Tuyệt chiêu giảm cân bằng cà phê xanh có thể bạn chưa biết

Tuyệt chiêu giảm cân bằng cà phê xanh có thể bạn chưa biết

Mục lục

Trong thời gian gần đây, cơn sốt cà phê xanh giảm cân đang được nhiều người quan tâm, tuy nhiên công dụng cũng như cách sử dụng cà phê xanh để giảm cân thì không phải ai cũng nắm rõ. Bài viết dưới đây UNICA sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về “thần dược” này!

Cà phê xanh giảm cân là gì?

Khi nhắc đến cà phê xanh có tác dụng giảm cân, nhiều người thường có chung thắc mắc “vậy cà phê xanh giúp giảm cân là gì?”. Về thông tin cơ bản, cà phê xanh hay còn được gọi trong tên khoa học tiếng Anh là green coffee beans. Đây thực chất là loại cà phê chưa được rang chín, còn nguyên màu xanh tự nhiên do vừa được hái trên cây xuống và chưa thực hiện bất cứ quy trình xử lý nào.

cà phê xanh giảm cân hiệu quả
Cà phê xanh là loại cà phê còn nguyên màu xanh tự nhiên

Công dụng của cà phê xanh giảm cân

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong cà phê xanh có chứa nhiều thành phần giúp chống oxy hóa hiệu quả, nhất là axit chlorogenic. Đây còn được xem là chất giúp giảm cân hiệu quả, chính vì vậy mà nhiều người thường gọi là cà phê xanh giảm cân.

Bên cạnh đó, trong cà phê còn có một hoạt chất quan trọng là caffeine, đây là hoạt chất không chỉ giúp não bộ được tỉnh táo hơn mà còn ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, hạn chế cảm giác thèm ăn. Do vậy, sẽ giúp hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong ngày.

Một công dụng cũng rất vô cùng hữu ích nữa của cà phê xanh giảm cân đó chính là giúp thải độc trong cơ thể. Việc sử dụng cà phê xanh được xem là một trong những cách giúp detox cơ thể tự nhiên, đào thải hết những chất độc có trong gan, các cholesterol xấu và các cặn bã có trong cơ thể. Điều này sẽ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

cà phê xanh giảm cân nhanh chóng
Cà phê xanh có nhiều công dụng rất hữu ích cho cơ thể

Khi sử dụng cà phê xanh, quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể được tăng cường một cách mạnh mẽ hơn nhờ các hoạt chất Chlorogenic Acid. Vì vậy, nếu bạn luôn cảm thấy thèm ăn và ăn rất nhiều thì  nên bổ sung thêm cà phê xanh như một cách “cứu cánh” hữu hiệu.

Cách uống cà phê xanh giảm cân như thế nào?

Với những công dụng giảm cân tuyệt vời của cà phê xanh, vậy cần thực hiện uống như thế nào để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất. Các chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra lời khuyên là bạn nên uống một tách cà phê xanh trước bữa ăn 30 phút vào buổi sáng, và một ly vào một buổi tối trước bữa ăn 30 phút.

Bên cạnh uống cà phê xanh giảm cân thì bạn cũng có thể sử dụng bã cà phê đã pha để đắp mặt, sẽ giúp cho làn da được trắng sáng và mịn màng hơn. Một lưu ý nhỏ mà bạn nên áp dụng đó là nên vận động mạnh sau khi uống cà phê xanh để tăng thêm quá trình đốt cháy mỡ cho cơ thể.

cách sử dụng cà phê xanh giảm cân  
Sau khi uống cà phê xanh bạn nên vận động để tăng hiệu quả đốt cháy mỡ

Những lưu ý khi sử dụng cà phê xanh giảm cân

Khi sử dụng cà phê xanh để giảm cân thì bạn cần chú ý những điều sau đây:
-         Đây chỉ là thức uống mang tính hỗ trợ giảm cân, vì vậy bạn không nên lạm dụng mà cần kết hợp với các loại thực phẩm giảm cân khác nhưng vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng cho cơ thể.
-         Cà phê xanh không được sử dụng đối với những người bị tiêu chảy, đường tiêu hóa yếu, cao huyết áp.
-         Nếu trong quá trình sử dụng mà bạn gặp tác dụng phụ thì nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ.

Có thể thấy, cà phê xanh giảm cân đang ngày càng tạo nên cơn sốt đối với chị em phụ nữ.

>> Góc giải đáp: Giảm cân bằng chuối có hiệu quả không?

>> Cẩm nang chế biến ức gà giảm cân ngon mê ly

 

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên