Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Ý nghĩa của hoa cát tường theo màu sắc bạn đã biết chưa

Mua 3 tặng 1

Cát tường - một loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp mỏng manh và thuần khiết. Những cánh hoa mềm như lụa cùng với màu sắc nhẹ nhàng đã khiến hoa cát tường trở nên yếu đuối hơn và cần được che chở. Cũng chính vì đặc tính ấy, mà cát tường là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu, một tình yêu nhẹ nhàng, mềm mỏng và tinh tế. Vậy, bạn có biết hoa cát tường mang ý nghĩa gì không? Hãy cùng Unica đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Hoa cát tường với ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn

Hoa cát tường mang rất nhiều màu sắc: Trắng, đỏ, hồng, cam phớt hồng, trắng phớt cam… tất cả các màu của hoa cát tường đều mang một nét đẹp riêng nét đẹp đi sâu vào lòng người. Những cánh cát tường mỏng manh nhẹ nhàng như những tấm lụa khiến người ta có cảm giác dịu dàng e ấp của những thiếu nữ mới lớn. Tuy có vẻ đẹp gợi cho ta sự mỏng manh nhưng cát tường lại là loài hoa vươn lên mạnh mẽ, có thể phát triển được trong điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt.

Chính vì loài hoa này mang lại sự “may mắn" cho nên trong ngày sinh nhật, hoặc những ngày lễ kỷ niệm, lễ tốt nghiệp..., hoa cát tường luôn được chọn như một món quà với thông điệp về một lời cầu chúc vạn sự như ý, với những phút giây thoải mái, thanh bình trong cuộc sống thường nhật.

Ý nghĩa hoa cát tường

Hoa cát tường - biểu tượng của sự may mắn

Ý nghĩa của hoa cát tường trong tình yêu

Không chỉ là loài hoa mang đến sự may mắn, sức khỏe. Với vẻ đẹp mỏng manh, đằm thắm, hoa cát tường cũng được xem là một trong những loài hoa mang thông điệp tình yêu ngọt ngào và sâu sắc. Cũng là loài hoa của tình yêu, nhưng với sự mỏng manh, mềm mại của mình thì hoa cát tường đại diện cho tình yêu nhẹ nhàng và tinh tế chứ không bùng cháy mãnh liệt như những đóa hồng đỏ. Chính vì thế, cát tường thường được những người mới yêu dành tặng cho nhau để thay cho lời yêu thương thuở ban đầu.

Ý nghĩa của hoa cát tường trong phong thủy

Trong phong thủy hoa cát tường là hoa vượng tài, hoa mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Theo văn hóa phương Đông thì mỗi khi tết đến xuân về nhà nào trang trí làm đẹp bằng hoa cát tường thì sẽ có một năm đầy may mắn, tài lộc.

Trên đây, chúng tôi đã gửi tới các bạn toàn bộ ý nghĩa của hoa cát tường. Hi vọng, những kiến thức về hoa cát tường mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp cho các bạn thêm hiểu hơn về loài hoa mang vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng này. 

>> Dạy cắm hoa cơ bản theo phong cách phương Tây

>> Tổng hợp ý nghĩa thú vị của các loài hoa mà không phải ai cũng biết

>> Gợi ý 5 cách cắm hoa cúc đẹp cho không gian phòng khách thêm rực rỡ

[Tổng số: 6 Trung bình: 3]

Tags: Cắm hoa
Trở thành hội viên