Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Top 7 phần mềm quản lý Fanpage được ưa chuộng nhất

Sự bùng nổ các nền tảng mạng xã hội đã tạo nên sự đa dạng nền tảng cũng như ứng dụng cho người dùng, tuy nhiên đối với các nhà quản lý, người bán hàng thì không phải lúc nào cũng có thể quán xuyến và chăm sóc tốt từng người nếu không có công cụ hỗ trợ hay phần mềm quản lý các trang fanpage mạng xã hội hiệu quả. Vậy bạn đã biết đến những phần mềm quản lý mạng xã hội nào nhiều? Cùng Unica điểm danh 7 phần mềm quản lý fanpage phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Top 7 phần mềm quản lý fanpage top đầu hiện nay

1. Buffer – Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội

phần mềm quản lý fanpage 1

Buffer – Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội

Buffer là một phần mềm quản lý fanpage dành cho cả website và di động dành cho các nhà quản lý, cung cấp cho họ phương tiện lên lịch để quản lý các tài khoản trên mạng xã hội phổ biến hiện nay như Twitter, Facebook, Instagram, Instagram Stories, Pinterest và LinkedIn. Chúng được phân ra thành các dòng sản phẩm/ dịch vụ riêng để người sử dụng dễ quản lý và theo dõi. Ngoài ra khả năng phân tích, đánh giá hiệu quả tiếp cận, tương tác của bài đăng cũng được phần mềm này làm rất tốt.

Hiện nay Buffer có 2 sản phẩm là Buffer Publish và Buffer Analyze. Mỗi một phần mềm sẽ có một chức năng và hiệu quả riêng biệt.

Buffer Publish: cung cấp các tính năng và công cụ để phép người sử dụng phần mềm xây dựng kế hoạch nội dung đăng bài và xuất bản chúng lên các kênh mạng xã hội, từ đó giúp người dùng quảng bá được thương hiệu, thông điệp sản phẩm/dịch vụ và tăng sự tương tác với người dùng mạng xã hội.nhằm thúc đẩy sự tương tác và tăng trưởng có ý nghĩa có thương hiệu. 

Những nền tảng mạng xã hội được Buffer Publish hỗ trợ đăng tải nội dung là Facebook, Instagram, Twitter, Pinterest và LinkedIn.

Với phần mềm Buffer Publish, người sử dụng sẽ được định hướng tập trung để quản lý các bài đăng trên mạng xã hội của các tài khoản, quản lý, lên lịch đăng bài viết cho các tài khoản, quản lý theo dõi sự tương tác của các bài, đồng thời cung cấp dữ liệu cần thiết để người sử dụng phân tích và cải thiện chất lượng của các bài đăng. Buffer Publish cung cấp 5 gói sử dụng khác nhau từ miễn phí cho đến giá trị 399$/tháng. Tùy theo từng mục đích bạn có thể sử dụng phần mềm Buffer Publish một cách hiệu quả nhất.

Còn với Buffer Analyze, người sử dụng sẽ có thể theo dõi các chiến dịch marketing và phân tích hiệu quả của chúng, đánh chất lượng bài viết có tương tác và các chỉ số đánh giá cao nhất và có được định hướng phát triển cụ thể hơn trong tương lai. Ngoài ra người sử dụng cũng được hỗ trợ các công cụ khác để chia sẻ chúng tới những người khác. Một gọi ý cho bạn tham khảo công cụ phân tích đối thủ trên Facebook miễn phí.

2. Chốt Sale – Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

phần mềm quản lý fanpage 2

 Chốt Sale – Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

Phần mềm quản lý trang fanpage Chốt Sale là sản phẩm thuần Việt chỉ dành riêng cho nền tảng mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên khả năng hỗ trợ của Chốt Sale có tính chuyên sâu hơn nhiều.

Sử dụng phần mềm này người dùng sẽ có thể tự mình quản lý được những Fanpage của mình, các tương tác trên các bài viết, tin nhắn, phản hồi của khách hàng. Và đặc biệt, đây là phần mềm miễn phí được lựa chọn nhiều nhất bởi người dùng Việt Nam.

Phần mềm quản lý Chốt Sale không chỉ cung cấp cho người dùng những công cụ và tính năng để quản lý fanpage của mình mà còn hỗ trợ thêm rất nhiều các tính năng khác như thu thập thông tin cá nhân của khách hàng trên Facebook, tính năng tạo đơn hàng ngay trong quá trình tư vấn bằng messenger, tự động trả lời tin nhắn trên fanpage khi có khách hàng quan tâm, tự động bình luận trong các bài đăng,... Ngoài ra còn có thể cài đặt phần mềm để tự động ẩn số điện thoại quan tâm, tự động trả lời tin nhắn ngay lập tức cho những khách hàng bình luận trong bài.

khóa học facebook marketing

3. Hootsuite – Nền tảng quản lý đa kênh

phần mềm quản lý fanpage 3

Hootsuite – Nền tảng quản lý đa kênh

So với Buffer phân chia thành các sản phẩm, nền tảng quản lý đa kênh Hootsuite cung cấp trọn bộ các công cụ và tính năng quản lý fanpage cũng như các tài khoản mạng xã hội khác.

Cũng như Buffer, phần mềm quản lý fanpage Hootsuite cung cấp cho người dùng công cụ đặt lịch đăng bài tự động để đăng bài lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau, đồng thời còn giúp người sử dụng sưu tầm lại những bài đăng hay, hấp dẫn khác và đăng lại trên fanpage hay tài khoản cá nhân của bạn.

Không chỉ có vậy Hootsuite còn có những công cụ và tính năng phân tích đo lường hiệu quả tương tác của các bài đăng trên mạng xã hội. Người dùng cũng có thể dùng từ khóa, Hashtag để lọc ra các bài viết, nội dung có liên quan đến mình, từ đó phân tích và định hướng chiến lược marketing một cách khách quan, chính xác hơn.

Tiếp cận thành công số lượng lớn các khách hàng tiềm năng bằng cách đăng ký khoá học online qua video. Khoá học chia sẻ chi tiết từ A - Z cách thức Facebook vận hành, kỹ năng chạy quảng cáo x2 - x5 đơn. Đồng thời, hướng dẫn cách viết content cho từng loại đối tượng khác hàng để khách thu hút, ấn tượng và chốt đơn nhanh.

Tự chạy quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu
Hoàng Minh Quý
299.000đ
800.000đ

65 Kỹ nghệ Facebook Marketing
Kiều Văn Đức
499.000đ
800.000đ

Bán hàng Facebook chuyên nghiệp
Adam Tâm (Đậu Văn Tâm)
299.000đ
900.000đ

4. Zoho Social

Đây là phần mềm quản lý Fanpage được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay, có tác dụng lên lịch đăng bài tự động, theo dõi thông tin về tình hình hoạt động và tạo báo cáo để phân tích hiệu suất trên fanpage của bạn. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ bạn theo dõi doanh thu từ việc tiếp thị trên mạng xã hội, giúp bạn tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.

Phan mem zoho social

Ưu điểm:

- Hỗ trợ lên bài tự động.

- Dễ dàng theo dõi thông tin về thông tin hoạt động và tạo ra báo cáo để phân tích hiệu suất trên fanpage của bạn.

- Hỗ trợ bạn theo dõi, phản hồi theo thời gian thực và tương tác với khách hàng.

- Tích hợp công cụ phân tích mạng xã hội dựa trên các số liệu để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.

5. HubSpot Marketing Hub

Phần mềm này giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng truy cập đến các trang mạng xã hội của bạn để tạo ra được nhiều giá trị khách hàng tiềm năng và dễ dàng làm hài lòng khách hàng hơn. 

Phần mềm cung cấp đủ các tính năng giúp bạn tổng hợp dữ liệu khách hàng để phân tích và đưa ra báo cáo thống kế chi tiết, chính xác nhất về tình hình hoạt động của fanpage.

Phan me hubspot

Ưu điểm: 

- Tự động gửi email đến khách hàng.

- Thu hút được nhiều khách truy cập đến Fanpage của bạn. 

- Nắm bắt được xu hướng nội dung mà người dùng tìm kiếm.

- Kết nối và trò chuyện trực tiếp với khách hàng.

- Tích hợp các công cụ để lập báo cáo, phân tích, tổng hợp dữ liệu khách hàng để đưa ra báo cáo thống kế chi tiết, chính xác nhất về tình hình hoạt động của fanpage.

6. Phần mềm Fchat

Phần mềm quản lý miễn phí cung cấp các công cụ giúp quản lý, tiếp thị, chăm sóc khách hàng và phân tích dữ liệu cho các trang mạng xã hội cũng như hỗ trợ bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất.

Phan mem fchat

Ưu điểm:

- Tổng hợp tất cả các comment từ nhiều trang về một nơi duy nhất để quản lý.

- Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản và ẩn các bình luận để tránh bị cướp hàng. 

- Trong cùng một lúc vừa chat vừa xử lý đơn hàng cho nhiều khách.

- Hỗ trợ chốt đơn trên livestream Facebook.

- Dễ dàng quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều fanpages.

7. Loomly

Đây là phần mềm quản lý fanpage Facebook với các tính năng như quản lý, kiểm soát các bài đăng trên mạng xã hội hỗ trợ với Instagram, Twitter,... tích hợp các công cụ để tổng hợp, phân tích các dữ liệu và lập ra các báo cáo thống kê chi tiết để đánh giá hiệu quả mà nền tảng bạn đang sử dụng mang lại.

Phan mem loomly

Ưu điểm

- Tạo và quảng cáo bài đăng nhanh chóng.

- Thư viện nội dung ý tưởng tiếp thị phong phú, đa dạng.

- Hỗ trợ xem lại các nội dung bài đăng trước khi xuất bản.

- Lên lịch đăng bài tự động.

- Tương tác trực tiếp với khách hàng.

- Tích hợp công cụ phân tích và báo cáo thống kê chi tiết mức độ hiệu quả về nền tảng của bạn.

3 gợi ý để bạn tăng hiệu quả quản lý fanpage Facebook

 - Thường xuyên đăng bài nội dung có kế hoạch và có mục đích, tránh đăng bài lan man không đúng trọng tâm.

 - Lên kế hoạch và phát triển nội dung bài đăng theo từng chủ đề, nội dung khác nhau, cùng với đó là đăng kèm các media hình ảnh/video thích hợp.

 - Duy trì tương tác hai chiều với khách hàng để khẳng định thương hiệu và uy tín cho fanpage giúp tăng lượt tiếp cận trên facebook.

Như vậy Unica đã giới thiệu cho bạn đọc quan tâm 7 phần mềm quản lý fanpage được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng bạn đã có đủ thông tin và lựa chọn được cho mình phần mềm quản lý các trang fanpage phù hợp nhất.

[Tổng số: 16 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên
Tác giả
Lường Văn Nam Giảng viên - Marketing Manager at Wewolf Agency
Lườnng Văn Nam - Manager at Wewolf Agency Kinh nghiệm hơn 4 năm trong lĩnh vực Facebook Marketing Triển khai Marketing cho hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam Đã đào tạo Facebook cho hơn 7000 học viên&nbs...