Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình các chị nên biết

Nhiều chị em phụ nữ thường xem thường mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình. Tuy nhiên, dân gian xưa đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, chính vì vậy, để cuộc sống hôn nhân gia đình luôn được êm đẹp, bạn hãy tham khảo thêm những mẹo phong thủy trong bài viết của Unica dưới đây

Mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình nên áp dụng

Ngoại tình là một trong những tật không thể chấp nhận được của đàn ông. Tuy nhiên để níu giữ một gia đình hạnh phúc cho con cái, nhiều chị em vẫn tìm cách hoá giải ngoại tình. Sau đây là bật mí mẹo phong thủy giúp vợ chồng tâm đầu ý hợp, hoá giải ngoại tình nhanh chóng được lưu truyền từ dân gian xưa cho đến nay bạn hãy tham khảo nhé.

Tạo không gian yên tĩnh và hài hòa 

Mẹo phong thuỷ hoá giải nguy cơ chồng ngoại tình tốt đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là tạo nên một không gian gia đình yên tĩnh, hoà hợp, tránh mâu thuẫn, xung đột quá nhiều với nhau. Bởi theo phong thuỷ, nhà muốn an thì cần phải yên, không gian yên tĩnh, hài hoà tạo ngôi nhà ấm cúng giúp tình cảm vợ chồng gắn kết hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên học massage vợ chồng tại nhà để tăng thêm sự kích thích và hứng thú cho người ấy. Hãy trang trí thêm nến thơm và ánh đèn vàng dịu dàng để không gian thêm lãng mạn nhé.

Tạo không gian xanh cho phòng ngủ để ngăn chặn con giáp thứ 13

Tạo không gian xanh cho phòng ngủ để ngăn chặn con giáp thứ 13

Để duy trì một môi trường nhà ở hoà hợp, tạo không gian yên tĩnh hạn chế chồng ngoại tình chị em nên biết cách sắp xếp lại nội thất và trang trí phòng ngủ sao cho bắt mắt và thoải mái. Hãy chọn những tone màu nhẹ nhàng và đặt cây xanh trong phòng ngủ. Bởi theo ý nghĩa của phong thủy nhà ở, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự may mắn và khỏe mạnh của gia chủ. Đặt cây xanh trong phòng ngủ tạo môi trường yên tĩnh, trong lành.

Không gian gia đình yên tĩnh, hài hoà giúp cho cuộc sống vợ chồng luôn tràn đầy năng lượng tích cực và sức sống, khiến cho những “con giáp thứ 13” dù có mạnh cỡ nào cũng không thể chen chân vào được. 

Đặt phòng ngủ ở vị trí đúng

Đặt phòng ngủ đúng vị trí cũng là cách hóa giải nghiệp ngoại tình vô cùng quan trọng bạn nhất định phải nhớ. Bởi nếu phòng ngủ đặt không đúng chỗ, phạm phải yếu tố nào liên quan đến phong thuỷ thì cuộc sống hôn nhân sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối, vợ chồng khó tránh khỏi lục đục, mâu thuẫn, chồng chán vợ đi theo nhân tình.

Vị trí phòng ngủ đúng đó là: Phòng ngủ đặt ở những nơi yên tĩnh, tránh các yếu tố gây xao lạc như: cửa ra vào chính, cầu thang hoặc cửa sổ. Tuyệt đối tránh đặt phòng ngủ dưới trần gỗ hoặc cột cống để tránh tạo ra áp lực, căng thẳng và mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng.

Phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh để ngon giấc

Phòng ngủ cần đặt ở những nơi yên tĩnh để ngon giấc

Để đá phong thủy trong phòng ngủ – cân bằng sinh khí

Cách hoá giải tội ngoại tình của chồng nhanh chóng bạn nhất định phải ghi nhớ đó là đặt đá phong thuỷ trong phòng ngủ. Đá phong thuỷ có thể tạo ra năng lượng tích cực, thu hút sự ổn định, ấm êm trong mối quan hệ vợ chồng. Thêm nữa, đá phong thuỷ cũng có thể giúp bạn hút năng lượng xấu, giải phóng năng lượng tốt. Điều này vô cùng hữu ích trong không gian nhà bạn để khiến tình cảm vợ chồng được cải thiện hơn.

Không chỉ riêng đối với phòng ngủ, bạn cũng có thể đặt đá phong thuỷ ở phòng khách hoặc những khu vực phù hợp khác trong gia đình. Không cần phải chọn những viên đá to đâu nhé, đá nhỏ cũng được miễn sao phù hợp để cân bằng sinh khí cho ngôi nhà nói chung và căn phòng ngủ nói riêng.

Đặt vật phẩm phong thủy để tăng cường tình yêu và hạnh phúc 

Bên cạnh đá phong thuỷ thì bạn cũng có thể tăng cường tình yêu và hạnh phúc gia đình bằng một số vật phẩm khác như: đèn cầy, hình tượng tứ linh, tượng cặp vợ chồng hạnh phúc,... Những vật phẩm phong thuỷ thích hợp nếu như được đặt trong căn nhà sẽ tạo ra năng lượng tích cực giúp cuộc sống hôn nhân của bạn êm ấm và hạnh phúc hơn.

Đặt vật phẩm trong phòng ngủ giúp tăng năng lượng tích cực

Đặt vật phẩm trong phòng ngủ giúp tăng năng lượng tích cực

Tạo không gian riêng cho cả hai người 

Dù vợ chồng sinh sống chung cùng với nhau trong một gia đình nhưng ai cũng cần phải có không gian riêng. Bạn không nên quá kiểm soát chồng vì điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng ngột ngạt và có xu hướng muốn giải thoát. Đôi khi nguyên nhân của việc chồng ngoại tình đó chính là do tính kiểm soát, sở hữu quá cao của người vợ. Hãy để cho cả hai có không gian riêng, tránh gây áp lực và căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng. Điều này chính là mẹo phong thuỷ hoá giải nguy cơ chồng ngoại tình vô cùng đơn giản mà nhiều người không biết.

Mỗi người đều cần thời gian và không gian riêng tư để thư giãn và tái tạo năng lượng. Tuy dành không gian riêng tư cho nhau nhưng cả 2 người vẫn phải đảm bảo có thể trò chuyện và chia sẻ cùng nhau để duy trì sự gắn kết trong hôn nhân.

Sử dụng nước hoa để hóa giải nguy cơ ngoại tình 

Mẹo dân gian giúp vợ chồng hạnh phúc có thể nhiều cặp vợ chồng chưa biết đó là sử dụng nước hoa. Bởi không ai là không thích sự ngọt ngào và mùi thơm phải không nào. Dù bạn có dư dả kinh tế hay không thì bạn cũng nên sắm cho mình một vài lọ nước hoa để tạo mùi hương đặc trưng cho mình. Mùi hương của bạn sẽ khiến chồng thu hút, cảm thấy mê mệt, thoải mái và phấn khích mỗi khi trở về nhà.

Sử dụng nước hoa cũng giống như việc tạo một mùi hương đặc trưng không lẫn với ai. Điều này giúp bạn đánh dấu chủ quyền, giải quyết triệt để con giáp thứ 13.

Nước hoa tạo mùi thơm đặc trưng giúp đánh dấu chủ quyền

Nước hoa tạo mùi thơm đặc trưng giúp đánh dấu chủ quyền

Sử dụng hoa trong phòng ngủ 

Sử dụng hoa trong phòng ngủ cũng là mẹo phong thủy giúp vợ chồng tâm đầu ý hợp bạn nhất định không thể bỏ qua. Khi đặt hoa trong phòng ngủ bạn nên ưu tiên chọn hoa có màu hồng, đỏ để toát lên sự ngọt ngào, thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn cho bản thân. Màu sắc mang sức mạnh vô cùng mãnh liệt, tạo nên hoà khí cho phòng ngủ giúp hôn nhân gia đình hạnh phúc nên bạn tuyệt đối không thể coi thường.

Nếu bạn muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, hãy lựa chọn nhiều hoa trong phòng ngủ. Có thể là hoa tươi cắm bình hoặc tranh hoa, hoa ở ga giường,... Hiệu ứng hoa trong phòng ngủ giúp thăng hoa cảm xúc, chồng khi bước vào phòng sẽ mang 1 cảm xúc vui tươi, nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào.

Giữ lửa hôn nhân gia đình bằng cách tham gia khoá học online qua video. Khoá học mang đến cho bạn những bài học về kỹ năng ứng xử hôn nhân gia đình, bí quyết giữ được hạnh phúc và cải thiện các mối quan hệ trong gia đình. Từ đó có một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Chìa Khóa Hạnh Phúc Gia Đình
Kim Thành - Sứ Giả Tình Yêu
199.000đ
700.000đ

Bí quyết giữ lửa hôn nhân và hạnh phúc gia đình
Lê Thị Minh Hoa
229.000đ
600.000đ

Tuyệt chiêu giữ lửa hạnh phúc gia đình
Phùng Thị Thùy Dung
549.000đ
700.000đ

Dùng màu xanh lá cây, màu thực vật 

Xanh lá cây hay màu thực vật là gam màu của sự may mắn và sức khỏe. Vì vậy bạn nên ưu tiên những gam màu này trong căn phòng của mình nhé. Để giúp điều hoà không gian, tạo không gian yên tĩnh, thoáng mát bạn nên đặt trong phòng ngủ một chậu cây nhỏ. Chậu cây này đồng thời cũng giúp con người luôn hưng phấn và có cảm xúc.

Lưu ý: Không nên đặt quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia chủ.

Màu xanh lá giúp tạo không gian yên tĩnh, thoáng mát cho căn phòng

Màu xanh lá giúp tạo không gian yên tĩnh, thoáng mát cho căn phòng

Nhà cửa gọn gàng

Không phải ngẫu nhiên mà người xưa có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Nhà cửa gọn gàng đóng vai trò vô cùng quan trọng để giữ lửa gia đình. Dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp, gọn gàng là mẹo phong thuỷ hoá giải nguy cơ chồng ngoại tình hiệu quả bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Thử đặt mình vào trong hoàn cảnh đi về nhà thấy nhà cửa bừa bãi, quần áo lung tung mỗi chỗ một nơi thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, không muốn ở nhà.

Để tránh việc chồng ra ngoài ngoại tình, hãy cố gắng thu xếp nhà cửa gọn gàng. Điều này không chỉ khiến tâm lý vợ chồng thoải mái mà còn giúp cho không khí trong gia đình luôn vui vẻ và nhiều năng lượng.

Nhà cửa gọn gàng giúp gia đình luôn vui vẻ

Nhà cửa gọn gàng giúp gia đình luôn vui vẻ

Lựa chọn màu hoa anh đào cho phòng ngủ 

Không ít người nghĩ rằng, màu hoa anh đào hay còn gọi là màu hồng thường tượng trưng cho sự sến súa, đồng bóng. Nhưng thực tế, đây là màu sắc dễ khiến cho người khác bị xao động và toát lên được sự quyến rũ của cá nhân. Hơn thế nữa, màu hoa anh đào còn được xem là đại diện cho sự hấp dẫn của người phụ nữ. 

Chính vì vậy, việc trang trí màu hồng cho phòng ngủ được xem là mẹo phong thủy hóa giải ngoại tình hiệu quả. Một căn phòng toàn màu hồng sẽ giúp cho chuyện vợ chồng được mặn nồng hơn. Ngoài việc tận dụng căn phòng màu hồng thì bạn có thể tạo thêm không khí bằng việc nhấn nhá trong việc chọn lựa màu sắc cho đồ ngủ. 

Treo tranh “kiếm trảm đào hoa” trong phòng 

Tranh “kiếm trảm đào hoa” được xem là vật phong thủy “tuyệt đỉnh” giúp đánh bại “kẻ thứ 3” một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, cách hóa giải tội ngoại tình để luôn được gia đình hạnh phúc, êm đẹp thì bạn nên chuẩn bị một bức tranh “kiếm trảm đào hoa” để treo trong nhà. Để đạt được hiệu quả về phong thủy tốt nhất, bạn nên treo tranh trong phòng ngủ. 

Tranh “kiếm trảm đào hoa” được xem là vật phẩm phong thủy cho cuộc sống hôn nhân 

Tranh “kiếm trảm đào hoa” được xem là vật phẩm phong thủy cho cuộc sống hôn nhân 

Sử dụng vật phẩm phong thủy hồ lô đồng 

Từ xưa đến nay, hồ lô đồng được xem là vật phẩm phong thủy có ích nhất trong cách hóa giải nghiệp ngoại tình. Đây còn được đánh giá là mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình được nhiều chị em áp dụng. Sở dĩ có điều này là bởi hồ lô đồng có tác dụng thu nạp tài khí, đồng thời tạo ra một áp lực giúp khống chế tà khí từ bên ngoài. 

Theo đó, tà khí này sẽ được tiêu tan vào trong lòng của hồ lô, giúp cho cả vợ và chồng trong cuộc sống hôn nhân không nảy sinh những tư tưởng bất chính hoặc lệch lạc. Trong trường hợp chồng bạn đã trót ngoại tình thì bạn có thể sử dụng hồ lô đồng, để giúp cho “cuộc tình vụng trộm” đó trở nên phai nhạt rồi tự động tan vỡ. 

Phát huy sức mạnh của "thủy tinh"

Trong phong thủy, thủy tinh là một trong những đồ vật có độ linh ứng cao. Chính vì thế, một trong những cách hóa giải nghiệp khi chồng ngoại tình hoặc vợ ngoại tình đó là đặt thủy tinh trong ngủ. Bạn có thể đặt miếng thủy tinh có chiều dài 3-5 cm dưới gối của chồng. Việc đặt thủy tinh mang ý nghĩa là lưu thông khí xung quanh, xua đuổi kẻ tiểu nhân tiếp cận làm cho người thứ 3 tránh xa. Nhận biết điều này mà có rất nhiều gia đình đã lựa chọn vật dụng bằng thủy tinh để trang trí bên trong nhà của mình để mang lại phong thủy tốt nhất.

Đặt thuỷ tinh trang trí trong nhà giúp xua đuổi kẻ tiểu nhân

Đặt thuỷ tinh trang trí trong nhà giúp xua đuổi kẻ tiểu nhân

Điều cấm kỵ khi áp dụng phong thủy cắt vận đào hoa của chồng

Sau khi đã biết mẹo phong thuỷ hoá giải nguy cơ chồng ngoại tình như thế nào thì để cắt vận đào hoa của chồng thì bạn cũng cần phải chú ý một vài vấn đề sau:

Không dùng gương đối diện với giường ngủ 

Nhiều người nghĩ rằng việc lắp gương trong phòng ngủ sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên rộng, có chiều sâu hơn. Thực tế suy nghĩ đó không sai nhưng việc lắp gương trong phòng ngủ cần phải chú ý nếu không sẽ phạm vào phong thuỷ khiến hôn nhân gia đình lục đục, tan vỡ.

Khi lắp gương trong phòng ngủ, tuyệt đối không được lắp đối diện với giường ngủ. Kể cả gương ở bàn trang điểm cũng không nên đặt đối diện phòng ngủ, hãy đặt ở một vị trí khác để không bị phản chiếu trực tiếp.

Tuyệt đối không được để gương đối diện giường ngủ

Tuyệt đối không được để gương đối diện giường ngủ

Không để góc nhọn chiếu vào giường

Ngoài gương ra thì bạn cũng chú ý làm sao tránh nhất có thể các góc nhọn chiếu vào tường. Một số đồ vật trong nhà như: tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc bạn không nên để góc nhọn chiếu vào tường vì góc nhọn chứa nhiều sát khí, rất không tốt cho sức khỏe.

Theo nghiên cứu phong thủy, góc nhọn còn là một trong những nguyên nhân gây ra bất hòa và xung đột trong gia đình, gây ra những hiểu lầm và khúc mắc khó giải thích giữa vợ chồng. Thậm chí đây còn có thể là nguyên nhân khiến vợ chồng ly hôn. Vì vậy tốt hơn hết là bạn nên chú ý vấn đề này nhé.

Không nằm dưới dầm, xà ngang

Nằm ngủ dưới dầm, xà ngang mang lại cảm giác nặng nề, gánh nặng. Điều này vô tình tạo ra khoảng cách, vách ngăn giữa hai vợ chồng. Thêm nữa, theo phong thuỷ việc nằm dưới dầm, xà ngang còn khiến vợ chồng gặp sức khoẻ không tốt nên tốt hơn hết nên tránh.

Trường hợp nhà chung cư không thể thay đổi được thì bạn có thể áp dụng giải pháp là lắp trần thạch cao hay ván ép để trang trí,. Cách này sẽ giúp phân tán năng lượng xấu.

Nằm dưới dầm, xà ngang ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ

Nằm dưới dầm, xà ngang ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ

Không nên để dao dưới gối

Rất nhiều người có thói quen để dao dưới gối để cho dễ ngủ cũng như để cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên theo phong thuỷ điều này là không nên. Dao mang sắc khí để dưới gối sẽ tạo nên sinh khí không tốt khiến vợ chồng lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng và thiếu cảm giác an toàn.

Thay vì để dao dưới gối vợ chồng hãy thoải mái ngủ, đừng để cơ thể và tinh thần có cảm giác mệt mỏi mà hãy vui vẻ, thư giãn cơ thể rồi chìm vào giấc ngủ say nhé.

Kết luận

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được những mẹo phong thủy hóa giải nguy cơ chồng ngoại tình giúp vợ chồng tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên muốn gia đình hoà thuận, hạnh phúc và làm ăn thuận lợi gia chủ vẫn cần phải trang bị thêm những kiến thức về phong thủy. Để giữ được hạnh phúc gia đình cần đến rất nhiều yếu tố khác nhau, bạn đọc quan tâm có thể tham gia khóa học hôn nhân gia đình trên Unica nhé.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.

[Tổng số: 141 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
Trang Trần Chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình
Là chuyên gia tại FullHouse - một tổ chức tư vấn về lĩnh vực tâm lý hôn nhân, tâm lí phòng the gia đình Chị có hơn 7 năm tìm hiểu và giảng dạy về lĩnh vực BJ, ...