Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Phun môi collagen - Phương pháp thẩm mỹ cho nàng đôi môi gợi cảm

Mua 3 tặng 1

Phun môi collagen hiện đang là phương pháp thẩm mỹ môi được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng mang lại đôi môi tươi hồng căng mọng đầy gợi cảm. Tuy mới chỉ xuất hiện trong thời ngắn gần đây, nhưng phun môi theo công nghệ Collagen đã kịp làm nên 1 cuộc cách mạng làm đẹp đỉnh cao dành cho chị em phụ nữ với nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải ai cũng may mắn sở hữu! Vậy, phun xăm môi collagen là gì? Ưu điểm của phun xăm môi collagen như thế nào? Hãy cùng Unica tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

1. Phun môi Collagen là gì?

Phun môi Collagen là công nghệ tân tiến của Hàn Quốc, được cải tiến từ công nghệ phun xăm môi hiện đại. Bằng việc thêm tinh chất Collagen khiết khiết, công nghệ này sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da quanh bờ môi. Sau khi phun, các nàng sẽ mau chóng sở hữu 1 cặp môi tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Phun môi collagen không chỉ là phun màu mực pha lê làm môi trong trẻo, đẹp tự nhiên mà collagen được hoà vào mực rồi phun trực tiếp vào môi để giúp môi hết nhăn, căng mọng chữa được triệu chứng khô môi, chống lão hóa. Nhờ đó mà những đôi môi bị đục màu, thâm, khô bẩm sinh cũng sẽ được xoa dịu nhờ tinh chất collagen đậm đặc.

Công nghệ này không gây đau môi, màu mực đẹp, bóng mịn tự nhiên và an toàn. Vì thế, kỹ thuật này đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ này, màu môi sẽ lên ngay, bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng và không cần chế độ ăn kiêng. Đây chính là những điểm nổi bật được khách hàng đánh giá rất cao.

Đối với kỹ thuật phun xăm này, cách lựa chọn màu phun phù hợp sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Lý do là vì môi sẽ được phủ thêm một lớp collagen nên sẽ tạo độ căng bóng siêu thu hút cho cặp môi của nàng. 

phun-moi-collagen-2

Phun môi collagen sẽ giúp các bạn có một bờ môi căng mọng và mềm mịn

Ưu và nhược điểm của phun môi collagen

Phun môi collagen là phương pháp thẩm mỹ đơn giản mà lại giúp khắc phụ nhiều nhược điểm của môi như thâm, khô, nhăn nheo,... Để giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này, mời bạn theo dõi những ưu và nhược điểm phun xăm môi collagen dưới đây:

1. Ưu điểm của phun môi collagen

Ưu điểm nôi bật nhất của phun môi collagen là an toàn, giúp bạn có cơ hội sở hữu đôi môi căng mọng và màu môi tự nhiên. Chi tiết như sau: 

1.1. An toàn tuyệt đối

 Mỗi khách hàng sẽ có 1 bộ dụng cụ phun xăm riêng nhằm tránh những trường hợp lây nhiễm vi khuẩn do sử dụng chung hoặc vô trùng không cẩn thận. Mực phun môi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước uy tín và được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên không gây dị ứng hay phản ứng phụ. Quan trọng là, màu môi sau khi phun xăm có thể duy trì được màu trong thời gian dài.

1.2. Đôi môi căng mọng, mềm mịn

Công nghệ phun môi collagen là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp xăm cũ.

moi-cang-mong.jpg

Môi căng mọng sau phun xăm collagen

1.3. Màu môi đẹp tự nhiên và rất thời thượng

Khác biệt hoàn toàn với màu mực phun xăm thông thường, với công nghệ collagen có màu xăm đẹp thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc ứng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn màu môi phù hợp nhất cho bạn. Dù là một chuyên gia về trang điểm hay học viên học trang điểm cá nhân online đều muốn sở hữu cho mình đôi môi tuyệt đẹp này để tăng thêm vẻ đẹp makeup của mình.

2. Nhược điểm của phun môi collagen

Phun môi collagen là một phương pháp làm đẹp phổ biến được sử dụng để làm đầy và tạo hình đôi môi. Tuy nhiên, như bất kỳ phương pháp làm đẹp nào khác, phun môi collagen cũng có nhược điểm riêng như sau:

- Thời gian giữ màu ngắn: Mặc dù collagen là một hợp chất tự nhiên có trong cơ thể nhưng màu môi không kéo dài lâu. Hiệu quả của phương pháp này thường chỉ kéo dài trong khoảng 3-6 tháng là môi sẽ nhạt màu. 

- Phản ứng phụ: Một số người có thể phản ứng phụ sau khi phun môi collagen. Các phản ứng này có thể bao gồm sưng tấy, đau, đỏ và ngứa.

- Môi không đồng đều: Phun môi collagen có thể dẫn đến kết quả không đồng đều. Một số vùng môi có thể được định hình tốt hơn so với những vùng khác, làm cho môi trở nên không đồng đều và không tự nhiên. 

- Chi phí: Chi phí phun môi collagen thông thường là từ 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ/lần. Với những thẩm mỹ viện lớn thì mức phí có thể lên tới 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ/lần. Có thể nói, phun xăm môi collagen có chi phí đắt đỏ nên sẽ khiến một số người phân vân khi sử dụng dịch vụ này.

Trước khi quyết định phun môi collagen, bạn nên cân nhắc các nhược điểm trên và trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia thẩm mỹ để có cái nhìn toàn diện về quy trình và kết quả sau này. Ngoài ra, còn có nhiều phương pháp khác như phun môi bằng filler hyaluronic acid, phẫu thuật thẩm mỹ môi hoặc sử dụng mỹ phẩm làm đầy môi. Bạn cần tìm hiểu kỹ về từng phương pháp và trao đổi với chuyên gia để tìm ra phương pháp phun xăm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

chi-phi-phun-xam-moi-cao.jpg

Chi phí phun xăm môi collagen thường khá cao

Phun môi thường và phun môi collagen khác nhau như thế nào?

Phun môi collagen là kỹ thuật phun xăm tân tiến giúp môi căng bóng, mềm mại và lôi cuốn hơn. Tuy nhiên, dịch vụ này tương đối đắt đỏ nên một số người sẽ lăn tăn khi quyết định có nên phun xăm hay không. Vậy sự khác biệt giữa phun xăm thường và collagen là gì? Mời bạn theo dõi nội dung dưới đây:

1. Kỹ thuật chuyên viên

Phương pháp phun xăm thông thường không yêu cầu người thực hiện phải có kỹ thuật cao. Ngược lại, với kỹ thuật phun môi collagen thì lại đòi hỏi chuyên viên phải có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn. Nói cách khác, người thực hiện phun xăm collagen cần có bằng cấp cẩn rõ ràng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

2. Tác dụng phụ sau phun xăm

Phun môi thường có thể để lại những tác dụng phụ như tê môi, châm chích, sưng tấy, đau nhức, khô môi và bong tróc. Còn phun môi collagen là phương pháp làm đẹp kỹ thuật cao nên có thể khắc phục được hầu hết những nhược điểm của phun môi thường. Dẫu vậy, dịch vụ này vẫn có thể khiến môi bị sưng nhẹ trong 1 vài ngày vì bề mặt môi bị kim xăm làm tổn thương. 

3. Cách chăm sóc sau khi phun xăm

Đối với phương pháp phun môi thông thường, bạn cần chú trọng dưỡng ẩm sau phun xăm để giữ môi bớt khô nẻ. Còn với phun môi collagen thì các dưỡng chất trong mực xăm sẽ giúp dưỡng ẩm môi rồi nên bạn không cần dùng những sản phẩm dưỡng môi quá chuyên sâu. Dẫu vậy, bạn vẫn nên dùng các sản phẩm hỗ trợ tăng sinh collagen để thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể. Điều này sẽ giúp môi căng mọng, mềm mại và hấp dẫn hơn. 

cham-soc-moi-sau-phun-xam-collagen.jpg

Cách chăm sóc môi sau khi phun collagen

4. Thời gian phục hồi môi

Kỹ thuật phun môi thông thường cần từ 2 - 4 tuần để da môi lành lại, còn phun môi collagen chỉ cần 5 - 7 ngày là môi đã phục hồi. Một số trường hợp phun môi collagen có thể cần tới 10 ngày để lành da môi nhưng thời gian này vẫn sẽ ngắn hơn so với phun xăm thông thường. 

