Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

7 lợi ích không thể bỏ qua của mặt nạ dâu tây

Mua 3 tặng 1

Dâu luôn được biết đến là một loại trái cây thơm ngon và bổ dưỡng, mang lại nhiều tác động tích cực đối với sức khỏe toàn diện. Nhưng liệu rằng bạn có biết nguyên liệu thiên nhiên kỳ diệu này còn là một loại “thần dược” giúp cải thiện tuyệt đối làn da của bạn? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những lợi ích tuyệt vời của mặt nạ dâu tây cũng như 3 công thức giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

Mặt nạ dâu tây - công thức diệu kỳ cho làn da

Chống oxy hóa cho làn da hồng

Dâu tây được biết đến là một nguyên liệu tự nhiên chống oxy hóa vô cùng tốt, việc duy trì đắp mặt nạ dâu tây thường xuyên sẽ làm giảm quá trình hình thành các gốc tự do, loại bỏ tế bào xấu đồng thời tái tạo tế bào mới cho làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Cung cấp vitamin C và E

Trong quả dâu tây có chứa một nguồn Vitamin C và E vô cùng dồi dào, nguồn dinh dưỡng này sẽ là điều kiện cho một làn da sáng khỏe tự nhiên nhờ tăng cường hệ miễn dịch giúp giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây nám, mụn và tàn nhang,...

Dưỡng ẩm cho da

Dâu tây luôn được biết đến là một loại quả vô cùng mọng nước, việc tận dụng điều này để biến dâu tây thành một loại mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cấp ẩm cho làn da, giữ da luôn ở trạng thái mịn màng và căng sáng tự nhiên.

mặt nạ dâu tây

Mặt nạ dâu tây - công thức diệu kỳ cho làn da

Giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa

Nếp nhăn được hình thành do các chất oxy hóa vì vậy khả năng chống oxy hóa sẽ giúp ngăn cản quá trình lão hóa da diễn ra, cho làn da trắng mịn, giữ độ đàn hồi và giảm thiểu tối đa nếp nhăn cho da, cho làn da căng mịn, sáng khỏe.

Loại bỏ mụn trứng cá

Mặt nạ dâu tây có khả năng kháng viêm khá cao, giúp giảm sưng tấy và loại bỏ tuyệt đối các vấn đề mụn ẩn, mụn mủ trên da nhờ làm sạch sâu từ lỗ chân lông, cho làn da sạch mụn và sáng mịn.

Ngăn chặn các vấn đề về da

Khói bụi và thời tiết khô hanh là nguyên nhân hàng đầu gây nên các vấn đề nghiêm trọng về da như nám, sạm, tàn nhang cũng như mụn nhọt và kích ứng da khiến tình trạng da ngày càng trở nên tệ hơn. Mặt nạ dâu tây sẽ giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh và loại bỏ tuyệt đối các vấn đề đang tồn tại trên da.

Loại bỏ nguy cơ ung thư da

Tia UV từ mặt trời luôn là yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp đến da, khiến da bị nám, tàn nhang và lâu dần hình thành các tế bào ung thư. Mặt nạ dâu tây sẽ giúp hạn chế tối đa nguy cơ hình thành các tế bào có hại giúp bảo vệ làn da cũng như sức khỏe toàn diện của bạn. 

Mặt nạ dâu tây mật ong - công thức hàng đầu cho làn da trắng mịn không tì vết

Nguyên liệu:
⦁    3 quả dâu tây nghiền
⦁    1 thìa mật ong nguyên chất

mặt nạ dâu tây

Công thức loại bỏ mụn ẩn cho làn da sáng hồng với mặt nạ dâu tây mật ong

Cách làm: 
⦁    Trộn đều hỗn hợp dâu tây và mật ong tạo dạng sệt
⦁    Rửa sạch mặt bằng nước ấm và làm sạch bằng khăn mềm
⦁    Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng
⦁    Thư giãn trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và nước lạnh.

Duy trì đều đặn thói quen đắp mặt nạ dâu tây 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi tích cực của làn da và cải thiện tốt nhất các vấn đề về mụn, nám và lão hóa, cho làn da sáng khỏe, trắng hồng tự nhiên.

Làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên đã không còn là điều quá xa lạ với các chị em phụ nữ, không chỉ bởi sự an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí mà còn bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đồng thời, việc làm đẹp bằng các công thức mặt nạ kết hợp sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên làm thức uống như detox còn giúp giải độc và cải thiện sức khỏe, sắc đẹp ngay từ bên trong. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn nắm vững các công thức làm đẹp hiệu quả, cải thiện tuyệt đối làn da và vóc dáng hoàn hảo. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình lộ trình chăm sóc da và loại bỏ các vấn đề trên da một cách hiệu quả với 25 cách làm đẹp da, trắng sáng, trị mụn.

>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da 100% tự nhiên

>> Da “trẻ mãi không già” nhờ mặt nạ lòng trắng trứng gà

>> Trị mụn thần tốc với 3 công thức mặt nạ nghệ mật ong sữa chua

[Tổng số: 8 Trung bình: 2]

Tags: