Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

16 Dấu hiệu chồng ngoại tình chính xác nhất các nàng phải biết

Tư tưởng của những người ngoại tình là “Mình sẽ giấu được cô ấy/anh ấy thôi”. Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra nên dù sớm hay muộn thì việc có người thứ ba của anh ta/cô ta cũng sẽ bị lộ. Quá trình bị phát hiện sẽ phụ thuộc vào dấu hiệu và biểu hiện khác lạ mà người ấy của bạn thể hiện ra bên ngoài. Nếu chưa biết dấu hiệu chồng ngoại tình, mời bạn cùng Unica theo dõi bài viết dưới đây.

Tại sao chồng ngoại tình?

Trước khi tìm hiểu dấu hiệu chồng ngoại tình, người vợ cần hiểu rõ nguyên nhân khiến chồng mình ngoại tình. Có nhiều lý do khiến đàn ông đưa ra quyết định sai lầm này. Trong số đó, một số lý do phổ biến gồm:

1. Kết hôn lâu năm mà không có con

Áp lực từ gia đình và xã hội khiến nhiều cặp vợ chồng muốn sinh con sau khi kết hôn. Nếu sau nhiều năm vẫn không có con, áp lực này sẽ trở nên nặng nề và dễ dẫn đến những xung đột trong tình cảm vợ chồng.

Nếu sống chung với bố mẹ thì mỗi lần về nhà là một cuộc chiến đầy mỏi mệt của chàng. Anh sẽ phải nghe những câu “nhắc nhở” và thúc giục từ phụ huynh, nghe vợ ca thán việc bố mẹ khó tính khiến nàng cảm thấy không thoải mái. Tình trạng này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn thì chàng còn chịu đựng được, nếu xảy ra liên tục vài năm chắc chắn sẽ khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi, bế tắc. 

Mỗi lần ấy ấy là vì nhiệm vụ có con chứ không phải vì ham muốn của bản thân. Cộng thêm sự thúc giục từ vợ chắc chắn sẽ càng khiến đàn ông không hề hứng thú muốn quan hệ tình dục. Bởi vậy, họ sẽ khao khát tìm nơi để giải quyết nhu cầu sinh lý chứ không phải trả bài cho vợ mỗi ngày. 

ket-hon-lau-nam-khong-co-con.jpg

Kết hôn lâu năm không có con dễ khiến đàn ông ngoại tình

2. Chồng ngoại tình khi vợ xuống sắc, không chăm sóc ngoại hình

Ngoại hình là yếu tố quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng vì đàn ông thường có xu hướng yêu bằng mắt. Nếu vợ không chăm sóc bản thân khiến nhan sắc phai tàn sẽ làm chồng cảm thấy mất hứng nên muốn tìm kiếm sự mới mẻ từ người khác.

Bản tính của người đàn ông là chinh phục nên khi sống với nhau lâu, biết hết tật xấu của nhau sẽ khiến người đàn ông mất dần hứng thú với vợ của mình. Những người vợ hiểu được điều này sẽ không ngừng học hỏi, nâng cấp bản thân từ ngoại hình tới tri thức để thu hút chồng mình. Còn một số cô vợ ậm ừ cho qua thì sẽ rất dễ gặp tình trạng chồng chán mà bỏ đi ngoại tình. 

Đẹp là một cách thể hiện sự tôn trọng của phụ nữ dành cho chính mình, khi bạn tôn trọng mình thì chồng mới có thể tôn trọng bạn. Vậy nêu nếu chưa biết làm thế nào để chồng tôn trọng vợ trong đời sống hôn nhân thì hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé. 

3. Chồng ngoại tình khi vợ mang bầu

Sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng khi mang thai có thể làm cho mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng và khó khăn. Lúc này vợ cảm thấy rất mệt mỏi nên chỉ một hành động nhỏ của anh như đi vệ sinh xong không tắt đèn, uống nước xong không để cốc đúng nơi, quần áo bẩn không giặt ngay,... cũng khiến các nàng nổi cáu.

Một số chị em còn bị nghén trong thời kỳ mang thai nên lại càng “khó ở”. Ăn không ăn được, ngủ không ngủ được, tới ngồi dậy cũng cảm thấy khó chịu thì bảo sao nhìn mặt chồng mà yêu thương cho được. 

ngoai-tinh-khi-vo-mang-bau.jpg

Ngoại tình khi vợ mang bầu

Không chỉ thay đổi về tính cách, ngoại hình của các nàng cũng thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Trước đây nàng có thể sở hữu thân hình bốc lửa với 3 vòng rõ ràng thì giờ cơ thể tăng cân nhanh quá chỉ toàn mỡ là mỡ khiến chị em tự ti, ngại gần gũi với chồng.

Trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, vợ chồng không đụng chạm tới nhau vì cô ấy ngại ngùng về cơ thể của mình, vì sợ ảnh hưởng không tốt tới em bé, vì khó chịu không có cảm xúc,... Mà nam giới thường nhu cầu sinh lý cao, không được giải quyết sẽ cảm thấy vô cùng bứt rứt và khó chịu. 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng còn chịu được chứ 9, 10 tháng thì không phải anh nào cũng vượt qua được. Vì thế mà mới sinh ra chuyện ngoại tình khi vợ mang thai. 

4. Chồng ngoại tình khi vợ mới sinh

Sau sinh, cơ thể vợ rất yếu nên cần thời gian để phục hồi. Kèm thêm cả sự quấy khóc của con khiến các nàng mệt mỏi và không còn hứng thú làm chuyện ấy với chồng. Dù đã cố nhịn nhưng lâu ngày không được giải tỏa sẽ khiến người ấy nảy sinh suy nghĩ ngoại tình để giải quyết vấn đề khó nói.

ngoai-tinh-khi-vo-vua-sinh.jpg

Ngoại tình khi vợ vừa sinh con

Thêm vào đó, áp lực chăm con lại càng khiến tính cách của nàng thay đổi. Nàng dễ nổi cáu hơn, dễ giận hờn trách móc khiến chồng cảm thấy chán nản và mỏi mệt. Gánh nặng kinh tế đè lên vai đã khiến ông chồng stress, lại thêm mỗi lần về nhà nghe vợ ca thán càng khiến anh ta mệt mỏi và thất vọng. 

Lúc này, nếu có một người để nói chuyện, sẻ chia những bức xúc trong cuộc sống đời thường chắc chắn sẽ khiến người ấy thoải mái và bớt căng thẳng hơn. Ban đầu có thể chỉ là bạn bè nói chuyện bình thường nhưng lâu dần có thể phát sinh một chút tình cảm và ngoại tình với nhau. 

5. Chồng ngoại tình khi có sự rạn nứt trong tình cảm vợ chồng

Một trong những nguyên nhân các ông chồng ngoại tình đó là vì sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng. Sự sứt mẻ này có thể tới từ rất nhiều lý do như:

- Khó khăn về kinh tế  

- Sự bất hòa trong chuyện ấy

- Vấn đề mẹ chồng nàng dâu khiến chồng bị kẹt ở giữa 

- Con cái không nghe lời

-...

Khi tình cảm rạn nứt, những bất hòa và xung đột giữa vợ chồng cũng tăng lên. Mà bản tính của phụ nữ là nói nhiều nên đây là lúc các bà vợ liên tục nói, trách móc chồng bằng những câu từ khó nghe. Điều này khiến đàn ông cảm thấy mệt và muốn “cách ly” khỏi vợ. Vì vậy, các anh sẽ thường lấy lý do họp, tăng ca, đi gặp khách để ở lại công ty hoặc ra ngoài đi chơi cùng bạn bè. 

Thay vì về nhà nghe vợ ca thán thì việc xem phim một mình ở công ty hoặc ra ngoài chơi với bạn bè chắc chắn sẽ thích hơn. Có một sự thật là thời gian ở một mình hoặc ra ngoài giao du cùng bạn bè thế này sẽ khiến đàn ông dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình. 

ran-nut-tinh-cam.jpg

Ngoại tình khi rạn nứt tình cảm

6. Khi vợ không quan tâm đến chồng

Đàn ông là “những đứa trẻ không bao giờ lớn” nên việc thiếu quan tâm và sự chăm sóc của vợ có thể khiến chồng cảm thấy bị bỏ lại phía sau. Chính tâm lý này sẽ làm họ muốn tìm kiếm sự chăm sóc và yêu thương từ người khác.

Nếu lúc này anh ta gặp được một cô nàng dịu dàng, chăm sóc và quan tâm tới mình thì chuyện ngã vào vòng tay nàng là điều không thể tránh khỏi. Dù cho cô bồ có nhan sắc không bằng vợ, trình độ học vấn không tốt hay gia cảnh phức tạp thì các anh cũng chả hề quan tâm vì đã trót say mê.

7. Chồng đi công tác, đi làm xa

Ở xa gia đình, chồng sẽ cảm thấy cô đơn nên cần tìm người tâm sự, quan tâm và chăm sóc. Dù quan hệ vợ chồng của bạn rất tốt, thường xuyên gọi điện và hỏi thăm nhau thì cũng không thể lấp đầy khoảng trống bên trong ông chồng. Lúc này, các ông chồng sẽ tìm kiếm “đối tượng” ở gần nơi họ làm việc để dễ qua lại với nhau. 

Một số người chồng cũng rất muốn chung thủy với vợ, sợ làm điều có lỗi nhưng lại bị bạn bè rủ rê, sếp mời đi nhậu thường xuyên. Đây chính là cơ hội để anh ta gặp gỡ, tiếp xúc và phát sinh những mối quan hệ mờ ám mà vợ không biết. 

ngoai-tinh-khi-di-lam-xa.jpg

Ngoại tình khi đi làm xa 

8. Khi chồng gặp qua lại với người yêu cũ

Không thể phủ nhận được rằng người yêu cũ vẫn luôn khiến chúng ta xao xuyến và day dứt trong lòng. Nếu không gặp lại, cảm giác này chắc chắn chỉ là thoáng qua trong một phút giây nào đó thôi. Còn nếu chồng bạn mà vô tình gặp lại người cũ thì đây là tín hiệu không tốt một chút nào.

Chút tình cảm năm xưa có cơ hội nối lại sẽ đẩy người ta tới con đường ngoại tình cực kỳ nhanh. Lúc đầu có thể cả hai chỉ xem nhau là bạn, nhắn tin hỏi thăm chuyện trò đơn thuần. Nhưng lâu ngày sẽ rất khó kiềm chế cảm xúc mà vượt quá giới hạn bạn bè mình đã đặt ra. 

Thêm vào đấy là sự bất hòa vợ chồng trong thời gian dài sẽ khiến anh ta khao khát tìm được người tâm sự, sẻ chia. Đây chính là chất xúc tác đẩy chồng và người yêu cũ vào mối quan hệ không chính thức mang tên “Người thứ 3”.

ngoai-tinh-voi-ca-nguoi-yeu-cu.jpg

Qua lại với người yêu cũ

9. Vợ không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của chồng

Tình dục là một trong những trụ cột quan trọng của hôn nhân nên nếu vợ không đáp ứng được mong muốn của chồng sẽ khiến các anh đâm chán. Trường hợp này có thể là vợ từ chối ấy với chồng hoặc cũng có thể là chỉ quan hệ cho xong nghĩa vụ. Cả hai hình thức đều sẽ gây chán, làm chồng tụt cảm xúc. 

Nếu tình trạng này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn sẽ không tác động quá nhiều tới đời sống vợ chồng. Còn nếu nó diễn ra nhiều năm sẽ khiến đàn ông nghĩ tới chuyện “ăn bánh trả tiền” hoặc ngoại tình để thỏa mãn sinh lý của mình. 

10. Những sự cám dỗ ở công sở, bia rượu, bạn bè…

Đàn ông ra ngoài đi làm sẽ có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác bên ngoài nên việc thường xuyên phải đi ngoại giao là không thể tránh khỏi. Những cuộc vui của đàn ông thì không thể thiếu rượu. Mà rượu vào thì rất khó kiểm soát bản thân nên những vụ như tình một đêm là điều không thể tránh. 

cam-do-tu-xa-hoi.jpg

Ngoại tình tới từ những cám dỗ của cuộc sống

Trong những cuộc tình lén lút ấy mà anh ta gặp được người phù hợp thì khả năng ngoại tình là rất cao. Dù biết là sai nhưng cảm giác lén lút thường có một sự cám dỗ khó lòng chối từ nên chàng sẽ lao vào những cuộc vui mà không quan tâm phải trái. Những người chồng biết điểm dừng sẽ hiểu được vị trí của gia đình ở đâu còn những người không kiểm soát được bản thân thì sẽ trượt dài. 

Dấu hiệu chồng ngoại tình, có bồ nhí bên ngoài

Ngoại tình sẽ khiến người đàn ông có những sự thay đổi nhất định. Một số người sẽ rất khéo léo trong việc che dấu nên cô vợ sẽ không thể nhận biết được sự thay đổi của anh ấy. Còn những người vụng về sẽ khó qua mắt các bà vợ, chỉ một cử chỉ sai khác cũng làm phu nhân của mình nghi ngờ. Để giúp bạn biết được liệu chồng mình có đang ngoại tình hay không, chúng tôi đã tổng hợp những dấu hiệu dưới đây:

1. Chăm chút ngoại hình hơn trước

Nếu chồng bỗng dưng quan tâm hơn đến việc chăm sóc ngoại hình bản thân thì có thể là dấu hiệu của việc có bồ nhí bên ngoài. Bởi theo lẽ tự nhiên, khi ta chú ý tới ai đó thì luôn muốn bản thân mình đẹp và thu hút hơn trong mắt họ. Mà những mối quan hệ mập mờ thì thường xuất phát từ việc thu hút bằng ngoài hình, nhu cầu sinh lý, lợi ích mà người kia muốn,... 

Vậy nên nếu thấy chồng mua đồ nhiều hơn trước, tóc tai chải chuốt, xịt nước hoa thường xuyên thì nàng hãy coi chừng mình đã bị cắm sừng. Tất nhiên, không phải đàn ông chăm chút bề ngoài là sẽ đều đi ngoại tình hết. Một số người phải chăm sóc giao diện nhiều hơn vì yêu cầu của công việc hoặc bản thân vừa được thăng chức nên cần xây dựng hình ảnh với nhân viên. Do đó, bạn vẫn cần quan sát thêm để biết chồng có ngoại tình hay không. 

cham-chut-ve-ngoai.jpg

Chăm chút vẻ ngoài hơn bình thường

2. Lén tháo nhẫn cưới là dấu hiệu chồng ngoại tình đáng lo

Nhẫn cưới là vật định tình quan trọng khẳng định “chủ quyền” của những người đã kết hôn. Không chỉ đóng vai trò là trang sức giúp đôi bàn tay đẹp hơn, nhẫn cưới còn là dấu hiệu cho thấy đây là người đã có vợ. Nếu chồng bỗng dưng không muốn mang nhẫn cưới và lén lút tháo ra khi đi ra ngoài thì khả năng cao anh ta đang có một mối quan hệ mập mờ bên ngoài. 

3. Có vết son lạ trên áo, trên người

Nếu bạn vô tình phát hiện dấu son môi lạ trên áo của chồng khi đang giặt quần áo thì cần cẩn thận vì khả năng cao anh ấy đang qua lại với một người phụ nữ lạ mặt. Một số trường hợp vết son môi này là do một cô ả nào đó cố tình để lại trên áo chồng bạn khi anh ấy đang say vì một lý do nào đó. Đấy thường là muốn phá hạnh phúc gia đình bạn hoặc muốn chiếm lấy người đàn ông của bạn. 

Ngoài dấu son môi, nếu trên áo hoặc người chàng có mùi nước hoa lạ thì bạn cũng cần chú ý quan sát thái độ của người ấy để xem liệu anh ta có đang lăng nhăng không nhé. 

vet-son-tren-ao.jpg

Vết son lạ trên cổ áo là dấu hiệu chồng đang ngoại tình

4. Cuồng nhiệt trên giường hoặc né tránh bạn

Bạn đời bỗng cuồng nhiệt trên giường, thử đủ các tư thế mới lạ cũng có thể là dấu hiệu chồng ngoại tình. Anh ta đang cố tình thử nghiệm để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho cô bồ của mình. 

Hoặc nếu chồng bạn bỗng dưng lạnh nhạt với chuyện chăn gối, hay kêu mệt thì cũng có thể anh ấy đang có bồ. Toàn bộ sức lực đã bị cô ả kia rút cạn thì làm gì còn sức để ấy ấy với bạn nữa.

5. Giấu bao cao su trong cặp, ví, túi quần áo

Một số cặp vợ chồng sẽ sử dụng bao cao su để tránh thai vì đây là biện pháp an toàn, tiết kiệm, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, số lượng các cặp chọn bao cao su để tránh thai không nhiều vì ông nào cũng muốn thử cảm giác “chân thực”. Do vậy, nếu đột nhiên chồng bạn để bao cao su trong cặp, ví, túi quần thì cần cẩn thận vì khả năng anh ta dùng nó với cô gái khác chứ không phải là bạn đâu. 

bao-cao-su-trong-tui-quan.jpg

Giấu bao cao su trong túi quần

6. Vết loang dầu khi giặt quần lót

Nếu bạn đột nhiên phát hiện vết loang dầu khi giặt quần lót của chồng thì khả năng là anh ấy đã sử dụng bao cao su. Phần đầu của bao sẽ chứa một lớp gel bôi trơn nên dễ để lại vết dầu loang mỏng. Dấu vết này sẽ rõ hơn nếu chồng bạn chưa vệ sinh “cậu bé” sau khi quan hệ. 

Trong trường hợp vợ chồng bạn vẫn dùng bao cao su để tránh thai thì việc này không có gì là lạ nhưng nếu đã lâu hai bạn không dùng biện pháp này thì khả năng cao anh ấy có bồ nhí. 

7. Tính khí thay đổi thất thường

Nếu chồng bỗng dưng có tính khí thay đổi và không kiểm soát được cảm xúc, có thể là dấu hiệu của việc có bồ nhí bên ngoài. Một số cô nàng trà xanh sẽ dùng những từ ngữ thao túng tâm lý chồng để anh ta thích mình hơn, chán ghét cô vợ ở nhà. Dưới tác động của người thứ 3, ông chồng rất dễ bị lung lay dẫn tới có những ứng xử không tốt với vợ. 

tinh-khi-thay-doi.jpg

Tính khí ông chồng thay đổi

8. Thường xuyên đi sớm về khuya

Dấu hiệu chồng ngoại tình tiếp theo là anh ta thường xuyên đi sớm về khuya, thay đổi lịch trình bất thường. Những lý do anh ta đưa ra đó là vì tăng ca, đi gặp khách hàng, đi ăn cùng công ty,... Nhưng thực chất thì lúc này anh ta lại dành thời gian ở bên người thứ 3 chứ chả phải làm việc hay ở cùng mấy ông bạn. 

9. Giấu chuyện chi tiêu với bạn

Nếu bạn phát hiện ra rằng chồng giấu kín chi tiêu của mình với bạn, có thể là dấu hiệu của việc chồng đã có người thứ ba. Những khoản chi này có thể rất nhỏ, chỉ là vài trăm ngàn nên có khi các cô vợ không để ý. 

Nhưng với những khoản chi lớn tới hàng chục hoặc hàng trăm triệu thì bạn cần cẩn thận vì đây là dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang gặp phải đúng trà xanh “đào mỏ” hoặc chồng bạn đang có ý định gì đó khác với cô ả kia chứ không chỉ đơn thuần là cặp kè.  

giau-chi-tieu.jpg

Giấu chi tiêu với vợ

10. Thờ ơ gia đình vợ con, cần nhiều không gian riêng tư 

Đàn ông luôn cần những thời gian riêng tư của mình nên không có gì lạ chồng bạn hay ở một mình ngoài ban công, ngoài vườn hoặc trong phòng khách. Tuy nhiên, nếu tần suất ở một mình của anh ấy tăng lên, cộng với việc thờ ơ với vợ con thì hãy cẩn thận vì khả năng cao anh ấy có người thứ 3. Những lúc anh ta ở một mình là để nhắn tin trò chuyện với cô nàng kia chứ không phải vì suy nghĩ tới công việc hay sự đời gì đâu. 

11. Thay đổi sở thích, thói quen và có những hành vi bất thường so với thường ngày

Nếu đột nhiên chồng bạn thay đổi một sở thích hay thói quen nào đó thì khả năng anh ta có người thứ 3 cũng rất cao đấy. Đi kèm với đó là những hành vi bất thường như thường xuyên tránh né ánh mắt của bạn, lấy lý do cho những hành động bất thường của mình, thường xuyên xóa tin nhắn hoặc lịch sự cuộc gọi,... Thì càng chứng tỏ rằng anh ta đã có người khác ở bên ngoài. 

xoa-tin-nhan-voi-nhan-tinh.jpg

Thường xuyên xóa tin nhắn là hành vi bất thường của các ông chồng

12. Sử dụng nhiều mạng xã hội

Có thể vì lý do công việc nên chồng bạn cần dùng nhiều mạng xã hội nên bạn cần quan sát để xem chồng có hoạt động gì đáng ngờ trên mạng hay không trước khi nhận định anh ấy có mối quan hệ bên ngoài. Những hành động bất thường đó có thể là:

- Tham gia nhiều nhóm nhạy cảm liên quan tới tình dục, tìm bạn, ngoại tình,...

- Like/bình luận ảnh gái

- Ẩn tin nhắn hoặc khóa mật khẩu nick chat

-...

Những hành động này thực chất là chưa thể khẳng định được anh nhà bạn có ngoại tình không. Bởi vậy, bạn cần theo dõi thêm anh ta có những biểu hiện dưới đây hay không.

13. Điện thoại gọi đến không nghe

Nếu chồng bạn sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội lại thường xuyên không nghe điện thoại gọi tới thì chắc chắn anh ta đang làm việc gì khuất tất. Những cuộc điện thoại này mà không để tên thì lại càng chắc chắn anh ta đang có một mối quan hệ mập mờ bên ngoài. 

khong-nghe-dien-thoai.jpg

Không nghe điện thoại

14. Đặt mật khẩu điện thoại, ứng dụng chat trên điện thoại

Khi người ta muốn giấu điều gì đấy thì người ta sẽ có xu hướng không để những người xung quanh biết về điều đó. Bởi vậy, nếu chồng bạn đặt mật khẩu điện thoại, ứng dụng chat trên điện thoại thì hãy coi chừng anh ta có người thứ 3. 

15. Thường xuyên nhắn tin gọi điện lén lút

Ngoài việc không nghe điện thoại, nếu chồng bạn còn nhắn tin lén lút, hay cầm điện thoại cười một mình thì đây cũng là dấu hiệu chồng ngoại tình. Quan trọng là nếu bạn kiểm tra điện thoại của anh ấy mà không có bất kỳ tin nhắn bất thường nào thì khả năng cao là anh ta đã xóa tin nhắn. Hành động này sẽ càng chứng tỏ anh ta đang giấu bạn điều gì đó. 

nhan-tin-len-lut.jpg

Nhắn tin lén lút với bồ 

16. Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình qua tinh trùng

Một dấu hiệu chồng ngoại tình khác bạn có thể tham khảo đó là nhận biết qua tình trùng của anh ấy. Cụ thể, tinh trùng lâu ngày tích tụ, không được xuất ra ngoài sẽ có màu trắng hơi ngả vàng. Còn nếu tinh dịch có màu trắng hơi trong hoặc tinh trùng loãng như nước thì khả năng cao là anh ta vừa quan hệ. Tần suất quan hệ càng nhiều thì tinh trùng càng loãng, màu càng trắng và trong.

Chồng có thể ngoại tình với những ai?

Chồng bạn có thể ngoại tình với rất nhiều đối tượng khác nhau như bạn học cũ, người yêu cũ, đồng nghiệp, bạn thân, người giúp việc, gái ngành,... Cụ thể:

1. Ngoại tình với bạn học cũ, người yêu cũ

Đàn ông dễ ngoại tình với bạn học cũ hoặc người yêu cũ vì đây là những mối quan hệ đã quen biết từ trước nên dễ để bắt cặp và tiến triển. Khi gặp lại bạn học cũ hoặc người yêu cũ, chồng có thể nhớ lại những kỷ niệm và cảm xúc từ quá khứ. Điều này dễ dẫn đến việc chồng bị cuốn vào một mối quan hệ người thứ 3 mà không thể kiểm soát được.

ngoai-tinh-voi-nguoi-yeu-cu.jpg

Ngoại tình với người cũ

 2. Đàn ông ngoại tình với đồng nghiệp 

Đi làm hàng ngày, chắc chắn chồng bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với những người khác giới. Nếu có một đồng nghiệp nữ xinh đẹp và quyến rũ, chồng có thể bị thu hút bởi ngoại hình của người này. Điều này dễ dẫn đến việc chồng bắt đầu có những suy nghĩ và hành động không đúng đắn.

3. Cặp bồ với bạn thân

Đây là một trong những trường hợp ngoại tình đáng sợ nhất. Khi bạn thân của chồng trở thành người thứ ba trong mối quan hệ của hai vợ chồng, điều này dễ dẫn đến sự phá vỡ hoàn toàn của mối quan hệ gia đình.

cap-bo-voi-ban-than.jpg

Cặp bồ với bạn thân

 4. Ngoại tình với gái dịch vụ: bar, karaoke, quán rượu, matxa 

Trong các cuộc vui của phái mạnh, những địa điểm các anh thường xuyên lui tới đó có thể là quán bar, karaoke, quán rượu, matxa. Đây là những tụ điểm ăn chơi nhạy cảm có nhiều gái nên việc xảy ra tình một đêm là không thể tránh khỏi. Nếu tìm được đối tượng thích hợp, chắc chắn anh ấy sẽ nghĩ tới việc ngoại tình.

5. Ngoại tình với người giúp việc, osin 

Nếu một ngày trong nhà xuất hiện thêm một người giúp việc trẻ tuổi, nấu ăn ngon, chăm lo việc nhà, nghe lời và dễ bảo thì làm sao các ông chồng có thể cưỡng lại. Bởi vậy, khi thuê người giúp việc, các bà vợ thường chọn những người phụ nữ lớn tuổi, có ngoại hình xấu để tránh việc chồng mình tòm tem với họ. 

Ngoài ra, một số bà vợ sẽ lắp thêm camera trong nhà để theo dõi chồng ngoại tình với người giúp việc hay không. Một số khác thì sẽ sử dụng dịch vụ thuê giúp việc theo giờ để hạn chế nguy cơ mất chồng. 

ngoai-tinh-voi-nguoi-giup-viec.jpg

Ngoại tình với giúp việc trẻ

Chồng ngoại tình có nên tha thứ không?

Chồng ngoại tình là một vấn đề nhạy cảm, gây đau đớn và khó khăn cho bất kỳ người vợ nào. Tuy nhiên, khi đối diện với tình huống này, nhiều phụ nữ lại không biết phải làm gì, họ phân vân chuyện có nên tha thứ cho chồng hay không. Dưới đây là một số khía cạnh cần xem xét để giúp bạn quyết định xử lý chồng ngoại tình:

1. Xem xét tình huống chồng ngoại tình

Trước tiên, hãy xem xét vấn đề từ góc độ tâm lý học. Khi chồng ngoại tình, điều đó có thể làm cho bạn cảm thấy tổn thương, bị phản bội và mất niềm tin vào người đàn ông mình yêu. Tuy nhiên, việc tha thứ cho chồng có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng và giảm bớt sự đau đớn. Nếu bạn quyết định tha thứ, hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm soát được những cảm xúc của mình và có thể tiếp tục sống với chồng một cách bình thường.

Đôi khi, người đàn ông ngoại tình chỉ là do sự cám dỗ hoặc bất mãn trong cuộc sống. Nếu bạn cảm thấy chồng của mình đang trải qua những áp lực trong công việc hoặc cuộc sống, hãy cố gắng trò chuyện và giúp anh ta giải quyết vấn đề. Nếu chồng của bạn đã thừa nhận và xin lỗi, hãy xem xét việc tha thứ và cùng nhau xây dựng lại tình yêu.

xem-xet-tinh-huong-ngoai-tinh.jpg

Xem xét tình huống ngoại tình trước khi đưa ra quyết định

2. Chồng ngoại tình một lần hay nhiều lần?

Nếu chồng của bạn đã ngoại tình nhiều lần hoặc không có dấu hiệu hối hận hay thay đổi, việc tha thứ có thể không phải là quyết định tốt nhất. Nếu bạn cảm thấy không thể tiếp tục sống với chồng mình sau khi biết tin này, hãy cân nhắc việc ly dị và tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng quyết định tha thứ hay không thuộc về bạn. Bạn không bao giờ phải chấp nhận việc bị phản bội hoặc tổn thương trong mối quan hệ của mình. Hãy lắng nghe cảm xúc của mình và làm những gì bạn cảm thấy đúng.

Trên đây là nguyên nhân và các dấu hiệu chồng ngoại tình do Unica tổng hợp. Hy vọng với những gợi ý trên bạn có thể biết được rằng người đó có đang lừa dối mình không. Khi đã biết chồng có người thứ 3 hay không, bạn cần bình tĩnh để tìm hướng xử lý. Đừng quyết định vội vàng khi đang mất bình tĩnh vì những quyết định này sẽ khiến bạn hối hận. 

[Tổng số: 81 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên