Google Parallel tracking là gì?

Google Parallel tracking là gì?

Mục lục

Đầu năm 2018, Google đã đã cải thiện chức năng mới cho Google Adword là Google Parallel Tracking. Vậy bạn đã tìm hiểu về Google Parallel Tracking hay chưa? Và nếu đã tìm hiểu nhưng còn mông lung hay mơ hồ thì hãy cùng tìm hiểu về Google Parallel Tracking trong bài viết dưới đây nhé!
Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn nội dung:
1. Khái niệm về Google Parallel Tracking
2. Phương thức hoạt động của Google Parallel Tracking như thế nào?
Sau đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu từng nội dung.

1. Khái niệm về Google Parallel Tracking?

Google Parallel Tracking được hiểu là một tính năng mới được cải thiện tốc độ di động bằng cách thực hiện tất cả các xử lý theo dõi và phân tích tách biệt với việc tải trang. Nói cách khác thay vì việc người dùng nhấp chuột vào liên kết để chờ mã UTM, hay trình theo dõi nhấp chuột Quảng cáo Google, mã theo dõi HubSpot và theo dõi cuộc gọi cho tất cả quá trình, họ sẽ được gửi trực tiếp đến trang Web.
Mô hình của Google Parallel Tracking:

Google Parallel tracking là gì?
Google Tracking là gì?
 

2. Phương thức hoạt động của Google Parallel Tracking

Có thể nói Google Parallel Tracking là một hình thức hỗ trợ khách hàng mới của Google khi muốn sử dụng dịch vụ 3rd tracking trong quảng cáo.
Với Google Parallel Tracking khách hàng được phân phối trực tiếp đến trang đích. 
Ý nghĩa của cách phân phối trực tiếp đến trang đích.
+ Khách hàng sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn
+ Khách hàng sẽ nhìn thấy trang đích của bạn

Google Tracking là gì?
Cách thức hoạt động của Google Tracking

Khi đó, trong nền thực hiện các yêu cầu:
Tải xuống theo dõi Google Ads
Theo dõi tải URL 
Để bật chế độ Google Parallel Tracking ta thực hiện 6 bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads account
Bước 2: Trong menu điều hướng, chọn Settings
Bước 3: Trong menu tùy chọn ở bên trái màn hình, chọn Settings
Bước 4: Chọn Tracking 
Bước 5: Bấm theo dõi
Bước 6: Chọn Parallel tracking để bật nó lên 
Trên đây, mình đã giới thiệu cho các bạn biết đến Google Parallel Tracking. Bạn cũng có thể tìm hiểu rõ hơn về cách tối ưu quảng cáo hay Setup một chiến dịch Google Adwords thành công, target chính xác đối tượng khách hàng giúp bạn bùng nổ doanh số và thu về hàng trăm đơn mỗi ngày với khóa học 65 tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads tiết kiệm 50% ngân sáchChúc các bạn thành công!

>> Cách tăng CTR trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả

>> Click ảo quảng cáo Google Adwords và cách khắc phục

>> Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords

>> Hướng dẫn sử dụng Google Adwords chi tiết nhất

Đánh giá :

Tags: Seo