Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì không gian nội thất phòng bếp cũng được nhiều gia chủ đặc biệt chú trọng trong thiết kế, trang trí. Để có thể sở hữu một căn bếp sang trọng, tiện nghi, hợp phong thủy ngoài việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nội thất phòng bếp hoàn hảo bạn cũng nên lưu ý một số điều mà UNICA chia sẻ trong bài viết dưới đây. 

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau cho bạn lựa chọn như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, vintage…. Tuy nhiên, để tổng thể không gian sống trở nên hoàn hảo khi thiết kế nội thất phòng bếp bạn cần lựa chọn phong cách thiết kế đồng bộ với phòng khách, phòng ngủ. Do đó, nếu không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì khi thiết kế nội thất phòng ăn bạn cũng nên lựa chọn phong cách thiết kế này. 

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp

Nếu không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn cũng nên lựa chọn phong cách hiện đại cho phòng bếp của gia đình

Chọn hướng bếp

Theo phong thủy, phòng bếp không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn mà còn là nơi cung cấp năng lượng, tài lộc cũng như ảnh hưởng tới vận mệnh của gia chủ. Do đó, lựa chọn hướng bếp cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi thiết kế nội thất phòng bếp. 

Theo cung mệnh, mỗi một người sẽ có những hướng tốt - xấu nhất định. Ví dụ, người sinh năm 1983 thuộc cung mệnh Thủy sẽ có hướng tốt là Tây và hướng xấu là Đông. Vì thế, gia chủ mệnh Thủy sinh năm 1983 nên lựa chọn hướng cát - hướng Tây để đặt phòng bếp của gia đình mình. 

Lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng bếp phù hợp

Trong không gian phòng bếp luôn có sự góp mặt của các sản phẩm nội thất. Do vậy, trong quá trình trao đổi với kiến trúc sư thiết kế bạn nên đưa ra các sản phẩm nội thất mà bạn muốn có trong không gian phòng bếp của mình để họ nắm bắt được và thiết kế sao cho hợp lý nhất. 

Thiết kế nội thất phòng bếp

Lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng bếp phù hợp cũng là một trong những lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý lựa chọn các sản phẩm nội thất sao cho phù hợp với phong cách thiết kế, tổng thể không gian và hợp phong thủy. Một không gian phòng bếp sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp khi bạn lựa chọn được những sản phẩm nội thất chất lượng, phù hợp. 

Chọn một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng

Đây là một trong những lưu ý quan trọng khi bạn muốn thiết kế nội thất cho căn bếp của gia đình mình. Bạn chỉ nên lựa chọn những đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng với những kỹ sư thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm để tạo ra những bản vẽ thiết kế sáng tạo và phù hợp với ý muốn của bạn. Tham khảo ý kiến của bạn bè người thân là một trong những cách giúp bạn có thể lựa chọn được một đơn vị thiết kế nội thất ưng ý nhất. 

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp mà UNICA gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên bạn có thể sở hữu một không gian nội thất phòng bếp hoàn hảo nhất. UNICA chúc bạn thành công!

>> Bật mí cách bố trí phòng bếp hợp phong thủy, rước tài lộc vào nhà

>> Những lưu ý khi phối màu trong thiết kế nội thất mà bạn không nên bỏ qua

>> Tổng hợp những kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất mà bạn không nên bỏ qua

 

[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Trở thành hội viên