Hướng dẫn 5 cách nạp xu TikTok trên điện thoại iPhone và Android

Hướng dẫn 5 cách nạp xu TikTok trên điện thoại iPhone và Android

Mục lục

Nạp xu TikKok là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc với người dùng TikTok. Sau khi đã nạp xu TikTok thành công vào tài khoản, bạn có thể sử dụng để tặng quà cho những người sáng tạo nội dung mà bạn yêu thích trên TikTok. Vậy làm thế nào để nạp xu TikTok? Bài viết sau đây Unica sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin xoay quanh chủ đề này, cùng khám phá nhé.

1. Xu TikTok là gì? 

Xu TikTok là một thuật ngữ thường được sử dụng để chỉ đến một đơn vị tiền tệ ảo trong hệ thống kinh tế của ứng dụng TikTok. Hiểu một cách rõ ràng hơn thì xu TikTok hay "TikTok Coins", là một loại tiền tệ ảo được sử dụng trong ứng dụng TikTok để mua các quà tặng ảo, hay dùng để ủng hộ người dùng khác. Xu TikTok tạo ra cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sáng tạo nội dung trên TikTok và tạo sự tương tác, kết nối giữa người xem với người tạo nội dung trên nền tảng này.

Người dùng có thể mua xu TikTok bằng tiền thật thông qua giao dịch trong ứng dụng. Hiện nay TikTok cung cấp rất nhiều gói xu tương ứng với số lượng xu mong muốn. Sau khi có xu TikTok, người dùng có thể sử dụng chúng để tặng các quà tặng ảo như hình trái tim, kim cương, hoa và nhiều loại quà tặng khác khi xem video của người dùng khác.

nap-xu-tiktok

Nạp xu Tiktok

2. Xu TiTok dùng để làm gì?

Xu TikTok dùng để mua quà tặng hoặc gửi trực tiếp đến tài khoản livestream bạn thích trên TikTok. Cụ thể công dụng của xu TikTok đó là:

- Tặng quà tặng ảo: Người dùng có thể sử dụng xu TikTok để tặng các quà tặng ảo cho người dùng khác khi xem video của họ. Đây là một trong những cách thu hút tăng follow cho Tiktok. Các quà tặng này bao gồm hình trái tim, kim cương, hoa và nhiều loại quà tặng khác. 

- Ủng hộ tác giả nội dung: Xu TikTok cũng được sử dụng để ủng hộ các tác giả nội dung mà người dùng yêu thích. Khi xem video của người dùng khác, bạn có thể dùng xu TikTok để thể hiện sự đánh giá cao và khuyến khích họ tiếp tục tạo thêm nội dung hấp dẫn.

- Nhận lợi nhuận: Nếu bạn là người tạo nội dung trên TikTok và nhận được xu TikTok từ khán giả, bạn có thể chuyển đổi các xu này thành tiền thật thông qua ứng dụng. Điều này tạo cơ hội thu nhập cho người tạo nội dung từ việc tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người xem.

- Tham gia các sự kiện và hoạt động đặc biệt: Xu TikTok có thể được sử dụng để tham gia vào các sự kiện và hoạt động đặc biệt trong ứng dụng TikTok.

huong-dan-cac-cach-nap-xu-tiktok

Sử dụng xu TikTok để tặng quà cho người dùng TikTok khác

3. Cách nạp xu TikTok trên điện thoại iPhone và Android

Có rất nhiều cách để nạp xu TikTok, bạn có thể áp dụng 1 trong 5 cách dưới đây để nạp xu Tiktiok thông qua smartphone một cách nhanh chóng và đơn giản. 

3.1. Hướng dẫn cách cách nạp xu TikTok bằng thẻ cào trên điện thoại iOS và Android 

Nạp xu TikTok bằng thẻ cào trên điện thoại là cách nạp xu TikTok đơn giản và nhanh nhất. Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok rồi vào mục "Hồ Sơ" ở bên dưới góc phải màn hình. Sau đó chọn tiếp biểu tượng 3 dấu gạch ngang (bên cạnh ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải màn hình).

nap-xu-tren-tiktok-1.jpg

Đăng nhập vào tài khoản TikTok chọn hồ sơ để nạp xu

- Bước 2: Chọn "Cài đặt và quyền riêng tư". Chọn tiếp "Số dư"

nap-xu-tren-tiktok-2.jpg

Chọn “cài đặt quyền riêng tư” và chọn “số dư”

- Bước 3: Chọn "Nạp" rồi chọn tiếp số xu muốn nạp. 

nap-xu-tren-tiktok-3.jpg

Chọn “nạp” rồi chọn tiếp số xu muốn nạp

- Bước 4: Vào phần "Thêm phương thức thanh toán của Viettel Telecom". Sau đó kiểm tra lại thông tin số xu muốn nạp. Tiếp theo chọn mạng thẻ cào (Viettel, Mobi, Vina,...) và nhấn chọn "Mua với 1 nhấn".

nap-xu-tren-tiktok-4.jpg

Vào phần "Thêm phương thức thanh toán của Viettel Telecom"

- Bước 5: Kiểm tra lại tài khoản để chắc chắn bạn đã nạp xu thành công.

3.2. Cách nạp xu Tik Tok bằng ứng dụng Zalo Pay

- Bước 1: Truy cập vào trang website chính Tik Tok.com, sau đó chọn coin trên điện thoại hoặc máy tính rồi tiến hành đăng nhập tài khoản.

- Bước 2: Vào mục cài đặt, chọn "Nhận xu".

- Bước 3: Lựa chọn mệnh giá xu mà bạn muốn nhận. Tiếp theo, ở bước thanh toán, người dùng sẽ chọn phương thức thanh toán là ZaloPay.

- Bước 4: Hoàn tất thanh toán.

+ Nếu thao tác ở trên điện thoại: Màn hình sẽ ngay lập tức tiến hành việc chuyển app, bạn hãy chọn mở ứng dụng Zalo hoặc ZaloPay. Khi màn hình chuyển tới mục "Tiếp tục thanh toán qua ZaloPa"y, bạn hãy kiểm tra lại lần cuối tổng số tiền thanh toán xem có đúng với tổng tiền trên website TikTok.com hay chưa? Số tiền được khuyến mãi là bao nhiêu, rồi chọn mục "Xác nhận thanh toán".

+ Nếu thao tác trên máy tính: Màn hình khi đó sẽ hiển thị mã QR kèm với số tiền cần thanh toán, người dùng chỉ việc tiến hành kiểm tra lần cuối số tiền cho đúng với tổng tiền ở trên website. Kiểm tra số tiền được khuyến mãi (nếu có) rồi nhấn chọn "Xác nhận thanh toán" là xong.

nap-xu-qua-zalo-pay

Nạp xu qua Zalo Pay

3.3. Hướng dẫn nạp xu TikTok giá rẻ bằng MoMo

Nếu bạn có tài khoản Momo thì đừng bỏ lỡ phương thức nạp xu TikTok này. Bạn sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi từ Momo. Cách thực hiện như sau: 

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok rồi vào mục "Hồ Sơ" ở bên dưới góc phải màn hình. Sau đó chọn tiếp biểu tượng 3 dấu gạch ngang (bên cạnh ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải màn hình).

- Bước 2: Chọn "Cài đặt và quyền riêng tư". Chọn tiếp "Số dư"

- Bước 3: Chọn "Nạp" rồi chọn tiếp số xu muốn nạp. 

- Bước 4: Chọn "Thêm MoMo e-wallet" rồi nhấn chọn "Tiếp tục" để xác minh phương thức thanh toán. 

nap-xu-tren-tiktok-5.jpg

Chọn "Thêm MoMo e-wallet" rồi nhấn chọn "Tiếp tục"

Bước 5: Khi ứng dụng MoMo mở thành công, bạn hãy nhấn vào nút “Xác nhận” để cho phép tài khoản TikTok liên kết với ví Momo. Tiếp theo là nhập mật khẩu được yêu cầu

nap-xu-tren-tiktok-6.jpg

Xác nhận nạp xu vào tài khoản TikTok

Bước 6: Chọn “Mua với một nhấn” để hoàn tất giao dịch.

3.4. Nạp xu TikTok thông qua tài khoản ngân hàng

Bạn có thể nạp xu TikTok thông qua tài khoản ngân hàng với các bước sau đây:

Bước 1: Mở đường link TikTok.com/coin rồi đăng nhập nick TikTok

nap-xu-tren-tiktok-7.jpg

Mở đường link TikTok.com/coin rồi đăng nhập nick TikTok

Bước 2: Chọn số xu muốn nạp sau đó nhấn chọn “Nạp tiền”.

nap-xu-tren-tiktok-8.jpg

Chọn xu muốn nạp vào TikTok

Bước 3: Chọn “Chuyển khoản ngân hàng” sau đó nhấn “Thanh toán ngay”. Tiếp theo, bạn hãy chọn ngân hàng bạn đang sử dụng và chọn “Tiếp tục thanh toán”. 

nap-xu-tren-tiktok-9.jpg

Thanh toán quá trình nạp xu

Bước 4: Điền tên chủ thẻ rồi nhấn chọn “Thanh toán” để kết thúc giao dịch. 

4. Làm cách nào để có thể nhận thêm xu miễn phí trên ứng dụng TikTok?

Ngoài cách nạp xu TikTok bằng tiền thật thì người dùng TikTok cũng có thể nhận xu miễn phí trên ứng dụng TikTok. Để tăng xu trên TikTok mà không phải nạp tiền thật vào tài khoản thì bạn có thể áp dụng một trong ba cách dưới đây.

4.1. Theo dõi các Livestream đang có trên TikTok

Bạn đang xem livestream để săn sale TikTok, hãy thực hiện thêm các bước sau để nhận xu TikTok miễn phí nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản TikTok trên điện thoại. Ở góc trái màn hình trên cùng, bạn hãy nhấn vào biểu tượng chiếc tivi có chữ “LIVE”. Tiếp theo, bạn hãy chọn biểu tượng chiếc rương ở bên trái màn hình livestream.

Bước 2: Khi bạn bấm chọn vào biểu tượng chiếc rương thì bạn sẽ thấy số xu có trong rương .

nap-xu-tren-tiktok-10.jpg

Chọn vào biểu tượng chiếc rương để hiển thị xu

Bước 3: Bạn cần chờ thời gian đếm ngược kết thúc rồi mới ấn “Mở” để nhận xu thưởng. Sau khi bạn nhận xu hãy nhấn “Ok” để quay lại màn hình chính.

nap-xu-tren-tiktok-11.jpg

Nhấn “mở” để nhận xu thưởng.

Ngoài nhận xu, các livestream trên Tiktok cũng sẽ đem tới rất nhiều xu và quà tặng cho người thực hiện hoạt động này. Nếu chưa biết cách kiếm tiền này, bạn nên tham gia khóa học livestream tiktok của Unica. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ đem tới cho bạn nhiều kiến thức thú vị và hấp dẫn để bạn có thể tự thực hiện buổi livestream của mình. 

4.2. Nhận xu bằng cách xem video

Nhận xu bằng cách xem video là cách nhận xu miễn phí dễ dàng nhất trên TikTok hiện nay. Đối với hình thức này bạn chỉ cần xem đủ số lượng video mà nhà sáng tạo nội dung yêu cầu.

Lưu ý, nhận xu bằng phương pháp này có thể đòi hỏi bạn phải thực hiện thêm một số nhiệm vụ khác như thả tim hoặc comment,..

4.3. Thực hiện các thử thách mà TikTok đưa ra

TikTok thường đưa ra những thử thách dành cho người dùng TikTok. Nếu bạn tham gia thử thách và vượt qua thử thách thì bạn sẽ nhận được xu TikTok. 

Lưu ý: các thử thách của TikTok đôi khi không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Thế nên khi tham gia thử thách, bạn hãy cân nhắc thật cẩn thận nhé.

5. Hướng dẫn cách nạp xu TikTok trên máy tính

Bạn có thể nạp xu TikTok trên web thông qua máy tính theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web TikTok trên máy tính, sau đó đăng nhập vào tài khoản TikTok

Bước 2: Chọn số xu TikTok bạn muốn nạp vào tài khoản sau đó nhấn chọn "Nạp tiền".

nap-xu-tren-tiktok-13.jpg

Chọn xu TikTok bạn muốn nạp vào tài khoản

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất với bạn. Sau đó thực hiện theo các bước hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Bước 4: Nhấn "Thanh toán" để hoàn thành việc nạp xu TikTok.

6. Lưu ý khi nạp xu trên TikTok

Khi nạp xu trên TikTok, bạn cần tuân thủ một số lưu ý quan trọng dưới đây để đảm bảo giao dịch được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả. 

- Sử dụng phương thức thanh toán an toàn: Chọn phương thức thanh toán mà bạn tin tưởng nhất.

- Kiểm tra tính hợp lệ của trang thanh toán: Khi nạp xu, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng trang thanh toán chính thức của TikTok hoặc các kênh thanh toán mà TikTok đã xác nhận. Tránh sử dụng các trang web hoặc ứng dụng không rõ nguồn gốc.

- Xác minh thông tin thanh toán: Bạn nên xác minh thông tin thanh toán của mình để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng thông tin chính xác và hợp lệ.

- Giới hạn thông tin cá nhân: Khi nạp xu, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thành giao dịch. Không nên chia sẻ thông tin cá nhân như: mật khẩu, mã bảo mật, hay bất kỳ thông tin nhạy cảm nào khác.

- Kiểm tra số dư và giao dịch: Sau khi nạp xu, kiểm tra số dư trong tài khoản của bạn để đảm bảo giao dịch đã được thực hiện thành công và số xu đã được cập nhật đúng.

- Lưu giữ lại thông tin giao dịch: Sau khi nạp xu vào TikTok xong, bạn cần giữ lại thông tin giao dịch có liên quan để có chứng cứ về việc bạn đã nạp xu thành công.

- Đặt giới hạn chi tiêu: Nếu bạn lo ngại về việc tiêu quá nhiều tiền trên TikTok, hãy đặt giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc hàng tuần để kiểm soát số tiền bạn sẵn sàng chi trả cho xu TikTok.

nap-xu-vao-tai-khoan-tiktok.jpg

Khi nạp xu trên TikTok bạn cần chọn phương thức nạp mình tin tưởng nhất

7. Giải đáp những thắc mắc có liên quan về cách nạp xu TikTok

Xoay quanh chủ đề nạp xu trên TikTok người dùng có rất nhiều băn khoăn, thắc mắc. Sau đây là một số thắc mắc điển hình kèm giải đáp giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, hãy tham khảo ngay nhé.

7.1. Xu TikTok có đổi được tiền không?

Bạn có thể đổi xu TikTok sang tiền mặt một cách dễ dàng như các ví điện tử thông thường khác. Cách thực hiện như sau: 

Bước 1: Vào tài khoản cá nhân của bạn trên TikTok. Chọn tiếp biểu tượng dấu ba gạch bên phải màn hình và chọn tiếp “Cài đặt và quyền riêng tư”

Bước 2: Chọn tiếp “Số dư” và chọn “ Doanh thu quà tặng”

Bước 3: Chọn “Rút tiền”. Lúc này, bạn cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng, tài khoản zalo pay hoặc Paypal. Bạn cần đợi vài giây để hệ thống làm việc. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đổi xu TikTok thành tiền. 

7.2. Xu TikTok đã nạp có hoàn lại được không?

Theo quy định hiện hành, Xu TikTok đã nạp thành công sẽ không được hoàn trả. Xu TikTok đã nạp chỉ được hoàn lại trong một số trường hợp đặc biệt mà thôi.

xu-tiktok-nap-khong-the-hoan.jpg

Xu TikTok đã nạp rồi sẽ không được hoàn lại

7.3. Tại sao không nạp được xu TikTok?

Khi bạn không nạp được xu TikTok hãy kiểm tra lại các thao tác thực hiện xem bạn có bị lỗi nào không. Thông tin bạn nhập đã chính xác chưa.

Trong trường hợp bạn không thể nạp được xu TikTok có thể do nguyên nhân lỗi đường truyền internet. Hoặc do lỗi từ TikTok. Lúc này bạn hãy kiểm tra lại kết nối mạng hoặc đăng xuất khỏi tài khoản TikTok rồi đăng nhập lại trước khi nạp xu.

>>> Xem thêm: 16+ cách lên xu hướng TikTok đơn giản triệu view trong tầm tay

8. Tổng kết

Có thể nói việc nạp xu tiktok đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều thông qua các cách thức mà chúng tôi bật mí cho bạn trong bài viết này. Qua đây bạn sẽ dễ dàng nạp xu để dành tặng cho những nội dung Tiktok sáng tạo mà bạn yêu thích. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình cách thức mua nạp xu tiktok chính xác.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên