai lầm tuyệt đối cần tránh khi giảm eo

Không ngủ đủ giấc

Không phải bỗng nhiên mà chúng ta thường được khuyên rằng nên ngủ đủ từ 7-9 tiếng mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe của mình và đặc biệt điều này cần được tuân thủ tuyệt đối trong quá trình giảm cân bởi khi bạn thiếu ngủ, cơ thể sẽ bị mất cân bằng hormone, gây nên hiện tượng thèm ăn, lâu dần sẽ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn dẫn đến tăng cân không kiểm soát.

>>> Xem ngay: Giải đáp thắc mắc: Tập yoga có giảm cân không?

yoga-giam-eo-nguyen-hieu-5.jpg

Thiếu ngủ là nguyên nhân hàng đầu của nhiều bệnh nguy hiểm

Nhịn ăn, ăn không đủ bữa

Nhịn ăn có lẽ là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất khi muốn kiểm soát cân nặng cũng như cải thiện vòng eo của mình bởi “không ăn sẽ không béo”. Cùng với đó là việc chỉ ăn 1,2 bữa trong ngày để kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể như những “bí quyết” được mách tràn lan trên mạng. Việc không phân loại kiến thức chính là nguyên nhân gây nên những sai lệch, khiến tình trạng không chỉ trở nên tệ hơn mà còn ảnh hưởng vô cùng xấu đến cơ thể. Mất nước, tụt huyết áp, cơ thể luôn mệt mỏi suy yếu là những biểu hiện thường gặp nhất của việc nhịn ăn. Bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và thậm chí là tử vong khi cơ thể không có năng lượng để tiếp tục các hoạt động.

Việc bỏ bữa thường xuyên sẽ khiến cơ thể mất đi một lượng thức ăn so với bình thường khiến bạn có xu hướng ăn nhiều hơn vào bữa khác để áp đi cảm giác đói. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa mà tình trạng cân nặng của bạn cũng trở nên tệ hơn.

Không uống đủ nước

Nước luôn đóng 1 vai trò hết sức quan trọng đối với cơ thể cũng như quá trình trao đổi chất và đặc biệt là hệ tiêu hóa. Uống đủ nước mỗi ngày có thể giúp cơ thể đào thải chất độc, giúp da luôn căng hồng, khỏe mạnh và hỗ trợ giảm cân rất tốt. Không uống đủ nước sẽ khiến chất béo tích tụ nhiều và đặc biệt là gây nên hiện tượng béo bụng cho chị em. 

Lo lắng, stress

“Mình đã giảm được chút nào chưa nhỉ?” hay “Tại sao vẫn chưa giảm được chút nào nhỉ?” có lẽ là những lo lắng cũng như câu hỏi luôn thường trực trong suy nghĩ của các chị em khi giảm cân. Những lo lắng này không chỉ không giúp quá trình giảm cân nhanh hơn mà lo âu còn khiến cơ thể bạn sản sinh ra hormone gây thèm ăn đặc biệt là thèm ngọt, ảnh hưởng lớn đến quá trình giảm cân của bạn.

yoga-giam-eo-nguyen-hieu-3.jpg

Yếu tố tâm lý luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình giảm cân và điều trị bệnh

Dễ bỏ cuộc 

Luôn là tâm lý muốn giảm cân thật nhanh, thật đơn giản của chị em khiến quá trình giảm cân an toàn luôn mất rất nhiều thời gian và công sức. Khi cảm thấy lâu có kết quả chị em thường lo lắng, chán nản và rất dễ bỏ cuộc ngay lập tức. Đặc biệt là với các phương pháp giảm cân an toàn từ thể dục, thể thao và yoga. Các chuyên gia cho rằng bạn phải thực hiện nghiêm túc tập luyện điều độ trong ít nhất gần 2 tháng để có thể thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể.

Yoga giảm eo thần kỳ Nguyễn Hiếu - Bí quyết cải thiện vóc dáng hiệu quả

Khi nhìn vào cường độ vận động của yoga nhiều người cho rằng bộ môn thể dục này không có tác dụng mấy trong việc loại bỏ mỡ thừa, duy trì vóc dáng nhưng đây là một trong những quan điểm sai lầm. Để có thể thực hiện các động tác yoga, các bó cơ trong cơ thể người tập phải hoạt động hết công suất. Khi cơ hoạt động càng nhiều quá trình tiêu thụ năng lượng, đốt cháy mỡ thừa để giảm cân càng diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, yoga còn làm giảm cảm giác thèm ăn giúp những người thừa cân, béo phì không nạp thêm năng lượng vào cơ thể. Do đó, thường xuyên luyện tập yoga cơ bắp sẽ trở nên săn chắc, đào thải lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể mang đến vóc dáng cân đối, gọn gàng. 

Yoga-giam-eo-than-ky-Nguyen-Hieu.jpg

Yoga có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm cân và duy trì vóc dáng

Một trong những ưu điểm của yoga mà ít có phương pháp giảm cân nào có được đó là giúp duy trì vóc dáng “bền vững”. Có nghĩa là khi bạn dừng luyện tập yoga thân hình sẽ không trở lại trạng thái ban đầu như các phương pháp giảm cân thông thường. 

Đặc biệt, yoga không chỉ giúp săn chắc cơ bắp, mang đến vóc dáng cân đối, vòng eo lý tưởng cho người béo mà còn giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Với công dụng kích thích tuần hoàn máu, cải thiện khả năng tiêu hóa, những bài tập yoga giúp những người có thân hình “cò hương” cải thiện cân nặng và vóc dáng của mình. 

Có thể nói, yoga là một trong những phương pháp giảm cân (tăng cân) tại nhà an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tìm kiếm một khóa học Yoga từ chuyên gia yoga hàng đầu là giải pháp giúp bạn có một thân hình cân đối, một vóc dáng “vạn người ao ước”. 

>>> Xem ngay: Yoga khởi động - 8 tư thế cho ngày mới đầy năng động

Yoga-giam-eo-than-ky-Nguyen-Hieu.jpg

Lưu ý để tập Yoga giảm eo hiệu quả

[Tổng số: 6 Trung bình: 2]

Tags: Yoga
Trở thành hội viên