Tổng hợp 9 loại khuôn kẻ lông mày tốt nhất hiện nay

Tổng hợp 9 loại khuôn kẻ lông mày tốt nhất hiện nay

Mục lục

Sở hữu một đôi mày đẹp giúp mang lại vẻ đẹp sắc nét, sự quyến rũ, duyên dáng, tự tin... đặc biệt là đối với nữ giới. Tạo nên vẻ đẹp ấy khuôn kẻ lông mày là một trong những trợ thủ đắc lực. Để giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý nhất, hôm nay Unica sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về 4 loại khuôn kẻ lông mày giúp tô thêm nét đẹp của chị em phụ nữ.

1. Khuôn vẽ chân mày là gì?

Khuôn kẻ lông mày hay khuôn vẽ chân mày là một công cụ giúp bạn tạo ra kiểu dáng lông mày theo một hình dáng cụ thể. Đây là một tấm vẽ có lỗ hình dạng chân mày được cắt hoặc in trên chất liệu như nhựa, giấy hoặc silicone. Khuôn vẽ chân mày thường có hình dạng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người.

Cách sử dụng khuôn vẽ lông mày vô cùng đơn giản, việc của bạn chỉ là đặt khuôn lên lông mày và sử dụng bút chì mày hoặc bột màu vẽ lên là được. Nhờ có khuôn kẻ lông mày mà bạn có thể điều chỉnh và tạo ra kiểu dáng lông mày đẹp và cân đối.

Việc sử dụng khuôn vẽ chân mày còn giúp bạn tạo ra các kiểu dáng lông mày hợp với khuôn mặt trong thời gian ngắn. Tuy nhiên khi lựa chọn sử dụng bạn cần chú ý chọn một khuôn vẽ phù hợp với hình dạng và kích thước tự nhiên của lông mày, như vậy mới có thể tạo ra được một kết quả tự nhiên và hài hòa đúng như mong muốn.

4-loai-khuon-ke-may-1

Sử dụng khuôn kẻ mày giúp tiết kiệm thời gian trang điểm 

2. Ưu, nhược điểm của khuôn vẽ chân mày

Khuôn kẻ lông mày có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số điểm mạnh và yếu của khuôn vẽ lông mày:

Ưu điểm:

- Dễ sử dụng: Khuôn vẽ chân mày là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng giúp bạn vẽ chân mày nhanh chóng, tiện lợi.

- Chính xác: Khuôn vẽ chân mày giúp định hình lông mày một cách chính xác và đồng nhất, bạn có thể tạo ra kiểu dáng lông mày đều đặn và cân đối với nhau.

- Tiết kiệm thời gian: Sử dụng khuôn vẽ chân mày giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để tạo kiểu cho lông mày. Việc bạn cần làm chỉ là áp khuôn vào vị trí lông mày để vẽ là được.

- Linh hoạt: Có nhiều loại khuôn vẽ chân mày có sẵn trên thị trường với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn khuôn phù hợp với khuôn mặt và kiểu trang của mình.

Nhược điểm:

- Hạn chế tùy chỉnh: Khuôn vẽ chân mày có hình dạng cụ thể, do đó hạn chế khả năng tùy chỉnh theo từng cá nhân. Với khuôn kẻ lông mày bạn không thể tạo ra một kiểu dáng lông mày độc đáo và phù hợp với hình dạng khuôn mặt của mình.

- Không tự nhiên: Nếu không biết sử dụng khuôn vẽ chân mày thì nó có thể làm cho lông mày của bạn trông không được tự nhiên, nhất là khi không biết sử dụng kỹ thuật cắt tỉa hoặc tô màu một cách tinh tế.

- Giới hạn kiểu dáng: Khuôn vẽ chân mày có thể có một số kiểu dáng giới hạn. Nếu bạn muốn tạo ra một kiểu dáng lông mày độc đáo và sáng tạo, khuôn có thể không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Khuôn kẻ lông mày có cả ưu điểm và nhược điểm

3. Cách chọn khuôn vẽ chân mày

Cách chọn khuôn vẽ chân mày không phải là một điều đơn giản, sau đây Unica sẽ chia sẻ hướng dẫn cho các bạn cách chọn khuôn vẽ chân mày phù hợp một cách đơn giản nhất nhằm khắc phục những hạn chế của khuôn vẽ chân mày.

3.1. Chọn theo hình dáng khuôn mặt

Khi chọn khuôn kẻ lông mày, yếu tố khuôn mặt là quan trọng nhất là khuôn mặt. Mục đích của lông mày là để làm đẹp cho gương mặt, một lông mày phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp tạo gương mặt tự nhiên, cân đối và hài hoà. Vì vậy khi chọn khuôn lông mày bạn nhất định phải chú ý tới khuôn mặt mình nhé. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn nhọn thì nên ưu tiên chọn khuôn mày hơi cong, còn nếu bạn sở hữu gương mặt dài nhọn thì nên chọn khuôn mày ngang để nhìn tổng thể gương mặt cân đối hơn.

3.2. Chọn theo loại chân mày

Khi chọn khuôn kẻ lông mày, bạn cần chú ý xem xét loại chân mày của mình là gì để lựa chọn loại khuôn sao cho phù hợp nhất. Nếu chân mày của bạn dày hãy chọn khuôn vẽ có hình dạng tự nhiên và không quá mảnh để tạo nên kiểu dáng tự nhiên và cân đối. Còn nếu chân mày mỏng, hãy lựa chọn khuôn vẽ có đường cong rõ ràng và góc cạnh hơn. Khuôn vẽ mảnh hơn và có đường cong nổi bật sẽ giúp tạo thêm độ đậm và định hình cho chân mày mỏng.

Nếu chân mày của bạn có xu hướng hướng lên, hãy chọn khuôn vẽ với đường cong mềm mại và hình dạng tự nhiên. Khuôn vẽ này sẽ tạo ra sự mềm mại và tạo điểm nhấn cho chân mày hướng lên. Đối với chân mày hướng xuống, hãy chọn khuôn vẽ với đường cong gần nhau và góc cạnh hơn, khuôn vẽ này sẽ tạo ra sự sắc sảo và làm tăng độ đẹp của chân mày hướng xuống.

Chú ý tới loại chân mày khi chọn khuôn kẻ mày

3.3. Chọn theo kích thước khuôn mày

Khi chọn khuôn kẻ lông mày, kích thước khuôn mày của bạn là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Dưới đây là một số gợi ý:

- Nếu bạn có khuôn mày dày, hãy chọn khuôn vẽ chân mày có độ dày tương đương hoặc mỏng hơn so với lông mày tự nhiên của bạn. Điều này giúp tạo sự cân đối và tự nhiên cho khuôn mặt.

- Nếu bạn có khuôn mày mỏng, hãy chọn loại có độ dày tương đương hoặc dày hơn so với lông mày tự nhiên. Khuôn kẻ lông mày dày sẽ giúp tạo thêm độ đậm và định hình cho khuôn mày mỏng.

- Nếu khuôn mày của bạn ngắn, hãy chọn khuôn kẻ lông mày có chiều dài một chút dài hơn so với khuôn mày tự nhiên. Điều này giúp tạo cảm giác kéo dài và tăng thêm độ sắc nét cho khuôn mặt.

- Nếu bạn có khuôn mày dài, hãy chọn loại có chiều dài tương tự hoặc ngắn hơn so với khuôn mày tự nhiên. Khuôn vẽ lông mày ngắn hơn sẽ giúp làm giảm sự kéo dài và tạo ra một hình dạng cân đối.

- Nếu khuôn mày của bạn đã cân đối về kích thước, bạn có thể chọn khuôn vẽ chân mày theo kích thước tự nhiên của chúng. Điều này giúp duy trì sự tự nhiên và cân đối trên khuôn mặt.

Một chiếc khuôn kẻ lông mày phù hợp với khuôn mày sẽ làm lông mày nam rậm hơn, lông mày của các bạn nữ cũng sẽ sắc nét và thu hút hơn. 

3.4. Chọn loại có hình dáng nhỏ nhắn, dễ dùng

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng khuôn kẻ lông mày bạn nên ưu tiên chọn những loại nhỏ nhắn, dễ dùng. Nếu là người mới chưa quen kẻ mày bằng một tay bạn nên chọn loại khuôn dán hoặc đeo cố định, như vậy sẽ dễ vẽ hơn, không lo lắng vị trí bàn tay giữ khuôn vẽ bị xê dịch trong quá trình vẽ.

Mỗi người sẽ có một hình dáng khuôn lông mày khác nhau. Vì vậy một khuôn lông mày phổ biến nhất chưa chắc đã là sự lựa chọn phù hợp. Chọn loại khuôn kẻ lông mày có hình dáng nhỏ nhắn sẽ phù hợp với nhiều kiểu gương mặt là rất dễ sử dụng.

4-loai-khuon-ke-may-2

Khuôn dẻo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kiểu dáng lông mày theo ý muốn 

4. Top 9 loại khuôn kẻ lông mày tốt nhất hiện nay 

Để thuận tiện hơn trong quá trình lựa chọn khuôn vẽ lông mày, sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số loại, hãy tham khảo ngay cho mình nhé.

4.1. Bộ khuôn kẻ lông mày Etude House My Beauty Tool cao cấp

Bộ kẻ lông mày Etude House My Beauty Tool cao cấp là một sản phẩm phổ biến trong việc tạo kiểu và kẻ lông mày đang được bán phổ biến trên thị trường. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm đó là:

- Được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ chính xác trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp bạn tạo ra những đường vẽ chính xác và sắc nét trên lông mày.

- Bộ kẻ mày có đa dạng kích thước và hình dạng, cho phép bạn lựa chọn loại khuôn phù hợp với kích thước và hình dạng tự nhiên của lông mày của mình. Từ đó tạo ra được kiểu dáng lông mày tự nhiên và cân đối.

- Thiết kế dễ sử dụng, ngay cả người mới cũng đều có thể dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần đặt khuôn lên lông mày và sử dụng bút kẻ hoặc bột màu và vẽ vào vùng trống. là được. Nhờ có sản phẩm này mà quá trình kẻ lông mày trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

- Bộ khuôn còn đi kèm với một cọ kẻ lông mày chất lượng cao, giúp bạn tạo ra các đường vẽ sắc nét và tự nhiên. Cọ có độ cứng vừa phải, giúp bạn kiểm soát và tạo đường kẻ một cách dễ dàng.

4.2. Khuôn kẻ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide được ưa chuộng

Khuôn vẽ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House. Với sản phẩm này, bạn có thể tạo được một khuôn lông mày chuẩn đẹp, sản phẩm là một công cụ hữu ích để tạo kiểu và kẻ lông mày một cách dễ dàng và chính xác. rất thích hợp dành cho những người mới tập kẻ mày hoặc chưa thành thạo trong quá trình tạo dáng lông mày.

Khuôn vẽ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide được thiết kế với 3 dáng thông dụng nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của mình. Với bộ sản phẩm kẻ lông mày này, ngay cả một người vụng về nhất cũng có thể tạo hình lông mày đẹp, tự tin với đa dạng các kiểu trang điểm khác nhau.

Khuôn kẻ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide được ưa chuộng

4.3. Khuôn kẻ lông mày Mira Aroma

Nhắc đến các loại khuôn kẻ mày thông dụng nhất hiện nay, không thể không nhắc tới loại Mira Aroma, đây là bộ khuôn kẻ mày có 3 kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một khuôn mày lý tưởng, thỏa thích trang điểm với các kiểu chân mày khác nhau, mang lại phong cách mới lạ cho bạn.

Bộ khuôn kẻ lông mày Mira Aroma có thiết kế nhỏ gọn với chất liệu nhựa mềm linh hoạt sử dụng và tiện lợi để mang theo bên mình. Với bộ sản phẩm này bạn có thể dễ dàng sử dụng bất cứ khi nào cần thiết, ngay cả khi di chuyển. Sản phẩm không gây lem lại cực kỳ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo đường kẻ ngay ngắn cho khuôn mặt bạn thêm tự tin với các đường nét hoàn hảo.

4.4. Khuôn kẻ chân mày Innisfree

Khuôn kẻ chân mày Innisfree được xem là món "bảo bối" thông minh của rất nhiều cô gái, nhất là những nàng không biết kẻ mày sao cho đẹp và tự nhiên. Bộ khuôn kẻ mày Innisfree gồm: khuôn vẽ chân mày và bột vẽ chân mày được thiết kế với các màu sắc rất tự nhiên giúp bạn tạo kiểu lông mày hoàn hảo. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này cũng này cũng đi kèm với nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thoả sức tạo hình sao cho phù hợp nhất với gương mặt và sở thích của bạn.

Bộ kẻ lông mày Innisfree được làm từ chất liệu an toàn và chất lượng cao, đảm bảo tính bền và độ chính xác trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế để giữ nguyên hình dạng và kích thước, giúp bạn tạo ra những đường vẽ chính xác và sắc nét.

4.5. Khuôn kẻ lông mày Rene

Thêm một loại khuôn vẽ lông mày phổ biến nhất mà bạn nhất định không được bỏ qua đó là khuôn vẽ mày Rene. Đây là một loại kẻ mày chuyên nghiệp giúp bạn tạo hình lông mày sắc nét chinh phục linh hoạt mọi dáng mắt. Bộ kẻ mày Rene được làm bằng chất liệu nhựa trong, cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt lên mắt sau đó dùng chì màu ưa thích tô lên khoảng trống lông mày là đã có ngay một đường kẻ hoàn hảo. Với khuôn kẻ lông mày Rene, bạn sở hữu ngay một gương mặt cân đối, tự nhiên chỉ chưa đầy 1 phút, vô cùng tuyệt vời phải không nào.  

Khuôn kẻ mày Rene giúp tạo hình lông mày hoàn hảo chỉ chưa đầy 1 phút

4.6. Khuôn kẻ lông mày Eyebrow Template bền đẹp

Khuôn kẻ chân mày Eyebrow Template là một sản phẩm hữu ích giúp bạn tạo kiểu và kẻ lông mày một cách dễ dàng và chính xác mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Sản phẩm đi kèm với nhiều kiểu dáng khác nhau như: thẳng, cong, cung, vuông, giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với sở thích và hình dạng khuôn mặt của mình. Điều này giúp bạn tạo ra được kiểu dáng lông mày tự nhiên và cân đối. Thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ chính xác trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là dễ sử dụng, ngay cả người mới bắt đầu và người chưa có kinh nghiệm cũng đều có thể sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt khuôn lên chân mày và sử dụng bút kẻ hoặc bột màu để điền vào các vùng trống theo hướng dẫn là hoàn thành. Việc kẻ lông mày với Eyebrow Template trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

4.7. Khuôn kẻ chân mày Wiker

Một bộ kẻ lông mày hữu ích mà bạn không thể bỏ lỡ đó là bộ khuôn kẻ mày Wiker. Đây là bộ sản phẩm giúp định hình đôi chân mày, bạn dễ dàng tạo ra được một đôi chân mày tự nhiên trong bất kỳ mọi hoàn cảnh nào. Với bộ sản phẩm siêu tiện lợi này, việc kẻ lông mày mỗi khi trang điểm không còn là nỗi sợ nữa, bạn dễ dàng sở hữu ngay một gương mặt cân đối, trẻ trung và gọn gàng.

Khuôn kẻ mày Wiker là một công cụ hữu ích giúp bạn kẻ mày sắc nét và tự nhiên. Cách sửg dụng không hề quá khó khăn, sản phẩm thích hợp với cả người mới bắt đầu và người có kinh nghiệm. Bạn chỉ cần đặt khuôn lên chân mày, sau đó sử dụng bút kẻ hoặc bột màu để vẽ qua các lỗ trống trên khuôn.

Sử dụng khuôn kẻ chân mày Wiker giúp định hình chân mày tự nhiên

4.8. Khuôn kẻ chân mày dán 1 lần

Khuôn kẻ chân mày dán một lần là một sản phẩm tiện lợi giúp bạn tạo kiểu và kẻ lông mày một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cho mỗi lần trang điểm. Bởi với sản phẩm này bạn chỉ cần dán khuôn lên vùng chân mày rồi điều chỉnh để phù hợp với hình dạng mong muốn, sau đó sử dụng bút kẻ hoặc bột màu để vẽ qua các lỗ trống trên khuôn. Với sản phẩm này, việc kẻ lông mày trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sau khi hoàn thành việc kẻ lông mày, bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ khuôn một lần mà không gây tổn thương cho lông mày hoặc da xung quanh.

Cũng tương tự như các khuôn vẽ lông mày khác, sản phẩm cũng có sẵn trong nhiều kiểu dáng khác nhau như: thẳng, cong, cung, vuông, giúp bạn lựa chọn theo sở thích và phù hợp với hình dạng khuôn mặt của mình. Với những bạn đang học trang điểm cá nhân online thì không nên bỏ lỡ sản phẩm này.

4.9. Khuôn kẻ lông mày đẹp Song An Eco

Song An Eco là khuôn vẽ lông mày cuối cùng mà Unica muốn chia sẻ với bạn. Ưu điểm của bộ sản phẩm này đó là:

- Thiết kế chất lượng cao, độ bền lâu dài, thiết kế thông minh giúp bạn vẽ lông mày tự nhiên dễ dàng và nhanh chóng.

- Đa dạng nhiều kiểu dáng lông mày khác nhau giúp bạn linh hoạt lựa chọn để sao cho phù hợp với phong cách makeup và gương mặt.

- Dễ sử dụng cho cả người mới bắt đầu, chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng thực hiện

- Song An Eco giúp bạn tạo ra các đường vẽ chính xác và tự nhiên trên lông mày. Với sự hỗ trợ từ khuôn này, bạn có thể tạo ra kiểu dáng lông mày đều đặn, cân đối và tự nhiên một cách dễ dàng.

- Khuôn kẻ lông mày đẹp Song An Eco dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bạn chỉ cần rửa sạch khuôn bằng nước ấm và xà phòng nhẹ để loại bỏ bụi bẩn và mỹ phẩm còn lại.

Khuôn kẻ lông mày đẹp Song An Eco được rất nhiều người yêu thích

5. Hướng dẫn cách vẽ chân mày theo khuôn

Để sở hữu được một cặp chân mày đẹp như mong muốn nhờ khuôn vẽ lông mày, sau đây Unica sẽ hướng dẫn bạn cách học trang điểm cá nhân vẽ chân mày như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị: Đầu tiên cần chuẩn bị khuôn vẽ lông mày, chú ý đã được làm sạch và khô ráo

- Bước 2: Tiếp theo bạn xác định điểm bắt đầu và điểm kết thúc: Điểm bắt đầu chính là ở góc trong của chân mày gần mũi và điểm kết thúc là ở ngoài chân mày gần đuôi mắt.

- Bước 3: Sau khi đã định hình được khuôn lông mày sẽ tiếp tục vẽ đường chính: Sử dụng bút kẻ hoặc bột màu, vẽ một đường chính từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc. Đường này sẽ tạo nên hình dạng cơ bản của chân mày.

- Bước 4: Tiếp đến sẽ vẽ đường giao: Xác định điểm giữa trên chân mày bằng cách vẽ một đường ngang qua đường chính. Điểm này tạo nên điểm cao nhất của chân mày. Sau đó, vẽ một đường từ điểm giữa trên xuống điểm bắt đầu và một đường từ điểm giữa trên xuống điểm kết thúc. Đây chính là các đường giao giữa chân mày và đường chính.

- Bước 5: Cuối cùng là điều chỉnh và hoàn thiện: Tại bước này bạn kiểm tra độ cân và đối xứng của chân mày. Sau đó sử dụng bút hoặc bột mày để điều chỉnh nếu cần.

6. Khuôn kẻ lông mày bán ở đâu?

Khuôn lông mày là sản phẩm làm đẹp phổ biến đang bán rất nhiều trên thị trường. Để có thể sở hữu khuôn vẽ lông mày bạn có thể dễ dàng mua tại nhiều địa điểm khác nhau như: các cửa hàng mỹ phẩm, các cửa hàng tạp hoá bán lẻ có bán đồ trang điểm, trang web mua sắm trực tuyến chuyên về mỹ phẩm và công cụ làm đẹp, như Lazada, Shopee, Tiki,

Khi mua khuôn lông mày, hãy chú ý kiểm tra chất lượng, độ uy tín của thương hiệu và nguồn hàng, nên chọn mua sản phẩm từ các nguồn đáng tin cậy để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của khuôn kẻ lông mày, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Khuôn kẻ lông mày có thể dễ dàng mua tại nhiều địa chỉ

7. Những lưu ý khi dùng khuôn vẽ lông mày

Mặc dù là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tạo dáng lông mày đẹp nhanh chóng, đơn giản. Tuy nhiên để sở hữu được một cặp chân mày như ý thì bạn cần chú ý một vài điều sau:

- Chọn hình dáng chân mày phù hợp với đặc điểm của khuôn mặt, nếu sở hữu khuôn mặt tròn chọn thì nên chọn mày hơi cong còn nếu mặt dài thì chọn dáng mày ngang,…

- Nếu sử dụng bút chì kẻ mày thì nên vót nhọn theo hình dáng mảnh và dẹt để đường vẽ được sắc nét và chính xác nhất.

- Sau khi đã vẽ xong, ở phần đầu lông mày nên tô màu nhẹ tay nhạt màu hơn so với phần đuôi chân mày để lông mày được tự nhiên hơn.

8. Kết luận

Trên đây là chia sẻ về top 9 loại khuôn kẻ lông mày tốt nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng có được kiểu mày ưng ý, tiết kiệm thời gian trang điểm lại cực kỳ tiết kiệm chi phí. Mỗi loại lông mày chia sẻ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn cần nghiên cứu kỹ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé. Chúc bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên