Bật mí kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook 

Bật mí kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook 

Mục lục

Bán quần áo online trên facebook hiện nay là lựa chọn của nhiều người, bởi đây là sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống ai cũng cần tới. Bán quần áo trên facebook giúp tiếp cận với nhiều khách hàng tại một thời điểm mà không cần trả phí trừ khi bạn tiến hành chạy quảng cáo. Có phải bạn là người đang kinh doanh kinh doanh lĩnh vực này hoặc đang có ý định kinh doanh muốn học hỏi thêm kinh nghiệm. Cùng Unica.vn khám phá bí quyết sau bài viết này nhé.

Bật mí kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook giúp đạt doanh thu “khủng”

Bật mí kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook giúp đạt doanh thu “khủng”

1. Sử dụng hình ảnh thật và đẹp mắt

Bạn có biết việc sử dụng hình ảnh đẹp, hấp dẫn là cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất hay không? Trên thực tế cái đẹp luôn nhận được những sự ưu ái đặc biệt, không ai muốn khoác lên mình một bộ đồ xấu xí cả. Nhiều người kinh doanh bán hàng facebook biết điều này, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ, chụp ảnh sản phẩm điều chỉnh màu sắc và độ sáng để hình ảnh trở nên nổi bật. 
Một số vấn đề có thể bạn mắc phải như::
- Không biết cách lựa chọn phông nền để làm nổi bật sản phẩm
- Không biết các góc máy chụp đẹp
- Không biết kết hợp các sản phẩm với nhau trở nên bắt mắt.
Nhiều người thường lấy hình ảnh mẫu về sẵn và đăng, như vậy khách hàng sẽ không tin tưởng về chất lượng của sản phẩm, rất nhiều vụ “treo đầu dê bán thịt chó” được bóc phốt trên mạng khiến khách hàng ngày càng dè chừng khi đặt mua hàng online. Cách tốt nhất bạn chọn người mẫu thật, sử dụng hàng thật thì sẽ rất hấp dẫn người mua. 

Sử dụng hình ảnh thật và đẹp mắt giúp khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm

Sử dụng hình ảnh thật và đẹp mắt giúp khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm

2. Thông tin sản phẩm của bạn nên cụ thể, rõ ràng

Bạn hãy đặt tâm lý của mình vào khách hàng để làm sao cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm giúp khách hàng của bạn dễ dàng khi chọn mua bởi bạn nên biết rằng: khách hàng chỉ chi tiền khi hiểu rõ về sản phẩm, cảm thấy mình cần có sản phẩm ấy và nó hợp với họ.

Một trong những sai lầm của các chủ shop là thường cung cấp thông tin không đầy đủ về sản phẩm chẳng hạn như: kích cỡ, chất liệu của sản phẩm, giá tiền của từng loại, độ tuổi phù hợp….đây cũng là nguyên nhân trong một ngày nhân viên phải trả lời tới hàng chục cuộc điện thoại, hàng trăm bình luận, tin nhắn để phản hồi khách hàng nhưng khả năng chốt đơn vẫn không cao.

Ví dụ về thông tin sản phẩm cụ thể và chi tiết 

Ví dụ về thông tin sản phẩm cụ thể và chi tiết 

3. Nên cung cấp những review của khách hàng thực tế đã mua sản phẩm của bạn

Tâm lý chung người Việt Nam thường chạy theo đám đông, người khác đã sử dụng và nói tốt, họ sẽ tò mò và muốn thử sản phẩm, đặc biệt hơn đối với quần áo là sản phẩm có thể nhìn thấy tận mắt. Khi bán hàng online, bạn nên xin lại những review của khách hàng sau khi mua sản phẩm của bạn, sau đó chụp lại những tin nhắn nói tốt về sản phẩm của bạn, hoặc lựa chọn những hình ảnh khách hàng mặc đẹp đăng lên trang cá nhân của mình. Đây là một cách làm rất hiệu quả không chỉ áp dụng đối với bán quần áo mà còn đối với rất nhiều sản phẩm dịch vụ online khác.

Nên cung cấp những review tốt của khách hàng thực tế đã mua sản phẩm của bạn up lên facebook 

Nên cung cấp những review tốt của khách hàng thực tế đã mua sản phẩm của bạn up lên facebook 

4. Thường xuyên livestream trên trang bán hàng

Livestream hiện nay là cách làm phổ biến mà nhiều người bán hàng online hay dùng, việc livestream giúp khách hàng tương tác trực tiếp với bạn, bạn có thể trả lời ngay và chốt đơn trên page. Ngoài ra việc làm này còn giúp khách hàng thấy rõ sản phẩm của bạn, để khi mua hàng tránh việc không hài lòng với sản phẩm.

Ngoài ra việc livestream không mất chi phí nên bạn có thể tiến hành hàng ngày, mọi người có thể không mua hàng của bạn ngay lúc ấy nhưng khả năng cao sẽ xem lại video của bạn và đặt mua hàng.

Khi tiến hàng live, bạn nên có sự chuẩn bị trước từ ánh sáng đến góc máy, lựa chọn mẫu và trang phục định live để có sự chủ động. Bạn nên chuẩn bị trước đội ngũ tư vấn để sẵn sàng trả lời ngay những thắc mắc của khách hàng.

>> 10 nguyên tắc vàng giúp bạn Livestream facebook hiệu quả

Thường xuyên livestream trên trang bán hàng của bạn

Thường xuyên livestream trên trang bán hàng của bạn

Như vậy với 4 kinh nghiệm bán quần áo online trên facebook vừa kể trên giúp bạn bổ sung kiến thức cho mình để kinh doanh một cách hiệu quả nhất trong lĩnh vực này. Tuy nhiên để nhanh chóng có những kiến thức đầy đủ nhất về bán hàng online, bạn nên tham gia các khóa học bán hàng online để các chuyên gia hướng dẫn cụ thể cho bạn. Đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ qua Vũ khí bán hàng online 100 đơn mỗi ngày để xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và xây dựng hệ thống kinh doanh với nguồn thu nhập thụ động mỗi ngày.

>> 6 Website bán hàng online hiệu quả hot nhất hiện nay

>> Các hình thức tiếp cận khách hàng trên facebook thành công

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên