Kem trị mụn Laser có tốt không hay chỉ là lời đồn?

Kem trị mụn Laser có tốt không hay chỉ là lời đồn?

Mục lục

Thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện dòng kem trị mụn Laser được các chị em đặc biệt quan tâm. Kem trị mụn Laser có tốt không? Hiệu quả sử dụng như thế nào là câu hỏi mà trong các khóa học chăm sóc da mặt Unica thường hay nhận về nhiều nhất. Để có câu trả lời cho vấn đề này, hãy cùng Unica tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây nhé.

1. Thương hiệu kem trị mụn Laser

Trước khi đi tìm hiểu kem laser trị mụn có tốt không bạn cần hiểu rõ về thương hiệu này trước. Kem trị mụn Laser là sản phẩm đặc trị mụn của thương hiệu Laser Cosmetics - một thương hiệu mỹ phẩm Việt do doanh nhân trẻ Đào Bá Trí sáng lập lên. Thương hiệu Laser mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu nhưng đã xây dựng được chỗ đứng cho mình với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Bên cạnh sự đa dạng trong sản phẩm, thương hiệu còn nhận được sự ủng hộ từ phía người dùng bởi sản phẩm tốt với mức giá vô cùng phải chăng.

So với các thương hiệu Việt khác thì mỹ phẩm Laser có hướng đi hoàn toàn khác. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Laser hướng đến sứ mệnh chăm sóc, làm đẹp toàn diện cho tất cả phụ nữ Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, Laser đang là một trong những cách trị mụn ẩn đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường. Sản phẩm kem trị mụn Laser được mọi người quan tâm và hết lòng khen ngợi, ngay cả những người nổi tiếng cũng đang sử dụng và review sản phẩm này rất tốt.

Kem trị mụn Laser là sản phẩm đặc trị mụn của thương hiệu Laser Cosmetics

2. Giới thiệu về kem trị mụn Laser

Để giúp bạn hiểu rõ, có cái nhìn chân thực hơn về dòng kem trị mụn Laser, sau đây sẽ là review chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

2.1. Thiết Kế

Kem trị mụn Laser có thiết kế bên ngoài là hộp giấy hình vuông, bên trong là hũ kem bằng thuỷ tinh hình trụ. Màu sắc của sản phẩm là màu xanh lá cây của trà xanh, nha đam mang lại cảm giác tươi mát, dịu nhẹ cho người dùng.

Thiết kế hũ kem trị mụn Laser được đánh giá là khá đơn giản nhưng trông rất sang và bắt mắt. Trên hũ cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết của sản phẩm cho người dùng thuận tiện theo dõi.

2.2. Thành Phần

Thành phần chính của kem trị mụn Laser chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên gồm:

- Lá trà xanh + lá hoa trà: Có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

- Sữa từ tinh chất quả lên men: Hỗ trợ điều trị mụn tận sâu bên trong.

- Hợp chất acid salicylic: Ngăn ngừa quá trình vi khuẩn gây mụn hình thành, tẩy da chết dịu nhẹ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, dễ chịu hơn.

- Chiết xuất chanh: Tính sát khuẩn cao, hỗ trợ đẩy nhanh cồi mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da.

- Tinh dầu hoa trà: Làm dịu đi các nốt mụn đỏ trên da, làm giảm tình trạng đỏ da.

- Thành phần tinh dầu hoa trà: Làm dịu da, giảm tình 

2.3. Tác Dụng Của Kem Trị Mụn Laser

Kem trị mụn Laser mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời, tiêu biểu một số công dụng sau:

- Đặc trị mụn trứng cá, mụn bọc, trị mụn đầu đen ở mũi, mụn cám trên da.

- Phòng chống viêm da, ngăn quá trình cồi mụn hình thành.

- Hạn chế dầu nhờn trên mặt, khô nhanh cồi mụn.

- Làm dịu da, xẹp nhanh những nốt mụn đang sưng tấy đỏ trên da.

- Làm sáng, đều màu da, se khít lỗ chân lông.

- Điều trị mụn tận gốc mà không để lại sẹo trên da.

Kem trị mụn Laser đang rất được săn lùng trên thị trường

3. Kem trị mụn Laser có tốt không?

Kem trị mụn Laser là sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi loại da, quá trình sử dụng không hề gây hiện tượng kích ứng. Hiện nay mỹ phẩm trị mụn Laser đang được đông đảo mọi người yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

3.1. Ưu điểm nổi bật của kem trị mụn Laser

- Sản phẩm đã được kiểm nghiệm rõ ràng và nhận được giấy chứng nhận từ viện Pasteur, Bộ Y Tế.

- Thành phần sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn cho da, không gây tổn thương cho bề mặt da.

- Sản phẩm có nguồn gốc, có thương hiệu rõ ràng, đang được bán phổ biến trên thị trường.

- Giá sản phẩm hợp lý, phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

3.2. Nhược điểm kem trị mụn Laser

Bên cạnh số đông mọi người đánh giá kem trị mụn Laser hiệu quả thì vẫn còn một số ý kiến trái chiều đánh giá không tốt về hiệu quả cũng như chất lượng sử dụng sản phẩm.  Tùy vào cơ địa của mỗi người mà bạn sẽ nhận thấy làn da của mình thay đổi như thế nào. Như vậy, kem trị mụn Laser có tốt không thì tùy thuộc vào mỗi người.

Kem trị mụn Laser là sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi loại da

4. Kem trị mụn Laser dành cho ai?

Kem trị mụn Laser thích hợp sử dụng cho mọi loại da từ da dầu, da khô cho đến da nhạy cảm và đặc biệt là da mụn. Sản phẩm đặc trị cho những người đang bị mụn từ mụn trứng cá nhẹ cho đến vừa. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng thích hợp sử dụng cho những trường hợp đang tìm cách trị mụn đầu đen ở mũi, da bị mụn đầu trắng, mụn viêm hay mụn bọc. 

5. Hướng dẫn cách sử dụng kem trị mụn Laser

Sử dụng kem trị mụn không đúng cách thì hiệu quả kem mang lại không đạt kết quả cao. Tương tự, dùng kem trị mụn Laser được đánh tốt như nào nhưng bạn không biết cách sử dụng thì cũng bằng không.

- Bước 1: Bạn cần tẩy trang thật sạch và rửa lại mặt bằng sữa rửa mặt. Cho dù bạn không trang điểm thì không được bỏ qua bước này

- Bước 2: Dùng khăn ẩm thấm mặt và đợi cho da mặt khô lại

- Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên các nốt mụn và vùng da bị mụn. Bạn không nên bôi cả mặt hay bôi vào vùng da không mụn. Chỉ bôi vào vùng có mụn, không được lạm dụng kem.

- Bước 4: Sau khi bôi sau , bạn để im cho kem thấm thẩu vào các lỗ chân lông để loại bỏ những vi khuẩn gây viêm.

Lưu ý, khi bôi kem trị mụn Laser, bạn tuyệt đối không được cạy, nặn mụn trong quá trình điều trị vì nó sẽ khiến mụn thâm dai dẳng và không khỏi. Nặng hơn, khiến da bạn bị thâm, rỗ.

6. Các câu hỏi liên quan tới kem trị mụn Laser

Để có thêm những thông tin hữu ích khác về kem trị mụn Laser bạn hãy tham khảo thêm một số những thông tin hữu ích khác có liên quan dưới đây nhé

6.1. Kem trị mụn Laser giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Laser hiện đang được bán trên thị trường với mức giá bao nhiêu là tùy vào địa chỉ, có địa chỉ bán đắt nhưng cũng có địa chỉ bán rẻ. Thông thường, giá của một hũ kem trị mụn Laser sẽ giao động khoảng 320.000 VNĐ. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng, không hề quá đắt so với những sản phẩm chuyên đặc trị mụn khác. Trong khi đó, hiệu quả mang đến lại vô cùng tuyệt vời.

Kem trị mụn Laser có mức giá vừa phải, không quá đắt

6.2. Kem trị mụn Laser mua ở đâu?

Kem trị mụn Laser hiện đang được bán phổ biến trên thị trường. Nếu như có nhu cầu sử dụng, bạn có thể mua tại rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua kem trị mụn laser trên các sàn thương mại điện tử như: Sendo, Tiki, Lazada, Shopee,…hoặc đặt trực tiếp tại website chính thức của hãng để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

6.3. Kem trị mụn Laser có phải kem trộn không?

Liên quan đến thông tin kem trị mụn Laser có hiệu quả không nhiều người còn thắc mắc liệu đây có phải kem trộn? Có thể khẳng định một điều rằng, kem trị mụn Laser không phải là kem trộn. Nguyên nhân lý giải cho điều này như sau:

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Hơn nữa còn được kiểm nghiệm rõ ràng và nhận được giấy chứng nhận từ viện Pasteur, Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, kem trị mụn Laser cam kết không phải là kem trộn.

6.4. Kem trị mụn Laser trà xanh có tác dụng gì?

Như đã chia sẻ ở phần trên, kem trị mụn Laser có tác dụng chính là trị mụn. Ngoài công dụng đó ra, sản phẩm còn đem lại nhiều công dụng khác cho người dùng như:

- Làm dịu da, giảm tình trạng đau nhức và sưng đỏ ở các nốt mụn, làm xẹp các nốt mụn trên da nhanh chóng.

- Ức chế quá trình hình thành, sinh sôi và phát triển của nhân mụn, ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát.

- Kiểm soát quá trình bài tiết dầu nhờn trên da, giúp lỗ chân lông luôn được khô thoáng.

- Trị mụn tận gốc mà không để lại sẹo và thâm trên da, da sáng đều màu hơn.

6.5. Kem trị mụn Laser có dùng được cho bà bầu không?

Phụ nữ trong quá trình mang thai do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi nên da dễ bị nổi mụn. Vì vậy nếu như chị em có lựa chọn sử dụng điều trị mụn bằng kem Laser để an toàn nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa tham khảo ý kiến trước, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi cũng như làn da của thai phụ.

Kem trị mụn Laser có dùng được cho bà bầu không?

6.6. Kem trị mụn Laser lừa đảo đúng không?

Thông tin kem trị mụn Laser lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt chưa có ai kiểm chứng. Nếu bạn mua tại những cơ sở uy tín chính hãng thì sản phẩm chắc chắn sẽ chất lượng, mang lại hiệu quả trị mụn rõ rệt chỉ sau 1 - 2 tháng sử dụng. Trường hợp nếu mua nhầm ở những cửa hàng không uy tín phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì da có thể sẽ bị kích ứng, bị tổn thương nghiêm trọng khiến tình trạng mụn càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Để mang lại hiệu quả cao nhất, khách hàng trong quá trình sử dụng cần phải chú ý mua tại những cơ sở uy tín. Như vậy sản phẩm mới không bị lừa đảo, sản phẩm sử dụng mới đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao được.

6.7. Kem trị mụn Laser có gây kích ứng da không?

Kem trị mụn Laser chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên nên an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Tuy nhiên trong một số trường hợp không hợp, sản phẩm sử dụng mua nhầm phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì có thể sẽ gây kích ứng cho da, biểu hiện là da nổi nhiều mụn và mẩn đỏ.

Để hạn chế tình trạng kích ứng, các bạn trước khi sử dụng cho mặt nên thử trước ra tay xem có hiện tượng bất thường nào xảy ra không. Bên cạnh đó cũng phải mua tại những cơ sở uy tín để đảm bảo sử dụng đúng kem chính hãng.

7. Tổng kết

Chúng tôi mong rằng với bài viết chia sẻ: Kem trị mụn Laser có tốt không thì những ai đang có thắc mắc về việc sử dụng kem trị mụn Laser sẽ có thêm cho mình câu trả lời. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên