5 Cách cắm hoa cúc đơn giản mà đẹp bạn nên lưu lại

5 Cách cắm hoa cúc đơn giản mà đẹp bạn nên lưu lại

Mục lục

Nếu như hoa đào có ý nghĩa xua đuổi tà ma thì hoa cúc mang đến sự tươi mới, tăng thêm phúc lộc cũng như hoan hỉ đến nhà. Hoa cúc có rất nhiều cách cắm khác nhau, có thể cắm đơn lẻ hoặc đan xen với nhiều loại hoa khác đều được. Hôm nay UNICA xin giới thiệu đến các bạn 5 cách cắm hoa cúc đẹp trong bài viết dưới đây.

1. Chuẩn bị nguyên liệu cắm hoa cúc

- Lọ hoa, lẵng hoa, bát hoa,... tùy vào sở thích của bạn
- Hoa cúc: cúc trắng, cúc họa mi, cúc xanh, cúc vàng,..
- Các cành hoa phụ họa: liễu xanh, lá dương xỉ, lá hoa hồng,...
- Kéo, băng dính, xốp

2. Cách thực hiện

Cắm hoa cúc đan xen với các loài hoa khác

Hoa trước khi mua về bạn dùng kéo cắt vát sao cho chiều dài phù hợp với lọ bạn mong muốn để tạo hình hài hòa và cân xứng.
Những bông cúc nhỏ màu vàng tươi rất phù hợp khi cắm xen với hoa hồng, hoa ly hay hoa mẫu đơn đấy. Bạn thử kết hợp những loại hoa này cắm trong một chiếc lọ nhỏ và cao đặt trên bàn làm việc nhé!
Lưu ý: nếu bạn cắm hoa vào lọ thì nên đổ ⅔ lượng nước so với lọ hoặc bình hoa và nhớ thay nước thường xuyên để hoa hút đủ lượng nước.

Cách cắm hoa cúc đẹp

Mẫu cắm hoa cúc đan xen với hoa ly

Cắm hoa cúc vào bình thủy tinh

Bình hoa thủy tinh luôn mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng và quý phái, dù là cắm loài hoa gì. Vì vậy, với hoa cúc, rất nhiều người cũng chọn những lọ thủy tinh hoặc pha lê để làm tăng cảm giác “kiêu kỳ” cho loài hoa ý nghĩa này. Cắm hoa cúc vào ly

Những lọ hoa hình ly rất phù hợp để bày bàn tiệc. Bạn hãy gọt tròn khối xốp trước khi đặt lên trên lọ hoa. Sau đó, cắt các bông cúc vàng và da cam với độ dài bằng nhau cắm ngập đến cuống vào xốp là hoàn thành. Chú ý phối màu cho lọ hoa nhé!

Cách cắm hoa cúc vào quả bí ngô

Đây là một mẫu cắm hoa độc đáo nhưng nếu bạn không có bí đỏ bạn có thể thay bằng một chiếc lọ gốm màu trắng. Hãy dùng thật nhiều hoa cắm kèm với những màu sắc thật rực rỡ. Những bông cúc to vàng hay da cam hãy cắm sao cho nổi bật trên nền màu xanh của lá và hoa cắm kèm nhé. Bạn cũng nên cắm những bông hoa cúc thấp xuống phía miệng lọ một chút để trông chúng thật nổi bật.

Cách cắm hoa cúc đẹp

Mẫu cắm hoa cúc bằng quả bí ngô

Cách cắm hoa cúc nổi trên bát

Với một chiếc bát gốm màu trắng đơn giản, bạn có thể thả những bông hoa cúc trắng hoặc vàng nhỏ vào, như thế bạn đã có thể có một “bát hoa cúc” để bàn đơn giản, đẹp mà lại không kém phần sang trọng!

Trên đây là 5 cách cắm hoa cúc đơn giản mà đẹp theo 5 phong cách khác nhau. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong việc học cắm hoa online đơn giản tại nhà. Chúc các bạn thành công!

>> Bật mí 4 cách chọn bình cắm hoa đẹp phù hợp với từng loại hoa

>> Hướng dẫn cắm hoa dạng tỏa tròn tô điểm cho không gian của bạn

>> 3 cách cắm hoa để bàn đơn giản mà đẹp đến ngỡ ngàng

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên