Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất

Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất

Mục lục

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin đã giúp con người tiết kiệm được công sức, tiền bạc và hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều lần. Hiện nay người dùng có xu hướng sử dụng các phần mềm trực tuyến để quản lý công việc. Trong bài viết dưới đây chúng tôi, Unica.vn bật mí đến bạn đọc những phần mềm quản lý công việc hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất, cùng theo dõi nhé!

Quản lý công việc là gì?

Trước khi tìm hiểu về phần mềm quản lý công việc, Unica mời bạn đọc cùng tìm hiểu xem quản lý công việc là gì nhé.

phan-mem-quan-ly-cong-viec-1.jpg

Quản lý công việc là gì?

Quản lý công việc là một cách tiếp cận có hệ thống để thực hiện tất cả các hoạt động trong chu trình công việc nhằm không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng làm việc trong hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, bạn có thể tiếp cận khái niệm quản lý công việc ở nhiều góc độ khác nhau như sau: 

- Phương pháp tiếp cận có hệ thống: Quản lý công việc liên quan đến việc áp dụng có chủ đích các hệ thống, quy trình và công nghệ vào cách bạn thực hiện công việc để bạn có thể nắm bắt dữ liệu công việc và tối ưu hóa quy trình làm việc của mình theo thời gian

- Thực hiện các hoạt động của chu trình công việc: Quản lý công việc liên quan đến việc tối ưu hóa cách tổ chức của bạn hoàn thành từng giai đoạn của chu trình công việc để bạn đang thực hiện công việc hiệu quả và chính xác 

- Liên tục cải thiện hoạt động kinh doanh: Quản lý công việc liên quan đến việc tận dụng dữ liệu một cách nhất quán để lựa chọn, ưu tiên và cải thiện công việc nhằm tối đa hóa thành công và lợi nhuận của tổ chức. Bạn theo dõi thêm cách để trở nên lạc quan hơn trong công việc hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý công việc là gì?

phan-mem-quan-ly-cong-viec-la-gi

Phần mềm quản lý công việc là gì?

Phần mềm quản lý công việc đề cập đến bộ các nền tảng và giải pháp có sẵn được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp các công cụ để quản lý một số hoặc tất cả các giai đoạn trong chu trình công việc của họ.

Các lợi ích của phần mềm quản lý công việc 

- Phần mềm quản lý công việc ngày càng trở thành một phần cốt lõi của nền tảng công nghệ kinh doanh dịch vụ chuyên nghiệp - một số lợi ích của nó bao gồm:

- Hệ thống được sắp xếp hợp lý và tăng hiệu quả quy trình.

- Thu thập dữ liệu chính xác và thời gian thực.

- Luồng dữ liệu liền mạch trong toàn bộ chu trình công việc .

- Cái nhìn sâu sắc về kinh doanh về tất cả các khía cạnh công việc của bạn.

- Hợp tác dễ dàng giữa các thành viên trong nhóm.

Những tiêu chí chọn phần mềm quản lý công việc

tieu-chi-chon-phan-mem

Tiêu chí chọn phần mềm

Hiện nay, có rất nhiều tiêu chí để bạn có thể lựa chọn phần mềm quản lý công việc nhóm. Điều này giúp đem lại quá trình sử dụng phần một cách mềm phù hợp và mang đến hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:

- Tính năng phần mềm: Phần mềm phải có tính năng cộng tác, lập kế hoạch và theo dõi trạng thái, báo cáo cũng như phân quyền sử dụng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động quản lý công việc.

- Độ dễ sử dụng: Các thao tác trên phần mềm phải đơn giản, dễ dùng và tích hợp sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt để tiết kiệm thời gian nghiên cứu.

- Giá cả: Tìm hiểu kỹ càng giá niêm yết và các chi phí ẩn để lựa chọn phần mềm có đầy đủ các công cụ cần thiết nhưng có mức chi phí phù hợp với khả năng tài chính.

- Hỗ trợ từ nhà cung cấp: Tìm hiểu về dịch vụ, tư vấn hỗ trợ từ nhà phát triển và các chính sách hỗ trợ tại khu vực khác, dùng thử và hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành,…

- Độ khả thi khi triển khai: Kiểm tra thông tin của phần mềm, xem xét phần mềm có tương thích với thiết bị và phù hợp với doanh nghiệp hay không.

- Uy tín của nhà cung cấp: Hãy lựa chọn phần mềm được phát triển bởi các nhà cung cấp uy tín và có danh tiếng tốt.

- Độ phổ biến của phần mềm: Phần mềm phổ biến này đã được nhiều người sử dụng cho nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được những vấn đề đã xảy ra đối với phần mềm cũng như phản hồi từ các doanh nghiệp.

Mời bạn tìm hiểu chi tiết các phần mềm quản lý công việc như hướng dẫn sử dụng trello được nhiều người khuyên dùng dưới đây:

Top các phần mềm quản lý công việc hiệu quả

1. Phần mềm Scoro

Scoro là một phần mềm theo dõi công việc toàn diện kết hợp tất cả các tính năng bạn có thể cần để quản lý doanh nghiệp của mình: dự án & nhiệm vụ, quản lý liên hệ, báo giá, cộng tác nhóm, thanh toán và báo cáo.

phan-mem-quan-ly-cong-viec-2.jpg

Giao diện phần mềm Scoro

Tính năng nổi bật:

- Các dự án với các nhiệm vụ phụ và thời hạn

- Bảng điều khiển KPI thời gian thực

- Lịch nhóm được chia sẻ và lên lịch họp

- Quản lý liên hệ

- Theo dõi thời gian và thanh toán cho công việc

- Báo cáo chi tiết về tiến độ và tài chính của dự án

- Báo giá và lập hóa đơn với các mẫu đặt trước.

Điều đặc biệt ở công cụ này: Scoro giúp sắp xếp hợp lý toàn bộ tiến độ công việc của bạn, vì vậy bạn không cần phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau cho mọi công việc. Tất cả thông tin quan trọng của bạn được lưu trữ ở một nơi trung tâm.

2. Phần mềm StudioCloud

StudioCloud cung cấp cho bạn tất cả các tính năng cần thiết để quản lý thành công doanh nghiệp của mình mọi lúc, mọi nơi. Giải pháp tất cả trong một của StudioCloud sẽ tổ chức và đơn giản hóa công việc của bạn.

phan-mem-quan-ly-cong-viec-2.jpg

Giao diện phần mềm StudioCloud

Tính năng nổi bật:

- StudioCloud có tính năng quản lý các đối tượng khác nhau trong doanh nghiệp như: khách hàng, nhà cung cấp, đối tác

- Lên lịch cho khách hàng, sự kiện, cuộc hẹn, nhân viên, địa điểm

- Tạo và gửi các hóa đơn và báo giá chuyên nghiệp từ các bảng giá tùy chỉnh

- Tạo đường ống, thời hạn và nhiệm vụ cho các dự án, đơn đặt hàng

- Gửi lời nhắc tự động đến các các nhân thông qua email hoặc các loại văn bản khác nhau.

Điều đặc biệt ở công cụ này:  Bạn có phải là ban nhạc một người không? Sau đó, phần mềm miễn phí này là dành cho bạn! StudioCloud cung cấp tính di động bằng cách đồng bộ hóa tất cả dữ liệu của bạn giữa đám mây, máy tính để bàn và tất cả các thiết bị hỗ trợ internet của bạn.

3. Phần mềm Odoo

Trong các phần mềm quản lý cá nhân không thể không nhắc đến phần mềm Odoo.

Odoo là một bộ ứng dụng kinh doanh mã nguồn mở đáp ứng mọi nhu cầu của công ty bạn: CRM, Thương mại điện tử, kế toán, hàng tồn kho, điểm bán hàng, quản lý dự án, v.v.

Tính năng nổi bật: 

- Thiết kế trang tổng quan tùy chỉnh để có được hình ảnh về doanh nghiệp của bạn trong nháy mắt

- Nhận dự báo chính xác

- Tự động hóa các hoạt động dựa trên kịch bản bán hàng của bạn: cuộc gọi, cuộc họp và báo giá

- Nhắn tin thời gian thực để tăng cường cộng tác.

Điều thú vị về công cụ này:  Biến đơn đặt hàng bán hàng và mua hàng thành hóa đơn chỉ bằng một cú nhấp chuột và theo dõi chúng thông qua thanh toán của họ với tiện ích bổ sung bán hàng.

5. Phần mềm Podio

Podio là một trung tâm trực tuyến linh hoạt và có thể tùy chỉnh cao để giao tiếp trong công việc và nhóm. Là phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay.

phan-mem-quan-ly-cong-viec-2(1).jpg

Giao diện phần mềm Podio

Tính năng nổi bật:

- Giao nhiệm vụ, đính kèm tệp và thảo luận chi tiết trong giải pháp

- Chia sẻ các tệp lớn và được mã hóa

- Tự động hóa đường ống bán hàng, theo dõi ngân sách dự án

- Xem tổng quan về công ty với bảng điều khiển trực quan

- Giúp bạn tự động hóa quy trình trình làm việc một cách dễ dàng.

Điều đặc biệt về công cụ này:  Tính năng quy trình công việc của Podio cho phép bạn thêm các tính năng khác nhau vào các ứng dụng nhắc nhở công việc Podio. Ví dụ: hướng dẫn ứng dụng của bạn tạo một nhiệm vụ hoặc nhận xét, khi một mục được tạo hoặc khi một bản cập nhật cụ thể được thực hiện cho một mục.

6. Phần mềm Avaza

Avaza là một phần mềm quản lý thời gian đơn giản cho phép bạn cộng tác trong các dự án với cả nhóm và khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có thể theo dõi thời gian và lập hóa đơn cho khách hàng của mình. Giá phần mềm quản lý công việc cũng rất hợp lý cho người dùng.

phan-mem-quan-ly-cong-viec-2(2).jpg

Giao diện phần mềm Avaza

Tính năng nổi bật:

- Quản lý đa tác vụ trên cùng một giao diện

- Nhắc nhở công việc tự động

- Theo dõi thời gian linh hoạt và phê duyệt bảng chấm công

- Gửi báo giá và hóa đơn trong giây lát.

Điều đặc biệt ở công cụ quản lý công việc này: Mỗi dự án trong Avaza đều có một địa chỉ email thân thiện với người dùng. Chỉ cần chuyển tiếp các email từ địa chỉ email đã đăng ký Avaza của bạn để chuyển ngay lập tức những email này thành công việc.

7. Phần mềm Neetrix

Neetrix cung cấp một cái nhìn tổng quan đầy đủ về tất cả các nhiệm vụ, công việc, sự kiện và hành động đã lên lịch đang được thực hiện bởi toàn bộ nhóm của bạn, bao gồm cả các nhà thầu thuê ngoài.

Tính năng nổi bật:

- Giao nhiệm vụ cho các nhân viên khác và nhận thông báo khi họ hoàn thành

- Các nhiệm vụ có thể được tạo dựa trên các địa chỉ liên hệ, công việc, hóa đơn hoặc hầu hết mọi thứ khác trong Neetrix để phân bổ chúng một cách hợp lý

- Xây dựng các mẫu cho công việc của bạn, xác định trước tất cả các nhiệm vụ phổ biến và các nguồn lực cần thiết khi bắt đầu một công việc mới

Điều đặc biệt ở công cụ này: Tạo hóa đơn chính xác dựa trên bảng chấm công của nhân viên và thiết bị cũng như theo dõi những gì đã và chưa được lập hóa đơn.

8. Vtranet

- Một phần mềm quản trị công việc vô cùng phổ biến. Cung cấp đầy đủ tính năng giúp cho việc quản lý các hoạt động của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. 

- Ngoài ra phần mềm này còn có tính năng tra cứu thống kê dễ dàng, tối ưu hơn giúp bạn tiết kiệm được thời gian rất lớn. Bạn có thể giao việc, theo dõi và kiểm tra tiến độ nhanh chóng tại một thời điểm bất kỳ

vtranet.jpg

Vtranet

Tính năng nổi bật

- Hoạt động trên nền tảng web

- Giao diên đơn giản, dễ dàng sử dụng

- Cung cấp đầy đủ các tính năng cho pháp người quản lý và tạo lập công việc

- Thống kê được hiệu suất làm việc.

9. Bitrix24

- Phần mềm này giúp người dùng quản lý và hỗ trợ khách hàng, công việc, giao tiếp nội bộ và thương mại điện tử.

- Sử dụng được trên toàn bộ nền tảng từ điện thoại Android, iOS đến các thiết bị laptop, máy tính hệ điều hành Windows, macOS.

-  Ngoài các tính năng lên kế hoạch và quản lý dự án, phần mềm còn giúp bạn giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp, bạn bè thông qua các thiết bị điện tử, email nhanh chóng.

bitrix

Bitrix24

Tính năng nổi bật

- Hỗ trợ hoạt động đan nền tảng như ndroid, iOS, Windows, macOS và được liên kết với nhau

- Cung cấp đầy đủ tính nằng hiện đại, tối ưu nhất cho người dùng

- Dễ dàng quàn ký công việc, ngoài ra còn quản lý khác hàng, nội bộ nhân viên.

10. Cloudoffice

- Phần mềm hỗ trợ bạn quản lý các văn bản, tài liệu và điều hành công việc nhanh chóng mang lại hiệu quả cao. 

- Sử dụng Cloudoffice trong quản lý có thể giúp bạn làm việc và theo dõi tiến độ từ xa thông qua các thiết bị điện tử có kết nối mạng internet. Việc trao đổi, chia sẻ các tài liệu, thông tin công việc với đồng nghiệp hoặc các thành viên trong nhóm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Cloudoffice.jpg

Cloudoffice

Tính năng nổi bật

- Hoạt động đa nền tảng

- Thiết kế phù hợp với nhiều tính chất công việc

- Hỗ trợ quản lý các nghiệp vụ văn phòng.

Lời kết

Như vậy thông qua bài viết trên đây, Unica đã cùng bạn tìm hiểu về Top 10 phần mềm quản lý công việc hiệu quả vô cùng hữu ích. Việc áp dụng phần mềm quản lý công việc giúp cho người sử dụng tiết kiệm thời gian, quản lý công việc hiệu quả. Ngoài ra, trên Unica còn mang tới cho bạn đọc những khoá học đang được nhiều người quan tâm như khóa học thay đổi bản thân sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng mềm giúp ích bạn trong công việc, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên