10 Cách theo dõi chồng ngoại tình chính xác 100%

10 Cách theo dõi chồng ngoại tình chính xác 100%

Mục lục

Cách theo dõi chồng ngoại tình là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhất. Vậy, làm thế nào để theo dõi chuyện “vụng trộm” của chồng một cách kín đáo, âm thầm và chính xác nhất. Hãy tham khảo ngay những chiêu thức “đỉnh cao” mà UNICA chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Những biểu hiện cho thấy một ông chồng đang ngoại tình cặp bồ

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cách theo dõi chồng ngoại tình, chúng ta cùng điểm qua những biểu hiện của một người đàn ông đang cặp bồ nhé. Thông qua những biểu hiện này, bạn sẽ xác định được rằng chồng mình có đang thực sự qua lại với người thứ ba hay không.

1. Thường xuyên đi làm về muộn, thời gian thất thường

Nếu trước đây chồng bạn thường đi làm về đúng giờ mà dạo gần đây thường xuyên về muộn thì bạn cần phải quan sát biểu hiện để xem anh ấy có đang qua lại với người thứ ba hay không. Trong một số trường hợp như là thay đổi lịch làm hoặc nhóm của anh ấy nhận thêm dự án mới thì lịch làm về muộn là điều không thể tránh. Hãy quan sát thời gian biểu của chồng, nều thời gian của anh ấy đột nhiên thay đổi thất thường thì bạn nên dè chừng việc anh ta đã có người khác ở bên ngoài. 

lich-trinh-that-thuong.jpg

Chồng thường xuyên về muộn là biểu hiện của việc có người thứ ba

2. Chuyện “chăn gối” không còn mặn nồng

Nhu cầu sinh lý của nam giới thường cao hơn nữ giới nên nếu trong một khoảng thời gian dài mà người ấy không đòi "ấy" thì bạn cũng nên xem lại đời sống vợ chồng của mình. Một số anh chồng vì mải kiến tiền, bận rộn với công việc có thể khiến nhu cầu sinh lý giảm sút hoặc tới một độ tuổi nhất định thì nhu cầu tình dục của đàn ông cũng sẽ tự động giảm. 

Nếu công việc của chồng không có sự thay đổi, anh ấy cũng không bận việc và tâm sinh lý ổn định thì bạn cần kiểm tra lại xem người ấy có đang qua lại với người phụ nữ khác không. Đặc biệt, nếu bạn đã chủ động khơi gợi chuyện ấy nhưng chồng từ chối hoặc làm một cách hời hợt thì càng chức tỏ anh ta có bồ nhí bên ngoài. 

>>> Xem thêm: Mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình các chị nên biết

khong-man-nong-chuyen-ay.jpg

Không mặn nồng với chuyện chăn gối

3. Không đeo nhẫn cưới của hai bạn khi ra ngoài

Với những anh làm công việc sale thì tình trạng độc thân sẽ giúp bản thân bán được hàng dễ dàng hơn. Vì thế, một số anh sẽ tháo nhẫn cưới khi đi ra ngoài làm việc. Ngoài ra, một số công việc đặc thù khác cũng không cho phép nhân viên đeo đồ trang sức khi làm việc nên nếu chồng bạn thuộc nhóm này thì việc anh ấy không đeo nhẫn cưới ra ngoài không có gì là lạ.

Còn trong trường hợp anh nhà bạn làm những công việc thông thường, không làm sale mà vẫn thường xuyên tháo nhẫn khi đi ra ngoài thì khả năng cao anh ấy đang muốn che dấu điều gì đó. Bạn cần quan sát thêm về thời gian và biểu hiện của chồng để chắc chắn việc anh ta có người thứ ba hay không chứ đừng vội vàng kết luận khi chưa biết rõ tình hình. 

khong-deo-nhan-khi-ra-ngoai.jpg

Không đeo nhẫn khi ra ngoài

4. Tránh né ánh mắt của vợ 

Một số ông chồng không giỏi che dấu cảm xúc nên sẽ rất dễ để lộ việc mình đang lừa dối vợ qua ánh mắt. Những người này thường né tránh ánh mắt của vợ mỗi khi cô ấy nhìn mình hoặc muốn nói chuyện gì đó với chồng. Ánh mắt né tránh kết hợp với những bất thường về hành động chính là những yếu tố rõ thấy nhất của người đàn ông đang có người thứ ba. 

5. Trau chuốt bản thân hơn

Nhu cầu trau chuốt bản thân thường sẽ xuất hiện khi bạn được một ai đó để ý hoặc đang trong một mối quan hệ với người nào đấy. Lúc này, bạn sẽ muốn bản thân đẹp và chỉn chu hơn trong mắt họ. Bởi vậy, nếu chồng bạn đột ngột thay đổi style trang phục, chải chuốt hơn, thường xuyên dùng nước hoa hơn thì hãy cẩn thận vì khả năng cao anh ta đang có người thứ ba. 

