Bật mí 3 bài tập yoga giảm cân cấp tốc ngay tại nhà

Bật mí 3 bài tập yoga giảm cân cấp tốc ngay tại nhà

Mục lục

Nếu thân hình quá khổ, vòng eo bánh mì khiến bạn luôn mặc cảm và tự tin trong cuộc sống thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi yoga sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Không cần nhịn ăn, không sử dụng các loại thuốc giảm cân độc hại, không cần sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ bạn vẫn có thể thay đổi cân nặng của mình trong vòng 7 ngày với 3 bài tập yoga cấp tốc dưới đây. 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế cánh cung (Bow Pose)

Tư thế này sẽ khiến toàn bộ các cơ trên cơ thể bạn hoạt động mạnh mẽ giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng đồng thời làm săn chắc cơ tay, bụng và bắp đùi mang đến một cơ thể dẻo dai, thon gọn. 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế cánh cung

Tư thế cánh cung 

Cách tập: 

- Nằm sấp xuống thảm tập, gập đầu gối 2 chân, đưa 2 tay đưa ra phía sau giữ lấy cổ chân.

- Hít thở đều, nâng phần thân trên và lưng lên cao. 

- Giữ nguyên tư thế này trong vòng 15 - 20 giây rồi nhẹ nhàng thả tay ra, đặt chân và ngực xuống thảm tập, trở lại tư thế ban đầu. 

- Thực hiện lặp lại động tác 5 - 10 lần trong mỗi buổi tập để giảm cân nhanh nhất. 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế xả hơi (Pawanmuktasana)

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập yoga giảm cân nhanh nhất để có thể loại bỏ mỡ thừa vùng bụng mang đến một vòng eo lý tưởng thì nên tham khảo và thực hiện tư thế yoga xả hơi dưới đây. Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả tư thế Pawanmuktasana còn giúp người tập duỗi thẳng xương sống và giải quyết các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế xả hơi 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế xả hơi 

Cách tập: 

- Nằm ngửa trên thảm tập, 2 chân duỗi thẳng, người thả lỏng. 

- Chân phải nâng lên tạo 1 góc 90 độ, sau đó gập cẳng chân phải lại, ôm cẳng chân bằng 2 tay và ép sát vào bụng. 

- Từ từ thả 2 tay ra, trở lại trạng thái ban đầu và lặp lại động tác với chân trái (có thể thực hiện động tác này với cả 2 chân). 

- Thực hiện bài tập 5 - 10 lần trong mỗi buổi tập. 

>>> Đăng ký ngay khoá học Yoga online của chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu tại UNICA ngay hôm nay

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế chim đại bàng (Eagle Pose)

Là sự vận động kết hợp nhịp nhàng giữa vùng cơ tay, chân và bụng, bài tập yoga tư thế chim đại bàng là phương pháp giảm cân tuyệt vời cho những ai muốn có một đôi chân thon gọn, bắp tay săn chắc và vòng eo “con kiến” lý tưởng. Luyện tập tư thế thường xuyên, sau 7 ngày chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi rõ rệt của cơ thể mình đấy. 

Bài tập yoga giảm cân cấp tốc với tư thế chim đại bàng

Tư thế chim đại bàng

Cách tập: 

- Đứng thẳng người, 2 tay thả lỏng dọc theo thân người. 

- Nâng chân trái lên, gập gối sau đó móc chéo qua chân phải.

- Dơ 2 tay lên trước ngực, vòng tay trái xung quanh tay phải, mắt nhìn về phía trước. 

- Giữ tư thế trong vòng 10 giây rồi trở lại tư thế ban đầu và lặp lại tương tự với tay và chân phải. 

Trên đây là 3 bài tập yoga giảm cân cấp tốc mà bạn có thể tự tập luyện tại nhà để có thể sở hữu một vóc dáng, thon gọn và săn chắc.

UNICA chúc bạn tập luyện yoga giảm cân thành công!

>> 7 ngày giảm cân thành công


Tags: Yoga giảm cân