Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mách nàng tuyệt chiêu giảm mỡ bụng cấp tốc chỉ trong 2 ngày an toàn

Nhiều người thường nghĩ, muốn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày thì buộc phải ăn uống rất hạn chế, thậm chí là nhịn ăn. Tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ này bởi danh sách thực đơn vừa đảm bảo dinh dưỡng vừa giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. 

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày: Thực đơn ngày 1 

Thực đơn cho ngày đầu tiên trong quy trình giảm mỡ bụng 2 ngày được thực hiện như sau: 

Vào buổi sáng: Đối với ngày đầu tiên, bạn nên ăn bữa sáng bằng một quả táo và một ly nước hoa quả ép. Để đảm bảo khoa học, bạn nên ăn bữa sáng trước 8h sáng, tốt nhất là vào 7h30, nếu ăn quá sớm hoặc quá muộn thì kết quả mà bạn nhận được sẽ không cao. 

Vào buổi trưa: Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày được tiến hành tốt nhất là vào 12h30. Bạn nên chuẩn bị bữa ăn cho mình với những món sau đây: 1 đĩa rau muống luộc, 2 quả trứng gà luộc, 1 quả cà chua và 1 quả chuối. Sở dĩ bạn nên ăn nhiều đồ luộc vì sẽ giúp chất béo nạp vào cơ thể bị hạn chế, từ đó giúp thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn. 

Vào buổi tối: Đối với buổi tối thì bạn nên ăn vào lúc 19h với thực đơn gồm: thịt bò nạc, salad hoa quả cùng 1 ly nước ép hoa quả tươi. Nhiều bạn thường nghĩ muốn giảm cân nhanh thì buổi tối nên nhịn ăn, tuy nhiên đây lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi nó sẽ khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng, thậm chí có thể gây nên tác dụng ngược là tăng cân hơn. 

giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày, ngày 1

Bạn nên thực hiện thực đơn ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng 

Giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày: Thực đơn ngày 2

Thực đơn ngày thứ hai mà bạn cần thực hiện để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả như sau: 
Vào bữa sáng: Trong bữa sáng ngày thứ hai thì bạn nên ăn một đĩa bánh cuốn, 1 quả chuối chín và một cốc nước chanh ấm. Thời gian ăn sáng cũng được thực hiện như ngày một. 

Vào bữa trưa: Trong bữa trưa thì bạn nên ăn với thực đơn bao gồm: 1 chén cơm nhỏ, nửa quả bưởi và một bát canh bí đao nấu với thịt bằm. Thực đơn này sẽ giúp cho bạn có thể giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày nhưng lại không làm mất đi cân bằng dinh dưỡng của cơ thể.

Vào bữa tối: Bữa tối ngày thứ hai thì bạn nên ăn với thực đơn là 1 chén cơm, 1 bát canh bầu nấu với tôm, 1 đĩa rau luộc và một cốc nước ép nho. Bạn nên nhớ là hãy ăn vào trước 19h nhé!

giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày, ngày 2

Nhịn ăn để giảm cân là một thói quen sai lầm 

Những điều cần chú ý khi thực hiện giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày

Trong quá trình áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày nêu trên, bạn cần chú ý một số điểm sau đây: 

- Thực hiện đúng thực đơn về thời điểm ăn cũng như các món ăn. Chú ý kết hợp với các hoạt động thể dục, thể thao hằng ngày như: đi bộ, đạp xe, lắc vòng. 

- Chú ý đi ngủ sớm, không thức khuya vì thức khuya sẽ làm cho bạn càng dễ tăng cân hơn. 

- Tuyệt đối không được ăn khuya, kể cả đồ ăn nhẹ.

- Luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái, không bị stress, căng thẳng nhằm đạt hiệu quả giảm cân tốt hơn. 

lưu ý khi giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày

Bạn nên kết hợp giữa giảm cân kết hợp với tập luyện 

Cùng với đó, bạn cũng cần kết hợp chế độ luyện tập và rèn luyện sức khỏe với những bài tập phù hợp để vòng eo của bạn trở nên săn chắc và thon gọn một cách nhanh chóng, đồng thời cải thiện sức khỏe toàn diện.

Trên đây là thực đơn giúp cho bạn giảm mỡ bụng cấp tốc trong 2 ngày. Với thực đơn này, bạn có thể vừa đảm bảo được chế độ dinh dưỡng cho cơ thể, vừa giúp giảm cân một cách nhanh chóng, giúp bạn sớm có được vóc dáng thon gọn, đúng chuẩn. Để có thêm nhiều kiến thức giảm cân khoa học mời bạn đọc tham khảo khoá học giảm cân online trên Unica, các chuyên gia bật mí thực đơn giảm cân an toàn nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm.

>> 4 sai lầm khi áp dụng thực đơn giảm mỡ bụng mà bạn nên tránh

>> Đánh tan mỡ thừa với 5 động tác yoga giảm mỡ cực hiệu quả

[Tổng số: 68 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên