Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? 24 dấu hiệu chồng nghiện vợ

Mua 3 tặng 1

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? chính là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ. Thực tế, tình cảm chân thành thường xuất phát từ trái tim và biểu hiện bằng những hành động bên ngoài. Và để biết được chồng bạn có yêu bạn hay không, hãy dựa trên những dấu hiệu nhận biết chính xác nhất dưới đây. 

1. Làm sao để biết chồng có yêu mình không?

Tình yêu kéo dài trong nhiều năm sẽ khiến vợ chồng dần mất đi cảm xúc với nhau nếu cả hai không biết cách bồi dưỡng tình cảm. Một số trường hợp rất hiếm vẫn còn tình cảm mặn nồng như thủa mới yêu. Chính vì lý do này, nhiều chị em phụ nữ cũng rất lo lắng không biết làm sao để biết chồng có yêu mình không. Nếu bạn cũng đang gặp tình cảnh tương tự, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để kiểm tra xem tình cảm của người ấy dành cho bạn nhé: 

1.1 Khi mua sắm chồng luôn nghĩ về bạn

Một người chồng yêu vợ là người sẽ luôn nghĩ tới bạn khi mua sắm một thứ gì đó cho gia đình. Nó đơn giản có thể là một chiếc máy giặt, một chiếc máy sấy tóc hoặc bất kỳ đồ vật nào. Điều anh ấy nghĩ tới khi mua những vật dụng đó có thể là "Liệu cô ấy có thích không?", "Màu này có hợp với vợ không?", "Sản phẩm này có hỗ trợ được cô ấy nhiều không?",... Một số anh chồng sẽ nhắn tin hoặc gọi điện để hỏi ý kiến của nàng trước khi mua để đảm bảo mua được sản phẩm mà nàng ưng ý nhất. 

mua-sam-luon-nghi-ve-ban.jpg

Luôn nghĩ về vợ khi mua sắm

1.2 Chồng luôn chăm sóc bạn

Chăm sóc chính là biểu hiện rõ rất của việc người ấy còn yêu bạn. Dù đã lấy nhau nhiều năm nhưng anh ấy vẫn không quên thói quen uống nước ấm mỗi sáng của bạn, khi vừa mở mắt dậy đã có một ly nước ấm trên bàn chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc. Bạn không ăn được đồ cay nóng, mỗi lần đi ăn là chàng sẽ nhắc nhân viên làm một phần không cay cho riêng bạn, dù là hành động nhỏ nhưng cũng khiến chị em vui vẻ cả ngày.

Mỗi anh chồng sẽ có những cách chăm sóc khác nhau, có người sẽ vừa thích nói vừa thích làm nhưng có người lại rất lười nói chỉ muốn làm thôi. Nếu đột nhiên chồng im lặng mà không có lý do thì cũng chưa chắc anh ấy hết yêu bạn đâu nhé. Có thể anh ấy đang mệt mỏi, căng thẳng những vấn đề liên quan tới công việc hoặc một điều gì đó trong cuộc sống thôi. Bởi vậy, bạn hãy quan sát những hành động của anh ấy để biết được người ấy có thực sự đang chăm sóc và yêu thương mình không nhé.

ban-luon-la-mot-phan-trong-ke-hoach

Anh ấy luôn chăm sóc bạn

1.3 Chồng không ngại thể hiện tình cảm với bạn

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Đó là bạn hãy xem thái độ và tình cảm của anh ấy dành cho mình ở nơi đông người. Nếu anh ấy không ngần ngại hôn bạn, nắm tay hoặc thân mật với nàng ở nơi công cộng thì đó chắc chắn là biểu hiện của một người chồng yêu vợ. Tuy nhiên, hai bạn cũng không nên thể hiện tình cảm thái quá trước mặt nhiều người nhé, nên giữ giới hạn. Những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng nơi đông người chắc chắn sẽ là chất "keo dính" giúp tình cảm của hai bạn mặn nồng hơn. 

lam-sao-de-biet-chong-co-yeu-minh-khong

Không ngại thể hiện tình cảm với bạn

1.4 Chồng có thể nói “xin lỗi” mỗi khi sai

Biểu hiện của một người chồng còn yêu vợ đó là luôn nói lời xin lỗi khi làm sai, đi kèm với đó là hành động sửa chữa lỗi của mình chứ không phải là nói cho có nhé. Đây là biểu hiện của việc anh ấy sợ bạn giận dỗi, anh ấy không muốn mọi việc trở nên căng thẳng khiến không khí gia đình không vui vẻ và mệt mỏi.

Một số anh chồng sẽ mua quà hoặc rủ vợ đi chơi, đi ăn tối để bù đắp lỗi lầm mình đã gây ra. Còn một số chàng sẽ âm thầm giúp nàng làm việc nhà, chăm con, đi chợ nấu cơm để giúp tâm trạng nàng vui hơn. Dù là với hình thức nào, việc chàng nhận ra sai lầm bản thân và cố gắng sửa chữa cũng đáng để tuyên dương nhé. 

khong-ngai-the-hien-tinh-cam

Nói xin lỗi mỗi khi sai là biểu hiện của người chồng yêu vợ

1.5 Chồng cho bạn dùng và kiểm tra điện thoại của mình

Điện thoại là vật dụng riêng tư nên chắc chắn không nhiều anh chồng sẵn sàng cho vợ dùng và kiểm tra điện thoại của mình. Nếu như anh xã của bạn luôn sẵn sàng để bạn dùng điện thoại và kiểm tra tin nhắn thì đây chính là biểu hiện của việc anh ấy rất yêu bạn.

Thông qua việc kiểm tra điện thoại cá nhân, bạn sẽ biết được các mối quan hệ cũng như công việc của anh ấy. Dẫu vậy, đừng tự cho mình quyền kiểm soát điện thoại của chồng nhé. Mỗi người đều cần không gian riêng tư của mình, nơi mà họ có thể được làm những thứ họ thích, được sống là chính mình chứ không phải là một ai khác. 

vo-duoc-kiem-tra-dien-thoai-chong.jpg

Cho vợ kiểm tra điện thoại

1.6 Chồng nói “chúng tôi” khi nhắc về hai đứa

Nếu bạn đang phân vân chưa biết làm sao để biết chồng có yêu mình không thì hãy thử xem anh ấy có hay nói từ "chúng ta" khi nhắc về những vấn đề của hai đứa. Một câu nói đơn giản nhưng thể hiện mong muốn gắn bó của chàng dành cho bạn. Đây chỉ là một mẹo nhỏ thôi các nàng nhé, không phải anh nào không nói từ này thì là hết yêu bạn đâu. Cách diễn đạt của mỗi người sẽ khác nhau nên khi thể hiện tình cảm cũng sẽ khác nhau. 

1.7 Bạn là một phần trong kế hoạch của chồng

Người yêu thương bạn sẽ luôn muốn bạn là một phần trong mọi kế hoạch của anh ấy. Chồng bạn muốn phấn đấu cho sự nghiệp nhưng anh ấy cũng muốn bạn phát triển đam mê và con đường sự nghiệp của riêng bạn. Anh ấy không ngại ngần trao đổi với bạn để cùng tìm ra cách phân chia công việc gia đình để cả hai cùng có thời gian cho công việc riêng của mình. Đó chính là biểu hiện của một người chồng thương và lo cho vợ.

Một ví dụ khác, anh xã của bạn muốn mua xe máy mới nhưng bạn lại muốn đầu tư một khóa học bán hàng để chuyển sang kinh doanh online. Trong trường hợp này, anh ấy sẽ tính toán để vợ chồng có đủ tiền để vừa đổi xe vừa giúp bạn có thể tham gia khóa học. Trong trường hợp ngân sách không cho phép, anh ấy có thể lùi việc mua xe lại để bạn đi học trước nếu bạn thực sự cần. Còn nếu việc mua xe quan trọng hơn, anh ấy sẽ trao đổi lại với bạn để hoãn việc học lại một thời gian ngắn. Tóm lại, dù thực hiện theo phương án nào thì bạn vẫn luôn nằm trong kế hoạch của anh ấy. 

lam-sao-de-biet-chong-co-yeu-minh-khong

Bạn luôn nằm trong kế hoạch của anh ấy

1.8 Chồng không giấu bạn điều gì

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Muốn biết được điều này, bạn cần xem anh xã nhà bạn có nói dối hay giấu bạn điều gì không. Người hay che giấu là người có rất nhiều bí mật và khó chia sẻ với người khác vì họ không đủ sự tin tưởng.

Nếu bạn là người họ yêu và tin tưởng thì chắc chắn anh ấy sẽ không ngần ngại mà để bạn bước vào thế giới riêng của mình. Sự thành thật chính là yếu tố quan trọng để gắn kết vợ chồng với nhau, không có sự tin tưởng và chân thành thì các cặp đôi sẽ rất dễ đổ vỡ trong hôn nhân.

khong-noi-doi.jpg

Không nói dối vợ

1.9 Chồng biết lắng nghe bạn

Một người chồng biết lắng nghe là người yêu thương và rất quan tâm tới vợ của mình. Đặc tính sinh học của phái nữ là những người thích nói và chia sẻ, đặc biệt là khi họ stress hoặc gặp những vấn đề về tâm lý thì họ càng muốn nói và cần người nghe.

Nếu nắm được đặc điểm này, bạn chắc chắn sẽ luôn khiến nàng hài lòng vì là người có thể nghe cô ấy chia sẻ, tâm sự những câu chuyện trong cuộc sống. Mặc dù nghe thì đơn giản nhưng không phải anh chồng nào cũng đủ kiên nhẫn để lắng nghe vợ vì họ còn bận rộn kiếm tiền và theo đuổi những sở thích cá nhân. 

1.10 Bạn luôn ở trong tâm trí của chồng

Suy nghĩ của người khác là một điều cực kỳ khó nhận biết nhưng nếu bạn vẫn luôn trong suy nghĩ của chàng thì chứng tỏ rằng anh ấy rất yêu bạn đấy nhé. Một số anh chồng sẽ thích biểu hiện sự nhớ nhung và quan tâm vợ bằng lời nói bên cạnh hành động nhưng một số khác lại ngại ngùng nên chỉ dùng hành động để thể hiện tình cảm cá nhân. 

vo-luon-trong-tam-tri-chang.jpg

Anh ấy luôn nhớ về bạn

1.11 Chồng chiều theo những sở thích của bạn

Nếu nàng nào chưa biết làm sao để biết chồng có yêu mình không thì hãy thử suy nghĩ xem anh ấy có hay chiều theo sở thích của bạn không. Nàng thích mua sắm, mỗi lần gửi ảnh sản phẩm khoe với chàng mà các anh động viên mua thì chắc chắn đây là người cực kỳ cưng chiều vợ. Có thể bộ đồ nàng mua rất đắt tiền nhưng thay vì ngăn cản chàng sẽ hỏi bạn có thể đổi sang một bộ khác phù hợp hơn không thì đây cũng là biểu hiện của việc anh ấy rất chiều bạn.

Chàng biết bạn thích ăn bánh kem, mỗi lần đi công tác đều sẽ tìm những tiệm bánh ngọt nổi tiếng để mua về cho bạn ăn thử. Hoặc bạn thích đi chơi, bạn muốn cùng chàng thực hiện chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, dù bận công việc nhưng anh ấy vẫn sắp xếp thời gian đi cùng bạn, đây chính là biểu hiện của việc yêu vợ. 

chieu-theo-so-thich

Chiều theo những sở thích

1.12 Chồng luôn nỗ lực để được lòng bạn bè và gia đình của vợ

Làm sao để biết chồng có yêu mình không thì hãy nhìn vào việc chồng có sẵn sàng cùng bạn đi gặp bạn bè của mình không. Nếu anh ấy luôn sẵn đi cùng nàng, chứng tỏ anh ấy luôn tôn trọng vợ và bạn chính là niềm tự hào của anh ấy.

Tuy nhiên, một số chàng sẽ ngại ngùng khi đi chơi cùng hội chị em của vợ, nhất là với những người chưa từng gặp. Trong trường hợp này thì bạn cũng đừng vội đánh giá anh ấy không yêu mình, chỉ đơn giản là anh ấy ngại. Bạn có thể động viên chàng cùng đi chơi với mọi người nhưng nếu anh ấy không muốn đi thì đừng ép nhé. 

Dấu hiệu chồng yêu vợ đó là hãy nhìn vào cách ứng xử của anh ấy đối với gia đình bên vợ. Khi đã kết hôn, tình cảm của một người chồng mẫu mực không chỉ dành cho vợ mà còn biết cách quan tâm đến cả gia đình bên ngoại. Hành động này được đánh giá là biết cách tôn trọng người thân của vợ, đồng thời là tôn trọng vợ. 

lam-sao-de-biet-chong-co-yeu-minh-khong

Người chồng tốt không chỉ quan tâm vợ mà còn quan tâm cả gia đình vợ

Sự quan tâm đó có thể là lúc gia đình vợ có người bị ốm, gặp chuyện không may và chồng đến thăm nom, chăm sóc. Hoặc đơn giản là gặp nhau ăn bữa cơm đoàn viên, cùng trò chuyện vui vẻ với nhau chính là cách giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Như vậy, không chỉ bạn mà cả gia đình bạn cũng sẽ rất tự hào về người chồng hoàn hảo của mình. Tóm lại, hãy nhìn vào cách ứng xử của anh ấy để đánh giá xem bạn có yêu mình không nhé!

1.13 Chồng luôn muốn dành thời gian cho bạn

Người chông yêu vợ là người muốn dành thời gian cho cô ấy. Đó có thể là hành động về nhà đúng giờ, cùng nấu cơm, ăn cơm và rửa bát với nhau. Đó cũng có thể là những buổi hẹn hò lãng mạn vào ngày cuối tuần. Hoặc đơn giản là chàng muốn bạn cùng mình xem một bộ phim tại nhà nhưng chỉ có hai đứa, sẽ không có sự xuất hiện của bọn trẻ trong thời gian này. Sự riêng tư là yếu tố quan trọng thúc đẩy tình cảm vợ chồng phát triển, bồi dưỡng cảm xúc và giúp hai bạn trân trọng nhau hơn. 

danh-thoi-gian-ben-vo.jpg

Anh ấy luôn muốn bên bạn

1.14 Chồng không quên những giây phút gần gũi

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Vậy thì bạn hãy thử nhắc chồng những chuyện nhỏ khi hai bạn gần gũi nhau hoặc bạn hãy hỏi cảm xúc của chàng khi hai người ở cạnh nhau. Một số anh chồng có thể sẽ không nhớ những việc này nhưng bạn cũng đừng vội kết luận họ không yêu mình nhé vì có thể anh ấy đang bận công việc hoặc đang lo lắng về hàng chục cái hóa đơn hàng tháng của gia đình. 

1.15 Chồng không lớn tiếng với bạn ở nơi công cộng

Một người chồng thương và tôn trọng vợ sẽ không bao giờ to tiếng với nàng, nhất là ở những nơi công cộng. Việc lớn tiếng mắng vợ ở nơi đông người sẽ khiến cô ấy cảm thấy tủi thân, tự ái và thậm chí là thất vọng về chồng của mình. Từ đó, nàng sẽ cảm thấy khó chịu, bực bôi và không còn muốn giao tiếp hay gần gũi với người ấy. Việc này không hề tốt với đời sống vợ chồng đâu nhé nên các anh chồng cần chú ý. 

khong-lon-tieng-voi-vo.jpg

Không lớn tiếng với vợ ở nơi công cộng

1.16 Chồng nhớ những ngày kỷ niệm với vợ

Bạn nghĩ rằng đây là việc đàn ông cả thế giới đều làm được? Không hề, sự thật thì không phải anh chồng nào cũng nhớ hết được ngày sinh nhật, kỷ niệm với vợ và một số dịp quan trọng của cả hai người. Người nhớ những ngày này là những người rất chu đáo, yêu thương và trân trọng bạn đấy nên là đừng để mất anh chồng này nhé. 

1.17 Chồng yêu cả những khuyết điểm của vợ

Câu ca dao "Yêu nhau yêu cả đường đi" đã thể hiện rất rõ ràng tình cảm của những người yêu nhau. Khi yêu, dù tính của bạn có lười một chút, vụng về một chút hay "nắng mưa thất thường" một chút thì chàng vẫn sẽ yêu. Mà tới lúc cưới xong, chàng vẫn chấp nhận cả những khuyết điểm này của bạn mà không hề mắng mỏ hay ca thán thì đấy chứng tỏ rằng anh ấy rất yêu bạn đó nhé. 

1.18 Chồng chỉ dành ánh mắt cho bạn

Ánh mắt của kẻ si tình là thứ khó giấu giếm nhất nên hãy nhìn vào mắt chồng để biết anh ấy còn yêu bạn không nhé. Tuy nhiên, một số chàng sẽ không giỏi thể hiện cảm xúc nên bạn chắc chắn sẽ rất khó để biết được tâm tư tình cảm nếu chỉ nhìn vào đôi mắt. Vậy trong trường hợp này thì cần áp dụng những tip bên trên để biết được chính xác là người ấy còn thương mình không. 

danh-anh-mat-cho-vo.jpg

Anh ấy luôn dành ánh mắt cho bạn

1.19 Chồng trân trọng những món quà bạn tặng

Chồng đánh giá cao và thể hiện sự trân trọng đối với những món quà mà bạn tặng dù nó chỉ là những món quà mang tính tinh thần. Anh ấy có thể thể hiện sự hài lòng và cảm kích bằng cách tỏ ra vui mừng, cảm động hoặc thể hiện việc sử dụng món quà đó một cách đặc biệt. Đó chính là biểu hiện của người yêu mình. Còn nếu anh ấy tỏ ra hững hờ và không quan tâm tới quà bạn tặng thì khả năng cao là chàng đã tụt cảm xúc với bạn rồi đấy. 

1.20 Chồng khuyến khích bạn phát triển và theo đuổi đam mê

Một trong những biểu hiện của người chồng yêu vợ là luôn động viên và khích lệ bạn phát triển và theo đuổi đam mê của mình. Ví dụ, bạn thích leo núi, chàng sẽ khuyến khích bạn tham gia bộ môn này bằng cách mua đồ leo núi cho bạn, đăng ký nhóm leo núi vào cuối tuần và cùng bạn tham gia. Không chỉ nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất mà đây sẽ là khoảng thời gian riêng tư giúp các bạn gắn kết tình cảm với nhau. 

khuyen-khich-vo-phat-trien-ban-than.jpg

Chồng khuyến khích vợ theo đuổi đam mê

1.21. Cùng chia sẻ việc nhà với vợ

Chia sẻ công việc nhà với vợ là cách thể hiện của những người chồng chịu hợp tác và có trách nhiệm. Anh ấy có thể tự giác tham gia vào các công việc như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ hay chăm sóc con cái mà không cần sự nhắc nhở của bạn. Anh ấy hiểu rằng công việc nhà không chỉ thuộc về vợ và sẵn lòng giúp đỡ để tạo ra một môi trường sống thoải mái và hạnh phúc cho cả hai. Nếu bạn đang có một người chồng như thế thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm được đúng người. 

1.22. Hay khen ngợi vợ

Người chồng thường hay khen ngợi vợ là người yêu thương và tự hào về bạn. Anh ấy có thể nhấn mạnh và tôn vinh những phẩm chất tích cực của vợ như sự thông minh, lòng nhân ái, sự chăm sóc gia đình hoặc thành tựu trong công việc.

Những lời khen ngợi chân thành giúp vợ cảm thấy tự tin, yêu mình hơn và đánh giá cao sự đóng góp của mình trong mối quan hệ và gia đình. Lời khen càng chân thực thì các nàng lại càng thích. Nếu khen ngợi đi kèm với tặng quà thì chắc chắn cô vợ sẽ càng yêu thích và phấn khởi. 

khen-vo.jpg

Người chồng thường hay khen ngợi vợ là người yêu thương và tự hào về bạn

1.23. Dành thời gian chăm sóc con cái

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Đó là hãy xem cách anh ấy chăm sóc con cái. Một người đàn ông sẵn sàng dành thời gian cho con, chơi và chăm lo cho bé là người rất có trách nhiệm với gia đình. Dù bận rộn, anh ấy vẫn dành thời gian cho các con, giúp đỡ vợ chăm bé để nàng có thời gian đi tập, đọc sách, làm việc hoặc ra ngoài với bạn bè là người đáng được trân trọng.

1.24. Đưa tiền cho vợ không ngại ngần

Biểu hiện của một người đàn ông yêu vợ là người không ngại ngần đưa hết tiền cho vợ quản lý. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là biểu hiện của sự tin tưởng và muốn xây dựng gia đình yên ấm với người phụ nữ của mình. Dẫu vậy, bạn cũng không nên quản lý hết tài chính của chồng, hãy để anh ấy có một khoản riêng của mình cho những việc cá nhân như uống trà đá, mời bạn bè, đổ xăng,... 

dua-tien-cho-vo.jpg

Biểu hiện của một người đàn ông yêu vợ là người không ngại ngần đưa hết tiền cho vợ quản lý

2. Những biểu hiện chồng không còn yêu thương vợ thật lòng

Bên trên là những tip giúp bạn biết làm sao để biết chồng có yêu mình không, còn ở phần này chúng tôi muốn cung cấp thêm một số biểu hiện của người đã hết yêu mình. Dưới đây chỉ là những gợi ý mang tính chất chung, bạn cần cân nhắc khi áp dụng vào chồng của mình nhé:

2.1. Chỉ trích bề ngoài

Sau sinh con, vóc dáng của bạn không còn nuột nà và thon thả như xưa. Điều này khiến chàng chán và thường xuyên buông lời chê, chỉ trích ngoại hình của bạn. Đây là biểu hiện của việc chàng đã tụt cảm xúc với vợ, không còn yêu nàng như thủa ban đầu. Nếu chàng còn đem so sánh bạn với cô này cô kia thì càng chứng tỏ anh ấy đã rất chán vợ mình.

Một số trường hợp các ông chồng đang ngoại tình tư tưởng cũng sẽ có sự so sánh ngoại hình của vợ và người thứ ba. Một số người sẽ thể hiện điều đó trực tiếp ra bên ngoài, còn một số thì sẽ không nói ra nhưng sẽ thể hiện thái độ không hài lòng hoặc khó chịu. 

chi-trich-be-ngoai-cua-vo.jpg

Chỉ trích ngoại hình của vợ là biểu hiện của người hết yêu

2.2. Kể về nhược điểm của bạn với người khác

Người không còn thương bạn sẽ không muốn bảo vệ bạn, đó là người chỉ hay than phiền và kể về những tật xấu của bạn với người khác. Việc kể những thói xấu của người đầu ấp tay gối với người khác là không hề tôn trọng vợ. Điều này sẽ khiến nàng bị tổn thương, mất niềm tin với chồng, thậm chí là đẩy xung đột vợ chồng đi xa hơn. 

2.3. Thể hiện sự khó chịu với những thói quen của bạn

Người không còn yêu sẽ cảm thấy khó chịu với những thói quen của bạn, nhất là với những thói quen xấu. Bạn thường hay ăn sáng trên giường, thời mới yêu chàng bảo điều đó thật dễ thương nhưng giờ chàng than phiền và tỏ ra khó chịu mỗi ngày. Thậm chí anh ấy còn dùng những lời lẽ khó nghe hoặc nặng nề để bắt bạn phải thay đổi.  

Bạn có thói quen ngủ dậy muộn vào cuối tuần, chàng thường hay than phiền vì điều này. Nếu mọi việc chỉ dừng lại ở nhắc nhở nhẹ nhàng thì có lẽ vì chàng muốn bạn thay đổi tật xấu này. Nhưng nếu chàng dùng những từ ngữ không hay, thể hiện cảm xúc bất mãn và khó chịu thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy chàng đã không còn yêu bạn. 

kho-chiu-voi-thoi-quen-cua-vo.jpg

Khó chịu với thói quen của vợ

2.4. Không để ý tới câu chuyện của bạn

Làm sao để biết chồng có yêu mình không? Hãy nhìn vào cách chàng tương tác với bạn. Nếu anh ấy không để ý và thờ ơ trước câu chuyện của vợ chính là biểu hiện rõ thấy nhất của những anh chàng không còn yêu. Trong một số trường hợp, anh ấy không chú ý tới câu chuyện của bạn là vì đang bận hoặc đang mải làm một việc nào khác chứ không phải hết yêu đâu nhé, nên bạn cần áp dụng điều này một cách linh hoạt chứ đừng vội nghĩ rằng anh ấy hết yêu mình. 

2.5. Không để ý tới cảm xúc của bạn

Thờ ơ với cảm xúc của vợ là dấu hiệu cho thấy chàng không còn yêu bạn nữa. Bạn tới tháng, bạn cảm thấy mệt mỏi, đau lưng, đau bụng nên chỉ có thể nằm trên giường. Lúc này, bạn than nhắn tin than phiền với chồng nhưng ấy ấy chỉ nói mấy câu thờ ơ hoặc thậm chí là không phản hồi tin nhắn của bạn. Trong một số trường hợp có thể vì chàng đang bận nhưng nếu tình trạng này kéo dài lâu thì khả năng là chàng thực sự đã không còn cảm xúc với bạn nữa. 

tho-o-voi-cam-xuc-cua-vo.jpg

Thờ ơ với cảm xúc của vợ là dấu hiệu cho thấy chàng không còn yêu bạn nữa

2.6. Không mặn mà với sự ‘ve vãn’ nhau

Những cái ôm nhẹ nhàng, những cái chạm môi nhẹ hoặc một vài biểu hiện âu yến là thứ không thể thiếu trong đời sống vợ chồng. Nhưng nếu người ấy của bạn thờ ơ hoặc né tránh những hành động này thì khả năng là anh ấy đã không còn yêu bạn nữa. Đặc biệt, nếu chàng từ chối ân ái thì bạn càng cần phải cẩn thận vì có thể anh ấy đã có người thứ 3. 

2.7. Không nhiệt tình với những yêu cầu của bạn

Người chồng thờ ơ với những yêu cầu của bạn có thể vì đã hết cảm xúc hoặc không còn yêu bạn như thủa ban đầu. Thêm vào đó, nếu chàng không ghen tuông, không quan tâm bạn đi đâu, làm gì thì càng chứng tỏ người ấy đã không còn yêu vợ nữa. 

2.8. Không lo lắng cho sự an toàn của bạn

Một người đàn ông yêu bạn là người sẽ lo lắng cho sự an toàn của bạn. Khi bạn đi chơi về muộn, chàng sẽ muốn tới tận nơi đưa đón để đảm bảo bạn không gặp phải bất trắc gì. Khi bạn đi làm về gặp trời mưa, chàng sẽ vội vàng gọi điện hỏi xem bạn ở đâu, đã về nhà chưa và còn rất nhiều tình huống khác. Nếu một ngày, người ấy không còn những quan tâm đấy, không còn lo cho sự an toàn của bạn thì điều đó chứng tỏ chàng cũng đã không còn yêu bạn.

chong-tho-o-voi-su-an-toan-cua-vo.jpg

Chồng thờ ơ với sự an toàn của vợ

2.9. Không còn nói những lời ngọt ngào

Nếu chồng bạn vốn là người lãng mạn, thích nói những lời ngọt ngào mà nay anh ấy lại bớt nói những lời này thì có thể anh ấy không còn nhiều cảm xúc với bạn như thủa mới yêu. Hoặc đơn giản là vì tính cách của người ấy đã thay đổi. 

Qua bài viết mà UNICA chia sẻ, chắc chắn bạn đã trả lời được thắc mắc làm sao để biết chồng có yêu mình không. Hy vọng rằng, với những dấu hiệu nêu trên, bạn sẽ biết rõ hơn về tình cảm thực sự của chồng mình.

[Tổng số: 138 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên