Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Kem chống nắng Biore có tốt không? 10 sản phẩm tiêu biểu của Biore

Mua 3 tặng 1

Kem chống nắng Biore là dòng mỹ phẩm đang được rất nhiều các chuyên gia khuyên dùng trong các khóa học chăm sóc da. Bởi khả năng chống nắng ưu việt, có thể chống lại được mọi tác động của ánh nắng với làn da giúp da thêm khỏe, ngăn ngừa sạm da, nám da. Sau đây Unica sẽ chia sẻ tới bạn thông tin kem chống nắng Biore có tốt không cũng như review top 10 sản phẩm đang được yêu thích nhất  của thương hiệu này, cùng khám phá nhé.

1. Một vài nét về thương hiệu Biore

Biore là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập bởi tập đoàn KAO năm 1980. Không riêng gì tại Nhật, ngay cả ở Việt Nam thương hiệu này cũng được rất nhiều người biết đến và yêu thích lựa chọn sử dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, Biore đã xâm nhập được vào thị trường Việt Nam khoảng hơn 20 năm, tự hào là thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân được phần lớn giới trẻ Việt tin dùng.

Thương hiệu Biore có đa dạng rất nhiều sản phẩm khác nhau như: sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da, lột mụn, tẩy trang,... Hầu hết các dòng sản phẩm mà thương hiệu cung cấp đều hướng đến đối tượng là người trẻ và có mức giá bình dân nên hầu như ai cũng có thể sử dụng. Hiện nay, Biore đang có mặt trên 32 quốc gia trên toàn thế giới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người.

 

Giải mã kem chống nắng Biore có tốt không

Biore là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản

2. Kem chống nắng Biore có tốt không?

Trong số các dòng sản phẩm mà Biore cung cấp kem chống nắng sẽ được đánh giá cao nhất và được người dùng Việt yêu thích sử dụng hơn cả. Kem chống nắng Biore được đánh giá là dòng kem chống nắng chất lượng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

2.1. Thành phần của kem chống nắng Biore

Kem chống nắng Biore thuộc dòng kem chống nắng hoá học nên sản phẩm không chứa kẽm oxide và titanium dioxide. Thành phần của kem chống nắng Biore chủ yếu là: alcol, ethylhexyl methoxycinnamate, lauryl methacrylate/sodium methacrylate crosspolymer, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, dimethicone… Trong một số dòng sản phẩm thì có thêm chiết xuất từ sữa ong chúa, axit hyaluronic.

Hiện nay, Biore phân phối ra thị trường rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, tương đương với từng loại da sẽ có thành phần phù hợp. Thành phần của kem chống nắng Biore lành tính và an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

2.2. Công dụng của kem chống nắng Biore

Kem chống nắng Biore có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ tương đương với những công dụng cụ thể. Tuy nhiên đúng như tên gọi của nó thì kem chống nắng Biore có công dụng chính là chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm da và tàn nhang trên da hiệu quả.

Một số dòng sản phẩm kem chống nắng Biore còn kết hợp thêm khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng, bạn có thể sử dụng như một lớp kem nền cho da. Ngoài ra, kem chống nắng Biore còn có khả năng cấp nước cho da, đẩy lùi quá trình lão hoá giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt hơn và đẩy nhanh việc hấp thụ các tinh chất trong quá trình chăm sóc da.

Kem chống nắng Biore bên cạnh khả năng chống nắng còn có rất nhiều công dụng khác

3. Đối tượng sử dụng kem chống nắng Biore

Kem chống nắng Biore có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhờ khả năng tối ưu cho từng loại da. Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, chống lại nám, tàn nhang hiệu quả.

Tuy có thể sử dụng với nhiều đối tượng nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh cho làn da bị kích ứng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi dùng.

4. Review 10 loại kem chống nắng Biore hiệu quả hiện nay

Để biết kem chống nắng Biore nên dùng loại nào tốt, sau đây Unica sẽ review cho bạn top 10 sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay.

4.1. Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++

Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++ là dòng sản phẩm kem chống nắng Biore có màu với công dụng chính là dưỡng trắng và chống nắng cho da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ưu điểm nổi trội hơn của sản phẩm khác những dòng sản phẩm khác đó là: khả năng cấp ẩm tốt nhờ Sodium Hyaluronate, sản phẩm có thể sử dụng như một lớp kem nền chăm sóc da buổi sáng. Ngoài ra, Aqua Rich Light Up Essence còn có mùi thơm nhẹ nhàng, chất kem lỏng vừa phải, dễ thẩm thấu sâu vào da.

Ngoài ra, Aqua Rich Light Up Essence với thành phần Zinc Oxide  còn có tác dụng kháng khuẩn, không gây mụn. Chiết xuất ong chúa hỗ trợ chữa lành vết bỏng và những tổn thương khác trên da do ánh nắng mặt trời gây nên. Kem chống nắng Aqua Rich Light Up Essence SPF50+ PA++++ phù hợp với mọi loại da.

4.2. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool (màu vàng)

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool được thiết kế đặc biệt cho làn da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm chứa các thành phần Alcohol, Zinc Oxide Giúp kiểm soát lượng dầu trên da và giữ cho da luôn mát mẻ, thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các thành phần dưỡng da, giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da, sạm da. Sản phẩm có kết cấu kem mịn, dễ dàng thoa đều và thấm nhanh vào da, không gây bết dính, nhờn rít hay trôi trên da trong khi hoạt động ngoài trời. Kem cũng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây kích ứng da.

4.3. Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Sáng Hồng Bioré UV Bright Milk SPF50+/PA+++

Đây là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da khỏi tia cực tím và giúp làn da trở nên sáng hồng và mịn màng hơn. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da như chiết xuất từ trái cây, Vitamin C, E và B3 giúp dưỡng trắng da, tăng cường độ ẩm, làm mềm và mịn da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài như ô nhiễm và giảm thiểu tình trạng oxy hóa trên da.

Sữa chống nắng Biore UV Bright Milk có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, ngăn ngừa lão hóa da, sạm da, nám da và các vấn đề khác liên quan đến ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có kết cấu sữa mịn, dễ dàng thoa đều và thấm nhanh vào da, không gây bết dính, nhờn rít hay trôi trên da trong khi hoạt động ngoài trời. Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Sữa chống nắng Biore UV Bright Milk có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++

4.4. Gel Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++

Gel chống nắng màng nước dưỡng ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++ là một sản phẩm chống nắng hiệu quả và phổ rộng được sản xuất bởi tập đoàn Kao Nhật Bản.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là thành phần Aqua Micro Capsules, giúp cho gel chống nắng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, không để lại dư vết trắng, bảo vệ da khỏi tia UV và tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng giữ ẩm tốt, không gây khó chịu cho da và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu hoặc da hỗn hợp dầu nhờn.

Gel Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Biore UV Aqua Rich Watery Gel

4.5. Biore UV Perfect Protect Milk SPF50/PA+++

Biore UV Perfect Protect Milk là dòng kem chống nắng phổ biến nhất hiện nay, nếu như có nhu cầu mua bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất kỳ của hàng tiện lợi nào. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ lý tưởng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây sạm đen, nám, tàn nhang, ngăn ngừa quá trình lão hoá da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công thức kháng khuẩn độc đáo giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ loại bỏ những vi khuẩn có hại trong không khí.

Hiện nay, Biore UV Perfect Protect Milk đang có 3 loại:

- Bioré UV Perfect Protect Milk SPF50+/PA+++ - Cool: Loại kem chống nắng này với thành phần hương bạc hà thơm mát mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, giải nhiệt cho làn da.

- Bioré UV Perfect Protect Milk SPF50+/PA+++ - White: Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào. Thành phần hương hoa hồng mang lại cảm giác ngọt nhẹ, nữ tính.

- Bioré UV Perfect Protect Milk SPF50+/PA+++ - Moisture: Loại kem chống nắng này giúp dưỡng ẩm sâu, hương phấn sữa dịu nhẹ giúp da mặt được thư giãn.

Biore UV Perfect Protect Milk SPF50/PA+++ phổ biến trên thị trường

4.6. Kem chống nắng dạng xịt Biore UV Perfect Spray (cho mặt và toàn thân)

Biore UV Perfect Spray là loại kem chống nắng dạng xịt tiện lợi với chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da toàn diện da mặt và toàn thân khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nhờ khả năng chống nước và mồ hôi cao, sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các hoạt động leo núi, thể thao hoặc khi đi biển. Thiết kế dạng xịt 75ml giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình.

Hiện nay xịt chống nắng Biore UV Perfect Spray đang là dòng sản phẩm chăm sóc ban ngày rất được yêu thích. Không chỉ được nữ giới ưa chuộng sử dụng, sản phẩm còn hỗ trợ chăm sóc da mặt cho nam hiệu quả.

4.7. Chống nắng toàn thân Bioré Serum UV Anti-Pollution Body Care SPF50/PA++

Serum Chống Nắng Body Bioré SPF50/PA+++ là sản phẩm chống nắng toàn thân nổi tiếng Nhật Bản áp dụng công nghệ Anti-Pollution. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng  tạo màng chắn bảo vệ da, kháng mọi bụi bẩn. Công nghệ Moisture Pack tích hợp trong sản phẩm giúp dưỡng da ẩm mượt, mềm mại. 

Sản phẩm chăm sóc da ban ngày này có chỉ số chống nắng SPF50/PA++, giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVB và UVA. Ngoài ra, Bioré Serum UV Anti-Pollution Body Care còn chứa các thành phần chống oxy hóa và kháng khuẩn, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần thiên nhiên mang lại hiệu quả dưỡng sáng, dưỡng ẩm vượt trội.

Chống nắng toàn thân Bioré Serum UV Anti-Pollution Body Care

4.8. Kem chống nắng vật lý Biore UV Perfect Face Milk

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk không chỉ che chắn ánh nắng mặt trời, mà còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (UV). Sản phẩm này chứa các thành phần như: Titanium Dioxide và Zinc Oxide tạo thành lớp màng bảo vệ da, giúp ngăn ngừa việc da bị cháy nắng, đồng thời còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và vết nám trên da.

Ngoài ra, kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk còn có khả năng thấm hút nhanh, không gây nhờn rít hay gây bí da, giúp da mặt luôn được tươi sáng và mịn màng.

4.9. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Jelly Water Base được đánh giá là một trong những sản phẩm kem chống nắng được ưa chuộng nhất tại châu Á và trên toàn thế giới. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là có kết cấu gel mát mịn, nhẹ nhàng trên da, không gây bết dính hay khó chịu. Kem chứa các thành phần chống nắng vật lý và hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang và lão hóa da do tia cực tím gây ra.

Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, sản phẩm cũng có thể dùng làm lớp lót trang điểm hoặc kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm Từ đó giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.

4.10. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng. Tinh chất dưỡng ẩm Watery Essence kết hợp hoạt chất Hyaluronic Acid và tinh chất trái cây tổng hợp giữ cho da luôn mềm mại và mịn màng. Sản phẩm không chỉ mang đến cảm giác thật nhẹ nhàng và mát lạnh cho da mà còn bảo vệ da tuyệt đối.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence có chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, ngăn ngừa lão hóa da, sạm da. Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và thấm sâu vào da, không gây bết dính hay nhờn rít, không gây kích ứng da. Sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence

5. Hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản có kem chống nắng Biore

Sau khi đã chọn được loại kem chống nắng Biore phù hợp bạn cần biết cách trang điểm có kem chống nắng đúng. Sau đây Unica sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cho bạn tham khảo:

5.1. Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt

Da mặt bạn phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều độc tố cũng như bụi bẩn ngoài môi trường. Chính vì vậy, để làn da bạn trở nên rạng rỡ nhờ việc trang điểm thì đầu tiên bạn cần rửa sạch da mặt với nước và sữa rửa mặt. Đây không chỉ là một bước quan trọng trong quá trình trang điểm da mà nó còn là một bước không thể thiếu trong bất cứ quy trình chăm sóc da nào.

Lựa chọn một dòng sữa rửa mặt phù hợp với tính chất da để có thể “đánh bay” những bụi bẩn bám trên bề mặt da nhé.

5.2. Bước 2: Làm sạch sâu cho da bằng nước hoa hồng

Sử dụng vài giọt nước hoa hồng rồi thoa nhẹ lên mặt không chỉ giúp làm sạch lỗ chân lông mà còn giúp cân bằng độ pH cho da, giúp da được cấp ẩm và hấp thu các dưỡng chất có trong kem chống nắng một cách hiệu quả. 

5.3. Bước 3: Thoa kem dưỡng da ban ngày

Bạn lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, rồi thoa một lớp mỏng để giúp da nhờn và khô trở nên mượt mà hơn. Trong lúc thoa kem, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để kích thích máu lưu thông tốt hơn, đồng thời kem cũng thẩm thấu vào da nhanh hơn. Đây còn là bước quan trọng giúp lớp phấn thoa lên da mặt không bị mốc hoặc vón cục.

5.4.Bước 4 : Thoa kem chống nắng

Với những ai hay tiếp xúc thường xuyên với máy tính, điện thoại, việc thoa kem chống nắng sẽ giúp tránh được tình trạng sạm da. Còn nếu bôi kem chống nắng trước khi trang điểm sẽ giúp làn da được bảo vệ trước tác hại của tia cực tím. Thoa kem chống nắng khi trang điểm hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến các bước make up tiếp theo.

5.5. Bước 5: Thoa kem lót trang điểm

Thoa kem lót trang điểm sẽ giúp cho lớp kem nền và phấn phủ được bám bền trên da, không bị chảy hoặc long xỉn.

5.6. Bước 6: Dùng kem nền trang điểm

Sau khi thoa kem lót, lúc này da của bạn đã có một lớp bảo vệ vững chắc. Bây giờ bạn hãy thoa kem nền lên. Sử dụng kem nền sẽ giúp che dấu được các nhược điểm trên da như: mụn, nám, tàn nhang. 

Giải mã kem chống nắng Biore có tốt không

Dùng kem nền trang điểm

5.7. Bước 7: Sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn che lấp làn da kem mịn màng, mụn to và thâm quầng. Nhờ nó mà da sẽ đẹp toàn diện hơn. 

5.8. Bước 8: Sử dụng phấn phủ

Dùng phấn phủ là bước cuối cùng khi trang điểm. Bạn hãy dùng cọ hoặc bông trang điểm phủ một lớp phấn phủ lên da. Việc này sẽ giúp cho lớp nền, lớp trang điểm giữ được lâu hơn, đồng thời hạn chế việc bị trôi các lớp trang điểm trước đó. Khi sử dụng phấn phủ, bạn nên chọn loại có dạng bột và có khả năng hút dầu tốt. Như vậy, làn da sẽ mịn màng mà không có cảm giác thô ráp hoặc bóng dầu.

6. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng 

Chống nắng là một trong những bước chăm sóc da mặt cho nam và nữ mà bạn không thể bỏ qua. Khi thực hiện bước này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Không nên ra ngoài ngay khi vừa bôi kem chống nắng vì như vậy các dưỡng chất chưa có thời gian để thẩm thấu vào các tế bào da. Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15-30 phút để thấy hiệu quả rõ rệt. 

- Khi sử dụng kem chống nắng mà thấy có hiện tượng mẩn ngứa và nổi mụn, bạn nên ngừng và không tiếp tục sử dụng vì rất có thể trong sản phẩm có chứa SPF gây thích ứng trên da của bạn. 

- Tia UV từ ánh nắng mặt trời vô cùng độc hại, nhất là những thời điểm nắng nóng cao độ. Aó, mũ chống nắng chỉ hạn chế một phần ảnh hưởng xấu từ tác nhân gây hại này chứ không loại bỏ được 100% tác động từ ánh mặt trời. Vì vậy thay vì chỉ bôi kem chống nắng vùng da măt, bạn nên sử dụng kem chống nắng ở một số vùng như: tay, chân, cổ để có một làn da trắng sáng toàn diện nhất.

7. Mua kem chống nắng Biore ở đâu chính hãng?

Bạn có thể mua kem chống nắng Biore chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc, hoặc trên các trang web thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như: Lazada, Shopee, Tiki,... hoặc các trang web bán hàng chính hãng khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua kem chống nắng Biore tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị mỹ phẩm, hoặc các nhà thuốc có uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, cũng như kiểm tra nhãn hàng, tem chống hàng giả, và các chứng nhận chất lượng.

8. Tổng kết

Trên đây là giải đáp thông tin về loại kem chống nắng Biore có tốt không cũng như review 10 sản phẩm tiêu biểu của Biore cho bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin này các bạn đã có thêm gợi ý giúp quá trình chăm sóc da được tốt và mang lại hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp, có một làn da trắng sáng, hồng hào để lúc nào cũng thật tự tin.

[Tổng số: 3 Trung bình: 2]

Tags: