Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh 

Mua 3 tặng 1

Thực tế, cuộc sống hôn nhân của nhiều gia đình không được bền vững do nhiều chị em không nắm được những tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh. Nhằm giúp cho hôn nhân của bạn luôn được hạnh phúc và êm đẹp, hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu mà UNICA chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Học cách giữ thể diện cho chồng

Theo các nghiên cứu về tâm lý học, chỉ số về lòng tự trọng của đàn ông thường cao hơn phụ nữ. Chính vì vậy, tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh đó là biết giữ thể diện cho chồng, nhất là những nơi đông người hoặc khi gặp người thân trong gia đình. Bạn phải biết cách ứng xử sao cho có chừng mực và tinh tế. 

Thực tế, nhiều chị em phụ nữ thường thích mang chuyện gia đình ra ngoài xã hội. Ví dụ, hai vợ chồng ở nhà cãi nhau, chồng bạn nhanh chóng quên đi chuyện đó, còn bạn đến khi ra ngoài vẫn cố mang chuyện cũ ra để càm ràm và trách móc. Chính điều này khiến cho chồng bạn càng nhanh chán bạn mà thôi! Dẫu biết việc tha thứ cho ai đó là rất khó, tuy nhiên đã là vợ chồng với nhau, bạn nên học cách thông cảm với nhau. 

tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh

Trong cuộc sống gia đình, người phụ nữ thông minh sẽ biết cách giữ thể diện cho chồng

Bên cạnh việc giữ thể diện cho chồng trong chuyện đời tư thì bạn còn phải biết giữ thể diện cho chồng thông qua hình thức bên ngoài. Đây được xem là tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh được nhiều chị em áp dụng. Cụ thể, khi ở nhà bạn có thể ăn mặc xuề xòa, đầu tóc không mấy gọn gàng, trau chuốt. Tuy nhiên, khi đi ra ngoài thì bạn nên chú trọng hơn về ngoại hình. 

Hãy thử tưởng tượng, nếu bạn ăn mặc lôi thôi, lếch thếch cùng chồng đi gặp bạn chồng hoặc sếp chồng, thì chẳng khác nào bạn đang làm xấu chính cả bạn và chồng bạn trong mắt người khác. Cùng với đó là cách ăn mặc là cách ứng xử lễ độ, lịch sự, không công khai chuyện đời tư hay quá khoe khoang về cuộc sống vợ chồng. Đây cũng được xem là một trong những lưu ý hàng đầu được nhắc đến trong các khóa học hôn nhân gia đình.

Học cách tha thứ 

Một tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ đó là học cách tha thứ. Đây là điều quan trọng nhất cũng là điều khó thực hiện nhất. Trong cuộc sống, bạn có quyền tha thứ hoặc không tha thứ đối với những gây tổn thương cho bạn. Nhưng trong cuộc sống vợ chồng, bạn bắt buộc phải học cách tha thứ. 

Bởi khi xác định sống chung với một ai đó, bạn sẽ phải học cách làm quen với những nhược điểm của họ. Và nếu không biết thông cảm và tha thứ, cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều mâu thuẫn và rạn nứt. 

Trong nhiều trường hợp, mâu thuẫn có thể xảy đến từ những chuyện nhỏ nhất, ví dụ như trong bữa cơm có một món ăn quá mặn khiến chồng bạn cau có, nếu bạn không biết cách tha thứ cho thái độ đó của chồng, chắc chắn cuộc cãi vã sẽ trở nên căng thẳng hơn. 

>> Chồng ngoại tình có nên níu kéo? 2 câu chuyện trải lòng đáng suy ngẫm

tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh

Tha thứ là cách tốt nhất để xây dựng một cuộc hôn nhân tốt đẹp 

Biết cách nịnh chồng 

Không chỉ mỗi phụ nữ thích những lời đường mật, mà đàn ông cũng vậy. Cho nên, tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh đó chính là biết cách nịnh chồng. Ông cha ta đã có câu “Nói ngọt thì lọt đến xương”, đàn ông yêu bằng cả tai và mắt, vì vậy bên cạnh chăm chút vẻ bề ngoại hay chú ý đến cả những lời nói trong cuộc sống vợ chồng. 

Hãy thử tưởng tượng, kết thúc một ngày dài, chồng bạn trở về với sự mệt mỏi từ công việc, nếu bạn động viên bằng một câu nói ngọt ngào, chắc chắn sẽ khiến chồng bạn cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn. Ngược lại, nếu bạn buông những câu nói mang tính mắng nhiếc như: “Đi làm gì mà giờ này mới về”, “Thôi vào phụ em việc bếp núc đi”, chắc chắn sẽ khiến chồng bạn cảm thấy vô cùng bực bội. Và đây là tiền đề cho những mâu thuẫn trong đời sống gia đình. 

Chú trọng đến chuyện chăn gối 

Chuyện chăn gối cũng là một trong những tuyệt chiêu giữ chồng không ngoan của người vợ thông minh. Bởi việc này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân thêm gia vị và hạnh phúc hơn. Đây cũng được xem là một trong những tuyệt chiêu đỉnh cao giúp chồng bạn tránh được những cái “bẫy” mang tên ngoại tình. 

tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh

Muốn hôn nhân bền vững, hãy chú ý đến chuyện chăn gối 

Thực tế, đàn ông thường có xu hướng quan trọng chuyện chăn gối hơn phụ nữ. Một khi đã mãn nguyện trong “chuyện ấy”, đàn ông sẽ không có xu hướng “chán cơm thèm phở” nữa. Vì vậy, bên cạnh chú trọng đến chuyện tài chính, bếp núc, chăm sóc con cái, bạn cũng nên chú ý đến “chuyện ấy” để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc và vẹn tròn hơn. 

Trên đây là những tuyệt chiêu giữ chồng khôn ngoan của người vợ thông minh mà bạn nên áp dụng, nhằm giúp cho cuộc sống hôn nhân luôn được hạnh phúc. Thực tế, hôn nhân có bền vững hay không là do sự vun đắp từ cả vợ và chồng, vì vậy đừng bao giờ đổ hết trách nhiệm về phía người vợ mà người chồng cũng nên học cách vun đắp và xây dựng gia đình. Còn nếu chồng bạn đang có những dấu hiệu rõ ràng về việc ngoại tình? Tuyệt đối đừng bỏ qua Tuyệt chiêu trị chồng ngoại tình.

>> 7 sai lầm phụ nữ mắc phải khi chồng ngoại tình

>> Top 4 cách xử lý chồng ngoại tình “vẹn cả đôi đường”

[Tổng số: 30 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên