Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mặt nạ đậu hũ dưỡng trắng da tại nhà khiến bạn mê mẩn

Từ xa xưa, phụ nữ Nhật Bản đã sử dụng đậu hũ để chăm sóc làn da của mình. Ngày nay, phương pháp làm đẹp từ mặt nạ đậu hũ cũng được chia sẻ nhiều trong các khóa học chăm sóc da mặt online. Bài viết sau đây Unica sẽ mách bạn một số cách làm trắng từ mặt nạ đậu hũ đơn giản ngay tại nhà, cùng khám phá nhé.

1. Tác dụng của mặt nạ đậu hũ đối với làn da

Đậu hũ (đậu phụ) là một trong những món ăn thơm ngon bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đậu hũ cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp da an toàn, lành tính và hiệu quả mà chị em không nên bỏ qua.

Thành phần trong đậu hũ có chứa một lượng lớn vitamin B1, B2, B6, E… giúp da được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, mang đến một làn da mịn màng, trắng sáng. Không chỉ vậy, trong đậu hũ còn chứa protein và khoáng chất dồi dào có tác dụng cấp ẩm, tái tạo làn da mịn màng, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Đậu hũ có khả năng mang tới cho chị em một làn da trẻ khoẻ, căng bóng và mịn màng đáng mơ ước

Vì thế, ngoài việc thêm đậu hũ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày chị em cũng nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên này để làm mặt nạ trắng da ngay tại nhà nhé.

so-huu-lan-da-khoe-dep-voi-3-cong-thuc-lam-mat-na-dau-hu-don-gian-tai-nha

Mặt nạ đậu hũ mang đến làn da mịn màng, trắng sáng cho phái đẹp

2. Gợi ý 4 cách làm mặt nạ đậu hũ dưỡng trắng da

Mặc dù không được xếp vào dòng mặt nạ trắng da cấp tốc nhưng mặt nạ đậu hũ mang lại hiệu quả cao lại có cách thực hiện đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm chi phí nên đang được rất nhiều chị em áp dụng cho qua trình chăm sóc da của mình. Sau đây là gợi ý 4 cách, hãy bỏ túi ngay nhé.

2.1. Mặt nạ đậu hũ nguyên chất

Cách làm mặt nạ hũ nguyên chất là cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất bởi nó chỉ cần nguyên liệu là đậu hũ, không cần thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. Thực hiện cách chăm sóc da mặt này thường xuyên, làn da của bạn nhất định sẽ trông trắng sáng, mịn màng và rạng rõ hơn rất nhiều.

Chuẩn bị: ½ bìa đậu hũ.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Đậu hũ đã chuẩn bị đem đi nghiền nhuyễn.

- Bước 2: Rửa mặt thật sạch rồi sau đó đắp hỗn hợp đậu hũ lên mặt.

- Bước 3: Lưu hỗn hợp mặt nạ trên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

2.2. Mặt nạ đậu hũ, bột mì, mật ong

Bột mì có thành phần hỗ trợ làm trắng da kết hợp với mật ong chứa hoạt chát chống oxy hoá nên sẽ giúp da se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm hiệu quả hơn bao giờ hết. Công thức mặt nạ đậu hũ, bột mì, mật ong rất phù hợp với làn da khô, thiếu sức sống giúp da căng bóng, trông tươi trẻ và rạng rõ hơn.

Chuẩn bị: 

- ½ bìa đậu hũ non.

- 2 thìa mật ong nguyên chất.

- Bột mì vừa đủ.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Cho đậu hũ non và bát nghiền nhuyễn rồi thêm vào đó 2 thìa mật ong nguyên chất và một lượng bột mì nhất định để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Bước 2: Rửa mặt sạch bằng các bước cơ bản rồi đắp hỗn hợp lên da.

- Bước 3: Để trên da 15 - 20 phút rồi tiến hành rửa mặt lại bằng nước ấm.

Duy trì đắp mặt nạ đậu hũ, bột mì, mật ong 1 tuần/lần để thu được kết quả như mong đợi.

so-huu-lan-da-khoe-dep-voi-3-cong-thuc-lam-mat-na-dau-hu-don-gian-tai-nha-1

Kết hợp giữa đậu hũ và mật ong với nhau sẽ tạo ra loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả

2.3. Mặt nạ đậu hũ, cám gạo và mật ong

Thành phần dưỡng chất có trong cám gạo giàu vitamin A, vitamin C, E, H, các vitamin nhóm B… nên rất tốt cho da. Kết hợp với chất dinh dưỡng có trong mật ong, đậu hũ tạo thành công thức mặt nạ giúp làn da được cấp ẩm tự nhiên, bật tone nhanh chóng. Đồng thời, thành phần các nguyên liệu này còn tẩy da chết dịu nhẹ, làm sạch lỗ chân lông giúp da luôn khô thoáng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Chuẩn bị: 

- ½ bìa đậu hũ.

- 3 thìa cafe bột cám gạo.

- 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trước tiên, đem đậu phụ nghiền nát rồi thêm bột cám gạo, mật ong đã chuẩn bị vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Bước 2: Tiếp đến, làm sạch vùng da mặt rồi đắp hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 phút.

- Bước 3: Cuối cùng, rửa sạch mặt lại bằng nước ấm để kết thúc quá trình.

Thực hiện đắp mặt nạ đậu hũ, bột cám gạo, mật ong 2 lần/tuần để thu được kết quả tốt nhất. Ngoài sự kết hợp trên, bạn cũng có thể thử mặt nạ cám gạo sữa tươi để dưỡng da mặt tại nhà. Nhớ là dùng sữa tươi không đường nhé, sữa có đường sẽ làm hạn chế khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. 

2.4. Mặt nạ đậu xanh và đậu hũ

Mặt nạ đậu xanh và đậu hũ cũng là công thức làm mặt nạ chăm sóc da “thần thánh” giúp da se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng hiệu quả ngay tại nhà mà bạn không nên bỏ qua. Các thành phần có trong 2 loại nguyên liệu này có khả năng loại bỏ đi lớp tế bào chết khô cứng giúp da luôn mịn màng, trắng sáng từ sâu bên trong.

Cách làm mặt nạ đậu xanh và đậu hũ như sau:

Chuẩn bị: 

- 50g đậu hũ.

- 1 thìa cafe đậu xanh.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Đầu tiên cần dầm nhuyễn đậu hũ ra, sau đó đem đi trộn cùng với đậu xanh.

- Bước 2: Tiến hành làm sạch vùng da mặt rồi đắp hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 phút.

- Bước 3: Cuối cùng, rửa sạch mặt lại bằng nước ấm là hoàn thành.

Mặt nạ đậu xanh và đậu hũ giúp se khít lỗ chân lông

3. Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay Nhật Bản

Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask của Nhật Bản đang là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường, được rất nhiều người quan tâm. Vậy sản phẩm này có gì mà lại được ưa chuộng như vậy?

3.1. Đôi nét giới thiệu Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask

Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask là sản phẩm nổi tiếng của Nhật được Rinka - ngôi sao nổi tiếng Nhật Bản sử dụng hàng ngày để có làn da trẻ như một cô gái mặc dù cô đã 39 tuổi. Mặt nạ đậu hũ non thiết kế dạng hũ tròn, chất mặt nạ bên trong mang tới cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại.

Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, da mềm mại hơn, mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask còn giúp mờ tàn nhang, mờ nám, giúp làn da được săn chắc và tự nhiên nhất. Sản phẩm Moritaya Tofu Mask khiến người dùng bị lôi cuốn ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

3.2. Thành phần có trong mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay Nhật Bản

Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay Nhật Bản có thành phần chính là sự pha trộn giữa AHA sữa chua với các thành phần sau:

- Chiết xuất đậu hũ: Hỗ trợ ngăn ngừa mụn, cung cấp độ ẩm, giữ và tăng cường độ đàn hồi của da, căng cơ mặt, ngăn ngừa quá trình lão hoá da hiệu quả.

- Sữa ong chúa: Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám, tàn nhang.

- Dầu đậu nành: Dưỡng ẩm sâu, tối ưu hoá làn da.

Mặt nạ đậu hũ Moritaya Tofu Mask của Nhật Bản chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, an toàn cho da. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

3.3. Công dụng của mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay Nhật Bản

Công dụng chính của mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay của Nhật Bản đó là giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ trên da, hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm với thành phần mật ong, dầu đậu nành giúp làm mờ đi các vết thâm nám, làm sạch da, tăng cường độ ẩm cho da. Sử dụng mặt nạ này, các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong giúp da của bạn được nghỉ ngơi và thư giãn.

Ngoài ra, mặt nạ với chiết xuất 100% từ đậu nành lên men và được giữ khô trong 60 ngày. Kết hợp công nghệ sản xuất tiên tiến còn mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, rạng ngời. Sản phẩm mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask của Nhật sở hữu công dụng tuyệt vời cho da và rất lành tính nên ngay cả phụ nữ có thai cũng có thể sử dụng được.

3.4. Hướng dẫn cách dùng mặt nạ đậu hũ Nhật Bản

Cách sử dụng mặt nạ Moritaya Tofu Mask của Nhật Bản về cơ bản cũng giống như những loại mặt nạ khác, cụ thể như sau:

- Bước 1: Trước khi sử dụng cần phải rửa mặt cho thật kỹ để loại bỏ hết bụi bẩn, dầu nhờn hay lớp trang điểm trên da.

- Bước 2: Thoa toner lên da để cân bằng độ ẩm, đồng thời giúp mặt nạ hấp thu tốt dưỡng chất hơn.

- Bước 3: Thoa mặt nạ đậu hũ Moritaya Tofu Mask lên da, giữ nguyên trên mặt khoảng 15 - 20 phút.

- Bước 4: Cuối cùng rửa sạch mặt với nước ấm là xong.

Mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask xách tay Nhật Bản

3.5. Mua mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask ở đâu ? Giá bao nhiêu?

Hiện nay mặt nạ đậu hũ non Moritaya Tofu Mask của Nhật đang bán phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra cũng có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada,..

Mua mặt nạ hũ non Moritaya Tofu Mask với giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa chỉ mua, mỗi địa chỉ mua sẽ bán với một mức giá khác nhau. Thông thường một hũ mặt nạ Moritaya Tofu Mask sẽ có giá giao động từ 300.000 - 400.000 đồng tuỳ loại sản phẩm.

4. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ đậu hũ làm đẹp

Để tăng hiệu quả của cách làm trắng da mặt cho nam và nữ này, các bạn khi đắp mặt nạ đậu hũ cần chú ý một vài yếu tố sau:

- Không nên lạm dụng đắp mặt nạ quá nhiều, chỉ nên sử dụng 2 - 3 lần/ tuần là đủ.

- Chỉ đắp mặt nạ đậu hũ tối đa 20 phút, tuyệt đối không nên để qua đêm.

- Sau khi đắp mặt nạ, nhất định không được quên khoá ẩm cho da.

- Sử dụng mặt nạ đậu nành cần kết hợp thoa kem chống nắng đều đặn hàng ngày trước khi ra ngoài.

5. Tổng kết

Trên đây là các công thức làm mặt nạ đậu hũ cũng như tự làm đậu hũ đơn giản tại nhà mà UNICA gửi đến bạn đọc. Để có thể sở hữu một làn da trắng sáng bạn phải kiên trì sử dụng mặt nạ đậu phụ từ 1 - 2 tháng. Bạn đọc muốn biết thêm nhiều mẹo chăm sóc da, công thức làm đẹp đơn giản tại nhà đảm bảo an toàn mà hiệu quả hãy tham khảo khoá học chăm sóc da online, các bài giảng được hướng dẫn bài bản, chi tiết, dễ hiểu và bạn có thể thực hiện dễ dàng.

Chúc bạn thành công!

[Tổng số: 4 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên