Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Tổng hợp các cách thay đổi id tiktok siêu đơn giản cho người mới

Mua 3 tặng 1

Tiktok là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn với nhiều hiệu ứng và âm thanh hấp dẫn. Bạn có biết rằng bạn có thể thay đổi id tiktok của mình để tạo ấn tượng và thu hút nhiều người theo dõi hơn không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các cách thay đổi id tiktok siêu đơn giản, dễ dàng, cũng như những lợi ích và lưu ý khi thực hiện việc này.

Tìm hiểu ID Tiktok là gì?

ID Tiktok là tên đăng nhập duy nhất của bạn trên ứng dụng Tiktok, được hiển thị dưới biểu tượng hồ sơ của bạn. ID Tiktok có thể khác với tên hiển thị của bạn, bạn có thể thay đổi nó một lần mỗi 30 ngày. ID Tiktok giúp người khác có thể tìm kiếm và theo dõi bạn dễ dàng hơn, cũng như phân biệt bạn với những người dùng khác có tên hiển thị giống nhau.

doi-ten-tiktok

Đổi tên ID Tiktok

Lợi ích khi đổi ID Tik tok

Bạn có thể nghĩ rằng id tiktok không quan trọng lắm, nhưng thực tế cách thay đổi id tiktok có thể đem lại nhiều lợi ích như là:

1. Tạo dấu ấn cá nhân

Bạn có thể sử dụng id tiktok để thể hiện bản thân, sở thích, tính cách, hay phong cách của mình. Bạn có thể chọn một id tiktok độc đáo, sáng tạo hay hài hước để thu hút sự chú ý của người xem và tạo ấn tượng khó quên. Không chỉ ID, tên Tiktok cũng đóng vai trò quan trọng nên nếu tên của bạn đã lỗi thời, hãy suy nghĩ tới việc đổi tên Tiktok

2. Nâng cao sự chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn sử dụng tiktok để kinh doanh, quảng bá sản phẩm, hay xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn nên chọn một id tiktok chuyên nghiệp, liên quan đến lĩnh vực hoặc mục tiêu của mình. Bạn cũng nên tránh những id tiktok quá phổ biến, khó phát âm hoặc có ý nghĩa tiêu cực.

thay-doi-id-giup-tai-khoan-chuyen-nghiep-hon.jpg

Thay đổi ID giúp tài khoản trở nên chuyên nghiệp hơn

3. Bảo mật và riêng tư

Bạn có thể muốn giữ bí mật danh tính của mình trên tiktok, hoặc không muốn bị nhận diện bởi những người quen trong cuộc sống. Trong trường hợp này, bạn có thể đổi id tiktok thành một cái tên khác với tên thật của bạn hoặc sử dụng các ký tự đặc biệt để che giấu thông tin cá nhân.

4. Tạo sự mới mẻ

Bạn có thể cảm thấy chán với id tiktok cũ của mình hoặc muốn thay đổi theo xu hướng mới. Bạn có thể đổi id tiktok để tạo sự thú vị và hứng thú cho bản thân và người xem. Bạn cũng có thể đổi id tiktok để phù hợp với một chủ đề, sự kiện, hay mùa nào đó.

tao-su-moi-me.jpg

Đổi id tiktok để tạo sự thú vị và hứng thú cho bản thân và người xem

5. Tăng lượng theo dõi

Bạn có thể muốn tăng lượng người theo dõi của mình trên tiktok, để có thể nổi tiếng, kiếm tiền hay tạo ảnh hưởng. Bạn có thể đổi id tiktok để thu hút nhiều người hơn, bằng cách chọn một id tiktok dễ nhớ, liên quan đến nội dung video của bạn, hay có từ khóa phổ biến.

Hướng dẫn 3 cách thay đổi id tiktok chi tiết cho các trường hợp

Bạn có thể thay đổi id trên tiktok của mình bằng cách sử dụng điện thoại hoặc máy tính, tùy thuộc vào thiết bị bạn đang dùng. Bạn cũng có thể thay đổi id tiktok nếu tài khoản của bạn chưa đủ 30 ngày, nhưng sẽ có một số hạn chế. Sau đây là 3 cách thay đổi id tiktok chi tiết cho các trường hợp:

1. Cách đổi ID TikTok trên điện thoại

Đây là cách đơn giản và phổ biến nhất để bạn thay đổi id tiktok của mình. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

1.1. Hướng dẫn cách thay đổi id tiktok nhanh

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại, chọn mục Tôi, chọn Sửa hồ sơ:

- Để thay đổi TikTok ID, chọn TikTok ID > Nhập TikTok ID mới > Lưu.

1.2. Hướng dẫn cách thay đổi id tiktok chi tiết

- Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok ở trên điện thoại, chọn Tôi, nhấn chọn Sửa hồ sơ.

mo-ung-dung-tiktok

Mở ứng dụng Tiktok

- Bước 2: Để có thể thay đổi tên ID, chọn mục Tiktok ID> Nhập tên mới > Chọn Lưu là hoàn tất.

sua-ho-so

Sửa hồ sơ

Lưu ý:

- TikTok ID chỉ là 1 đoạn ký tự duy nhất không trùng lặp dùng để xác minh tài khoản đó. Mỗi người sẽ có 1 TikTok ID riêng, khác nhau.

- TikTok ID sẽ không chứa các ký tự đặc biệt trừ dấu gạch dưới và dấu chấm.

- Khi nhập TikTok ID, nếu có dấu X bên cạnh là ID của bạn đã bị trùng, bạn nên nhập thêm, thay đổi ký tự để được chấp nhận.

- Khi nhập TikTok ID, nếu có dấu V bên cạnh là ID của bạn thì được chấp nhận.

- Khi thay đổi TikTok ID, liên kết hồ sơ của bạn cũng sẽ bị thay đổi.

2. Cách đổi tên ID Tik Tok bằng máy tính

Không chỉ hỗ trợ trên điện thoại, phần mềm TikTok còn hỗ trợ người dùng cả phiên bản trên máy tính. Bởi vậy, các bạn hoàn toàn có thể thay đổi id tiktok trên máy tính với các bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok vào kênh của bạn.

vao-trang-chinh

Vào trang chính

- Bước 2: Nhấn chọn tiếp tục vào mục Sửa hồ sơ và tiến hành chỉnh sửa id tiktok theo ý muốn của mình.

 

chinh-sua-ten

Chỉnh sửa id tiktok

Thay vì việc bạn dùng ứng dụng Tiktok thông qua cách gõ trên Google, bạn hãy tải ứng dụng cho máy tính rồi sử dụng tương tự giống như trên điện thoại. Dẫu vậy, cách sử dụng này chắc chắn sẽ không được tối ưu so với khi bạn sử dụng trên điện thoại. Do đó tốt nhất là bạn vẫn nên tải Tiktok trên điện thoại để sử dụng thay vì bạn cố gắng để thực hiện cách đổi tên tài khoản ID TikTok trên máy tính.

3. Cách ID TikTok chưa đủ 30 ngày

Nếu bạn mới tạo tài khoản tiktok hoặc vừa mới thay đổi id tiktok của mình, bạn sẽ phải chờ 30 ngày để có thể thay đổi lại. Tuy nhiên, có một cách để bạn có thể đổi id tiktok trước thời hạn, đó là xóa tài khoản tiktok cũ và tạo một tài khoản mới với id tiktok mong muốn. Bạn có thể thực hiện cách thay đổi id tiktok như sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại của bạn, nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải màn hình, để vào phần cài đặt và quyền riêng tư.

- Bước 3: Chọn mục Tài khoản và bảo mật, rồi chọn Xóa tài khoản.

- Bước 4: Nhập mật khẩu của bạn để xác nhận việc xóa tài khoản. Lưu ý rằng khi bạn xóa tài khoản, bạn sẽ mất toàn bộ dữ liệu, video, người theo dõi, và tin nhắn của bạn trên tiktok.

- Bước 5: Sau khi xóa tài khoản thành công, bạn có thể tạo một tài khoản mới trên tiktok với id tiktok mới mình muốn.

thay-id-tiktok-chua-du-30-ngay.jpg

Đổi ID Tiktok chưa đủ 30 ngày

Thay đổi id tiktok có sao không?

Bạn có thể tự do thay đổi id tiktok của mình theo ý muốn, miễn là nó không vi phạm quy định của tiktok. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định thay đổi id tiktok vì nó có thể ảnh hưởng đến danh tiếng và lượng người theo dõi của bạn. Một số hậu quả có thể xảy ra khi bạn thay đổi id tiktok là:

1. Người theo dõi không nhận ra bạn

Khác với đổi ngày sinh trên Tiktok, khi bạn thay đổi id tiktok, người theo dõi của bạn có thể không biết rằng đó là bạn nên có thể bỏ theo dõi hoặc không xem video của bạn nữa. Điều này có thể làm giảm lượng người xem và tương tác của bạn trên kênh.

nguoi-dung-khong-nhan-ra-tai-khoan-cua-ban.jpg

Khi bạn thay đổi id tiktok, người theo dõi của bạn có thể không biết rằng đó là bạn nên có thể bỏ theo dõi hoặc không xem video của bạn nữa

2. Mất liên kết với các nền tảng khác

Nếu bạn đã liên kết id tiktok của mình với các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram hay Youtube, khi bạn thay đổi id tiktok, bạn sẽ phải cập nhật lại liên kết mới. Nếu không, người dùng sẽ không thể truy cập vào trang tiktok của bạn từ các nền tảng khác.

3. Mất lợi ích từ các chương trình đối tác

Nếu bạn đã tham gia vào các chương trình đối tác của tiktok như TikTok Creator Fund hay TikTok For Business, khi bạn thay đổi id tiktok, bạn sẽ phải xác minh lại thông tin cá nhân và thanh toán của mình. Nếu không, bạn sẽ không nhận được tiền hoặc quyền lợi từ các chương trình này.

mat-loi-ich-tu-cac-chuong-trinh-doi-tac.jpg

Thay đổi ID Tiktok có thể khiến bạn không nhận được lợi ích từ những chương trình đối tác

Lưu ý khi sửa id tiktok

Để tránh những rắc rối và phiền phức khi thay đổi id tiktok, bạn nên lưu ý những điều sau khi thực hiện cách đổi id tik tok:

1. Chọn một ID TikTok mới nhất và dễ nhớ

Bạn nên chọn một id tiktok mới phù hợp với bản thân, nội dung video và mục tiêu của mình. Bạn cũng nên chọn một id tiktok dễ nhớ, ngắn gọn, không có quá nhiều ký tự đặc biệt. Bạn có thể sử dụng các công cụ tạo id tik tok trực tuyến để lấy ý tưởng hoặc kiểm tra tính khả dụng của id tiktok mình muốn đặt.

2. Chú trọng đến thương hiệu cá nhân

Bạn nên chọn một id tiktok thể hiện được thương hiệu cá nhân của mình. Chính cái tên này sẽ giúp bạn nổi bật trên tiktok. Bạn có thể sử dụng tên thật, biệt danh hay từ khóa liên quan đến một lĩnh vực nào đó hoặc sở thích của bạn. Bạn cũng nên đồng bộ hóa id tiktok với các nền tảng khác, để tăng sự nhận diện và tin cậy của bạn.

chu-trong-thuong-hieu-ca-nhan.jpg

Chọn một id tiktok thể hiện được thương hiệu cá nhân của mình

3. Kiểm tra tính khả dụng

Trước khi thay đổi id tiktok, bạn nên kiểm tra xem id tiktok mới của bạn có bị trùng với người dùng khác hay không. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhập id tiktok vào thanh tìm kiếm của tiktok, hoặc sử dụng các công cụ kiểm tra id tiktok trực tuyến. Nếu id tiktok bạn muốn đặt đã được sử dụng, bạn sẽ phải chọn một id tiktok khác.

4. Không vi phạm quy định

Bạn nên chọn một id tiktok phù hợp với quy định của tiktok, không chứa những từ ngữ gây xúc phạm, kích động hay vi phạm bản quyền. Nếu không, bạn có thể bị tiktok xóa tài khoản hoặc hạn chế chức năng của bạn.

khong-vi-pham-quy-dinh.jpg

Chọn một id tiktok phù hợp với quy định của tiktok, không chứa những từ ngữ gây xúc phạm

5. Cập nhật thông tin liên hệ

Khi thay đổi id tiktok, bạn nên cập nhật lại thông tin liên hệ của mình trên hồ sơ tiktok như email, số điện thoại, hay địa chỉ. Điều này giúp bạn bảo mật tài khoản của mình và nhận được thông báo từ tiktok khi có sự thay đổi hoặc cơ hội mới.

6. Thông báo cho người hâm mộ

Khi bạn thay đổi id tiktok, bạn nên thông báo cho người hâm mộ của mình biết để họ không bị nhầm lẫn hoặc bỏ lỡ việc theo dõi bạn. Bạn có thể thông báo bằng cách đăng một video ngắn hoặc livestream giới thiệu id tiktok mới của mình hoặc gửi tin nhắn riêng cho những người theo dõi quan trọng của mình. Những bạn chưa biết cách livestream lôi cuốn thì hãy tự trang bị kiến thức bằng cách tham gia khóa học livestream tiktok

7. Xem xét kỹ trước khi xác nhận

Cuối cùng, khi bạn đã chọn được id tiktok mới, bạn nên xem xét kỹ trước khi nhấn vào nút lưu thay id tiktok. Bạn nên đảm bảo rằng id tiktok mới là đúng ý muốn của mình, không có lỗi chính tả hay sai sót nào. Bạn cũng nên biết rằng sau khi thay đổi id tiktok, bạn sẽ phải chờ 30 ngày để có thể thay đổi lại.

xem-ky-truoc-khi-thay-doi.jpg

Xem xét kỹ trước khi thay đổi ID Tiktok

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thay đổi id tiktok siêu siêu đơn giản, dễ dàng, cũng như những lợi ích và lưu ý khi thực hiện việc này. Bạn có thể áp dụng những cách thay đổi id của tiktok mà chúng tôi đã hướng dẫn để tạo cho mình một id tiktok mới, ấn tượng, và phù hợp với mục đích của bạn. Chúc bạn thành công và vui vẻ trên tiktok

[Tổng số: 1 Trung bình: 2]

Tags: Tiktok
Trở thành hội viên