Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Hướng dẫn cách cắm giỏ hoa bằng lăng đẹp trong ngày trọng đại

Những lẵng hoa đẹp rực rỡ là một thành phần không thể thiếu trong ngày cưới – ngày trọng đại nhất đời người. Vậy, làm như thế để có một lẵng hoa cưới đẹp và thực sự ấn tượng? Hãy cùng UNICA tham khảo 3 cách cắm hoa bằng lẵng đẹp phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

1. Cách cắm lẵng hoa kiểu mái vòm

Với cách cắm hoa kiểu mái vòm này, ở đoạn giữa hoa nhô lên cao và ở các bên được cắm bằng nhau. Kiểu này cũng gần giống với hình chóp nón mang đến cái nhìn phóng khoáng hơn và thu hút được mọi ánh nhìn.

Nếu nhìn theo nhiều góc độ thì cắm lẵng hoa kiểu mái vòm sẽ có độ cao tầm trung bình, vừa với tầm mắt. Bạn chỉ cần đo độ dài của các bông hoa với nhau và dùng đa số hoa để tạo tròn xung quanh. Phần hoa còn lại thì cắt dài hơn khoảng bằng 2 mắt tay để tạo chóp. Cuối cùng là bạn có thể chỉnh lại độ cao, thấp theo sở thích của mình.

Ngoài ra việc cắm hoa kiểu mái vòm này thì bạn cần chọn lẵng hoa có chân cao để làm sao cho phần trên của hoa tỏa được rộng ra sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ. Hoặc bằng cách bạn hạ độ cao của các bông hoa ở chính giữa xuống một chút là được nhé.

Cách cắm hoa bằng lẵng

Mẫu cắm hoa bằng lẵng kiểu mái vòm

2. Cách cắm lẵng hoa hình lưỡi liềm

ây là một trong những phong cách cắm lẵng hoa cưới được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chúng được bố trí một cách rất hài hòa, cắm từ cao xuống thấp, tạo nên hình lưỡi liềm thật tuyệt đẹp. Cùng với đó là sự kết hợp tinh tế giữa lẵng và màu sắc hoa càng mang tính thẩm mỹ cao.

Cách cắm hoa bằng lẵng

Mẫu cắm hoa bằng lẵng hình lưỡi liềm

3. Cách cắm lẵng kiểu kim tự tháp

Đây cũng là một cách cắm hoa cưới đẹp để bàn với thao tác vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện nhất trong tất cả các cách. Thông thường cắm hoa kiểu này là cắm từ cao xuống thấp, ở giữa rất nhọn và cao.

Bạn cũng có thể kết hợp vừa lá, vừa hoa với cách cắm này, trước tiên bạn cần sắp xếp những bông hoa chính, cắm nó sao cho hướng lên cao nhưng phải tròn quanh trục. Phần chân thì bạn cắm xen kẽ lá cũng phân bổ đều theo như những bông hoa chính. Cách cắm hoa kiểu này rất phù hợp với những người ưa phong cách cưới lãng mạn và nhẹ nhàng.

4. Một số mẫu cắm hoa bằng lẵng đẹp trong ngày trọng đại

Hiện nay, có rất nhiều phong cách cắm hoa biến thể dựa trên các cách cơ bản ở trên. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những lẵng hoa cưới dưới đây.

Cách cắm hoa bằng lẵng

Cách cắm hoa bằng lẵng

Cách cắm hoa bằng lẵng

 

Trên đây chúng tôi đã mách cho bạn 3 cách cắm lẵng hoa cưới đẹp để bàn cho ngày trọng đại. Chúc cho ngày trọng đại của bạn thực sự ý nghĩa và thành công với cách học cắm hoa online Unica vừa chia sẻ trong bài viết nhé!

>> 3 cách cắm hoa để bàn đơn giản mà đẹp đến ngỡ ngàng

>> Hướng dẫn cắm hoa dạng tỏa tròn tô điểm cho không gian của bạn

[Tổng số: 37 Trung bình: 2]

Tags: Cắm hoa