Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

11 dấu hiệu mang thai con trai chính xác mà không cần siêu âm

Khi mang thai, không cần đến siêu âm nhưng mẹ bầu vẫn có thể xác định được giới tính của bé yêu một cách dễ dàng thông qua các dấu hiệu bên ngoài. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn 10 dấu hiệu mang thai con trai dễ dàng, chính xác mà các mẹ có thể tham khảo thêm.

1. Màu của nước tiểu

Màu sắc nước tiểu chính là một trong những dấu hiệu mang thai con trai dễ nhất mà các mẹ có thể tự nhận biết được. Cụ thể, nếu nước tiểu có màu vàng thì chứng tỏ bạn đang mang bầu một bé trai, còn trường hợp nước tiểu có màu trắng đục thì chứng tỏ bé yêu là một cô công chúa.

>>> Xem thêm: 4 Nguyên nhân chuyển phôi thất bại

dau-hieu-mang-thai-con-trai-1.jpg
Nếu khi mang bầu mà có nước tiểu màu vàng thì chứng tỏ em bé là bé trai

2. Bụng bầu

Độ cao của bụng bầu cũng chính là cách nhận biết giới tính của bé yêu được nhiều mẹ áp dụng. Nếu bụng bầu nằm thấp thì có thể bạn đang mang thai một bé trai. Ngược lại, nếu bụng bầu nhô lên cao thì có rất nhiều khả năng là bạn đang mang bầu một mẹ gái rồi đấy!

3. Kích thước ngực

Dựa vào sự thay đổi của kích thước ngực để nhận biết dấu hiệu mang thai con trai cũng chính là cách khá phổ biến. Thông thường, khi mang trai bé trai thì ngực phải của mẹ bầu sẽ to hơn ngực trái, còn ngược lại thì có thể là mẹ đang mang thai bé gái.

4. Xuất hiện mụn trứng cá

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu sẽ có sự thay đổi hormone khiến cho cơ thể của mẹ có nhiều biến đổi, trong đó điển hình nhất là mọc mụn trứng cá. Trường hợp mẹ bầu mọc nhiều mụn trứng cá thì chứng tỏ mẹ đang mang thai một bé trai rất kháu khỉnh đấy!

dau-hieu-mang-thai-con-trai-2.jpg
Mang thai bé trai sẽ khiến cho mẹ bầu mọc nhiều mụn trứng cá

5. Nhịp tim thai

Dựa vào nhịp tim thai để nhận biết có mang bầu con trai hay không được xem là phương pháp khoa học và rất chính xác. Cụ thể, khi khám thai bác sĩ sẽ tiến hành đo nhịp tim của bé, nếu nhịp tim dưới 140 nhịp/phút thì chứng tỏ bạn đang mang bầu một bé trai.

6. Tóc mọc nhanh hơn

Khi mang thai, mẹ bầu nên để ý đến mái tóc của mình bởi đây là một trong những dấu hiệu giúp bạn nhận biết được giới tính của thai nhi một cách dễ dàng. Nếu tóc bạn mọc nhanh hơn thì có thể em bé trong bụng là bé trai.

7. Thèm đồ chua

Dấu hiệu mang thai con trai tiếp theo mà mẹ bầu có thể nhận biết đó chính là thèm đồ chua. Đây cũng chính là một trong những cách nhận biết thông dụng và chính xác nhất. Nếu mẹ bầu thường xuyên thèm những thực phẩm có vị chua thì có khả năng bé yêu là con trai.

8. Bàn tay khô

Nhiều mẹ bầu khi mang thai thường thấy tay mình khá khô và siêu âm thì mang thai con trai. Vì vậy, nếu trong quá trình mang thai mẹ bầu thường cảm thấy bàn tay mình khô ráp thì chắc chắn em bé trong bụng là bé trai.

dau-hieu-mang-thai-con-trai-3.jpg
Mẹ bầu có bàn tay khô ráp thì chứng tỏ đang mang thai bé trai

9. Không bị ốm nghén

Khi mang thai bé gái, mẹ bầu thường bị ốm nghén khá nặng và tần suất ốm nghén sẽ tập trung vào buổi sáng. Còn dấu hiệu sinh con trai thì mẹ bầu hầu như không bị ốm nghén, nếu có thì cũng rất là nhẹ.

10. Thay đổi tính cách

Trong quá trình mang thai, nhiều mẹ bầu thường sẽ thay đổi tính cách. Trong trường hợp mẹ bầu trở nên mạnh mẽ, thường bực tức thì chứng tỏ đang mang bầu bé trai, bởi nồng độ testosterone tăng lên.

11. Ngủ nghiêng bên trái

Mệt mỏi là một trong những biểu hiện mà các mẹ bầu thường xuyên gặp phải trong suốt giai đoạn mang thai. Có một số minh chứng cho rằng, nếu mẹ bầu thường xuyên nằm nghiêng bên trái thì có nhiều khả năng là bạn đang mang bầu bé trai. 

Như vậy, qua bài viết trên đây mẹ bầu đã biết cách nhận biết dấu hiệu mang thai con trai dễ dàng mà không cần siêu âm. Khi mang bầu, bên cạnh việc nhận biết giới tính của trẻ thì cách chăm sóc sao cho mẹ khỏe, con ngoan là điều rất quan trọng.  

Sau khi đã biết mình mang thai bé gì thì việc mẹ bầu cần nắm rõ các cách chăm sóc thai nhi theo từng tuần tuổi sẽ giúp bé và mẹ khoẻ hơn, vì vậy mẹ cần phải thường xuyên tham khảo thêm những kiến thức chăm sóc thai nhi từ những người đi trước hoặc từ các khoá học thai giáo trên Unica, các giảng viên sẽ hướng dẫn chi tiết và bài bản nên mẹ có thể yên tâm.

[Tổng số: 137 Trung bình: 2]

Tags: Mang Thai
Trở thành hội viên