Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách cắm hoa hồng để bàn đơn giản, đẹp miễn chê

Bạn muốn gây ấn tượng ban đầu với khách đến chơi nhà bằng lọ hoa hồng để bàn ngoài phòng khách? Thế nhưng, bạn lại không biết cách cắm hoa hồng để bàn như thế nào để vừa đẹp, vừa lạ mắt? Đừng lo, hãy cùng Unica tham khảo 5 cách cắm hoa hồng để bàn đơn giản mà đẹp trong bài viết này nhé!

1. Cách cắm hoa hồng để bàn theo phong cách cổ điển

Nếu cách cắm hoa theo phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản và tinh tế thì cách cắm hoa theo phong cách cổ điển đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ hơn rất nhiều. Từ loại hoa, lọ hoa đến cách bài trí, thứ tự sắp xếp các bông hoa đều được chăm chút cẩn trọng và vô cùng tỉ mỉ nhằm tạo một sự hoàn hảo tuyệt đối.

Để thực hiện cách cắm này bạn nên chọn những loài hoa cổ điển như hoa hồng đỏ, hoa cẩm chướng, cẩm tú cầu… Lọ để cắm hoa nên chọn những loại lọ có bầu to, loại thấp. Nên chọn những loại lọ trơn hoặc có hoa văn đơn giản mang âm hưởng cổ điển.

Ngoài ra, để có được lọ hoa hồng để bàn đẹp, bạn phải cắt ngắn phần cuống hoa sao cho vừa hoặc cao hơn miệng lọ mà không nên cao quá. Sau đó, bạn cắm kín các góc cạnh của lọ và chỉ nên sử dụng những cành hoa nhỏ để tô điểm thêm chứ không dùng cành lá để trang trí.

Cách cắm hoa hồng để bàn

Mẫu cắm hoa hồng để bàn theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại

2. Cách cắm hoa hồng để bàn theo phong cách hiện đại

Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện qua sự hài hòa, tinh tế mà các loài hoa mang lại, biết phát huy điểm mạnh này sẽ làm cho bình hoa thêm phần giá trị.
Với cách cắm hoa mang phong cách hiện đại thì bạn nên chọn những loài hoa có màu sắc sặc sỡ, hương thơm nồng nàn như hoa ly, thiên uyển hay các loại hoa hồng vàng, xanh, hoa sao… Lọ hoa cần được đầu tư, chăm chút, độc lạ, mang hơi hướng hiện đại.

Cách cắm hoa hồng để bàn

Mẫu cắm hoa hồng theo phong cách hiện đại

Đặc trưng của kiểu cắm này đó là hướng tới sự đơn giản và tinh tế. Do đó, bạn chỉ cần cắm chéo, cắm thẳng hoa cho chúng hơi đan lại với nhau và cắm thêm một chút hoa nhỏ phụ bên ngoài để tô điểm thêm là được.

3. Cách cắm hoa hồng để bàn hình chữ L

Kiểu này rất độc đáo và thú vị, những bông hoa khó có thể đối xứng khi cắm kiểu này nên cần một chút khéo léo và tinh tế đối với người cắm. Kiểu hình chữ L thích hợp trang trí hội nghị, họp hành sẽ rất sang trọng.

4. Cách cắm hoa hồng để bàn kiểu ngang

Cách cắm kiểu ngang là cách cắm hoa mang âm hưởng cổ điển, khá đơn giản và không mấy cầu kỳ. Sắp xếp đối xứng bằng nhau mang đến cho căn nhà hay bữa tiệc của bạn một vẻ sang trọng hơn bao giờ hết, cách cắm này có thể áp dụng với hoa ly,…

5. Cách cắm hoa hồng để bàn kiểu mái vòm

Cách cắm hoa theo kiểu mái vòm mang đến cho bạn một bình hoa vô cùng tinh tế và sang trọng, thích hợp cho trang trí các bữa tiệc hay hội nghị…
Trên đây là 5 cách cắm hoa hồng để bàn mà Unica muốn chia sẻ tới các bạn. Hãy tô điểm cho cuộc sống của mình bằng những sắc hoa tươi tắn các bạn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào học cắm hoa hiện đại ngay thôi các bạn và đừng quên chia sẻ cho chúng tôi những kiệt tác nghệ thuật do chính các bạn tạo nên nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Bật mí 4 cách chọn bình cắm hoa đẹp phù hợp với từng loại hoa

>> Lạ mắt với cách cắm hoa hồng trong bình thủy tinh cao

>> Mách bạn 8 cách cắm hoa tươi lâu, cả tuần không bị hỏng

[Tổng số: 13 Trung bình: 3]

Tags: Cắm hoa
Trở thành hội viên