Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng quan về Google Optimize - công cụ thử nghiệm miễn phí

Mỗi khách hàng tiềm năng khi tiếp cận với website của bạn đều có những sở thích và nhu cầu riêng khác nhau, vậy bạn sẽ thiết kế website của bạn như thế nào cho hiệu quả? Công cụ Google Optimize của Google sẽ giúp bạn làm được điều đó. 

>> Các thống kê trên Google Analytics bạn cần xem khi làm SEO

>> Google Parallel tracking là gì?

>> 2 Bước Test A/B bắt buộc trong Quảng cáo Facebook

Google Optimize là gì?

Google Optimize là công cụ giúp bạn tiến hành các thử nghiệm khác nhau và xem cách chúng hoạt động theo từng đối tượng người dùng mục tiêu mà bạn chỉ định. Bên cạnh đó, nó giúp bạn giám sát từng hiệu suất thử nghiệm, cho bạn thấy những thử nghiệm và chọn ra thử nghiệm tốt nhất trong số đó để xây dựng nội dung trên website của bạn. 

Google Optimize là gì
Google Optimize là gì?

Chạy quảng cáo Google Ads ra đơn mà không lo tốn phí bằng cách áp dụng các tuyệt chia sẻ trong khoá học online qua video trên Unica. Không chỉ chia sẻ tuyệt chiêu chạy quảng cáo Google Ads, khoá học còn chia sẻ kiến thức liên quan đến việc Google Ads kết hợp chatbot facebook giúp bạn bùng nổ doanh thu.

65 Tuyệt chiêu quảng cáo Google Ads đỉnh cao giúp bạn Tiết kiệm 50% ngân sách
Bùi Quang Cường
299.000đ
1.000.000đ

Bùng nổ doanh số với Google Ads từ A-Z
Phạm Tuấn Anh
299.000đ
900.000đ

Google Ads kết hợp chatbot facebook - Tối ưu phễu bán hàng cùng landing pages
Vũ Ngọc Quyền
699.000đ
900.000đ

Google Optimize hoạt động như thế nào?

Google Optimize là một công cụ kiểm tra miễn phí tích hợp với Google Analytics giúp bạn dễ dàng thử nghiệm trên các trang web của mình từ các thử nghiệm A/B đơn giản đến các đa biến phức tạp hơn. Bạn có thể hiểu rằng các thử nghiệm A/B là hai phiên bản thử nghiệm A và B khi thiết kế website về nhiều mặt như hình thức trình bày, nội dung, các nút điều hướng, giao diện hình ảnh,...với mục đích đánh giá, so sánh thử nghiệm nào làm thu hút người dùng vào website nhiều hơn, thử nghiệm nào có nhiều lượt click hơn. Thông qua đó mà doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn cách xây dựng website hiệu quả nhất.

Google Optimize giúp bạn có thể đánh giá những thử nghiệm thay đổi website của bạn như sau:

- Google Optimize cho phép bạn tạo các phiên bản chỉnh sửa trên website của mình,  kiểm tra các tùy chọn nội dung HTML khác nhau. 
- Thông qua sử dụng dữ liệu từ tài khoản Google Analytics được liên kết của bạn để cung cấp cái nhìn tổng quan về các thử nghiệm chỉnh sửa. Giúp bạn nhận thấy và so sánh được thử nghiệm nào có tỷ lệ nhấp tốt hơn.

Google Optimize hoạt động như nào
Google Optimize hoạt động như nào

Ưu điểm khi bạn sử dụng Google Optimize

Google Optimize là một công cụ tối ưu hóa phục vụ bạn trong việc xây dựng website làm thế nào cho hiệu quả nhất. Một số ưu điểm có thể kể đến khi sử dụng Google Optimize như sau:
- Giúp bạn tiến hành các thử nghiệm A/B trên website của bạn với từng đối tượng người dùng mục tiêu, thông qua đó bạn có thể tìm ra được thử nghiệm tốt hơn cả để xây dựng nội dung website của mình một cách hiệu quả nhất.
- Thông qua những thử nghiệm bạn cũng có thể phát hiện ra những vấn đề cập nhập tác động hiệu quả hay không hiệu quả đến đối tượng mục tiêu. Thông qua đó bạn có thể áp dụng và sử dụng những cập nhập tác động hiệu quả và khai trừ, loại bỏ những cập nhập không hiệu quả cho website của bạn.
- Với Google Optimize bạn có thể chỉnh sửa trực quan để tạo các biến thể thử nghiệm mới mà bạn muốn kiểm tra xem nó có hiệu quả với mục tiêu hướng đến hay không.
- Sử dụng Google Optimize giúp bạn xem trước các thử nghiệm trên các thiết bị khác nhau giúp bạn đảm bảo nó đúng như những gì bạn muốn hiển thị cho người dùng khi tiến hành thử nghiệm.

 ưu điểm khi sử dụng Google Optimize
 Ưu điểm khi sử dụng Google Optimize

Khi hành vi của khách hàng luôn luôn thay đổi và các hoạt động mua sắm đều thông qua các công cụ tìm kiếm thì hoạt động SEO sẽ mang lại những kết quả tốt giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Mong rằng những thông tin tổng quan về Google Optimize và những ưu điểm của nó giúp bạn cải thiện website của bạn một cách hiệu quả và thu hút người dùng hơn. Tuy nhiên nếu muốn Website của mình OnTop thì bạn cần phải trang bị thêm cho mình những kiến thức, kỹ năng trong các khoá học SEO đến từ Unica cùng những chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên
Tác giả
Nguyễn Ngọc Long Giảng viên - Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION
Nguyễn Ngọc Long - Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION Triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION Được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp kh&o...