Bài tập Yoga tăng vòng 3 quyến rũ, căng tròn chỉ trong 1 tháng

Bài tập Yoga tăng vòng 3 quyến rũ, căng tròn chỉ trong 1 tháng

Mục lục

Hiện nay, các bài tập Yoga tăng vòng 3 được nhiều chị em lựa chọn, bởi đây là phương pháp tập luyện giúp bạn có được thân hình đúng chuẩn trong thời gian ngắn nhất. Trong bài viết dưới đây, UNICA sẽ hướng dẫn cho bạn 4 bài tập Yoga tăng size vòng 3 chỉ trong vòng 1 tháng. 

>> Ăn gì để tăng vòng 3? Những thực phẩm có ngay trong bếp bạn

>> “Bỏ túi” ngay các cách cải thiện vòng 1 cực hiệu quả

>> Giúp nàng lấy lại “vòng eo con kiến” với 4 tuyệt chiêu giảm béo bụng thần sầu

Bài tập chim bồ câu 

Bài tập chim bồ câu được xem là bài tập Yoga tăng vòng 3 “thần thánh” mà phái đẹp không nên bỏ qua. Mục đích chính của bài tập này là nhằm giúp bạn có được một đường cong hoàn mỹ đồng thời đẩy lùi tình trạng đau nhức xương sống và tăng size cho vòng 3. 

Đối với bài tập này, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây: 

- Bước 1:

Ngồi hẳn xuống sàn, hai lòng bàn chân gần chạm vào nhau còn hai đầu gối thì hướng về phía bên ngoài, hai tay buông lỏng và áp sát vào người. 

- Bước 2:

Đưa chân trái duỗi về phía sau, đồng thời kéo căng chân trái sao cho đùi ép hẳn xuống sàn. Bạn ưỡn thẳng người, mặt hơi chếch lên phía trên, tay giữa nhẹ hai bên còn đầu hơi ngửa. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 1 - 3 phút và đổi bên. 

bài tập Yoga tăng vòng 3

Bài tập chim bồ câu giúp tạo đường cong cho cơ thể 

Bài tập Yoga tăng vòng 3 Ardha Uttanasana

Bài tập Yoga Ardha Uttanasana chú ý đến các động tác vào phần chân nên trong quá trình thực hiện, bạn sẽ cảm thấy chân hơi đau nhức. Tuy nhiên, nếu thực hiện thường xuyên sẽ giúp giảm mỡ phần đùi, phần eo và tăng cơ mông một cách nhanh chóng. Đối với bài tập này, bạn hãy thực hiện theo những động tác sau đây: 

- Bước 1:

Tư thế chuẩn bị: Bạn đứng thẳng người, hai chân khép lại, hai tay thả lỏng hoàn toàn hai bên. 

- Bước 2:

Hít thật sâu, gập người về phía trước sao cho lòng bàn tay của bạn có thể chạm vào đất và cách mũi chân khoảng 1 gang tay. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 45 - 60 giây, khi bạn đã quen rồi thì nên giữ yên troyoga tăng vòng 3ng khoảng 1 - 3 phút. 

Khi thực hiện bài tập Yoga tăng vòng 3 Ardha Uttanasana, nếu chưa quen và cảm thấy không thể khụy chân xuống, bạn hãy dang chân rộng bằng vai để dễ thực hiện hơn. 

Xem thêm: Bí mật body triệu người mê

Bài tập Yoga tăng vòng 3 tại nhà

Bài tập Yoga Ardha Uttanasana

Bài tập nâng rộng chân 

Bài tập nâng rộng chân đòi hỏi cao hơn các bài tập khác bởi các động tác cùng tác động đồng thời lên cả đùi, mông và mũi chân để mang lại sự săn chắc cho vòng 3. Tiêu chí quan trọng nhất của bài tập này đó chính là duy trì sự cân bằng. Các bước thực hiện cụ thể như sau: 

- Bước 1:

Tư thế chuẩn bị: Bạn đứng thẳng người, sau đó dang rộng hai cân bằng vai, để khi bạn hạ người xuống thì bắp chân và đùi có thể tạo thành một góc 90 độ. 

- Bước 2:

Khi bạn hạ người xuống, hãy đẩy mông ra sau và uốn nhẹ lưng đồng thời đưa hai tay lên đầu, ngón chân nhón lên để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể. Bạn chú ý là giữ cho chân phải có độ vuông góc với nhau. 

- Bước 3:

Trong quá trình tập, bạn chú ý thở 5 - 10 nhịp sau đó quay về tư thế ban đầu. Thực hiện đều đặn 7 - 10 lần. 

>>> Đăng ký ngay khoá học Yoga online của chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu tại UNICA ngay hôm nay

Bài tập Yoga tăng vòng 3 nhanh chóng

Bài tập nâng rộng chân có độ khó cao hơn các bài tập khác

Bài tập tư thế chiến binh 

Tư thế chiến binh cũng là một trong những bài tập Yoga tăng vòng 3 mà chị em có thể áp dụng. Bài tập này không chỉ tác động lên vòng 3, mà còn tác động lên cả vòng 2 để tăng cường quá trình đào thải mỡ thừa và tăng cơ. Đối với bài tập này thì bạn cần chú ý thực hiện đúng theo các động tác sau đây: 

- Bước 1:

Bạn đứng thẳng người, hai tay duỗi thẳng đồng thời ép sát vào bên hông. 

- Bước 2:

Đưa chân trái về phía trước và gập gối để tạo thành một góc 90 độ. Còn chân phải bạn đưa về phía sau sao cho gót chân chạm thảm và bắp đùi tạo thành một đường chéo.

- Bước 3:

Lúc này, bạn đưa tay thẳng lên đầu, ưỡn ngực và lưng để giãn toàn bộ cơ. 

- Bước 4:

Hít thở sâu từ 5 - 10 phút rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân. Bạn hãy thực hiện động tác liên tục trong khoảng 45 phút để mang lại kết quả tốt nhất. 

Bài tập Yoga tăng vòng 3 1 tháng

Bài tập Yoga theo tư thế chiến binh

Muốn tăng size vòng 3 chỉ trong vòng 1 tháng, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn 4 bài tập Yoga tăng vòng 3 mà UNICA đã chia sẻ ở trên. Nếu chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ sớm có được một thân hình quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. 

Các khoá học hấp dẫn tại UNICA:

>> Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu

>> Yoga giảm eo giữ dáng


Tags: Yoga giảm cân Yoga