Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Mẹo giảm cân đón Tết thần tốc chỉ với 7 ngày

Mua 3 tặng 1

Bạn đang muốn giảm cân đón Tết để diện được những bộ quần áo ôm body, khoe vóc dáng hoàn hảo để tự tin xúng xính váy áo đi chơi xuân cùng bạn bè, họ hàng. Tuy nhiên, thân hình có bạn hơi mập, ngấn mỡ ở bụng khiến cho việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn. Dưới đây, chúng tôi chia sẻ cho bạn các bí quyết giảm cân “thần tốc” chỉ sau 7 ngày để đón Tết.

Bí quyết giảm cân đón Tết an toàn

Tăng cân, béo, bụng mỡ là những vấn đề mà tất cả các chị em đang đau đầu gặp phải. Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết nguyên đán, các chị em đang mong muốn có một vóc dáng thon gọn để diện những bộ váy đẹp.

giảm cân đón tết

Bí quyết giảm cân đón Tết hiệu quả mà bạn cần nắm 

Uống nước sau khi thức dậy

Bạn phải uống một cốc nước ấm trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy để giúp cơ thể được thanh lọc, tăng hiệu quả giảm cân. Khi uống đủ nước, không những bạn tạo được độ ẩm cho da mà còn tạo được cảm giác no giả, giúp bạn kiểm soát được đồ ăn trước khi nạp vào cơ thể.
Thêm nữa, khi bạn uống nước sau khi thức dậy, còn cải thiện và hỗ trợ được quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu giúp việc giảm cân trở nên vô cùng hiệu quả. 

Ăn nhiều rau và trái cây

Nếu muốn giảm cân đón Tết hiệu quả thì bạn cần ăn thật nhiều rau củ và trái cây. Bạn cần ăn thật nhiều rau xanh trước bữa ăn để kích thích hệ tiêu hóa bởi vì rau có chứa nhiều chất xơ, không gây tình trạng táo bón, khó tiêu. Không những vậy, ăn rau xanh, hoa quả sẽ giúp bạn không có cảm giác thèm ăn, giúp kiểm soát được tối đa lượng tinh bột và chất béo vào cơ thể.

Các món rau bạn có thể chế biến bằng cách bổ sung thêm các lượng trái cây, rau củ thông qua các món salad, gỏi, sinh tố… Bạn nên lựa chọn những loại hoa quả ít ngọt, ít béo như dưa leo, cà chua, cà rốt… Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc có thể ép lấy nước uống.

>> Mách bạn thực đơn eat clean giảm cân cho người lười

Hạn chế các món chứa chất béo, dầu mỡ

Một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân là do cơ thể hấp thụ quá nhiều chất béo. Để giảm cân đón Tết hiệu quả, bạn cần thanh lọc cơ thể bằng việc tiết chế, giảm các món ăn chứa chất béo ra khỏi cơ thể.

Nếu bạn là được điều này hiệu quả thì bạn sẽ kiểm soát được vấn đề tăng cân không kiểm soát của mình và đồng thời sẽ làm giảm tối đa nồng độ insulin trong cơ thể giúp cơ thể đốt cháy được nhiều chất béo. 

giảm cân đón tết

Muốn giảm cân nhanh chóng bạn cần hạn chế ăn đồ chiên dầu mỡ

Một mẹo nữa là bạn giảm việc ăn các món chiên xào và thay bằng các món luộc hấp để cơ thể có thể giảm chất béo hiệu quả.

Ăn nhẹ vào buổi chiều

Đây cũng là một cách giảm cân đón Tết hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể ăn một chút hoa quả, uống một sinh tố rau hoặc củ vào buổi chiều để kiềm chế cơn đói của mình cũng như giảm cảm giác thèm ăn.

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Muốn giảm cân cấp tốc, lấy lại được vóc dáng thon gọn thì thực đơn giảm cân và mẹo giảm cân là chưa đủ. Bạn phải kết hợp với những bài tập giảm cân và thực hiện chúng một cách đều đặn. Bạn có thể tập luyện an toàn bằng cách đến phòng tập gym hoặc áp dụng những bài tập ở nhà hiệu quả. 

Những bài tập giảm cân hiệu quả bạn có thể áp dụng như chạy bộ, nhảy dây, tập aerobic. Tốt nhất, bạn hãy dành ít nhất 30 phút buổi sáng hoặc buổi tối mỗi ngày để luyện tập những bài tập giảm cân.

>> Thực hư chuyện tập Yoga giảm cân có hiệu quả không?

Tham khảo khóa học “7 ngày giảm cân an toàn”

Bạn đã từng nghe qua việc luyện tập Yoga trong vấn đề hồi phục sức khỏe, chữa bệnh và giải tỏa căng thẳng. Nhưng chắc hẳn, bạn chưa từng biết đến công dụng giảm cân, giảm mỡ bụng mà bộ môn này mang lại.

Để có thể giảm cân đón Tết nhanh, an toàn thì bạn hãy tham khảo khóa học “7 ngày giảm cân an toàn” của giảng viên Nguyễn Hiếu trên UNICA. Khóa học sẽ cung cấp cho bạn phương pháp giảm mỡ hiệu quả cao, đồng thời còn mang đến cho bạn sự dẻo dai về sức khỏe.

giảm cân đón tết

Tham khảo khóa học “7 ngày giảm cân an toàn” của giảng viên Nguyễn Hiếu trên UNICA. Ảnh minh họa

Khóa học “7 ngày giảm cân an toàn” được đi theo phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả. Trong suốt các bài tập Yoga, cơ thể bạn sẽ vận động, cơ bắp sẽ kéo dãn giúp khỏe mạnh và thon thả hơn. Những bài tập chậm nhưng chắc khỏe của Yoga không chỉ giúp cơ bắp của bạn thêm săn chắc mà còn giúp cho việc tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất trở nên mạnh mẽ. Một bài tập Yoga sẽ làm bạn mất đi khoảng 240 calo cho mỗi lần tập.

Với những chia sẻ về kiến thức giảm cân đón Tết thần tốc mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ “bỏ túi” cho mình được những kinh nghiệm giảm cân an toàn, hiệu quả, cấp tốc chỉ trong 7 ngày. Ngoài ra còn rất nhiều các khoá học giảm cân cấp tốc tại nhà trên Unica sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối. Chúc bạn giảm cân thành công để có thể diện được những bộ váy xinh đón Tết, khoe vóc dáng cùng với bạn bè!

>> Uống gì để giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn?

[Tổng số: 8 Trung bình: 3]
Trở thành hội viên