5. Mức giá dịch vụ

Phun môi thông thường có mức giá dao động từ 300.000 - 2.000.000 VNĐ/lần thực hiện. Còn phun môi collagen sẽ có mức giá đắt hơn, ở những cơ sở thẩm mỹ nhỏ thì mức giá là 1.500.000 - 3.000.000 VNĐ/lần. Với những cơ sở lớn thì giá là khoảng 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ/lần. Bởi sự khác biệt về giá nên một số chị em sẽ phân vân không biết nên chọn hình thức nào. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi tự nhiên và đầy lôi cuốn thì nên chọn phun xăm môi collagen nhé. 

Quy trình phun môi collagen chuẩn

Thời gian một ca phun môi collagen chỉ từ 30-45 phút  nên phù hợp với cả những người bận rộn. Trong đó, quy trình phun môi collagen chuẩn sẽ bao gồm 5 bước dưới đây:

1. Bước 1: Thăm khám và tư vấn màu môi

Trước khi phun xăm, chuyên viên sẽ khám môi để xác định tình trạng thâm, khô và các vấn đề môi đang gặp phải. Từ đó, chuyên gia sẽ tư vấn hướng xử lý phù hợp cũng như màu son hợp với môi của bạn.

kham-moi.jpg

Khám môi trước khi phun xăm

2. Bước 2: Vẽ demo trên môi 

Sau khi tư vấn xong, kỹ thuật viên sẽ vẻ thử dáng môi và lên màu cho bạn xem trước khi phun xăm trực tiếp lên trên môi của bạn. Thời gian cho bước demo này thường rất nhanh, chỉ mất 5-10 phút. Nếu khách hàng đồng ý với dáng môi và màu sắc chuyên viên gợi ý thì họ sẽ chuyển sang bước thứ 3 dưới đây.

3. Bước 3: Làm sạch và ủ tê

Kỹ thuật viên sẽ dùng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh môi rồi tiến hành ủ tê trong 15 - 20 phút. Thuốc tê sẽ làm giảm cảm giác đau đơn do kim xăm gây ra nên những bạn sợ đau cũng có thể phun xăm môi nhé. 

4. Bước 4: Thực hiện phun môi collagen

Khi môi đã ngấm thuốc tê, chuyên viên sẽ bắt đầu đi kim trên môi. Đầu kim là hàng mới, mỗi người sẽ dùng riêng 1 kim khác nhau để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Máy phun xăm cũng sẽ được vệ sinh cẩn thận để tránh tình trạng nhiễm trùng do phun xăm đem lại. 

5. Bước 5: Làm sạch môi và dặn dò cách chăm sóc

Sau khi phun xăm xong, chuyên viên sẽ dùng dung dịch để làm sạch lại môi. Quy trình phun xăm tới đây là có thể kết thúc. Nhân viên sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc môi tại nhà và đưa ra lịch hẹn tái khám cụ thể. 

huong-dan-cham-soc-moi.jpg

Bước cuối phun xăm là vệ sinh và dặn dò cách chăm sóc

Mách bạn cách chọn màu phun môi collagen phù hợp với tone da

Một trong những vấn đề bạn cần quan tâm khi thực hiện phun xăm môi là chọn màu mực phù hợp với da của mình. Các bạn da ngăm sẽ phải chọn màu mực xăm khác so với bạn da trắng hoặc da vàng. Chi tiết như sau:

1. Màu phun môi phù hợp với tone da ngăm

Nếu bạn có tone da ngăm, hãy tìm kiếm những màu ấm như hồng đất, đỏ đất hoặc cam nhạt cho đôi môi của mình. Những màu này sẽ tạo sự tương phản và làm nổi bật môi trong tông màu tự nhiên của da. Những màu bạn cần tránh đó là hồng pastel hay màu đỏ tươi vì chúng sẽ không làm nổi bật đôi môi của bạn.

2. Màu môi phù hợp với tone da trắng

Các bạn sở hữu làn da trắng sáng có thể tự tin thử nghiệm nhiều màu môi khác nhau, sự lựa chọn trong trường hợp này cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể trải nghiệm các màu hồng nhạt, hồng đào hoặc màu cam nhẹ. Những gam màu này sẽ tạo nên sự tươi trẻ và tự nhiên cho môi, đồng thời làm nổi bật ánh sáng của da trắng. Ngoài những màu môi này, các bạn da trắng cũng có thể dùng các màu môi đỏ, hãy chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi và tính cách của mình nhé. 

3. Màu phun môi phù hợp với tone da vàng

Đối với tone da vàng, bạn có thể tạo điểm nhấn cho môi bằng cách phun xăm màu đỏ, cam hoặc hồng đậm. Những gam màu này sẽ làm môi trông quyến rũ và nổi bật trên nền da vàng. Hãy tránh sử dụng màu môi quá nhạt hay quá ngọt ngào vì chúng có thể làm mất đi sự cân đối tự nhiên của da và môi.

mau-moi-cho-da-vang.jpg

Màu môi dành cho da vàng

Khám phá những màu môi hot phù hợp với nhiều loại da

Màu môi phù hợp sẽ tôn lên đôi môi của bạn nên việc chọn màu cần được cân nhắc cẩn thận. Nếu còn đang lăn tăn chưa biết nên chọn màu gì thì dưới đây sẽ là bảng màu phun xăm đẹp dành cho nhiều loại da mà bạn có thể tham khảo:

1. Phun môi collagen màu đỏ cam

Xăm môi màu nào đẹp nhất? Nếu bạn sở hữu làn da trắng, hãy thử ngay màu đỏ cam. Màu này thuộc tông màu sáng nên hợp với những bạn nữ dưới 30 tuổi. Màu này tươi tắn nên hợp với những phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính. Khi phun môi màu đỏ cam, bạn nên tập trung tạo điểm nhấn ở môi và má, tránh makeup quá đậm vì sẽ khiến môi bị nhạt nhòa. 

2. Phun môi collagen màu hồng cam

Hồng cam dành cho những cô nàng dịu dàng và yên thích phong cách truyền thống. Màu này tươi tắn nên cũng rất hợp với những cô nàng trẻ tuổi. Các bạn nữ ngoài 30 nếu muốn phun xăm màu này thì nên trao đổi trước với chuyên viên phun xăm nhé. 

3. Phun môi collagen màu đỏ ruby

Màu đỏ ruby sẽ giúp đôi môi thêm dày dặn và cuốn hút hơn nên những bạn môi mỏng có thể tham khảo màu này nhé. Màu này không quá kén tuổi, các bạn nữ trên 30 tuổi vẫn có thể trải nghiệm được nhé. 

mau-moi-do-ruby.jpg

Màu đỏ ruby sẽ giúp đôi môi thêm dày dặn và cuốn hút hơn

4. Môi màu đỏ cherry

Màu đỏ cherry hợp với những bạn nữ có tone da trắng, độ tuổi từ 20 - 35 tuổi. Với màu môi này, bạn có thể trải nghiệm nhiều style trang điểm khác nhau như quyến rũ, ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính,...Với những tone màu đỏ, chúng tôi khuyên bạn không nên trang điểm quá đậm sẽ khiến môi trở nên mờ nhạt và kém hấp dẫn. 

5. Phun môi collagen màu hồng baby

Các bạn nữ theo đuổi phong cách nàng thơ chắc chắn sẽ thích những tone màu hồng như hồng baby. Màu này đem tới sự dịu dàng khiến chủ sở hữu càng trở nên yêu kiều và lôi cuốn hơn. Với kỹ thuật phun xăm collagen, lớp collagen được phủ lên môi sẽ càng làm đôi môi mịn, bóng mượt và hấp dẫn hơn. 

6. Phun môi collagen màu hồng đào

Các bạn nữ yêu thích truyền thống và nhẹ nhàng thì có thể tham khảo màu môi hồng đào. Sắc độ của màu này rất tươi, hợp với chị em tuổi từ 20 - 35, thậm chí các chị 40 tuổi vẫn sử dụng màu môi này được nhé. 

7. Môi màu cam đào

Cam đào cũng được xếp vào danh sách những màu môi hot dành cho phái đẹp. Để lên màu chuẩn, trước khi phun xăm thì chuyên viên sẽ xử lý phần môi gốc để làm giảm tình trạng thâm môi. Cam đào hợp với nhiều phong cách trang điểm nhưng hợp nhất là kiểu makeup dịu dàng, ngọt ngào. 

moi-mau-cam-dao.jpg

Cam đào cũng được xếp vào danh sách những màu môi hot dành cho phái đẹp

8. Phun môi collagen màu cam đất

Các nàng U40 nếu đang tìm cho mình màu môi phù hợp để phun xăm thì không nên bỏ qua màu cam đất. Màu này thuộc tone trầm nên sẽ tạo nét trưởng thành cho chủ sở hữu nên sẽ rất hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp và có chút sang chảnh. 

Tác hại phun môi collagen tại cơ sở kém chất lượng

Hậu quả của việc phun môi collagen tại các cơ sở kém chất lượng có thể gây ra những tác hại đáng lo ngại như môi sưng lâu, màu môi không đều, môi có thể bị nổi mụn nước, nhiễm trùng hoặc để lại sẹo. Chi tiết từng tác hại như sau:

1. Phun môi bị sưng lâu

Kim xăm sẽ gây ra những vết thương siêu nhỏ trên môi nên sẽ tạo ra hiện tượng sưng tấy nhẹ sau phun xăm. Dẫu vậy, sưng tấy thường chỉ kéo dài 1 - 3 ngày, nếu tình trạng này quá lâu có thể đây là dấu hiệu cho thấy môi của bạn đang gặp vấn đề. Nguyên nhân có thể tới từ mực xăm kém chất lượng, tay nghề của thợ xăm kém, kỹ thuật phun môi lạc hậu hoặc do cơ địa của chính bạn. 

2. Màu phun môi lên không đều

Tại các cơ sở kém chất lượng, khả năng môi phun collagen lên màu không đồng đều là rất cao. Bằng mắt thường, bạn có thể nhận thấy vùng môi có màu sắc không đều, gây mất tự nhiên khiến bạn cảm thấy tự ti. Điều này có thể xảy ra do kỹ thuật phun không đúng hoặc sử dụng các loại mực kém chất lượng.

moi-khong-len-mau.jpg

Màu môi không lên đều sau phun xăm

3. Sau phun môi bị nổi mụn nước

Một biến chứng khác sau phun môi tại cơ sở kém chất lượng là nổi mụn nước. Hiện tượng này thường xảy ra khi quy trình phun môi không được thực hiện trong một môi trường sạch sẽ và không đảm bảo vệ sinh. Nổi mụn nước không chỉ gây khó chịu mà còn có thể dẫn đến việc nhiễm trùng và làm tổn thương môi trên diện rộng.

4. Nhiễm trùng hoặc để lại sẹo

Một trong những tác hại nghiêm trọng nhất của phun môi collagen tại cơ sở kém chất lượng là nhiễm trùng môi hoặc môi xuất hiện sẹo. Khi không tuân thủ quy trình vệ sinh và sử dụng dụng cụ phun xăm không đảm bảo, môi của bạn có nguy cơ bị nhiễm khuẩn dẫn tới mưng mủ và chảy dịch vàng. Ngoài ra, kỹ thuật phun xăm không chính xác có thể gây tổn thương môi, để lại sẹo vĩnh viễn và ảnh hưởng tiêu cực đến ngoại hình.

Để tránh những biến chứng này, bạn hãy luôn chọn các cơ sở phun xăm chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Đây là những nơi đã có giấy phép hành nghề và được đánh giá tích cực từ những khách hàng trước đó. Bạn cũng có thể yêu cầu xem hồ sơ trước và sau của khách hàng đã từng làm tại cơ sở đó để đánh giá chất lượng dịch vụ. Đừng ham rẻ mà thực hiện thẩm mỹ tại những đơn vị không uy tín, việc này sẽ gây ra những hệ lụy không tốt cho cả sức khỏe của bạn nữa đó. 

Các câu hỏi liên quan tới phun môi collagen

Xoay quanh chủ đề về phun xăm môi collagen còn rất nhiều câu hỏi khác như "Có nên phun môi collagen không?" "Phun môi Collagen có đau không?" "Phun môi collagen có hại không?" "Phun môi collagen có sưng không? Có đau không?" "Nên phun môi Collagen trong những trường hợp nào?". Từng câu hỏi cụ thể sẽ được giải đáp chi tiết ở dưới đây:

1. Có nên phun môi collagen không?

Việc phun môi collagen hay không sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân của bạn. Trước khi quyết định, bạn hãy tìm hiểu về quy trình, tác dụng phụ có thể xảy ra và trao đổi với chuyên gia để đảm bảo bạn hiểu rõ về kỹ thuật làm đẹp này. Với những bạn môi khô và nhiều nhược điểm thì phun xăm môi collagen có thể là phương án tốt nhất để xử lý những vấn đề này. 

phun-moi-collagen-phu-thuoc-vao-nhu-cau.jpg

Phun môi collagen hay không phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân

2. Phun môi Collagen có đau không?

Trước khi thực hiện phun môi, chuyên viên sẽ ủ tê nên bạn sẽ không cảm nhận được đau đớn do kim xăm gây ra. Bạn sẽ chỉ cảm thấy căng tức nhẹ do đầu kim đè vào môi. Những trường hợp cảm thấy đau có thể do thuốc tê rởm hoặc ủ tê chưa đủ thời gian. 

3. Phun môi collagen có hại không?

Hình thức phun môi Collagen hiện nay được nhiều chị em áp dụng không chỉ bởi nó an toàn đối với sức khỏe mà khi bạn phun môi ở những cơ sở uy tín còn được bảo hành về chất lượng trước và sau khi phun.

Với hình thức phun Collagen, mực chỉ đi sâu vào tầng thượng bì của da nên an toàn với sức khỏe. Vì thế, nếu bạn bỏ ra một mức chi phí hợp lý để tiến hành phun môi ở những cơ sở uy tín thì sẽ không gây ra bất kỳ biến chứng bất thường nào. 

phun-moi-collagen-khong-co-hai.jpg

Phun môi collagen không có hại

4. Phun môi collagen có sưng không?

Có sưng vì môi sẽ bị tổn thương do đầu kim phun xăm gây ra nhưng bạn đừng lo vì thời gian sưng chỉ khoảng 1 - 3 ngày thôi nhé. Nếu thời gian sưng kéo dài kèm với đau nhức thì cách giảm phun môi bị sưng là bạn nên tới bệnh viện khám và kiểm tra để được tư vấn hướng xử lý. 

5. Nên phun môi Collagen trong những trường hợp nào?

Phun môi Collagen là một trong những phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu đôi môi tươi sáng, trẻ trung và thời thượng. Nếu đôi môi của bạn đang gặp phải một trong các trường hợp sau thì có thể thử phương pháp phun môi Collagen nhé:

- Môi nhợt nhạt, thiếu tự nhiên.

- Màu sắc môi bị xỉn do nguyên nhân dùng son chứa nhiều chì hoặc thâm đen do bẩm sinh.

- Người có dáng môi không cân đối, quá mỏng hoặc quá dày.

- Trường hợp đã phun, xăm trước đó nhưng chưa đạt yêu cầu như mong muốn. 

phun-moi-collagen-2.jpg

Trường hợp nào nên phun môi Collagen

Trên đây là những điều chị em cần cần “bỏ túi” trước khi quyết định phun môi collagen. Nếu bạn cần thêm thông tin về phun xăm môi, vui lòng truy cập vào website của Unica. Chúc các bạn thành công!

[Tổng số: 22 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên