[Review] Kem tẩy lông Velvet có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

[Review] Kem tẩy lông Velvet có tốt không? Giá Bao Nhiêu?

Mục lục

Chân tay xuất hiện nhiều lông dài và rậm luôn là nỗi ám ảnh, tự ti của các chị em phụ nữ. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại kem tẩy lông giúp bạn “đánh bay” những vị khách không mời mà đến này. Một trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm tẩy lông của Velvet. Vậy kem tẩy lông Velvet có tốt không? Hãy cùng Unica tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Kem tẩy lông Velvet có tốt không?

Kem tẩy lông Velvet là sản phẩm tới từ Nga nên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Để tìm được câu trả lời chuẩn xác nhất cho thắc mắc kem tẩy lông Velvet có tốt không, mời bạn theo dõi phần nội dung dưới đây:

1. Thành phần

Kem tẩy lông Velvet chứa nhiều vitamin E, dầu oliu cùng chiết xuất từ hoa cúc. Với thành phần 100% nguyên liệu thiên nhiên, đây là một sản phẩm được khuyên dùng cho các làn da thường và nhạy cảm. Có thể kể đến 3 tác dụng phổ biến của những thành phần có trong kem tẩy lông Velvet như sau:

- Tinh chất dầu Oliu: Loại tinh dầu này chứa nhiều vitamin A, E cùng với các chất khoáng chất có trong dầu Oliu giúp cho da luôn được săn chắc. Ngoài ra, tinh dầu oliu còn có tác dụng tăng độ đàn hồi tốt cũng như phục hồi da vô cùng hiệu quả. 

- Vitamin E: Nếu bạn có làn da khá nhạy cảm và thường xuyên bị dị ứng bởi những thành phần có trong kem tẩy lông thì nên sử dụng Velvet để có thể cảm nhận hết công dụng tuyệt vời của nó. Lý do là vì lượng vitamin E chiếm tỉ lệ cao sẽ giúp da người dùng luôn được cấp ẩm, tránh các hiện tượng da bị khô ráp, bong tróc, nhờ đó mà làn da sẽ mịn màng hơn. Vitamin E trong kem tẩy lông Velvet còn ngăn chặn được quá trình lão hóa sớm ở da nên đây là sản phẩm tẩy lông được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

- Chiết xuất cây cúc trắng: Tinh chất trong cây cúc trắng có mùi thơm dịu nhẹ, không quá nồng. Tinh chất này có khả năng chống viêm da vô cùng hiệu quả. 

Giải mã Kem tẩy lông Velvet có tốt không

Kem tẩy lông Velvet được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên

Ngoài 3 thành phần trên, kem tẩy lông Velvet còn chứa Kali hydroxit và axit thioglycolic có công dụng chính là phá vỡ liên kết của keratin. Việc này sẽ giúp lông tự rụng sau khi bôi kem khoảng 5 phút. 

Từ thành phần của velvet, bạn đã tìm được đáp án cho thắc mắc kem tẩy lông Velvet có tốt không chưa. Các dòng sản phẩm có chiết xuất tự nhiên thường đảm bảo an toàn cao hơn so với các sản phẩm chứa nhiều hoạt chất hóa học. Đặc biệt với những bạn da mỏng, dễ kích ứng thì càng nên dùng dòng sản phẩm tẩy lông của velvet.

Nói về mùi hương thì hương thơm của velvet dễ chịu hơn nhiều lần so với của kem tẩy lông cleo. Bởi vậy, những bạn dị ứng với mùi hương cũng có thể sử dụng velvet để loại bỏ vi-ô-lông trên cơ thể mà không lo bị khó thở hoặc xảy ra những biến chứng về hô hấp. 

2. Công dụng

Kem tẩy lông tốt nhất hiện nay Velvet không chỉ có công dụng là tẩy lông trong thời gian ngắn mà còn đem tới những lợi ích khác cho da người dùng như:

- Dưỡng ẩm giúp da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng khô da

- Làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng viêm da và kích ứng

- Làm chậm lão hóa

- Hỗ trợ bật tone da

Velvet giúp bạn loại bỏ một lượng lông lớn ngay sau lần thực hiện triệt lông đầu tiên mà không gây đau rát hoặc khó chịu. Lông mới sau khi mọc lên có màu nhạt, mềm mại, không bị cứng, không mất đi công dụng tự nhiên. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Giải mã Kem tẩy lông Velvet có tốt không

Velvet giúp loại bỏ bông trên cơ thể chỉ trong 5 phút

Kết luận: Từ hai phần trên, có thể khẳng định rằng kem tẩy lông Velvet là sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Quan trọng nhất là bạn cần mua sản phẩm chính hãng, không ham rẻ mà mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Thiết kế bao bì và kết cấu kem tẩy lông Velvet

Thiết kế bao bì sản phẩm của kem tẩy lông Velvet đơn dạng ở dạng tuýp nhựa mềm. Sản phẩm có dung tích khá nhỏ chỉ cỡ 100ml nên bạn có thể mang đi du lịch hoặc công tác xa.

Về phần hình ảnh, kem tẩy lông Velvet có cặp chân dài màu trắng ở chính giữa tuýp kem. Màu sắc bên ngoài của kem là màu trắng, hồng và tím rất nổi bật nên bạn có thể nhận ra ngay Velvet trong số hàng chục sản phẩm tẩy lông chân tại quầy mỹ phẩm. 

Đối tượng sử dụng kem tẩy lông Velvet

Từ phần bên trên, bạn đã biết kem tẩy lông velvet có tốt không, sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên an toàn cho mọi loại da. Độ tuổi an toàn để dùng sản phẩm là từ 18 tuổi trở lên, không sử dụng kem tẩy lông cho trẻ nhỏ. 

Đối với những người có bệnh lý về da như bệnh vẩy nến, bệnh chàm, viêm loét, bệnh zona hoặc những bệnh da liễu khác cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện tẩy lông bằng Velvet. Những bạn có vết thương hở do va chạm với vật sắc nhọn hoặc do chấn thương vận động cũng không nên dùng kem tẩy lông Velvet. Song song với đó, những người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của Velvet cũng được khuyến cáo không nên dùng sản phẩm. 

Cách sử dụng kem tẩy lông Velvet hiệu quả

Ngoài cách tẩy lông chân bằng kem đánh răng, bạn có thể dùng Velvet để loại bỏ phần lông rậm rạm ở chân, tay, bikini và lông nách. Dù là tẩy lông ở vùng nào, bạn cũng nên thực hiện các bước tẩy lông như sau:

- Bước 1: Dùng nước ấm rửa sạch vùng da cần tẩy lông, lấy khăn bông mềm thấm khô nước trên da.

- Bước 2: Thoa một lượng kem Velvet vừa đủ lên vùng da cần tẩy lông, dùng ngón tay xoa đều để kem thấm vào bên trong.

- Bước 3: Chờ khoảng 5 - 10 phút để lông tự rụng ra, sau đó bạn dùng bông gòn lau sạch kem tẩy lông trên da ngược theo chiều lông mọc.

- Bước 4: Làm sạch vùng da vừa tẩy lông bằng nước sạch, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm.

cach-dung-Velvet.jpg

Hướng dẫn dùng kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông Velvet giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Sau câu hỏi kem tẩy lông velvet có tốt không, nhiều bạn sẽ thắc mắc về giá của loại kem này. Kem tẩy lông Velvet có mức giá dao động từ 70.000 - 100.000 VNĐ/Tuýp 100ml. Nếu bạn mua tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki thì giá có thể rẻ hơn vì được nhận ưu đãi từ các mã giảm giá. Chương trình này áp dụng vào đầu tháng, giữa tháng và một ngày đặc biệt trong tháng. Từng khung giờ ưu đãi sẽ do từng sàn đưa ra nên bạn cần theo dõi thông tin để nắm được thời gian giảm giá. 

Khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử, bạn nhớ chọn các nhà bán uy tín với độ phản hồi tích cực cao. Những nhà bán được đánh giá là "Gian hàng chính hãng" càng đảm bảo độ an toàn cao, tỷ lệ rủi ro hàng giả thấp hơn so với những gian hàng bán mỹ phẩm khác. 

Mức giá của Velvet được đánh giá là rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm. Do đó, Velvet luôn nằm trong top các dòng kem tẩy lông giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Chính điều này đã khiến Velvet trở thành sản phẩm chăm sóc da được nhiều đối tượng làm hàng giả hướng tới. Đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng, những đối tượng này liên tục đưa ra những combo kem tẩy lông giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.

Do đó, nếu mua hàng ở những đơn vị nhỏ lẻ có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường thì bạn cần cẩn thận. Nhớ kiểm tra kỹ thông tin về đơn vị sản xuất, màu sắc, độ nét của chữ in, thời hạn sử dụng,... An toàn nhất là nên mua hàng tại các shop mỹ phẩm nổi tiếng như Cocoshop, Beautymart, Hải Yến Cosmetic,... 

mua-Velvet-o-dia-chi-uy-tin.jpg

Mua velvet ở những địa chỉ uy tín

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng kem tẩy lông Velvet

Khi sử dụng kem tẩy lông Velvet, bạn nhớ không thoa kem lên khu vực đang có vết thương hoặc vùng da đang bị kích ứng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi dùng loại kem tẩy lông này:

- Thử phản ứng của cơ thể: Mặc dù được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nhưng một số hoạt chất trong kem tẩy lông Velvet vẫn có thể gây ra kích ứng cho da người dùng. Chính bởi vậy, bạn nên thoa kem lên một vùng diện tích nhỏ trên da, chờ khoảng 30 phút để xem phản ứng của cơ thể trước khi quyết định thoa lên khu vực cần triệt lông.

- Không thoa lên vùng da bị cháy nắng: Vùng da bị cháy nắng thường yếu hơn so với các vùng da bình thường nên đừng thoa kem tẩy lông Velvet vào đây. Những khu vực có mụn cũng rất nhạy cảm nên cũng cần hạn chế thoa kem lên vị trí này.

- Không dùng kem đã hết hạn: Trước khi thoa kem tẩy lông Velvet, bạn cần kiểm tra hạn sử dụng. Nếu sản phẩm còn hạn, bạn mới nên dùng để triệt lông, còn nếu đã hết hạn thì nên vứt bỏ.

- Bảo quản sản phẩm đúng cách: Bảo quản kem tẩy lông Velvet ở nơi thoáng mát, tránh những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, không để ở nơi ẩm mốc và để xa vòng tay của trẻ nhỏ. 

- Không thoa lên vùng lông mọc quá ngắn: Vị trí lông mọc quá ngắn cỡ 0.5 - 1cm sẽ rất khó để tẩy lông nên bạn cần tránh những khu vực này. Hãy chờ lông mọc dài trên 2cm mới bắt đầu tẩy lông.

Trong quá trính sử dụng, nếu bạn cảm thấy có bất thường xảy ra thì cần dừng việc sử dụng sản phẩm lại ngay. Nếu tình trạng càng tệ hơn, bạn nên tới cơ sở y tế gần nhất để khám, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho bạn để xử lý tình trạng da bị kích ứng sau khi dùng Velvet.

luu-y-khi-dung-Velvet.jpg

Lưu ý khi dùng kem tẩy lông Velvet

So sánh kem tẩy lông Velvet và Veet

Trên thị trường hiện nay, Velvet và Veet là hai dòng kem tẩy lông thông dụng được nhiều người lựa chọn. Vậy điểm giống và khác nhau của hai sản phẩm này là gì?

1. Điểm giống nhau

Điểm giống nhau của Velvet và Veet đó là không gây đau đớn cho vùng da được triệt lông. Cách sử dụng sản phẩm dễ dàng nên bạn có thể dùng ngay tại nhà. Các thành phần dưỡng ẩm của Velvet và Veet đều rất cao nên không gây ra tình trạng khô da sau khi dùng. 

Giá thành sản phẩm Velvet và Veet đều dưới 100.000 VNĐ/Tuýp nên phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Quan trọng nhất là cả hai dòng kem tẩy lông này đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nên không gây kích ứng cho da. 

Còn nhược điểm của cả kem tẩy lông Velvet và Veet là lông mọc nhanh và dài sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm tẩy lông. Cả hai sản phẩm không dùng để triệt lông cho da mặt.

2. Điểm khác nhau

Điểm khác biệt cơ bản của kem tẩy lông Velvet và Veet là tẩy lông bằng Velvet êm dịu hơn so với dùng Veet tẩy lông. 

Velvet chỉ có 1 dòng sản phẩm duy nhất trong khi Veet được chia thành kem tẩy lông cho da nhạy cảm và cho da thường. 

so-sanh-Velvet-va-Veet.jpg

So sánh kem tẩy lông Velvet và Veet

Một số câu hỏi liên quan tới kem tẩy lông Velvet

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhiều năm nhưng kem tẩy lông Velvet vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ câu hỏi kem tẩy lông velvet có tốt không, mà người tiêu dùng còn thắc mắc những vấn đề khác như sau:

1. Kem tẩy lông Velvet của Nga có tác dụng phụ không?

Khi đã biêt kem tẩy lông velvet Nga có tốt không chắc hẳn phần lớn mọi người đều sẽ nghĩ rằng sản phẩm này ít khi gây ra tác dụng phụ. Thực tế, kem Velvet của Nga chỉ có tác dụng phụ trong 3 trường hợp sau:

- Dùng kem giả: Kem tẩy lông Velvet giả chứa các thành phần không đảm bảo nên sẽ khiến da dễ xảy ra kích ứng và những tác dụng phụ không mong muốn.

- Lạm dụng kem tẩy lông Velvet: Dù được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên nhưng kem tẩy lông Velvet vẫn chứa các hoạt chất thúc đẩy rụng lông. Nếu lạm dụng, các hoạt chất này sẽ gây tổn thương da khiến khu vực được tẩy lông xuất hiện các phản ứng phụ không mong muốn.

- Da quá nhạy cảm: Da quá nhạy cảm cũng có thể xuất hiện các phản ứng không mong muốn sau khi thoa kem tẩy lông Velvet.

2. Kem tẩy lông Velvet có gây kích ứng không?

Thành phần của kem tẩy lông tốt nhất hiện nay này gần như 100% là nguyên liệu tự nhiên nên sẽ không gây kích ứng cho da người dùng. Điều này không có nghĩa là tất cả người dùng sẽ không gặp vấn đề gì khi dùng Velvet. Một số trường hợp da quá yếu có thể bị kích ứng ngay sau khi thoa kem tẩy lông Velvet. Muốn giảm kích ứng, bạn nên thoa thử một ít kem lên vùng da nhỏ trước khi thoa trên vùng da diện rộng để triệt lông.

Velvet-gia-se-gay-kich-ung.jpg

Kem Velvet giả sẽ gây kích ứng da

3. Bà bầu có được dùng kem tẩy lông Velvet không?

Các chuyên gia luôn khuyên mẹ bầu tránh sử dụng các sản phẩm làm đẹp trong suốt thời kỳ mang thai. Dẫu vậy, chưa có một nghiên cứu rõ ràng về việc phụ nữ mang thai có được sử dụng kem tẩy lông Velvet hay không. Do đó, bạn nên thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng kem tẩy lông Velvet.

4. Kem tẩy lông Velvet có mọc lại không? Bao lâu mọc lại?

Sau khi triệt lông bằng Velvet, các sợi lông vẫn sẽ mọc lại sau một thời gian. Thời gian mọc lại của lông nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tốc độ mọc lông của từng người, cũng như vùng da và độ dày của lông trên cơ thể. Theo nghiên cứu, lông sẽ mọc lại sau khoảng 2-4 tuần dùng kem tẩy lông.

5. Kem tẩy lông Velvet có tẩy lông nách được không?

Kem tẩy lông velvet của Nga có tốt không? Có, sản phẩm này có thể được sử dụng để tẩy lông nách. Việc của bạn là nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện triệt lông đúng cách để tránh gây kích ứng cho vùng da dưới cánh tay.

Velvet-co-the-tay-long-nach.jpg

Kem tẩy lông velvet của Nga có thể tẩy lông nách

6. Kem tẩy lông Velvet có tẩy được ria mép không?

Nhà sản xuất công bố rằng kem tẩy lông Velvet có thể được sử dụng để tẩy ria mép. Trước khi tẩy lông, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và triệt lông theo đúng quy trình để tránh gây kích ứng da.

7. Kem tẩy lông Velvet có tẩy được vùng kín không?

Câu trả lời là CÓ nhưng khu vực này rất nhạy cảm nên bạn cần cẩn thận khi thực hiện tẩy lông ở đây. An toàn nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi dùng Velvet triệt lông ở vùng kín nếu bạn chưa từng dùng sản phẩm ở khu vực này.

Với những chia sẻ của Unica về kem tẩy lông Velvet có tốt không, hy vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình một loại kem tẩy lông phù hợp để có thể loại bỏ lông dày, rậm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn cần tham khảo thêm các khóa học chăm sóc da online, vui lòng truy cập vào website của Unica.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên