Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không? Review chi tiết 14 sản phẩm

Mua 3 tặng 1

Những năm gần đây, Innisfree là một thương hiệu Hàn Quốc được rất nhiều người Việt Nam lựa chọn và sử dụng, đặc biệt là các bạn gái. Một trong những sản phẩm của thương hiệu được các cô nàng phát cuồng và được các chuyên gia chia sẻ nhiều trong các khoá học chăm sóc da mặt đó chính là mặt nạ giấy Innisfree. Trong bài viết hôm nay, Unica sẽ giúp bạn giải đáp thông tin mặt nạ Innisfree có tốt không cũng như review cho bạn top 14 sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay, cùng khám phá ngay nhé.

1. Mặt nạ giấy innisfree có tốt không?

Trong số các dòng mặt nạ trên thị trường hiện nay, Innisfree được đánh giá là phổ biến nhất, cũng là dòng sản phẩm chăm sóc da được số đông mọi người yêu thích. Vâỵ mặt nạ giấy Innisfree có tốt không?

1.1. Công dụng của mặt nạ giấy Innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree có rất nhiều các loại sản phẩm khác nhau, tùy từng loại sẽ có những công dụng riêng. Tuy nhiên, thông thường mặt nạ giấy Innisfree có công dụng chính là:

- Các tinh chất có trong mặt nạ hỗ trợ cấp ẩm cho da, giúp da hấp thu được các dưỡng chất cần thiết để luôn trắng sáng, hồng hào và chắc khỏe.

- Se khít lỗ chân lông sau khi nặn mụn, ngăn chặn quá trình hình thành mụn.

- Chăm sóc da toàn diện, làm dịu da mặt cho làn da mụn, da nhạy cảm.

- Hỗ trợ giảm bớt quá trình lão hoá, đẩy lùi nám, tàn nhang, thâm và nhăn da. Hỗ trợ duy trì độ đàn hồi cho lớp biểu bì giúp da luôn tươi trẻ.

mặt nạ giấy innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree cấp ẩm, se khít lỗ chân lông

1.2. Thành phần của mặt nạ giấy Innisfree

Thành phần chính có trong mặt nạ giấy Innisfree đó chính là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: trà xanh, quả mâm xôi, dâu tây, lô hội, cánh hoa hồng,... Tất cả các thành phần này đều có chứng nhận của Ecocert – một tổ chức uy tín chứng nhận về sản phẩm hữu cơ của Pháp nên an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Không chỉ chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, các thành phần hình thành trong sản phẩm còn có quá trình xử lý được quản lý khá chặt chẽ. Chất liệu mặt nạ được sản xuất từ 100% cotton kết hợp với một số bio cellulose – một loại xơ sinh học tạo nên từ quá trình lên men thực vật. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên một sản phẩm mặt nạ giấy chất lượng cao, an toàn được đông đảo người Việt yêu thích và tin tưởng sử dụng.

1.3. Ưu điểm và nhược điểm của mặt nạ giấy Innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Tiêu biểu như:

- Giá thành phải chăng: Chỉ trong khoảng giá 20.000 đồng bạn đã sở hữu được ngay một chiếc mặt nạ đến từ thương hiệu nổi tiếng với chiết xuất 100% từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn.

- Chất mặt nạ: Mặt nạ giấy Innisfree có cấu tạo 100% từ màng cellulose chỉ có ở thực vật với 60% lượng nước bên trong. Màng cellulose trong suốt, mịn màng, dễ dàng ôm sát vào da mặt để thẩm thấu tốt dưỡng chất. Mặt nạ Innisfree mềm, không làm xước da gây ảnh hưởng tới da mặt, tạo điều kiện cho dưỡng chất thấm sâu và đều vào trong làn da hơn.

- Thành phần: Chiết xuất nguồn gốc tự nhiên được trồng trực tiếp trên đảo jeju có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa tình trạng viêm đỏ do mụn gây ra trên da, hỗ trợ làm dịu da trong tức khắc. Sản phẩm mặt nạ Innisfree không dầu thực vật, không chất hữu cơ, không chất tạo mùi, không paraben, không hương màu nhân tạo.

Theo kinh nghiệm từ một số người đã sử dụng mặt nạ Innisfree nhận xét nhược điểm mặt nạ Innisfree có mùi hơi nồng. Vì vậy nếu như bạn là người nhạy cảm với mùi hương thì hãy hết sức cân nhắc nhé.

Mặt nạ giấy innisfree

Mặt nạ Innisfree sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời

2. Review 14 các loại mặt nạ giấy innisfree đáng sử dụng

Bạn muốn sử dụng mặt nạ Innisfree nhưng chưa biết nên dùng loại nào tốt, hãy tham khảo ngay top 14 sản phẩm đang được yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

2.1. Mặt nạ Innisfree Coconut Bio Cellulose

Innisfree Coconut Bio Cellulose là dòng mặt nạ giấy cao cấp được tạo nên từ thành phần dừa lên men. Sản phẩm gồm có 3 loại với 3 công dụng chính là dưỡng ẩm, làm dịu da, cung cấp chất dinh dưỡng.

Điểm nổi trội của sản phẩm này vẫn là sự thay đổi trong kết cấu, thay vì kết cấu thông thường đã đổi sang chất liệu mặt nạ thuộc loại Bio Cellulose. Với kiểu kết cấu này, mặt nạ Innisfree Coconut Bio Cellulose có khả năng giữ ẩm cao hơn gấp 100 lần, dù đã được tháo ra trong nhiều giờ nhưng độ ẩm trên mặt vẫn giữ nguyên. Mặc dù không phải là dòng mặt nạ trắng da cấp tốc nhưng Innisfree Coconut Bio Cellulose vẫn được đánh giá tốt về khả năng làm trắng da.

2.2. Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo

Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo là mặt nạ giấy innisfree cho da dầu đang rất được ưa chuộng. Loại mặt nạ này chứa chiết xuất từ tre Bambusa Vulgaris giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ giúp làm sạch tế bào chết và tăng cường độ đàn hồi của da.

Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo có giá thành phải chăng. Thiết kế dạng túi tiện lợi, dễ dùng nên rất được ưa chuộng.

Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo tăng độ đàn hồi cho da

2.3. Mặt Nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Aloe

Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Aloe là một sản phẩm mặt nạ giấy phổ biến của thương hiệu Innisfree chứa thành phần chính là tinh chất lô hội. Nhờ thành phần chiết xuất 100% nguyên liệu thiên nhiên lành tính nên sản phẩm cực kỳ an toàn cho da, nhất là làn da dầu, da nhạy cảm.

Tinh chất lô hội trong sản phẩm giúp làm dịu tình trạng da bị kích ứng, chống oxy hóa và tăng cường độ ẩm cho da. Sản phẩm cũng có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH của da.

2.4. Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea

Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea được làm từ tinh chất trà xanh giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da. Tinh chất trà xanh có trong sản phẩm còn có tác dụng làm dịu tình trạng da bị kích ứng và mẩn đỏ, đồng thời cung cấp độ ẩm và chống lại quá trình lão hóa của da.

Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp cân bằng độ pH của da và giảm sự sản sinh dầu trên da. Hiện sản phẩm đang là dòng mặt nạ giấy innisfree cho da dầu mụn bán chạy nhất hiện nay.

2.5. Mặt Nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Manuka Honey

Nhắc đến các loại mặt nạ giấy innisfree đáng dùng nhất hiện nay không thể không nhắc tới Innisfree My Real Squeeze Mask Manuka Honey. Đây là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được làm từ mật ong Manuka. Mật ong Manuka chứa nhiều chất chống oxy hóa và có tác dụng kháng khuẩn, giúp làm sạch và làm dịu làn da. Ngoài ra, mật ong Manuka còn có khả năng giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giảm thiểu tình trạng mất nước.

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask Manuka Honey thiết kế dạng mỏng, dễ dàng bám sát vào da. Từ đó, mang tới một làn da căng bóng, tăng cường độ đàn hồi, sản phẩm rất phù hợp với những ai đang sở hữu làn da khô.

Mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask Manuka Honey thiết kế dạng mỏng

2.6. Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping

Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping là cái tên tiếp theo mà Unica muốn chia sẻ với bạn trong top các sản phẩm mặt nạ Innisfree đáng sử dụng nhất hiện nay. Mặt nạ Innisfree Whitening Pore Sleeping chứa thành phần chiết xuất chính từ vỏ quýt tươi giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping có khả năng ức chế quá trình hình thành Melanin gây xỉn màu cho da giúp da trắng sáng và hồng hào hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, mang tới một làn da mịn màng.

2.7. Mặt nạ giấy Innisfree my real squeeze mask

Mặt nạ giấy Innisfree my real squeeze mask chiết xuất 100% từ nước ép tự nhiên đảo Jeju giúp khắc phục, giải quyết nhanh chóng các vấn đề cho da. Tinh chất nước ép kết hợp cùng công nghệ vắt và ép lạnh ở nhiệt độ thấp cho hiệu quả chăm sóc da toàn diện, làn da lưu giữ được sự tươi trẻ.

Mặt nạ Innisfree chất liệu cellulose từ cây bạch đàn cho thiết kế mỏng nhẹ và bền chắc. Mặt nạ sử dụng lành tính, ôm nhẹ và bám tốt trên mặt, hỗ trợ quá trình đưa dưỡng chất vào da hiệu quả hơn.

2.8. Mặt nạ giấy Innisfree second skin mask

Innisfree second skin mask là dòng mặt nạ giấy cao cấp được làm từ tinh chất đậu nành lên men trong 2 tuần tại đảo Jeju. Điểm nhấn đặc biệt nhất của sản phẩm này đó là chất liệu mặt nạ Bio Cellulose - chất xơ sinh học tự nhiên tạo nên từ quá trình lên men thực vật chứ không phải từ các sợi bông cotton như các loại mặt nạ thông thường giúp giữ chân lông tuyệt vời, bổ sung thêm dưỡng chất cho da.

Nhờ kết cấu Bio Cellulose, mặt nạ giấy Innisfree second skin mask mềm mịn và dẻo dai, bám khít vào da mặt nhưng không gây khó chịu hay bí bách cho làn da của bạn. Sản phẩm cho công dụng 5 trong 1 cải thiện hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ giúp da săn chắc, tăng cường độ đàn hồi, tăng cường độ ẩm cho da giúp da tươi sáng hơn.

Kết cấu Bio Cellulose giúp tăng cường độ ẩm

2.9. Mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree

Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree là dòng mặt nạ giấy chiết xuất chính từ thành phần tràm trà có khả năng kháng viêm, giảm mụn, làm sạch bã nhờn hiệu quả. Kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên khác giúp cấp nước sâu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ngoài những công dụng trên, sản phẩm mặt nạ giấy Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang tới một làn da khỏe mạnh, căng sáng. Hiện nay, Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree đang bán phổ biến trên khắp các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm,...

2.10. Mặt nạ giấy Innisfree Skin Clinic Mask

Innisfree Skin Clinic Mask là dòng mặt nạ giấy chất tơ siêu mềm mịn. Thành phần 100% Cellulose từ cây bông mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. Thành phần hoạt chất: Beta Glucan, Glutathione, Idebenone giúp dưỡng ẩm và duy trì độ đàn hồi cho da. Đồng thời còn giúp dưỡng trắng sâu từ bên trong,phục hồi da, cải thiện độ đàn hồi trong giúp bạn có một làn da rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như: Hyaluronic Acid, Collagen, vitamin V giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cải thiện những vùng da bị xỉn, mang lại cho bạn một  làn da sáng trong rạng rỡ và đều màu hơn.

2.11. Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask là dòng mặt nạ đất sét được làm từ bùn khoáng thu được từ đá núi lửa tại hòn đảo Jeju của Hàn Quốc. Cấu trúc xốp từ đá tro núi lửa Jeju có khả năng hút sạch bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết trên da lên tới 98%. Sản phẩm được xem là giải pháp toàn diện 10 - trong - 1 cho các vấn đề về lỗ chân lông

Mặt nạ này được thiết kế giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hấp thụ bã nhờn và bụi bẩn trên da, giúp da trở nên sạch sẽ và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da, ngăn ngừa mụn và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và vết thâm trên da.

Mặt nạ Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask sạch sâu lỗ chân lông

2.12. Mặt Nạ Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm mùa đông Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask chiết xuất từ tro núi lửa kết hợp với nhiều các thành phần dưỡng chất khác hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các vấn đề đang tồn tại trên da. Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask bao gồm 7 loại mặt nạ, mỗi loại mặt nạ sẽ có các kết cấu và thành phần khác nhau sao cho phù hợp nhất với từng loại da.

Sử dụng mặt nạ giấy Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask, làn da của bạn sẽ thay đổi từng ngày, trở nên sáng, rạng rỡ và chắc khỏe hơn trông thấy.

2.13. Mặt nạ giấy Innisfree Jeju Root Energy Mask

Innisfree Jeju Root Energy Mask là dòng sản phẩm thuần chay không chứa nguyên liệu động vật mới ra mắt trong năm 2020. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này khác hẳn với những dòng sản phẩm khác đó là: Chất lượng mặt nạ và chất lượng tinh chất được kết hợp từ các loại chiết xuất củ rễ và phức hợp axit hyaluronic (5 Hyaluronic Acid Complex).

Chất liệu cellulose nguồn gốc từ cây bạch đàn tự nhiên giúp sản phẩm có độ bám dính tốt trên mặt, độ khít của mặt nạ giúp các dưỡng chất được hoạt động tốt hơn, tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.

2.14. Mặt nạ ngủ hũ mini Innisfree Capsule Recipe pack

Mặt nạ ngủ hũ mini Innisfree Capsule Recipe pack chiết xuất từ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ như: cà rốt, dừa, than tre, trà xanh, nha đam,... giúp giải quyết mọi vấn đề trên làn da. Sản phẩm hỗ trợ cung cấp độ ẩm, cải thiện sắc tố, làm trắng da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông trên bề mặt nhanh chóng.

Kết cấu gel mỏng nhẹ mang lại cảm giác tươi mát, mùi hương dễ chịu tạo cảm giác căng mướt cho người dùng. Thiết kế dạng hũ mini nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể mang đi mang lại và sử dụng bất cứ khi nào cần.

Mặt nạ ngủ từ thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cải thiện các vấn đề cho da

3. Cách dùng mặt nạ giấy innisfree đúng chuẩn

Mặt nạ innisfree là sản phẩm tiện dụng, đa di năng, thuận tiện sử dụng bất cứ khi nào mà bạn cần. Cách dùng mặt nạ giấy innisfree đúng chuẩn như sau:

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Mặt càng sạch thì tinh chất càng dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào da nên bạn cần hết sức chú ý.

- Bước 2: Sau khi đã làm sạch mặt xong, bạn cần dùng toner thoa lên mặt để giúp cân bằng độ pH cho da.

- Bước 3: Lấy mặt nạ innisfree ra khỏi giấy và đắp lên mặt. Đắp mắt nạ từ trên xuống dưới, giãn căng hết mặt nạ ra, đừng để bị nếp gấp mặt nạ trên da.

- Bước 4: Để nguyên mặt nạ như vậy thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút. Trong khoảng thời gian này dưỡng chất sẽ từ từ ngấm sâu vào trong làn da.

- Bước 5: Bỏ mặt nạ ra, vỗ nhẹ kết hợp massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm đều vào da được tốt hơn.

mặt nạ innisfree

Cách đắp mặt na Innisfree đơn giản

4. Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ giấy innisfree

Mặt nạ giấy Innisfree là một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến của thương hiệu Innisfree. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn hãy chú ý một vài điều sau:

-  Chú ý cần phải làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ giấy innisfree để dưỡng chất thẩm thấu sâu và tốt nhất vào trong da.

- Sau khi đắp mặt cần phải thư giãn khoảng từ 15- 20 phút chứ không nên bỏ ra luôn. Điều này giúp da hấp thụ đầy đủ dưỡng chất từ sản phẩm và cải thiện tình trạng da.

- Kết hợp với massage da sau khi sử dụng mặt nạ giấy Innisfree, thực hiện nhẹ nhàng khuôn mặt để giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

- Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mặt nạ giấy Innisfree định kỳ, khoảng 1-2 lần/tuần. Điều này giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và cải thiện tình trạng da sau thời gian dài sử dụng.

- Mặt nạ innisfree cần phải lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp để giữ được chất lượng tốt nhất.

Ngoài những lưu ý bên trên, chắc hẳn một số bạn sẽ thắc mắc mặt nạ giấy dùng được mấy lần. Theo các chuyên gia làm đẹp, bạn chỉ nên dùng mặt nạ giấy một lần duy nhất để đảm bảo da nhận được nhiều dưỡng chất nhất trong mặt nạ. 

5. Tổng kết

Với những chia sẻ về review mặt nạ giấy Innisfree mà chúng tôi chia sẻ, có lẽ các bạn sẽ có thêm cho mình những hiểu biết về chăm sóc da mặt đẹp và rẻ. Chúc các bạn luôn gìn giữ được nét đẹp theo năm tháng. Hãy tham khảo thêm cách học chăm sóc da trên blog của Unica nhé.

[Tổng số: 2 Trung bình: 1]

Tags: