Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 9 kem tẩy lông tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Mua 3 tặng 1

Nhiều chị em cảm thấy rất khó chịu khi muốn mặc một chiếc váy hai dây hay một chiếc quần sooc đi dạo phố nhưng lông chân, lông tay lại mọc dài. “Vị khách” không mời này khiến cho chị em gặp phải không ít phiền phức nên muốn loại bỏ chúng ngay lập tức. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 9 kem tẩy lông tốt nhất hiện nay, cùng Unica khám phá nhé.

1. Vì sao kem tẩy lông được ưa chuộng?

So với việc cạo lông thì chị em ưa chuộng tẩy lông hơn bởi ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, an toàn, ít gây tổn thương cho da, tránh gây kích thích lỗ chân lông. Đối với tẩy lông chị em chỉ cần thoa một lớp kem lên vùng muốn tẩy, sau đó đợi vài phút rồi lau nhẹ hoặc rửa sạch đi là được. Hiện nay, kem tẩy lông đang rất được thịnh hành trên thị trường. Những ưu điểm nổi trội mà kem tẩy lông đang sở hữu có thể kể đến như:

loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

Tại sao kem tẩy lông lại được ưa chuộng

- Kem tẩy lông hoạt động dựa trên cơ chế làm các sợi lông mềm và mủn đi, sau vài phút sẽ tự rụng nên có thể lau dễ dàng. Kem tẩy lông giúp làm sạch lông nhanh và hiệu quả hơn.

- Tẩy lông bằng kem tẩy lông nhanh, cách thực hiện đơn giản, không cần phải chuẩn bị thêm nhiều dụng cụ khác. 

- Dễ dàng mua kem tẩy lông tại bất cứ siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng mỹ phẩm nào.

- Kem tẩy lông sử dụng an toàn, không gây kích thích lỗ chân lông, tránh gây tổn thương cho da.

- Lông tẩy bằng kem sau mọc lại không có cảm giác rậm và dày như khi dùng dao cạo hay nhíp.

- Kem tẩy lông được nghiên cứu, sản xuất phù hợp với từng vùng trên cơ thể nên an toàn

2. Tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông tốt

Để lựa chọn được loại kem tẩy lông tốt, phù hợp với làn da và mang lại hiệu quả cao, chị em cần chú ý một số tiêu chí lựa chọn kem tẩy lông sau.

2.1. Chọn kem theo từng vùng trên cơ thể

Kem tẩy lông có rất nhiều loại khác loại, mỗi loại sẽ phù hợp với từng vị trí trên cơ thể. Bạn tuyệt đối không được dùng lẫn lộn kem tẩy cho nhiều vùng khác nhau. Điều này chẳng những không mang lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của bạn.

Lưu ý: Trước khi sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn và thực hiện thử nghiệm trên một khu vực nhỏ của da trước để xem có biểu hiện bất thường gì không. Phân biệt, lựa chọn được kem tẩy lông phù hợp với từng vùng cơ thể sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình tẩy lông của bạn.

Lựa chọn kem tẩy lông theo từng vùng trên cơ thể

2.2. Kem tẩy lông với từng loại da

Bên cạnh việc chọn kem tẩy lông phù hợp với từng vùng trên da, bạn cũng phải chú ý lựa chọn đúng loại phù hợp với làn da của mình để đảm bảo mang lại hiệu quả cao, tránh kích ứng da. Nếu như bạn da khô, nên chọn loại kem có thành phần dưỡng ẩm nhiều, tránh cồn hay các thành phần làm khô da khác. Còn nếu như da bạn nhạy cảm thì nên chọn kem danh riêng cho da nhạy cảm, chứa thành phần làm dịu da, không chứa hương liệu hoặc chất tạo màu. Đối với da dầu, kem tẩy lông nên chọn thành phần:axit salicylic hoặc acid glycolic để giúp giúp làm sạch sâu và làm mịn da.

Chú ý trước khi sử dụng kem tẩy lông nên dùng thử một ít trên da để xem có phản ứng bất thường gì không. Nếu không có gì bất thường thì mới bắt đầu tẩy lông.

2.3. Kem tẩy lông với thành phần tự nhiên

Thành phần có trong kem tẩy lông đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến hiệu quả mà nó mang lại. Vì vậy các bạn cần hết sức chú ý, đọc kỹ bảng thành phần trước khi lựa chọn kem để đảm bảo an toàn. Kem tẩy lông nên ưu tiên lựa chọn thành phần dưỡng da, chống viêm, chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da.

2.4. Kiểm tra thời gian tẩy lông

Khi lựa chọn kem tẩy lông các bạn cũng cần phải chú ý tới kiểm tra thời gian tẩy lông để xác định xem loại sản phẩm đó có phù hợp với mình hay không. Thời gian tẩy lông sẽ tuỳ vào vùng da, loại sản phẩm,... Vì vậy, trước tiên bạn cần xác định được nhu cầu của mình là gì, sau đó sẽ so nhu cầu đó vào phần thông tin của kem để xem có phù hợp không. Nếu như phù hợp thì bạn sẽ mua để quá trình tẩy lông mang lại được hiệu quả cao nhất.

2.5. Thương hiệu uy tín và giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem tẩy lông, mỗi thương hiệu sẽ lại có nhiều loại với mức giá thành khác nhau. Kem tẩy lông mỗi loại sẽ có mức độ hiệu quả cũng như giá thành khác nhau. Để mang lại hiệu quả cao, tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn mua kem tẩy lông tại những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn, hạn chế mọi tổn thương cho da.

Lựa chọn kem tẩy long của các thương hiệu uy tín

3. Top 9 kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

Để dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn kem tẩy lông cho mình, sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn một số loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay, cùng khám phá nhé.

3.1. Kem tẩy lông Cléo

Nói kem tẩy lông tốt nhất thì không được bỏ qua kem tẩy lông Cléo - một dòng sản phẩm được rất nhiều chị em khuyên dùng. Với thành phần dầu Jojoba và tính chất quả bơ, kem tẩy lông Cleo không chỉ giúp sạch lông mà còn dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tẩy lông.

Tinh chất Glycerin và vitamin E giúp cho vùng da lông tẩy luôn được mềm mại và trắng sáng. Thêm nữa, với thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính không những mang đến làm da sạch lông mà còn vô cùng mềm mịn. Kem tẩy lông Cléo có giá thành phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng.

3.2. Kem tẩy lông Veet

Trong số các loại kem tẩy lông tốt không thể không nhắc tới Veet. Veet là một sản phẩm kem tẩy lông đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay, bạn có thể bắt gặp loại kem này ở rất nhiều các quốc gia. Thành phần có trong kem tẩy lông Veet chứa dầu hoa cúc, hoa hồng… giúp làm dịu và dưỡng ẩm da vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, thành phần trong kem còn giúp làm mềm và phân hủy chân lông, chăm sóc da loại bỏ lông trên cơ thể không bị đau đớn. Không chỉ vậy, tinh chất trà xanh còn có tác dụng kháng khuẩn và dưỡng da, kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, mang lại cho da sự mịn màng.

Một ưu điểm nữa của dòng kem tẩy lông Veet này là phù hợp cho tất cả các loại da kể cả da dầu, khô hay nhạy cảm. Với công thức công nghệ Silk và Fresh giúp cho làn da ngậm nước trong vòng 24 giờ. Hơn nữa các thành phần của sản phẩm này cũng được bổ sung rất nhiều dưỡng chất giúp giảm kích ứng cho da đến mức tối đa. Loại kem này được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng vì nó rất lành tính và không khó chịu.

loại kem tẩy lông tốt nhất hiện nay

Thành phần trong kem tẩy lông Veet có chứa dầu hoa cúc, hoa hồng

3.3. Kem tẩy lông Body Natur

Body Natur là một trong những dòng kem tẩy lông tốt nhất hiện nay đang được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Thành phần chính của Body Natur gồm: hoa cúc, chiết xuất lô hội, nhiều loại vitamin, chiết xuất 100% thiên nhiên vô cùng lành tính, an toàn với mọi loại da. Kem tẩy lông Body Natur có tác dụng nhanh chỉ trong 3 phút, dù là tẩy trên bất kỳ vùng da nào cũng mang lại hiệu quả cao, an toàn cho da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bên cạnh khả năng tẩy lông ưu việt, kem tẩy lông Body Natur với chiết xuất từ lô hội còn giúp dưỡng da. Phần da sau tẩy lông có giảm giác dịu nhẹ, chống kích ứng trên mọi trường hợp.

3.4. Kem tẩy lông Velvet

Kem tẩy lông velvet có tốt không là câu hỏi đang được rất nhiều chị em quan tâm. Theo các chuyên gia cho biết, kem tẩy lông velvet có xuất xứ từ Nga và là một sản phẩm kem tẩy lông tốt nhất mà bạn có thể tin dùng. Nó được quảng cáo khá nhiều trên thị trường Việt Nam và được sử dụng được cho tất cả các loại da.

Trong thành phần kem có chứa nhiều vitamin E, dầu oliu có tác dụng làm mềm và dịu da. Có các chiết xuất hoa cúc có tác dụng làm mềm và dịu da, chống giảm viêm tối đa nên không gây hiện tượng khó chịu sau khi tẩy lông. So với mùi hương của kem tẩy lông Cléo thì kem tẩy lông Velvet có mùi nhẹ hơn, dễ chịu hơn.

3.5. Kem tẩy lông Eveline Just Epil

Eveline Just Epil là loại kem tẩy lông vô cùng phổ biến và đang bán rất chạy trên thị trường. Eveline Just Epil có nguồn gốc xuất xứ từ Ba Lan, thành phần chính của loại kem này đó là lô hội và Larrea divaricata. Eveline Just Epil có tác dụng làm sạch lông nhanh chóng mà không hề gây đau đớn, vùng da sau tẩy lông mịn màng, không bị đỏ.

Eveline Just Epil chứa chiết xuất từ lô hội giúp dưỡng ẩm cho da. Kết hợp với thành phần Larrea Divaricata giúp ức chế quá trình lông mọc ngược. Sử dụng kem tẩy lông Eveline Just Epil bạn vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa đạt được hiệu quả tẩy lông như mong muốn.

Kem tẩy lông Eveline Just Epil đang bán rất chạy trên thị trường

3.6. Kem tẩy lông The Face Shop Silk Smooth Hair Removal Cream

The Face Shop Silk Smooth Hair Removal Cream là dòng sản phẩm kem tẩy lông nổi tiếng Hàn Quốc với thành phần chiết xuất chính là từ hoa cúc. Công dụng nổi bật của sản phẩm này đó là giúp tẩy lông và làm trắng da, dịu da hiệu quả. Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop, chắc chắn bạn không được bỏ qua sản phẩm trị lông hữu hiệu này.

Ngoài tác dụng tẩy lông, The Face Shop Silk Smooth Hair Removal Cream còn có thành phần dưỡng giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, sáng bóng. Kem tẩy lông chứa chiết xuất từ hoa cúc nên có mùi thơm nhẹ, giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu.

3.7. Kem tẩy lông cao cấp Lanla

Lanla là dòng kem tẩy lông cao cấp xuất xứ Việt Nam, ngay từ khi mới xuất hiện Lanla đã lọt top những loại kem tẩy lông được người người tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loại kem tẩy lông nào thì Lanla chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không chỉ có khả năng tẩy lông hiệu quả, với thành phần: Dầu Jojoba, chiết xuất trái bơ, vitamin C và vitamin E,... sản phẩm còn giúp bạn tăng cường độ ẩm, bảo vệ da khỏi vi khuẩn. Từ đó, mang tới một làn da sáng mịn, chắc khỏe và đều màu hơn cho người dùng.

Kem tẩy lông cao cấp Lanla xuất xứ tại Việt Nam

3.8. Kem tẩy lông Palmer’s PA4890

Kem tẩy lông Palmer’s PA4890 là một sản phẩm nổi tiếng của Mỹ có khả năng tẩy lông mạnh mẽ, công nghệ làm sạch lông chỉ trong vòng 5 phút. Bên cạnh khả năng tẩy lông, Palmer’s PA4890 còn giúp kéo dài thời gian mọc lông giúp vùng da bạn luôn được khô thoáng trong một thời gian dài.

Kem tẩy lông Palmer’s PA4890 với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: tinh chất bơ cacao, vitamin E còn hỗ trợ nuôi dưỡng da một cách toàn diện. Palmer’s PA4890 phù hợp dành cho mọi loại da.

3.9. Kem tẩy lông Byphasse

Sản phẩm kem tẩy lông cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đó là Byphasse. Đây là dòng kem tẩy lông nổi tiếng của Pháp có chất lượng tẩy lông cao, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Byphasse hỗ trợ tẩy lông tận gốc, sạch sâu mà không hề gây đau.

Bên cạnh khả năng tẩy lông, kem với thành phần: Glycerin, Calcium Thioglycolate, Sodium hydroxide còn hỗ trợ làm chậm quá trình mọc lông, chăm sóc giúp da trở nên mềm mịn và trắng hồng hơn.

Kem tẩy lông Byphasse an toàn tuyệt đối cho da

3. Sử dụng kem tẩy lông có tốt không? Có nên dùng kem tẩy lông?

Kem tẩy lông là dòng mỹ phẩm có tác dụng làm sạch lông nhanh chóng, an toàn. Để trả lời cho câu hỏi kem tẩy lông có tốt không? Có nên dùng không không thì còn tùy thuộc vào loại kem và địa chỉ mà bạn mua. Nếu bạn mua sản phẩm đúng loại phù hợp với da, với vị trí sử dụng, mua tại những nơi uy tín và sử dụng đúng cách, tuân theo đúng thời gian thì kem tẩy lông sẽ mang lại hiệu quả cao đúng như mong đợi và cực kỳ an toàn.

Ngược lại nếu như quá lạm dụng sử dụng, thành phần hóa chất mạnh có trong chất tẩy lông có thể gây kích ứng da hoặc dị ứng. Việc sử dụng kem tẩy lông quá thường xuyên hoặc không đúng cách có thể gây tổn thương da và dẫn đến nám da hoặc thâm da.

Nếu bạn còn lo ngại việc dùng các sản phẩm tẩy lông chân sẽ gây ra kích ứng thì có thể tham khảo tẩy lông chân bằng kem đánh răng. Phương pháp này dễ thực hiện, chi phí rẻ lại gần như không gây kích ứng da. 

4. Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

Để sử dụng kem tẩy lông an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất, bạn cần phải hết sức chú ý và phải tuân thủ theo các lưu ý sau:

4.1. Mua sản phẩm ở những đơn vị chất lượng

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng giả bạn nên chọn mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín. Bên cạnh đó nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu đã được khẳng định chất lượng và có các chứng nhận an toàn sức khỏe của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, trước khi mua hàng bạn cũng nên kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm để xem có đáp ứng được nhu cầu của bản thân hay không. Như vậy mới chọn được đúng loại phù hợp với da để an toàn cho sức khỏe của bạn.

Lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu đã được khẳng định chất lượng

4.2. Thoa kem theo đúng hướng dẫn

Trước khi thoa kem tẩy lông, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sẽ giúp bạn biết được cách sử dụng sản phẩm đúng cách và tránh gây tổn thương cho da. Như vậy, quá trình tẩy lông sẽ diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao, phần da sau tẩy lông cũng sẽ không bị kích ứng.

4.3. Dưỡng ẩm kĩ lưỡng sau khi tẩy lông

Sau khi tẩy lông, da thường bị khô và nhạy cảm hơn, do đó việc dưỡng ẩm kỹ lưỡng là rất quan trọng để giữ cho da luôn mềm mại và không bị kích ứng. Cách dưỡng ẩm cho da sau tẩy lông đúng là: Ưu tiên chọn loại kem dưỡng da có thành phần dưỡng ẩm cao như: dầu dừa, glycerin, vitamin E hoặc acid hyaluronic để giúp giữ ẩm cho da. Thực hiện dưỡng ẩm 2 lần mỗi ngày để giữ cho da được dưỡng ẩm tốt

5. Các câu hỏi thường gặp khi dùng kem tẩy lông

Để có thêm cho bản thân những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề sử dụng kem tẩy lông có tốt không, bạn hãy tham khảo một số câu hỏi kèm đáp án trả lời dưới đây.

5.1. Nên Dùng Kem Tẩy Lông Bao Lâu Một Lần?

Thời gian sử dụng kem tẩy lông bao lâu một lần sẽ tùy thuộc vào loại kem tẩy lông mà bạn đang sử dụng, vùng da bạn muốn tẩy lông, cũng như tốc độ mọc tóc của bạn. Tuy nhiên, thường kem tẩy lông nên sử dụng từ 2 đến 4 tuần một lần.

Việc sử dụng kem tẩy lông quá thường xuyên có thể gây kích ứng và làm hỏng da. Đồng thời cũng có thể dẫn đến tình trạng lông mọc lại nhanh hơn và trở nên khó tẩy hơn. Vì vậy bạn cần hết sức chú ý, tốt hơn hết là nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và không sử dụng quá mức được khuyến cáo.

Ngoài ra, việc sử dụng kem tẩy lông cũng nên phù hợp với tình trạng da của bạn. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc đã từng bị kích ứng bởi kem tẩy lông thi nên hạn chế sử dụng và nếu cần thiết, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để chọn lựa loại kem tẩy lông phù hợp.

Kem tẩy lông không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều

5.2. Lông có mọc sau khi sử dụng kem tẩy lông hay không?

Kem tẩy lông có tác dụng làm sạch lông rất nhanh nhưng chỉ có tác dụng tạm thời, lông hoàn toàn sẽ mọc lại. Lông có thể mọc lại sau khi sử dụng kem tẩy lông và thời gian mọc lại có thể khác nhau tùy thuộc vào từng người. Thời gian mọc lông bao lâu còn tùy thuộc vào từng khu vực trên cơ thể và loại kem tẩy lông mà bạn sử dụng.

5.3. Sử dụng kem tẩy lông có đau và tác dụng phụ không?

Sử dụng kem tẩy lông có đau và tác dụng phụ không sẽ tùy thuộc vào từng người và loại kem tẩy lông được sử dụng. Thông thường, kem tẩy lông sử dụng đúng loại và phù hợp với da thì sẽ không đau và không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp sử dụng không đúng cách thì kem tẩy lông có thể gây nên một số tác dụng phụ như: kích ứng da, vùng da mất độ ẩm, lông không được loại bỏ hết,...

5. 4. Hậu quả nếu lạm dụng kem tẩy lông

Không thể phủ nhận được rằng kem tẩy lông là phương pháp chăm sóc da cho hiệu quả cao, là một sản phẩm rất tiện ích vừa giúp loại bỏ lông nhanh lại dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, kem tẩy lông nếu như lạm dung vùng da có thể gặp phải một số hậu quả như: dị ứng, viêm nang lông, da mẩn đỏ, ngứa, da bị viêm. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được lạm dụng, cần phải chú ý tuân thủ đúng theo hướng dẫn.

6. Tổng kết

Với những chia sẻ về các dòng kem tẩy lông tốt nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp và liệt kê ở bên trên, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được cho mình một loại kem tẩy lông phù hợp. Kem tẩy lông là phương pháp triệt lông tiết kiệm và hiệu quả nhanh nhất, lại an toàn. Nếu bạn muốn tham khảo mẹo làm đẹp khác, hãy tham khảo thêm trên trang blog Unica nhé. Còn nếu quan tâm tới các khóa học chăm sóc da mặt online, mời bạn truy cập vào website của chúng tôi. Với số lượng bài giảng đa dạng được thiết kế ngắn gọn, trực quan, chắc chắn bạn sẽ thực hành được ngay sau khi học xong. 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên