Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí những loại nước uống giảm mỡ bụng tốt nhất cho cô nàng lười

Mua 3 tặng 1

Bên cạnh các thực phẩm giúp giảm mỡ bụng thì những loại nước uống giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tốt nhất cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Vậy, bạn đã biết đến những loại nước nào giảm mỡ bụng chưa? Nếu chưa biết thì hãy cùng với UNICA tham khảo thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Nước uống giảm mỡ bụng từ chanh

Nếu được hỏi uống nước gì để giảm mỡ bụng thì chắc chắn nước chanh pha loãng sẽ chiếm tỷ lệ trả lời cao nhất. Theo nhiều nghiên cứu về sức khỏe thì trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C, nên rất tốt trong việc giúp hỗ trợ giảm cân, không chỉ là vùng bụng mà còn đối với những bộ phận khác trên cơ thể.

Ngoài tác dụng giảm cân thì nước chanh pha loãng còn giúp thải độc cho cơ thể rất hiệu quả, từ đó ngăn ngừa các bệnh và giúp đẹp da hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên pha loãng nước chanh với nước loãng theo tỉ lệ thích hợp, chú ý là không nên quá chua. Uống mỗi ngày từ 1 – 2 cốc, nên uống 30 phút trước khi ăn để tránh axit có trong chanh không làm hại dạ dày.

nước uống giảm mỡ bụng từ chanh

Nước chanh pha loãng được xem là “thần dược” trong việc giảm mỡ bụng

Nước uống giảm mỡ bụng từ trà gừng

Bên cạnh chanh thì trà gừng cũng được xem là nước uống giảm mỡ bụng rất hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Ngoài tác dụng giảm cân thì trà gừng còn giúp đẹp da, hỗ trợ giải cảm hiệu quả.

Các pha trà gừng rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo cách sau: gừng bạn rửa sạch, để nguyên vỏ, thái lát và cho vào cốc nước nóng, đợi khoảng 20 phút cho các tinh chất có trong gừng có thể tiết ra ngoài là uống được. Để tăng thêm hương vị thì bạn nên cho thêm một ít mật ong hoặc lá bạc hà, tuy nhiên chỉ thêm một lượng nhỏ. Trà gừng sẽ phát huy công dụng tốt nhất nếu bạn uống vào buổi sáng (trước khi ăn sáng 30 phút) và buổi tối trước khi đi ngủ.

nước uống giảm mỡ bụng từ trà gừng

Bạn nên uống trà gừng 30 phút trước khi đi ngủ để hỗ trợ giảm cân tốt nhất 

Nước uống giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Khi tìm hiểu về phương pháp giảm mỡ cho vùng bụng, nhiều người thường thắc mắc nên uống nước gì để giảm mỡ bụng. Thực tế, có rất nhiều loại nước giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy nước chanh và trà gừng không hợp khẩu vị của mình thì có thể sử dụng nước ép dưa hấu để thay thế.

Bởi nước ép dưa hấu cũng là một trong những nước uống giảm mỡ bụng hiệu quả và giúp thải độc cơ thể, làm đẹp da. Để loại nước này mang lại công dụng tốt nhất thì bạn nên uống nước ép dưa hấu nguyên chất, tuyệt đối không cho thêm đường. Bởi vì đường chính là một trong những nguyên nhân khiến cho bạn tăng cân.

nước uống giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Nước ép dưa hấu có tác dụng giảm cân, đẹp da, thanh lọc cơ thể 

Nước uống giảm mỡ bụng từ dưa chuột

Bên cạnh trà gừng, nước chanh pha loãng, nước ép dưa hấu thì nước dưa chuột cũng chính là một trong loại thức uống giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bởi vì trong dưa chuột có chứa rất nhiều vitamin và chất xơ, giúp đào thải mỡ ra khỏi cơ thể một cách tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng nước ép từ quả dưa chuột hoặc thái lát dưa chuột cho vào nước lọc và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 4 tiếng để dưa chuột tiết ra được những dưỡng chất cần thiết. Sau đó, bạn có thể dùng trong ngày thay cho nước lọc. Để tăng thêm tính hiệu quả giảm cân, làm đẹp da thì bạn có thể cho thêm một vài lát dứa và lá bạc hà.

nước uống giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Nước dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng 

Trên đây là những loại nước uống giảm mỡ bụng rất hiệu quả mà bạn có thể sử dụng, nếu thực hiện đều đặn và khoa học thì chắc chắn bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo đáng mơ ước.

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> 4 cách làm nước detox giúp nàng “diệt gọn” mỡ bụng cực đơn giản tại nhà

 

[Tổng số: 1 Trung bình: 4]
Trở thành hội viên