[Ứng xử thông minh] Tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng nàng cần biết

[Ứng xử thông minh] Tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng nàng cần biết

Mục lục

Chẳng phải đánh ghen lồng lộn, chẳng phải to tiếng, chẳng phải áp dụng những chiêu thức khóc lóc níu kéo, cũng chẳng phải sử dụng tờ ly hôn như một hình thức dọa dẫm, các chị vợ vẫn giúp thói “ngựa quen đường cũ” của chồng quay về đúng con đường hạnh phúc đích thực. Vậy, phụ nữ thông minh làm gì khi chồng ngoại tình, hãy cùng tham khảo những tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng thông minh và khôn khéo nhất.

1. Bật mí tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng

Cách xử lý khi biết chồng ngoại tình của bạn càng khéo thì càng chứng tỏ bạn là người chiến thắng đích thực. Nắm được tuyệt chiêu xử lý bồ, chồng bạn sẽ không bao giờ dám cặp kè với “con giáp thứ 13” thêm một lần nào nữa. 

1.1. Kiềm chế cảm xúc để giữ bình tĩnh khi phát hiện chồng ngoại tình

Một khi biết tin chồng mình có người thứ ba, hầu hết các chị em đều rơi vào tình trạng phẫn nộ, đau khổ, thất vọng,... Nhiều người không giữ được bình tĩnh đã chọn giải pháp đến "bắt tận tay day tận trán", thậm chí là làm loạn đối phương hết sức có thể. Lời khuyên khi chồng ngoại tình đó là không chọn cách đánh ghen như vậy.

dau-hieu-chong-ngoai-tinh.jpg

Kiềm chế cảm xúc, giữ bình tĩnh khi phát hiện chồng ngoại tình

Hậu quả của những vụ đánh ghen đình đám là gia đình tan nát. Người chồng có thể gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp. Con cái suy sụp tinh thần. Bản thân bạn cũng khó tránh khỏi những cảm xúc tồi tệ. Cách xử lý khi chồng ngoại tình sáng suốt nhất là bạn phải giữ bình tĩnh. Dẫu biết là rất khó nhưng bạn vẫn cần kìm nén cơn giận lại. Có như vậy, bạn mới có đủ sự tỉnh táo để tìm hiểu nguyên nhân chồng ngoại tình, xác định được mối quan hệ thực sự giữa chồng bạn và "tiểu tam" là như thế nào.

1.2. Cách xử lý bồ của chồng - Tìm ra nguyên nhân chồng ngoại tình

Trước khi tung tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân vì đâu chồng ngoại tình. Là do chồng bạn có tính trăng hoa? Do “tiểu tam” quyến rũ? Hay do nguyên nhân đến từ việc bạn hay cáu gắt chồng, do bạn không biết làm đẹp, không hiểu chồng, chiều chồng như thời yêu đương? 

Đàn ông ngoại tình đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Để tìm ra được hướng giải quyết đứng đắn cho vấn đề chồng ngoại tình, bạn nhất định phải tìm ra được nguyên nhân bắt nguồn từ đâu nhé.

1.3. Suy nghĩ và cân nhắc về mọi chuyện

Thay vì đánh ghen hoặc là chôn vùi bản thân trong đau khổ bạn hãy dành thời gian xem xét về mọi việc. Một số vấn đề bạn cần suy tính khi phát hiện chồng ngoại tình có thể kể đến như:

bieu-hien-dan-ba-ngoai-tinh.jpg

Thay vì đánh ghen lồng lộn thì bạn nên dành thời gian suy nghĩ về mọi chuyện

- Đây là lần thứ mấy chồng bạn ngoại tình?

- Chồng mình và tiểu tam đã cặp kè với nhau lâu chưa?

- Mối quan hệ của hai người đang ở mức độ nào? Đây chỉ là cuộc tình vụng trộm ngắn ngủi hay họ sẽ tính chuyện lâu dài hơn?

- Chồng bạn có ý định từ bỏ nhân tình và quay lại cùng bạn xây dựng cuộc sống hôn nhân?

Bạn càng hiểu rõ được hoàn cảnh thực tại thì bạn càng dễ dàng đưa ra cách xử lý chồng ngoại tình khôn khéo.

1.4. Thu thập mọi thông tin vững chắc

Bạn hãy nhớ một điều rằng, mọi câu chuyện nếu muốn người khác tâm phục khẩu phục bạn cần có bằng chứng rõ ràng và với chuyện ngoại tình thì càng phải vậy. Trước khi quyết định nói chuyện thẳng thắn chuyện ngoại tình của chồng, bạn nhất định phải thu thập đầy đủ thông tin.

Một trong những tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng là bạn phải có đủ cả hình ảnh, video, thậm chí là cả ghi âm các cuộc trò chuyện của 2 người,... Nếu bạn nghi ngờ "tiểu tam" chỉ bám riết lấy chồng bạn vì danh lợi, tiền bạc thì bạn cũng phải có đầy đủ bằng chứng xác thực. Có như vậy, chồng bạn và cả "tiểu tam" mới không thể chối cãi.

1.5. Âm thầm điều tra sơ yếu lý lịch của tiểu tam

Bất kỳ người phụ nữ nào khi phát hiện ra chồng ngoại tình cũng sẽ âm thầm điều tra, muốn biết xem người phụ nữ ấy là ai. Khi nghi ngờ chồng ngoại tình, bạn hãy điều tra chông và thu thập thêm thông tin liên quan đến chỗ ở, công việc, đồng nghiệp, giờ giấc sinh hoạt của "tiểu tam". Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “tiểu tam” và dễ dàng nắm bắt được điểm yếu của cô nàng.

cach-xu-ly-chong-ngoai-tinh-thong-minh.jpg

Tìm hiểu rõ hơn về "tiểu tam" sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được điểm yếu của cô nàng

1.6. Cách nhắn tin cho tiểu tam

Tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng chứng tỏ bạn là người phụ nữ thông minh đó chính là nhắn tin cho tiêu tam. Lựa chọn hình thức nhắn tin sẽ giúp bạn tránh cảm giác bức xúc và tránh được những hành động thái quá từ bản thân.

Thông qua tin nhắn bạn dễ dàng kiềm chế cảm xúc và có thời gian để suy nghĩ vấn đề. Khi nhắn tin, bạn không cần quát mắng, xúc phạm mà hãy dùng lời nói thuyết phục từ vị trí "chính thất" để đối phương thấy khó mà lui. 

1.7. Kiên nhẫn trong việc kéo chồng về lại với gia đình

Không ít các mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng là do say nắng, là do cảm xúc nhất thời hoặc là do “giải quyết nhu cầu”. Thế nên, người phụ nữ khôn ngoan là người phụ nữ biết bao dung, vị tha và sẵn sàng mở cửa chào đón chồng quay trở về. Nếu chồng bạn vẫn có chút lưu luyến vấn vương người tình thì bạn hãy cố gắng vờ như chuyện đã qua. Và kiên nhẫn cho chồng thời gian để hoàn toàn hồi tâm chuyển ý quay trở về với gia đình vợ con nhé.

cach-xu-ly-khi-chong-ngoai-tinh.jpg

Kiên nhẫn để kéo chồng về giúp giữ gìn cuộc hôn nhân

1.8. Nói chuyện với gia đình người thân của nhân tình của chồng

Nói chuyện với gia đình người thân của nhân tình của chồng là cách xử lý chồng ngoại tình đang được nhiều người lựa chọn. Mặc dù đây là lỗi riêng của “người thứ 3” không liên quan gì đến gia đình nhưng nếu tiểu tam không nghe, vẫn cố chấp và bám riết lấy chồng bạn mãi không buông thì bạn đành phải làm căng lên. Bạn hãy cảnh cáo “cô ả” nếu không dừng lại bạn sẽ công khai chuyện này với gia đình của cô ta. 

1.9. Đăng lên mạng Xã hội: Facebook, Zalo, các diễn đàn hội nhóm nhiều lượt truy cập.

Đăng lên mạng Xã hội: Facebook, Zalo, các diễn đàn hội nhóm nhiều lượt truy cập là một trong những biện pháp mạnh để xử lý “tiểu tam”. Đồng thời đây cũng là lời cảnh tỉnh ông chồng của bạn rằng, nếu anh còn thói trăng hoa thì người tiếp theo bị đăng lên mạng xã hội chính là anh ta. Đăng lên mạng xã hội là cách trị đàn ông ngoại tình có tính lăng nhăng đã và đang rất được nhiều chị em lựa chọn, tuy có hơi ác nhưng nếu quá nhiều lần ngoại tình thì bạn cũng không nên tha thứ và nhường nhịn nữa. 

Thực tế việc đăng vụ việc ảnh tiểu tam lên mạng xã hội thì chính bạn và chồng bạn cũng không vẻ vang gì. Tuy nhiên nếu trong trường hợp không còn cách nào nữa thì bạn cũng đành phải làm vậy.

cach-xu-ly-chong-ngoai-tinh.jpg

Đăng lên mạng xã hội là biện pháp đánh ghen mạnh dành cho "tiểu tam"

1.10. Rải truyền đơn tố cáo việc ngoại tình của cô ta tới cơ quan, làng xóm

Rải truyền đơn tố cáo việc ngoại tình của cô ta tới cơ quan, làng xóm tuy không phải là cách trị tiểu tam quang minh chính đại nhưng lại có hiệu quả nhanh chóng. Hậu quả của việc này là những người thân quen, đồng nghiệp của “tiểu tam” biết được sự việc ô uế mà cô tả đã làm. Khi này cô ả sẽ cảm thấy xấu hổ, có thể bị mất việc, mất hết danh tiếng, thậm chí là mất cả sự nghiệp tương lai.

1.11. Sống vì bản thân mình nhiều hơn

Tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng hàng đầu của các chị em trong thời đại 4.0 là hãy sống vì bản thân mình nhiều hơn. Bạn hãy cho mình cơ hội được đẹp, được đu trend thời trang, được sống với ước mơ của bạn,... thay vì nuôi dưỡng tâm lý “sống hy sinh vì chồng vì con”. Sau khi nhìn thấy sự thay đổi của bạn, rất có thể chồng bạn sẽ chủ động từ bỏ tiểu tam để quay về giữ gìn bạn đó.

cach-xy-ly-chong-ngoai-tinh

Là người phụ nữ hiện đại, hãy xử lý mọi chuyện một cách thật văn mình

1.12. Phá tan bầu không khí của đôi nhân tình 

Một cách xử lý chồng ngoại tình được đánh giá vô cùng cao tay đó chính là đi phá tan bầu không khí của đôi nhân tình. Nếu vô tình hoặc cố ý phát hiện ra kẻ thứ 3 cùng chồng mình đi ăn, đi chơi, hãy cố gắng theo chân họ. Đợi đến giây phút mà họ đang vui vẻ nhất, bạn hãy xuất hiện và phá tan bầu không khí đó. 

Đó có thể là một câu nói mang tính bốp chát cho cuộc tình “vụng trộm”, có thể là một cái nhìn căm giận rồi bỏ đi, cũng có thể “tặng” ngay cho ông chồng hoặc cô bồ một cốc nước mát vào mặt nếu đang ở trong không gian là quán ăn, nhà hàng, sau đó quay đi. Chắc chắn, ông chồng và cô bồ không chỉ bẽ mặt mà còn vô cùng tủi nhục, chỉ còn nước lủi thủi đi về.

cach-tri-chong-ngoai-tinh-thong-minh.jpg

Phá tan bầu không khí của đôi nhân tình là cách đánh ghen cực thông minh

2. 6 việc tuyệt đối không nên làm khi chồng ngoại tình

Ở phần trên chúng tôi đã chia sẻ với bạn tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng. Vậy còn về phía ông chồng, khi chồng ngoại tình phải làm sao? Cách nói chuyện với chồng ngoại tình mà vẫn giữ được hòa ái trong gia đình là bạn hãy tuân thủ “6 không” dưới đây. 

2.1. Không đuổi chồng ra khỏi nhà hoặc bạn bỏ đi

Sai lầm phụ nữ mắc phải khi chồng ngoại tình đó là đuổi chồng ra khỏi nhà hoặc bạn tự xách balo ra đi đồng nghĩa với việc bạn đang đẩy thuyền cho chồng bạn và tiểu tam. Đây là việc làm khiến cho bạn mất đi quyền hạn chính thất trong gia đình của mình. Trường hợp xấu là xảy ra tình huống ly hôn, việc đuổi chồng đi có thể là lý do để bạn bị tước luôn cả quyền nuôi con vì lý do không tròn bổn phận của người vợ, người mẹ. Vì vậy, dù có tức giận hay đau đớn đến đâu cũng tuyệt đối không được đuổi chồng ra ngoài nhé.

tuyet-chieu-xu-ly-bo-cua-chong.jpg

Tuyệt đối không được đuổi chồng đi khi anh ấy ngoại tình

2.2. Không “vạch áo cho người xem lưng”

Nhiều chị em đang bị nhầm tưởng rằng, một khi tin chồng ngoại tình bị rêu rao ra ngoài thì người vợ sẽ được bênh vực. Thực tế cũng có thể là vậy nhưng cũng có chiều hướng phũ phàng khác xảy ra như: Sẽ có người nói rằng “ Vợ như thế thì chồng đi ngoại tình là đúng rồi”. Hoặc có người ghét bạn còn thừa cơ gia đình bạn xào xáo mà chen chân vào làm gia đình bạn loạn thêm. Đồng thời một khi chồng bạn bị bêu xấu thì bạn cũng không vẻ vang gì. Khi phát hiện chồng ngoại tình bạn tuyệt đối không “vạch áo cho người xem lưng” nhé. Tốt nhất là chuyện của gia đình mình thì nên để gia đình tự giải quyết, càng nhiều người biết thì càng to chuyện và càng thể hiện bạn là người không biết cách ứng xử thông minh.

2.3. Tuyệt đối không “ông ăn chả, bà ăn nem”

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình nhiều phụ nữ có xu hướng, chồng ngoại tình được thì vợ cũng phải ngoại tình. Đây là cách xử lý của những người kém hiểu biết. bạn tuyệt đối đừng biến bản thân từ người bị hại thành người đồng phạm nhé. Việc này không chỉ làm bạn mất đi nhân phẩm mà còn tạo cho chồng bạn cơ hội để đổ lỗi về phía bạn.

bieu-hien-khi-ngoai-tinh-tu-tuong.jpg

Không "ông ăn chả, bà ăn nem" khi chồng ngoại tình

Việc “ông ăn chả bà ăn nem” khi mọi việc được đưa ra phân giải thì bạn cũng là người có lỗi, sẽ không ai có thể bênh vực hoặc chia sẻ, cảm thông được với bạn nữa đâu. Vì vậy, bạn tuyệt đối không nên làm điều đó, dù chỉ là suy nghĩ nhé.

2.4. Đừng lờ đi, hoặc giả vờ như không có chuyện gì

Hành động lờ đi hoặc giả vờ coi như không có chuyện gì xảy là phản ứng của người bạc nhược. Điều này không những không thể cứu vãn tình cảm vợ chồng mà còn làm cho mọi việc trở nên xấu đi. Vì vậy khi gặp chuyện, bạn hãy thẳng thắn đối diện chứ đừng nên lờ đi nhé.

Nếu bạn không muốn làm lớn chuyện, hoặc không muốn mặt đối mặt với chồng bạn thì hãy tìm cách để cảnh báo chồng bạn về việc ngoại tình như: nhắn tin hoặc giả vờ làm rơi bức ảnh hai người tình tứ bên nhau trong chính nhà bạn,... Tuy nhiên dù sao thì vẫn nên nói chuyện thẳng với chồng nhé bởi càng giữ trong lòng lâu thì sẽ càng khó chịu đó.

cach-xy-ly-chong-ngoai-tinh

Thắng thắn nói chuyện với chồng về vấn đề ngoại tình của anh ấy

2.5. Đừng đối mặt với chồng mà không có bằng chứng, kế hoạch và mục đích

Sẽ không có ông chồng nào thừa nhận là mình đã ngoại tình trừ khi anh ta muốn ly hôn. Thế nên, nếu bạn muốn giữ thế chủ động hãy thu thập bằng chứng càng đầy đủ càng tốt trước khi đối mặt với chồng về chuyện ngoại tình này nhé. Một khi nói chuyện với chồng, bạn hãy có kế hoạch và hướng giải quyết rõ ràng. Đừng để câu chuyện kết thúc dừng lại khi chưa có đáp án cụ thể nhé.

2.6. Tuyệt đối không đánh ghen

Đánh ghen không phải là cách giải quyết thông minh. Vì vậy bạn tuyệt đối không nên đánh ghen nhé. Khi bạn đã có đầy đủ chứng cứ ngoại tình, bạn hãy thể hiện uy quyền “chính thất” bằng việc yêu cầu tiểu tam kết thúc việc chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình bạn. Dù bạn có muốn đưa việc ngoại tình ra pháp luật hay không thì bạn cũng nên cảnh cáo cô ấy rằng, bạn có thể yêu cầu luật pháp xử lý. Việc làm này của bạn tuy nhẹ nhàng mà cũng đủ “cân nặng” để đẩy lùi tiểu tam rồi. Bạn cần gì phải đánh ghen rùm beng phải không nào?

3. Kết luận

Với những tuyệt chiêu xử lý bồ của chồng nêu trên, nếu nắm vững bạn sẽ khiến cho kẻ thứ 3 phải “tức nghẹn” và tự động rời đi, trả lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm cho gia đình bạn. Với những cách trị chồng ngoại tình thông minh, người phụ nữ không chỉ đưa người đàn ông của mình quay lại hạnh phúc thực sự mà còn giúp bạn biết trân trọng và yêu thương chính bản thân mình hơn. Giữ hạnh phúc gia đình vượt qua cơn sóng gió thay vì phải nói "Giá như..."

Unica gợi ý cho bạn: Khóa học "Nghệ thuật đối mặt và tuyệt chiêu xử lý chồng ngoại tình"

XEM TRỌN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên