Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

18+ cách làm chồng luôn nhớ về bạn, muốn ở gần bạn tới "phát điên"

Tình yêu luôn đi kèm với sự nhung nhớ, nếu chồng yêu thương bạn thật lòng thì chắc chắn anh ấy sẽ sẽ luôn nhớ tới bạn, luôn dành thời gian cho bạn dù có đang bận rộn như thế nào. Tuy nhiên nhiều khi vì nhiều lý do mà anh ấy không còn cảm giác nhớ nhung bạn nữa, những lúc như vậy phải làm như thế nào? Sau đây Unica sẽ chia sẻ cho bạn các cách làm chồng luôn nhớ về bạn, muốn gần bạn tới "phát điên" mà không hề quá lộ liễu. Bạn hãy xem ngay để có thêm gợi ý giúp hôn nhân hạnh phúc nhé.

1. Giảm tần suất nhắn tin cho anh ấy

Khi nhớ chồng, chắc chắn cảm xúc nhung nhớ sẽ thôi thúc bạn muốn nhắn tin, muốn gọi điện cho anh ấy. Tâm lý này sẽ xuất hiện từ giai đoạn hai bạn yêu nhau, bạn sẽ muốn nhắn tin hỏi thăm bạn trai để biết người ấy đang ở đâu, làm gì.

Tuy nhiên, nếu muốn anh ấy nhớ bạn nhiều hơn, bạn cần phải học được cách kiểm soát cảm xúc của mình. Bởi khi bạn nhắn tin cho anh ấy nhiều thì anh ấy sẽ biết bạn cần anh ấy. Đàn ông thường có xu hướng mất hứng và nhanh chán với những người phụ nữ luôn sẵn sàng và chủ động với họ. Vì vậy, nếu muốn để cho anh ta nhớ bạn, bạn cần phải giảm tần suất nhắn tin cho anh ấy, hãy để cho anh ấy là người chủ động chinh phục và theo đuổi bạn.

cach-lam-chong-luon-nho-ve-ban.jpg

Bạn không nên nhắn tin cho chồng quá nhiều, hãy để anh ấy là người chủ động

Khi bạn giảm tần suất nhắn tin cho anh ấy, anh ấy sẽ tò mò không biết liệu bạn có đang gặp phải vấn đề gì không? Có bất thường gì xảy ra với bạn không? Khi này, anh ấy sẽ băn khoăn, lo lắng và bắt đầu chú ý tới bạn nhiều hơn.

2. Đừng thường xuyên có mặt bên anh ấy

Cách làm chồng luôn nhớ về bạn tiếp theo bạn cần biết đó là ngừng việc thường xuyên có mặt bên anh ấy. Bởi việc bạn xuất hiện quá nhiều sẽ khiến anh ấy nghĩ bạn luôn ở đó, từ đó dần mất đi cảm giác nhớ bạn. Khi bạn vắng mặt, anh ấy sẽ nhận ra bản thân đã quen với sự có mặt của bạn như thế nào, từ đó nảy sinh nỗi nhớ bạn da diết, khao khát cuồng nhiệt muốn gặp bạn.

Lưu ý: Việc không xuất hiện thường xuyên trước mặt không có nghĩa là bạn phớt lờ anh ấy. Bạn chỉ cần hạn chế xuất hiện, xuất hiện lúc cần chứ không phải lúc nào cũng có mặt.

3. Tạo sự bí ẩn cho bản thân

Đàn ông rất thích sự bí ẩn để họ được thỏa mãn bản năng khám phá. Vì vậy cách làm chồng luôn nhớ về bạn hiệu quả đó là bạn nên bí ẩn một chút, đừng có lúc nào cũng kể với anh ấy mọi thứ. Khi bạn bí ẩn, đàn ông sẽ có xu hướng muốn tìm hiểu và cảm thấy nhung nhớ bạn hơn.

Tuyệt đối đừng bao giờ quên rằng đàn ông yêu thích thử thách và rượt đuổi. Việc tạo bí ẩn sẽ mang lại sự hứng thú, cảm giác như mình đang đi chinh phục. Vì vậy, hãy làm mọi cách để khiến anh ấy luôn muốn tìm hiểu thêm về bạn nhé.

cach-lam-chong-nho-ban-den-phat-dien.jpg

Đàn ông rất thích sự bí ẩn để họ được thỏa mãn bản năng khám phá

4. Tạo ra những kỷ niệm đẹp khi ở bên nhau

Một trong những bí quyết khiến chồng nhung nhớ bạn nhiều hơn đó là tạo ra những kỉ niệm đẹp khi ở bên nhau. Kỷ niệm chính là thứ vũ khí hữu hiệu giúp bạn xây dựng các mối quan hệ lâu dài. Khi hai bạn không ở bên cạnh nhau, nghĩ về những kỉ niệm này sẽ khiến hai bạn nhớ nhau hơn rất nhiều. Vì vậy khi ở bên cạnh nhau, hãy cùng chồng tạo ra thật nhiều kỉ niệm nhé. Hãy dành thời gian cho nhau để tạo nên khoảng trời hạnh phúc và tốt đẹp khiến anh ấy nhớ bạn mãi.

5. Hãy khen ngợi anh ấy thật nhiều

Khen ngợi chồng cũng là cách làm chồng luôn nhớ về bạn hiệu quả. Bởi phụ nữ thích được khen thì đàn ông cũng vậy, những lời khen có thể chạm tới cái tôi nhạy cảm của đàn ông. Số đông đàn ông đều có xu hướng yêu thương và nhung nhớ tới người phụ nữ luôn ngưỡng mộ về mình. Vì vậy, để chồng yêu thương và lúc nào cũng nhớ về mình, đừng ngại ngần mà hãy dành cho anh ấy những lời khen trung thực nhé.

6. Để lại thứ gì đó ở chỗ của anh ấy

Hầu hết chúng ta đều có xu hướng nhớ đến một người khi nhìn thấy những món đồ của người đó, cho dù là những đồ vật nhỏ như: một cuốn sách, một chiếc áo, một cái lược, một đôi bông tai hay một thỏi son,... Nếu bạn đang tìm cách để chồng nhớ mình tới phát điên thì hãy để lại thứ gì đó ở chỗ của anh ấy. Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

cach-khien-chong-nho-ban-da-diet.jpg

Đánh dấu chủ quyền sẽ khiến chồng mê mẩn bạn nhiều hơn

Lưu ý: Hãy lựa chọn bỏ quên những món đồ khiến anh ấy nghĩ theo hướng tích cực. Như vậy mới là cách thông minh và tinh tế để anh ấy nhớ về bạn với những hình ảnh đẹp đẽ nhất.

7. Kích hoạt bản năng anh hùng của anh ấy

Thực tế là tất cả đàn ông đều thích mình chỉ thành người hùng trong mắt phụ nữ. Đàn ông mong muốn được bảo vệ, được quan tâm, chăm sóc người phụ nữ của họ. Vì vậy, để được anh ta yêu thương và nhung nhớ bạn nhiều hơn, bạn hãy kích hoạt bản năng anh hùng của anh ấy nhé. Hãy để cho anh ấy có cơ hội được là người đàn ông của bạn, được chăm sóc và bảo vệ bạn.

8. Hãy để anh ấy ra ngoài đi chơi khi không có bạn

Đàn ông thích tự do, rất ghét bị kiểm soát. Vì vậy, nếu không muốn mối quan hệ của cả hai tệ đi thì bạn không nên quá khắt khe với việc anh ấy đi ra ngoài chơi mà không có bạn. Hiện nay hầu hết phụ nữ đều sợ rằng anh ấy ra ngoài thì sẽ quên bạn. Tuy nhiên, việc để chồng ra ngoài tận hưởng và có khoảng không gian nhất định mới thực sự là cách làm chồng luôn nhớ về bạn hiệu quả. Phụ nữ thông minh là biết dành thời gian cho chồng nhớ về mình

Để chồng luôn yêu chiều, cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc là điều không hề đơn giản, nó đòi hỏi phụ nữ phải cực kỳ khéo léo và tinh tế. Tham gia khoá học online qua video với chủ đề hôn nhân gia đình để biết thêm nghệ thuật phòng the và tuyệt chiêu giúp giữ lửa hạnh phúc gia đình luôn nồng ấm và cuồng nhiệt.

Bí quyết khiến chồng luôn yêu bạn
Trang Trần
479.000đ
700.000đ

Trở thành người vợ hạnh phúc
Phạm Phương Mai
599.000đ
750.000đ

Nghệ thuật vợ chồng giữ nhau
Đào Ngọc Cường
399.000đ
1.000.000đ

9. Luôn đẹp nhất trước mắt anh ấy

Phụ nữ cần phải luôn xinh đẹp, xinh đẹp để thể hiện sự tôn trọng bản thân và xinh đẹp để giữ chồng tốt hơn. Đàn ông yêu bằng mắt, vì vậy để một người đàn ông nhớ bạn tới phát điên thì bạn nhất định phải luôn xinh đẹp nhé. Tất nhiên khi anh ấy kết hôn với bạn là anh ấy đã chấp nhận con người thật của bạn nhưng nếu bạn luôn xinh đẹp và ngọt ngào thì có thể chồng sẽ nhớ về bạn và yêu thương bạn nhiều hơn.

phu-nu-can-luon-dep-trong-moi-hoan-canh.jpg

Phụ nữ cần phải luôn xinh đẹp để giữ chồng tốt hơn

10. Sử dụng một loại nước hoa đặc trưng riêng của bạn

Ai cũng nên có một mùi nước hoa đặc trưng, nhất là chị em phụ nữ. Bởi nếu bạn có một mùi hương cụ thể, sau này khi ngửi thấy nó ở bất cứ đâu, anh ấy sẽ nghĩ tới bạn đầu tiên. Hãy sử dụng mùi hương để khiến anh ấy luôn khao khát và luôn nghĩ về bạn nhé. Mùi hương nước hoa sẽ nhắc nhở bạn nhớ về một thứ gì đó có liên quan.

11. Hãy là chính bạn

Để sống thoải mái và vui vẻ bạn hãy luôn là chính mình, không cần phải vì bất kỳ một điều gì hay vì bất kỳ ai mà phải thay đổi cả. Hãy là chính mình, nhất là khi ở cạnh chồng của mình. Mỗi khi ở bên cạnh chồng, bạn hãy cho anh ấy thấy những đặc điểm và phẩm chất khác biệt của bạn. Chính những điều này sẽ khiến cho anh ấy nhớ bạn và yêu thương bạn nhiều hơn đó.

12. Đừng đăng tải quá nhiều thứ lên mạng xã hội

Mạng xã hội là cầu nối giúp mọi người gắn kết với nhau hơn, nhất là mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên nếu như lạm dụng sử dụng mạng xã hội quá nhiều sẽ không tốt. Nếu bạn đang tìm cách làm chồng luôn nhớ về bạn, hãy tạm ngưng và hạn chế đăng tải quá nhiều thứ lên mạng xã hội. Điều này sẽ khiến bạn trở nên bí ẩn và huyền bí, kích thích ham muốn tìm ra bạn của anh ấy. Khi bạn đăng tải quá ít thứ lên mạng xã hội, anh ấy sẽ có xu hướng tò mò và nhớ bạn nhiều hơn.

cach-khien-chong-nho-ban-khon-nguoi.jpg

Sử dụng mạng xã hội kín đáo khiến bạn trở nên bí ẩn hơn trong mắt chồng

Ngoài việc đừng đăng tải quá nhiều thứ lên mạng xã hội bạn cũng nên ít tương tác với bài đăng của anh ấy. Đừng để anh ấy nghĩ rằng bạn luôn theo dõi anh ấy. Bởi như vậy thì anh ấy sẽ không nhớ bạn nữa đâu.

13. Trở nên độc lập hơn

Trong quan hệ vợ chồng, sự phụ thuộc lẫn nhau là điều hết sức bình thường nhưng điều đó không có nghĩa là bạn ỷ lại, không có ý thức tự độc lập. Để chồng tôn trọng cũng như để chồng nhớ về bạn với những hình ảnh tốt đẹp nhất, bạn nhất định phải trở nên độc lập. Khi bạn có sự độc lập, dù không có anh ấy bên cạnh bạn vẫn có thể sống tốt. Điều này khiến cho anh ấy khi không thường xuyên ở bên bạn sẽ nhớ bạn vô cùng.

Việc bạn trở nên độc lập, tích cực hơn mỗi ngày sẽ giúp cả hai kết nối với nhau hơn khi xa nhau. Đây được đánh giá là cách làm chồng luôn nhớ về bạn vô cùng hiệu quả.

14. Có cuộc sống riêng của mình

Ngoài những cách làm chồng luôn nhớ về bạn như bên trên đã chia sẻ thì bí quyết để chồng nhớ vợ tiếp theo bạn cần biết đó là nên để cho cả hai có cuộc sống riêng. Mặc dù bạn yêu và nhớ anh ấy nhưng bạn tuyệt đối không được dồn toàn bộ sự tập trung và chú ý vào anh ấy. Đàn ông yêu những người phụ nữ có cuộc sống riêng của họ, không thích người rảnh quá và chỉ tập trung suy nghĩ vào họ.

Để chồng luôn nhớ tới bạn, bạn cần biết cân bằng cuộc sống. Hãy dành ít nhất 1 nửa thời gian của mình để trau dồi bản thân, tập trung vào những mục tiêu cá nhân của mình. Bằng việc tập trung phát triển bản thân, bạn sẽ trở nên hấp dẫn khiến chồng khó cưỡng lại được và sẽ nhớ bạn nhiều hơn.

phu-nu-hay-luon-phat-trien-ban-than.jpg

Hãy luôn là chính mình, tập trung vào phát triển bản thân

15. Dành thời gian ở một mình

Dù người ta có yêu nhau đến đâu thì cũng có lúc sẽ phải xa nhau. Bạn đừng xem đó là một điều khó khăn mà hãy tận hưởng khoảng thời gian riêng đó để làm những việc mình muốn. Đừng bao giờ coi anh ấy là duy nhất mà hãy nhớ rằng, bạn cũng có cuộc sống và những mối quan hệ riêng cho mình. Khi dành thời gian riêng cho nhau, mỗi người sẽ tự cảm thấy nhớ nhau nhiều hơn. Đây cũng là cách để biết chồng có yêu mình không, nếu bạn rời xa anh ấy quá lâu sẽ khiến anh ấy nhớ và phải gọi điện ngay cho bạn.

16. Tạo ra những thói quen khó bỏ

Một trong những cách làm chồng luôn nhớ về bạn hiệu quả đó là tạo ra những thói quen khó bỏ trong tình yêu. Ví dụ như là câu chúc ngủ ngon mỗi tối, những tin nhắn chào buổi sáng, những cái hôn tạm biệt hay những cái ôm từ phía sau,... Tất cả những thói quen này nếu như một ngày nào đó bạn đi đâu xa không thực hiện với chàng nữa, chắc chắn chàng sẽ nhớ bạn vô cùng.

17. Trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn

Đàn ông đánh giá cao những người phụ nữ biết yêu thương bản thân mình để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Vì vậy nếu như muốn anh ấy nhớ và vấn vương về bạn mãi khôn nguôi thì bạn hãy biết cách để bản thân trông thật gợi cảm và hấp dẫn nhé. Mặc dù cuộc sống hôn nhân khiến bạn quay cuồng với rất nhiều công việc thì bạn vẫn cần cũng nên chú trọng làm mới mình, khi bạn gợi cảm, hấp dẫn và biết cách làm tình thì chồng sẽ "nghiện" bạn. Đây chính là cách làm chồng luôn nhớ về bạn vô cùng hiệu quả đó.

phu-nu-goi-cam-va-quyen-ru-khien-chong-nghien.jpg

Phụ nữ gợi cảm và quyến rũ khiến chồng "nghiện" mỗi ngày

18. Quyến rũ chàng bằng những tin nhắn gợi cảm

Những câu ngỏ ý mập mờ và bí ẩn sẽ quyến rũ chàng, khiến chàng cảm thấy tò mò về bạn hơn. Để cuộc sống hôn nhân đỡ nhàm chán, cũng như để chồng yêu thương và nhung nhớ đến bạn da diết thì bạn hãy quyến rũ chàng bằng những tin nhắn gợi cảm nhé. Ví dụ như: Tối nay chúng ta đi hẹn hò cùng nhau hâm nóng tình cảm, nhắn tin cho chồng rằng mình yêu và nhớ anh ấy rất nhiều,... Đàn ông yêu bạn, chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp khi nhận được những tin nhắn gợi cảm từ bạn đó.

19. Hãy để người ấy đợi tin nhắn của bạn

Phụ nữ thường có xu hướng nhắn tin nhiều hơn nam giới và là người chủ động nhắn tin trước. Thực tế quan tâm tới chồng không sai, tuy nhiên cũng không nên quan tâm thái quá. Một người phụ nữ thông minh là hãy để cho người ấy chờ đợi tin nhắn của bạn. Nhắn tin cho chồng trước cũng được nhưng cũng phải tuỳ hoàn cảnh, tuỳ mục đích, còn lại hãy để cho chồng tự chủ động với bạn. Điều này sẽ làm cho anh ấy biết được giá trị của bạn, khi không thấy bạn nhắn tin, chắc chắn anh ấy sẽ nhớ bạn và muốn nhắn tin cho bạn.

phu-nu-thong-minh-hay-de-chong-doi-tin-nhan.jpg

Phụ nữ thông minh hãy để cho người ấy đợi tin nhắn của bạn

20. Kết thúc cuộc trò chuyện trước

Tuy bạn là phụ nữ và bạn rất cần chồng mình nhưng cũng không phải vì thế mà bạn luôn hạ mình. Trong cuộc trò chuyện tin nhắn với nhau, bạn hãy là người kết thúc cuộc trò chuyện trước, đừng tỏ vẻ muốn nhắn tin rồi luôn đợi anh ấy kết thúc trước. Đàn ông đặc biệt không thích và mất cảm tình rất nhanh với những người phụ nữ tỏ ra quá cần họ. Vì vậy hãy luôn đặt mình ở vị trí cao hơn, hãy chủ động kết thúc cuộc trò chuyện trước nhé.

21. Hãy từ chối chồng trong hoàn cảnh phù hợp

Phụ nữ chiều chồng sẽ khiến anh ấy cảm thấy được yêu thương nhưng không phải lúc nào cũng chiều. Phụ nữ thông minh là biết cách từ chối chồng trong hoàn cảnh phù hợp. Đây chính là cách để anh ấy biết rằng, dù bạn có yêu anh ấy như thế nào thì cũng có giới hạn, không phải lúc nào điều anh ấy muốn bạn cũng phải đáp ứng. Nếu bạn biết cương nhu đúng lúc, đảm bảo chồng sẽ luôn nhớ đến bạn.

cach-lam-chong-luon-nho-ve-ban-moi-ngay.jpg

Nếu bạn biết cương nhu đúng lúc, đảm bảo chồng sẽ luôn nhớ đến bạn

22. Luôn vui vẻ, hạnh phúc và tích cực

Nếu bạn thực muốn khiến người đàn ông của bạn nhớ bạn, hãy sống một cuộc sống thật vui vẻ, hạnh phúc và tích cực. Đây chính là cách làm chồng luôn nhớ về bạn và cũng là cách để bạn sống yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Nếu muốn ở trong tâm trí chàng, hãy cứ sống cuộc sống của bạn, thật vui vẻ, tích cực, thoải mái làm những điều mình thích nhé.

23. Kết luận

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã biết cách làm chồng luôn nhớ về bạn rồi đúng không nào. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, tình cảm chân thật đến từ trái tim vẫn là đáng quý nhất. Vì vậy bạn hãy luôn chân thành, dành cho chàng những lời ngọt ngào, những cử chỉ ấm áp nhất để khiến chàng luôn nhớ bạn và phải luỵ bạn nhé.
 

[Tổng số: 122 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên
Tác giả
Lê Thị Minh Hoa chuyên gia tâm lý tại viện tâm lý Sunnycare
Ths. Lê Thị Minh Hoa - Chuyên gia tâm lý Hôn nhân và Gia đình tại Viện Tâm lý Sunnycare                                        ...