Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 2 cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp mê ly

Mua 3 tặng 1

Hoa hồng được coi là biểu tượng và sự minh chứng cho tình yêu đẹp sâu sắc, bền chặt. Trong ngày cưới hoa hồng là một phần quan trọng không thể thiếu. Dưới đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới đẹp mê ly, mời bạn đọc cùng chú ý theo dõi bài viết.

Cắm hoa hồng để bàn hình bầu dục

Nguyên liệu

- Hoa hồng: 9 cành
- Hoa phụ tùy chọn
- Dụng cụ: xốp cắm hoa, đĩa cắm hoa hình vuông, kéo

Các bước thực hiện:

Bước 1
Bạn ngâm xốp thấm đều nước trước khi cắm khoảng 30 phút, cắt miếng xốp hình vuông có chiều cao bằng 1/2 chiều dài cạnh vuông đáy xốp. Đặt khối xốp vào giữa chiếc đĩa vuông. Cắm cành hoa hồng giữa vuông góc với mặt xốp, có chiều cao bằng với chiều khối xốp.

Cắt 2 cành hoa hồng khác gấp đôi chiều dài cạnh khối xốp và cắm chúng vào hai mặt bên đối diện nhau. Dùng kéo tiếp tục cắt 2 cành hoa hồng có chiều dài bằng chiều dài cạnh khối xốp và cắm vào hai mặt đối còn lại. Cắt 4 cành hoa hồng có chiều dài bằng bằng nhau cắm sao cho các bông hoa hướng lên trên tạo thành góc 45 độ.

Bước 2
Dùng kéo cắt 4 cành hoa cúc xanh có chiều dài bằng 4 cành hoa hồng ở bốn góc và cắm xen kẽ vào giữa 4 cành hoa hồng vừa cắm ở trên.

Bước 3
Cắt các cành hoa nhỏ tùy chọn cắm xen kẽ giữa các cành hoa hồng và hoa cúc, sao cho lấp những khoảng trống giữa các bông hoa. Cuối cùng, cắt những cành lá dương xỉ cắm xen kẽ giữa các cành hoa kín mặt xốp là xong.

các cắm hoa ngày cưới

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới hình bầu dục

Cắm hoa hồng lọ cao

Nguyên liệu:

- Hoa hồng tươi 
- Những chiếc lá, hoa phụ trợ thêm
- Bình hoa 
- Dao kéo…

Các bước thực hiện:

Bước 1:
Bạn pha nước ở nhiệt độ 30 - 35 độ C cho thêm nước cốt chanh và cho nước vào bình. Trước khi cắm hoa, bạn nên rửa sạch bình với nước rửa chén và để khô để giữ hoa được tươi.

Bước 2:
Dùng kéo cắt 3 cành hoa hồng có chiều dài khác nhau, một bông cao hơn 2 bông còn lại có độ dài bằng nhau. Chú ý tỉa bớt lá chỉ giữ những lá phía trên.

Bước 3:
Cắm bông cao nhất vào giữa bình và cắm 2 bông sang 2 bên cạnh, thêm các cành dương xỉ vào xung quanh lọ và cắm thêm hoa phụ xen kẽ giữa 

>> 3 lưu ý trong cách cắm hoa bình cao cổ bạn không nên bỏ qua

các cắm hoa ngày cưới

Cách cắm hoa hồng lo cao để bàn ngày cưới

Cách cắm hồng để bàn ngày cưới cực đơn giản nếu như bạn tuân thủ những hướng dẫn vừa nêu trên.

>> Hướng dẫn 2 cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản mà đẹp

>> Mách bạn 3 cách cắm hoa bằng lẵng đẹp trong ngày trọng đại

[Tổng số: 25 Trung bình: 2]

Tags: Cắm hoa
Trở thành hội viên