Trong một số trường hợp, chồng bạn thay đổi công việc hoặc mới lên chức thì việc anh ấy trải chuốt cho bản thân là điều dễ hiểu. Do vậy, khi thấy chồng "điệu" hơn, bạn nên xem xét lý do thật kỹ trước khi đưa ra kết luận về việc người đó đang cặp kè với bồ nhí hay không nhé. 

chai-chuot-ban-than.jpg

Chải chuốt hơn là biểu hiện của việc chồng bạn đã có người thứ ba

6. Không để vợ đụng vào điện thoại của mình

Các ông chồng ngoại tình thường rất sợ việc vợ đụng vào điện thoại của mình. Họ thường cài mật khẩu màn hình để vợ không thể xem tin nhắn và những thông tin khác trong điện thoại của mình. Một số khác sẽ khôn ngoan hơn là không khóa mật khẩu màn hình nhưng sẽ xóa tin nhắn với cô bồ sau mỗi lần nhắn tin xong để vợ không khỏi nghi ngờ.

Có những ông chồng còn dùng số điện thoại riêng để liên hệ với người thứ ba khiến các chị em rất khó để phát hiện. Nếu bạn phát hiện chồng mình thường xuyên nhắn tin với ai đó, thường hay cười thầm và không muốn bạn đụng vào điện thoại cá nhân thì khả năng cao là anh ta đã có người thứ ba bên ngoài. 

khong-de-vo-dung-vao-dien-thoai.jpg

Không để vợ đụng vào điện thoại

10 cách theo dõi chồng ngoại tình chính xác 100%

Muốn biết chắc chắn chồng có người thứ ba hay không, các chị em cần thực hiện một số biện phát theo dõi để bắt được tận tay. Một số cách theo dõi chồng phổ biến khi bạn nghi ngờ người ấy ngoại tình đó là thuê thám tử theo dõi, dùng phần mềm điện thoại, dùng thiết bị định vị, dùng chung tài khoản icloud, cài thiết bị nghe lén,... Chi tiết như sau:

1. Theo dõi chồng ngoại tình bằng thuê thám tử

Thuê thám tử tư là một trong những cách theo dõi chồng ngoại tình chính xác và mang tính bảo mật cao nhất. Đặc biệt, hình thức điều tra này còn được hợp pháp và giúp thu thập thông tin một cách đầy đủ nhất. Tuy nhiên, dịch vụ này lại khiến bạn phải bỏ ra khá nhiều chi phí tùy theo hình thức theo dõi. 

Theo đó, các thám tử tư của các công ty dịch vụ cụ thể sẽ nhận thông tin người, sự việc cần điều tra từ khách hàng, sau đó sẽ tiến hành theo dõi bí mật và trả về kết quả thỏa đáng và chính xác nhất cho khách hàng. Trong trường hợp, thám tử tư phát hiện ra chồng bạn sẽ ngoại tình trực tiếp, lúc này thám tử phải có trách nhiệm thông báo với bạn và thực hiện cách giải quyết theo ý bạn. 

cach-theo-doi-chong-ngoai-tinh

Hình thức thuê thám tử tư theo dõi sẽ khiến bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn

Để đảm bảo tính chính xác, cách theo dõi chồng ngoại tình bằng thám tử tư sẽ cung cấp cho bạn bằng chứng là những video clip, thước phim hoặc hình ảnh rõ nét về sự việc ngoại tình của chồng bạn. Đây được xem là những bằng chứng quan trọng để trình lên trước tòa, trong trường hợp bạn muốn giải quyết bằng việc ly hôn đây chính là nguyên nhân dẫn đến ly hôn.

2. Cách theo dõi chồng ngoại tình bằng phần mềm điện thoại 

Trong thời đại công nghệ số, cách thiết bị điện tử ngày càng hiện đại và thông minh nên các chị em hoàn toàn có thể theo dõi chồng bằng phần mềm điện thoại. Thông qua những phần mềm này, bạn có thể có được những bằng chứng ngoại tình của chồng khiến anh ta không thể chối cãi. 

Tuy nhiên, hình thức theo dõi này chỉ có thể mang lại kết quả là làm chồng “ăn năn hối cải” hoặc cô bồ bẽ mặt và bỏ đi. Còn trong trường hợp bạn muốn bảo vệ quyền lợi của mình trước tòa khi giải quyết ly hôn thì đây phương án vô cùng bất lợi. Bởi bạn có thể bị kiện ngược lại vì xâm phạm quyền riêng tư về thông tin cá nhân của người khác. Kết quả, bạn phải nhận “một cổ hai tròng”, chồng ngoại tình không giải quyết được mà còn bị xử phạt hành chính theo luật. 

Vì lý do bảo mật thông tin cá nhân, việc dùng phần mềm điện thoại theo dõi ngoại tình đã bị một số quốc gia cấm. Trong trường hợp bị phát hiện, bạn có thể phải đối mặt với hình phạt hành chính hoặc bị phạt từ cao nhất là 2 năm. Quan trọng hơn, nguy cơ rò rỉ thông tin trong điện thoại ra ngoài là rất cao, để lại nhiều hệ quả khôn lường về sau. 

cach-theo-doi-chong-ngoai-tinh

Phương án theo dõi chồng ngoại tình bằng phần mềm điện thoại tiềm ẩn nhiều rủi ro về mặt pháp lý

3. Sử dụng thiết bị định vị 

Nếu việc sử dụng các phần mềm điện thoại có nguy cơ khiến bạn rơi vào vòng lao lý, thì hãy áp dụng ngay cách theo dõi chồng có ngoại tình hay không bằng các thiết bị định vị. Đây là cách theo dõi nhanh nhất việc chồng bạn có ngoại tình hay không, bởi thiết bị định vị GPS có thể gắn vào ô tô, xe máy của chồng. Thiết bị sẽ được kết nối trực tiếp với điện thoại của bạn nên bạn sẽ giám sát được việc chồng đi đâu, ở đâu. 

Cách theo dõi chồng ngoại tình này tương đối dễ dàng, tiện lợi và mang lại độ chính xác cao. Hiện nay, các thiết bị định vị có thể kết nối được với thiết bị di động, chính vì vậy, bạn có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi, thậm chí bạn có thể tua lại lịch sử di chuyển của chồng mình trong vòng 90 ngày. 

Kinh nghiệm: Bạn nên ưu tiên sử dụng những thiết bị nhỏ gọn, độ bền cao, an toàn khi sử dụng, nhằm tránh trường hợp bị chồng phát giác. 

4. Theo dõi qua bạn bè, người thân 

Trong trường hợp nghi ngờ chồng ngoại tình, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè, người thân. Đây là cách theo dõi chồng ngoại tình đảm bảo tính bảo mật cao (nếu là người đáng tin cậy). Ưu điểm của chiêu thức này đó chính là bạn có thể theo dõi chồng một cách gián tiếp mọi lúc mọi nơi, đồng thời có được những thông tin chính xác nhất về sự việc chồng ngoại tình. 

cach-theo-doi-chong-ngoai-tinh

Với sự giúp đỡ của người khác, bạn có thể theo dõi chồng ở mọi lúc mọi nơi

Tuy nhiên, theo dõi chồng qua bạn bè, người thân là một hành động xâm phạm quyền riêng tư của cá nhân. Mỗi người trong mối quan hệ đều cần được tôn trọng quyền riêng tư nên bạn không nên can thiệp vào cuộc sống riêng tư của bạn đời.

Việc nhờ bạn bè, người thân để theo dõi chồng có thể gây ra căng thẳng và mất lòng tin trong mối quan hệ. Hành động này có thể gây ra sự khó chịu, gây rạn nứt và hủy hoại lòng tin giữa các bên. Quan trọng là sự can thiệp của bạn bè, người thân có thể gây rối và phá vỡ sự hòa hợp trong mối quan hệ. Thay vì giúp đỡ và tạo điều kiện cho sự phát triển của mối quan hệ, việc theo dõi thông qua người khác có thể tạo ra sự bất đồng và xung đột giữa hai vợ chồng.

5. Dùng chung tài khoản icloud để theo dõi chồng ngoại tình

Sử dụng chung tài khoản iCloud là một trong những theo dõi và giám sát thông tin tương đối hiệu quả. Với cách này, bạn có thể dễ dàng xem các cuộc gọi đến đi, định vị vị trí hoặc được cập nhật các thông tin liên quan đến hình ảnh thường xuyên. Từ những bằng chứng này, bạn có thể làm rõ được liệu vợ hoặc chồng mình có đang cặp bồ hay không.

dung-chung-icloud

Dùng chung tài khoản icloud

6. Thuê Grabbike theo dõi chồng ngoại tình

Grabbike là một trong những cách theo dõi chồng ngoại tình ít bị phát hiện nhất bởi đặc thù công việc của Grabbike là di chuyển nhiều và không ở một vị trí cố định. Hơn nữa, Grabbike thường là những người trẻ, có thời gian và am hiểu các ngõ ngách, địa điểm cụ thể. 

Lưu ý: Bạn nên lưu ý nên chọn những người chạy Grabbike có lý lịch cụ thể, rõ ràng, nên chọn người tin tưởng để tránh việc bị mua chuộc dẫn đến báo cáo sai thông tin. 

7. Theo dõi chồng ngoại tình cài thiết bị nghe lén

Thiết bị nghe lén hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau không khác gì so với một chiếc điện thoại thông thường. Nó bao gồm thẻ sim, micro để thu âm cuộc hội thoại và pin. Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị nghe lén của bạn rất khó bị phát hiện. Thế nhưng hạn chế của thiết bị nghe lén là thời lượng pin thấp nên khó có thể thu được hết toàn bộ cuộc trò chuyện từ sáng đến tối. 

Để theo dõi ngoại tình bằng thiết bị nghe lén, bạn nên cân nhắc vào các thời điểm trong ngày như giờ nghỉ trưa, giờ tan làm, giờ đi tập thể thao hoặc đi bộ vào buổi tối. Lựa chọn thời gian bạn cảm thấy nghi ngờ nhất để có thể tìm được bằng chứng chính xác xem vợ/chồng có ngoại tình hay không. Khi biết được chồng mình có ngoại tình hay không bạn sẽ có được câu trả lời cho câu hỏi có nên ly hôn khi chồng ngoại tình. Mặc dù vậy, ly hôn vẫn là giải pháp cuối cùng, nếu người ấy biết lỗi và thật lòng muốn sửa sai thì bạn nên cho họ cơ hội để sửa chữa bản thân. 

cai-thiet-bi-nghe-len

Cài thiết bị nghe lén

8. Theo dõi nhật ký cuộc gọi

Nếu nghi ngờ chồng ngoại tình, bạn có thể tìm kiếm bằng chứng theo cách theo dõi nhật ký cuộc gọi của anh ấy. Nếu phát hiện số điện thoại lạ, bạn nên lưu lại và gọi điện cho chủ nhân số điện thoại đó để kiểm tra xem đấy có phải là người thứ ba mà chồng đang qua lại hay không. Số lượng số điện thoại lạ trong máy của chồng bạn có thể rất nhiều nên bạn cần xem số nào được anh ấy liên hệ nhiều nhất trước khi quyết định gọi điện.

Trong lúc nói chuyện, bạn nên tìm một lý do rằng mình gọi nhầm và dò hỏi chủ nhân của số điện thọai đó xem mối quan hệ của họ với chồng mình là gì chứ đừng vội nhận định họ chính là tiểu tam mà bạn đang tìm. 

Một số ông chồng sẽ xóa nhật ký cuộc gọi hoặc xóa ngay số điện điện thoại của cô bồ sau khi liên lạc. Trong trường hợp này, bạn sẽ rất khó để biết được thông tin của người thứ ba chưa kể việc bạn có thể gọi nhầm số điện thoại của người khác. 

theo-doi-nhat-ky-cuoc-goi.jpg

Phát hiện ngoại tình bằng cách theo dõi nhật ký cuộc gọi

9. Theo dõi lịch trình cá nhân của chồng

Nếu nghi ngờ chồng có người thứ ba, bạn nên theo dõi lịch trình cá nhân của anh ấy. Việc này sẽ tốn khá nhiều thời gian, bạn cần theo dõi cẩn thận để tìm ra được khung thời gian bất thường nhất của chồng. Tiếp đó, bạn nên thuê thêm thám tử bên ngoài để kiểm tra xem chồng mình có thực sự ngoại tình hay không. Khi phát hiện ra người ấy có bồ nhí, bạn cần bình tĩnh nói chuyện thẳng thắn với chồng và hẹn gặp trực tiếp cô gái kia để tìm ra hướng xử lý tình huống chồng ngoại tình phù hợp. 

10. Theo dõi ứng dụng nhắn tin

Theo dõi ngoại tình qua ứng dụng tin nhắn không phải phương pháp mới nhưng vẫn phát huy được hiệu quả. Bạn có thể nhờ chuyên gia hack điện thoại để theo dõi tin nhắn của chồng. Ưu điểm của cách này là bạn sẽ có được những bằng chứng xác thực về việc chồng có ngoại tình hay không. Còn nhược điểm là bạn có thể bị kiện ngược lại vì tội xâm phạm quyền riêng tư. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định có nên theo dõi ứng dụng nhắn tin của chồng hay không nhé. 

theo-doi-ung-dung-nhan-tin.jpg

Trên đây là những cách theo dõi chồng ngoại tình do Unica tổng hợp. Mỗi cách sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau, vì vậy điều quan trọng nhất là biết lựa chọn cách theo dõi cho đúng đắn và hợp pháp. Cùng với đó, việc đưa ra cách xử lý khi người thứ ba bước vào hạnh phúc gia đình là yếu tố vô cùng quan trọng để giữ gìn và tìm lại hạnh phúc của chính mình. 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên