Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình nhất mà các anh chồng cần biết

Xã hội càng phát triển thì những giá trị truyền thống càng dễ bị phá bỏ và không còn được như xưa. Hiện nay, không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng là đối tượng có nguy cơ ngoại tình cao. Trong hôn nhân, có những thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình, các ông chồng cần phải nắm rõ kẻo mất vợ lúc nào không hay.

1. Độ tuổi mà phụ nữ dễ ngoại tình nhất?

Theo kết quả nghiên cứu, độ tuổi mà phụ nữ dễ ngoại tình nhất trên thế giới là khoảng 35 - 45 tuổi. Bởi giai đoạn này con cái cũng đã lớn, họ bớt phải lo toan, vất vả về gia đình và cũng có nhiều thời gian rảnh hơn. Đặc biệt vào khoảng thời gian này, công việc cũng ổn định, họ vững vàng cả về tinh thần lẫn đời sống vật chất để không phụ thuộc vào chồng. Đây chính là thời điểm mà phụ nữ có nguy cơ ngoại tình cao nhất.

Ở độ tuổi 35 phụ nữ sẽ có nhiều thay đổi trong tâm lý và tình cảm, nếu như đang chung sống với một người chồng vô tâm, phụ nữ rất dễ bị sa vào lưới tình công sở. Điều này cũng dễ hiểu vì hầu hết thời gian trong ngày họ ở công ty. Việc tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới cùng chung chí hướng làm việc, cùng chung quan điểm thì phụ nữ rất dễ rung động.

thoi-diem-phu-nu-de-ngoai-tinh-nhat.jpg

Phụ nữ độ tuổi 35 là thời điểm dễ ngoại tình nhất

Đối với phụ nữ sau 40 tuổi, họ thường ngoại tình vì cảm thấy cô đơn, bất lực khi người chồng đầu gối tay ấp quá bận rộn với công việc, không quan tâm đến vợ. Nếu không hoà hợp với chồng hay cảm thấy không hài lòng về chồng, phụ nữ rất dễ rung động khi thấy có một người đàn ông khác quan tâm và đối xử với mình tốt hơn chồng. Khi đã rơi vào lưới tình, các nàng thường say đắm và điên cuồng hơn các ông chồng nên dễ đưa ra quyết định ly hôn hơn. Một số cô vợ sẽ phân vân không biết có nên ly hôn khi con còn nhỏ, còn một số sẽ bất chấp hết mọi thứ để chọn ly hôn để chạy theo người tình. 

2. Thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình

Trong hôn nhân, sẽ có những thời điểm phụ nữ rất dễ rơi vào lưới tình của người đàn ông khác. Các ông chồng cần phải nắm rõ để phòng ngừa nếu không muốn mất vợ nhé.

2.1. Khi vợ chồng xa cách vì chiến tranh lạnh

Phụ nữ dù đang yêu hay khi đã kết hôn rồi thì cũng đều mong muốn nhận được sự quan tâm, lo lắng và dỗ dành của chồng. Việc hai vợ chồng chiến tranh lạnh quá lâu, không ai chịu làm lành trước, lâu dần sẽ là lý do khiến phụ nữ “vụng trộm bên ngoài.

Khi còn đang theo đuổi, đàn ông sẽ luôn dành sự yêu thương, luôn dỗ dành khi phụ nữ giận dỗi. Tuy nhiên khi bước vào hôn nhân thì họ lại thay đổi hoàn toàn. Họ không còn muốn quan tâm, thậm chí cũng chẳng muốn dỗ dành, chẳng muốn làm lành trước khi hai người cãi nhau. Chính bởi cái tôi của cả hai quá lớn, tình trạng chiến tranh xảy ra quá lâu khiến người phụ nữ muốn ra ngoài tìm kiếm cảm xúc yêu thương, chiều chuộng từ một người khác.

vo-chong-chien-tranh-lanh-vo-de-ngoai-tinh-nhat.jpg

Vợ chồng chiến tranh lạnh là thời điểm vợ dễ ngoại tình nhất

Trong trường hợp này cách giải quyết vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần quan tâm tới cô ấy nhiều hơn là được. Với phụ nữ, mọi mâu thuẫn đều dễ dàng giải quyết hơn bằng những cử chỉ dịu dàng, nhẹ nhàng. Chiến tranh lạnh không thể giúp bạn khiến cô ấy "nhận ra lỗi lầm" mà thậm chí còn đẩy cô ấy ra xa bạn hơn. Vì vậy nếu có thể hãy bao dung và yêu thương cô ấy nhiều hơn nhé.

2.2. Nhu cầu tình dục cao nhưng chồng không đáp ứng được

Quan hệ tình dục là yếu tố vô cùng quan trọng để giữ gìn hạnh phúc. Tuy nhiên nếu chồng không đáp ứng được nhu cầu thì vợ buộc phải đi tìm người khác để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Phụ nữ tuy không có nhu cầu tình dục cao bằng nam giới nhưng nếu chồng yếu sinh lý, không đáp ứng được thì lâu dần vợ cũng chán. Ham muốn tình dục quá cao khiến người vợ không kiểm soát được bản thân, từ đó dễ sa ngã vào cạm bẫy ngoại tình.

Ham muốn của phụ nữ luôn tăng dần, nhất là ở giai đoạn 35 - 45. Vì vậy khoảng thời gian này chồng hãy chiều vợ hơn nhé. Hãy thắp lửa phòng the bằng nhiều cách để cô ấy lạc lối vì đam mê nhất. Như vậy chắc chắn cô ấy sẽ không ngoại tình.

2.3. Khi cảm thấy mình không được tôn trọng

Trong hôn nhân, người phụ nữ rất muốn mình được tôn trọng, được chồng cảm kích. Đàn ông nếu luôn tỏ ra coi thường vợ, không tôn trọng ý kiến của vợ, xem thường mọi hành động của vợ thì sẽ càng ngày càng đẩy vợ ra xa. Khi không được chồng tôn trọng quá lâu trong một thời gian thì người vợ sẽ không thể nhẫn nhịn được nữa, từ đó có xu hướng thoát ra bằng hành động ngoại tình.

Phụ nữ ngoại tình hầu hết là vì hết yêu nên thường họ sẽ không bao giờ quay trở lại. Vì vậy để vợ không ngoại tình, các anh chồng hãy luôn coi trọng vợ, tôn trọng và lắng nghe những ý kiến của cô ấy nhé.

phu-nu-khong-duoc-ton-trong-se-hay-lang-nhang-ben-ngoai.jpg

Phụ nữ không được tôn trọng sẽ có xu hướng lăng nhăng bên ngoài

2.4. Khi chồng đi làm xa

Một thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình các ông chồng nhất định phải biết đó là khi chồng đi làm xa. Việc phải sống lủi thủi, chuyện gì cũng phải tự làm một mình, không có ai quan tâm, chăm sóc khiến họ cảm thấy vô cùng cô đơn. Phụ nữ không chịu được cô đơn trong một thời gian dài sẽ phải đi tìm người đàn ông khác có thể quan tâm và lo lắng cho họ.

Phụ nữ rất cần sự quan tâm, che chở và bảo vệ của người đàn ông. Khi chồng ở xa không đáp ứng những điều đó, phụ nữ rất dễ sa vào lòng của một người đàn ông khác để lấp đầy khoảng trống. 

2.5. Khi vợ chồng bất hòa, không tìm được tiếng nói chung

Phần lớn các cặp vợ chồng khi kết hôn đều bày tỏ nguyện vọng muốn chung sống hạnh phúc và đi cùng nhau đến già. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân họ lại gặp những mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, do không tìm được tiếng nói chung với nhau. Khi những mâu thuẫn này kéo dài quá lâu mà không được giải quyết, người vợ sẽ có mong muốn ra ngoài ngoại tình, tìm kiếm người có cùng tiếng nói chung với mình để cảm thấy được vui vẻ hơn mỗi ngày.

Để hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng khi xảy ra mâu thuẫn nên ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết rõ vấn đề. Điều này giúp hai vợ chồng giải quyết được hết thắc mắc, từ đó hiểu nhau và tìm được tiếng nói chung với nhau.

2.6. Không vượt qua được xúc cảm cá nhân

Cảm xúc là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống, nhất là trong cuộc sống hôn nhân. Khi người vợ cảm thấy không đủ hài lòng, không đủ yêu thương và đang quá chán nản với cuộc hôn nhân của mình, nếu gặp một người đàn ông ga lăng, đối xử tốt và quan tâm đến họ thì họ sẽ không vượt qua được cảm xúc cá nhân dẫn đến ngoại tình.

chong-ho-hung-vo-de-ngoai-tinh.jpg

Chồng hờ hững, không yêu thương vợ thì vợ sẽ khó vượt qua được cạm dỗ ngoại tình

Để giải quyết vấn đề này, chồng nên quan tâm đến vợ nhiều hơn. Hãy tìm hiểu và chia sẻ những cảm xúc, nhu cầu và mong muốn của vợ để có thể cùng nhau xây dựng lòng tin và tình cảm vững chắc. Khi có nền tảng tình yêu vững chắc, chắc chắn người phụ nữ sẽ vượt qua được những xúc cảm cá nhân.

2.7. Nỗi thất vọng hôn nhân quá lớn

Thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình tiếp theo các ông chồng cần phải biết đó là khi nỗi thất vọng trong hôn nhân quá lớn. Nỗi thất vọng trong hôn nhân có thể đến từ nhiều khía cạnh như: Thiếu sự giao tiếp; khác biệt về mục tiêu và định hướng phát triển, thiếu thốn tình cảm và sự quan tâm, xung đột và tranh cãi liên tục,... Khi nỗi thất vọng trong hôn nhân quá lớn sẽ thôi thúc phụ nữ ngoại tình.

Để vượt qua được nỗi thất vọng trong hôn nhân, hai vợ chồng cần lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau. Tìm hiểu nguyên nhân gốc của nỗi thất vọng là gì để tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề.

2.8. Cảm thấy cô đơn trong chính hôn nhân của mình

Đàn bà ngoại tình vì cô đơn là một trong những lý do ngoại tình phổ biến nhất. Có rất nhiều lý do khiến người phụ nữ cảm thấy cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình như: không được chồng quan tâm, chồng quên những ngày trọng đại, chồng bận rộn để mặc vợ tự xử lý mọi chuyện trong gia đình,... Khi người vợ cô đơn, hụt hẫng và thiếu thốn tình cảm quá lâu sẽ một thời gian dài họ sẽ không thể chịu đựng được. Lúc này nếu như có người đến bên san sẻ, cho cô ấy cảm giác được vỗ về thì cô ấy sẵn sàng phản bội chồng để đến với người ta.

phu-nu-cam-thay-co-don-trong-chinh-cuoc-hon-nhan.jpg

Phụ nữ cảm thấy cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình là thời điểm dễ ngoại tình nhất

2.9. Thiếu sự mới mẻ

Người ta thường hay nói rằng: Để hôn nhân được hạnh phúc thì vợ chồng phải chấp nhận tất cả của nhau. Tuy nhiên việc chấp nhận mãi những thứ quen thuộc sẽ làm cho con người ta cảm thấy chán và muốn đi tìm cái mới mẻ. Chuyện tình cảm vợ chồng nếu như cứ mãi dậm chân tại chỗ, chỉ như một thói quen mà không có sự biến đổi thì người đàn bà sẽ rất chán. Vì vậy, họ có xu hướng ngoại tình để ra ngoài tìm kiếm những điều mới mẻ làm cho họ vui và thích thú hơn.

2.10. Không có sự kết nối

Chuyện kết nối trong hôn nhân không chỉ là kết nối vợ chồng mà còn là sự kết nối trên nhiều phương diện khác. Đó có thể là kết nối trong việc san sẻ, giúp đỡ nhau việc nhà. Hay kết nối cùng nhau lo chuyện con cái, chuyện hai bên nội ngoại. Phụ nữ đôi khi không cần nhiều, chỉ cần một chút kết nối này thôi cũng khiến họ cảm thấy được yêu thương và muốn giữ gìn gia đình. Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng làm được điều đó.

Nhiều đàn ông có tư tưởng: Chuyện gia đình, chăm sóc con cái là của phụ nữ nên không bao giờ mảy may quan tâm và muốn giúp đỡ vợ. Chính vì sự vô tâm đó đã đẩy người phụ nữ ra xa, khi này người phụ nữ có xu hướng ra ngoài để tìm kiếm được người đồng cảm, yêu thương họ.

2.11. Các vấn đề liên quan đến tâm lý

Ngoài những thời điểm trên, thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình nhất cũng là khi họ đang gặp các về đề về tâm lý. Khi tâm lý đang căng thẳng, phải chịu quá nhiều áp lực. Hay khi tâm lý đang muộn phiền vì một chuyện gì đó mà chồng lại không quan tâm, thờ ơ, thậm chí còn tỏ thái độ không hài lòng thì phụ nữ sẽ rất khó chịu và buồn chán. Lúc này, nếu có một người đàn ông khác đến bên, quan tâm và xoa dịu đi những cảm xúc của họ thì chắc chắn họ sẽ bỏ chồng để đến bên người đàn ông đó.

phu-nu-gap-phai-van-de-tam-ly.jpg

Phụ nữ gặp phải các vấn đề liên quan đến tâm lý sẽ dễ sa vào lưới tình của người đàn ông khác

2. Cách nhận biết phụ nữ muốn ngoại tình

Sau khi đã biết thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình là như thế nào, tiếp theo nội dung bài viết Unica sẽ chia sẻ cho bạn cách để nhận biết phụ nữ muốn ngoại tình. Cụ thể những cách đó như sau:

- Phụ nữ có những thay đổi bất thường như: Chăm chút tới vẻ ngoài nhiều hơn, thường xuyên vắng nhà với nhiều lý do khác nhau, quan tâm bạn quá mức, thường xuyên hỏi “anh đang làm gì, đang ở đâu?”,...

- Sử dụng điện thoại một cách lén lút, thường xuyên che giấu điện thoại khi đang nhắn tin, nghe điện thoại ở chỗ kín né tránh chồng, không cho chồng động vào điện thoại, đổi pass điện thoại.

- Thường xuyên tránh mặt chồng, lẩn trốn ánh mắt không dám nhìn trực tiếp. Ít tâm sự, trò chuyện với chồng

- Không còn hứng thú chuyện chăn gối với chồng, thường xuyên né tránh khi chồng gần gũi, âu yếm.

- Trên cơ thể xuất hiện mùi hương lạ khác với mùi hương bình thường.

- Tâm lý lo lắng, bất an, thường xuyên bị giật mình.

>>> Xem thêm: Xem tướng mạo đàn ông ngoại tình, lăng nhăng chuẩn nhất

3. Cách phòng ngừa tình huống vợ ngoại tình

Để giữ vợ không ngoại tình, chồng cần biết “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hãy ngăn chặn, phòng ngừa ngoại tình khi nó chưa xảy ra. Sau đây là một số lời khuyên giúp ngăn ngừa tình huống vợ ngoại tình cho các ông chồng tham khảo.

phong-ngua-truoc-khi-vo-ngoai-tinh.jpg

Chồng cần biết biện pháp phòng ngừa trước khi vợ ngoại tình

3.1. Dành thời gian cho nhau

Để vợ luôn ở bên cạnh mình, bạn hãy luôn dành thời gian cho cô ấy. Hãy đặt mối quan tâm đến người bạn đời lên trên mọi thú vui khác. So với bạn bè, công việc thì vợ vẫn quan trọng hơn, việc dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho vợ sẽ khiến cô ấy cảm thấy được yêu thương. Khi luôn cảm nhận được tình yêu thương của chồng dành cho mình, chắc chắn vợ sẽ không bao giờ ngoại tình.

3.2. Giải quyết xung đột một cách lành mạnh

Mâu thuẫn vợ chồng là vấn đề không thể tránh khỏi, tuy nhiên nếu biết cách giải quyết khéo léo thì mâu thuẫn này chính là cách để hai bạn thấu hiểu nhau hơn. Trong hôn nhân, vợ chồng khi có xung đột nên giải quyết một cách lành mạnh, tránh việc gắt gỏng, tranh có những hành động hay câu nói thiếu tế nhị với nhau. Thay vào đó nên bình tĩnh, đặt mình vào đối phương và trao đổi thẳng thắn với nhau để cùng giải quyết vấn đề.

Sau khi vấn đề đã được giải quyết xong rồi, vợ chồng không nên nhắc lại, tuyệt đối không nên lôi ra để đay nghiến đối phương. Bất kể lý do mâu thuẫn là gì, khi cả hai đã giải quyết xong rồi thì không nên nhắc lại để tránh gây ra cảm giác khó chịu và làm tổn thương đối phương.

3.3. Tăng cường sự thân mật và gắn kết

Để giữ gìn hôn nhân gia đình, ngăn chặn tình huống vợ ngoại tình, chồng cần phải tăng cường sự thân mật và gắn kết với vợ. Hãy dành cho vợ những ngày cuối tuần để đưa cô ấy đi chơi, đi hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Nếu có điều kiện hay đưa cô ấy đi du lịch để thư giãn. Và hơn hết là đừng quên nói những lời lãng mạn, đừng quên tạo nên những cuộc “yêu” say đắm để cô ấy cảm thấy đam mê và thỏa mãn nhất nhé.

cach-giai-quyet-kho-khan-trong-hon-nhan.jpg

Vợ chồng cần tăng cường sự thân mật để giữ gìn hạnh phúc gia đình

3.4. Tôn trọng và trân trọng nhau

Trong tình yêu để giữ lửa hạnh phúc, chồng cần phải tôn trọng vợ. Dù cho vợ có ở nhà chăm sóc con cái, phụ thuộc kinh tế vào chồng thì chồng cũng phải thấu hiểu, không được phép có hành động hay câu nói thiếu tôn trọng vợ. Chồng cần phải hiểu rằng vợ đã hy sinh cho gia đình nhiều như thế nào, từ đó trân trọng vợ nhiều hơn. Vợ chồng tôn trọng và trân trọng lẫn nhau thì dù có khó khăn nào cũng có thể vượt qua được. Vì vậy hãy nhớ kỹ điều này nhé.

4. Kết luận

Qua những chia sẻ trong bài viết, chắc chắn bạn đã biết thời điểm phụ nữ dễ ngoại tình là lúc nào rồi phải không nào. Hãy là một người chồng tâm lý, yêu thương và quan tâm đến vợ để lúc nào cô ấy cũng cảm thấy được an toàn và ngập tràn trong tình yêu. Nếu làm được điều này, chắc chắn cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ bền chặt, chồng sẽ không phải lo vợ ngoại tình nữa.

[Tổng số: 28 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên