Thực đơn detox giảm mỡ bụng của sao hạng A

Thực đơn detox giảm mỡ bụng của sao hạng A

Mục lục

Thực phẩm tốt nhất nên ăn khi thực hiện chế độ ăn kiêng tự nhiên là trái cây tươi, rau, ngũ cốc nguyên hạt, đậu, các loại hạt và hạt. Kế hoạch ăn kiêng giải độc đơn giản này có thể giúp bạn thoát khỏi vòng bụng xấu xí và lấy lại đường cong của bạn trong vòng chưa đầy một tuần. Ngay sau đây, UNICA sẽ bật mí đến các bạn thực đơn detox giảm mỡ bụng hiệu quả.

Sáng sớm

Uống một cốc nước ấm có pha nước chanh tươi ngay khi thức dậy khi bụng đói. Điều này sẽ giúp làm sạch da bụng, thải độc tố và cải thiện sức khỏe làn da. Nó thậm chí có thể làm giảm lượng calo của bạn, do đó nó là phương pháp detox giảm mỡ bụng hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất.

detox giảm mỡ bụng

 

Uống  nước chanh ấm vào buổi sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Bữa sáng

Đối với một chế độ ăn kiêng giải độc, điều quan trọng là bạn phải ăn uống đầy đủ. Đảm bảo rằng bạn bổ sung nhiều protein và chất dinh dưỡng cho bữa sáng để nạp năng lượng và giúp bạn no lâu hơn. Bạn có thể bao gồm cả trái cây và rau giàu chất chống oxy hóa cho việc này. Uống trà giàu flavonoid cũng có thể hữu ích.

Đảm bảo rằng bạn ăn sáng hàng ngày, tốt nhất là ở nhà. Bao gồm các loại thực phẩm giàu protein trong bữa ăn sáng của bạn để giữ cho bạn no lâu hơn và tăng cường trao đổi chất, điều này rất tốt để giảm cân. Bạn cũng có thể bao gồm sinh tố xanh trong bữa sáng để nạp đủ lượng chất xơ hàng ngày và thải độc tố ra khỏi cơ thể. Đừng bỏ qua bữa sáng vì nó có thể phản tác dụng và khiến bạn ăn quá nhiều vào cuối ngày.

Sau đó cố gắng dành thời gian để tập thiền và yoga. Nó sẽ xóa bất kỳ khối tinh thần nào và khiến bạn tập trung hơn và tràn đầy năng lượng.

Bữa trưa

Duy trì khoảng cách giữa các bữa ăn của bạn. Giữ bữa trưa của bạn nhẹ nhàng nhưng đảm bảo bạn có thứ gì đó sảng khoái là những gì khi chia sẻ về giảm cân detox giảm mỡ bụng thường làm.

Cố gắng chỉ ăn các bữa ăn nấu tại nhà vì đó là cách tốt nhất và nhanh nhất để bạn gầy và thon gọn hơn. Bổ sung nhiều rau xanh như dưa chuột, ớt chuông và cà chua kết hợp với protein vào bữa ăn của bạn. Ngoài việc ăn rau nấu chín, bạn có thể muốn có ít nhất một phần rau sống trong bữa ăn của mình - một ý tưởng tuyệt vời là ăn một bát salad xanh trong mỗi bữa ăn. Trái cây và rau chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa sẽ giúp thanh lọc hệ thống của bạn đồng thời nuôi dưỡng cơ thể. Cần tây, dưa chuột, rau diếp và cải xoăn là những lựa chọn tuyệt vời để giải độc cơ thể và phục hồi sức khỏe.

detox giảm mỡ bụng

Bữa trưa bổ sung nhiều rau xanh

Bữa ăn nhẹ

Táo (1 quả vừa) hoặc chuối (1 quả vừa) hoặc cà rốt (1 cốc) hoặc trái cây da không thêm đường, sữa chua (một bát nhỏ) là một số ví dụ về các thành phần bữa ăn nhẹ lành mạnh.

Bữa tối 

Điều quan trọng là bạn phải dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và không căng thẳng vào buổi tối. Hãy nhớ rằng, thải độc là bước đầu tiên để giảm cân và cũng quan trọng như chế độ ăn uống và tập thể dục.

Lý tưởng nhất là bữa tối nên rất nhẹ và bạn nên ăn gì đó trước 8 giờ tối. Tránh carbs nặng làm chậm quá trình tiêu hóa và thêm cholesterol vào cơ thể. 

Cụ thể, ăn một bữa tối nhẹ nhàng, bạn thường nên tiêu thụ ít calo hơn vào ban đêm so với đầu ngày. Có rất nhiều món súp rau tốt cho sức khỏe, ngon miệng và no. Súp tự làm là một công thức tuyệt vời, đặc biệt là khi cố gắng giảm cân.

Trước khi đi ngủ

Bạn cũng có thể uống một tách trà thảo mộc hoặc sữa để hỗ trợ quá trình này. Uống sữa nghệ là một lựa chọn tốt mà bạn nên đưa vào chế độ ăn uống của mình.

detox giảm mỡ bụng

Uống trà thảo mộc vào buổi tối

Một số lưu ý khi detox giảm mỡ bụng

Loại bỏ tất cả các loại thực phẩm “rủi ro”

Cố gắng tránh xa bất kỳ loại thực phẩm 'rủi ro' nào có chứa thêm đường, muối và chất béo không lành mạnh - khoai tây chiên, khoai tây chiên, hầu hết các loại pizza, ngũ cốc ăn sáng có đường, nước ngọt và đồ uống trái cây có đường, Vân vân.

Uống nước

 Uống đủ nước đã được chứng minh là làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Trên thực tế, nhiều người đang sử dụng nước detox để giúp họ thải độc, cải thiện mức năng lượng, thúc đẩy tiêu hóa và tăng tốc độ giảm cân. Bạn có thể tự làm nước detox bằng cách chưng cách thủy với trái cây tươi, rau và thảo mộc mà bạn thích.

Ngoài ra, hãy cố gắng ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm. Ngủ, cùng với ăn uống đầy đủ và hoạt động thể chất, là một yếu tố quan trọng để giảm hoặc duy trì cân nặng.

Thực hành công thức mới: kết hợp công thức sinh tố truyền thống để tạo ra sinh tố detox với công dụng giảm cân, làm đẹp da với chức năng đào thải chất độc. 

 UNICA đã bật mí đến các bạn kế hoạch ăn kiêng detox giảm mỡ bụng của những sao hạng A. Hy vọng rằng các bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được  những lớp mỡ thừa đáng ghét và duy trì được một vóc dáng đẹp chuẩn body siêu mẫu. Bạn đọc muốn biết thêm nhiều công thức giảm cân mà khoa học hãy theo dõi ngay khoá học giảm cân trên Unica sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn để bạn có chế độ luyện tập và các bữa ăn phù hợp.

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên