Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không?

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không?

Mục lục

Đã là phụ nữ thì phải đẹp nên nhu cầu chăm sóc da và bản thân luôn được các chị em đặt lên hàng đầu. Việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng hiệu quả tốt khiến phái đẹp vô cùng quan tâm. Một trong những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều đó là dòng kem Princess White. Trong đó, thắc mắc Princess White có phải kem trộn không lại được rất nhiều người quan tâm? Các bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Princess White có phải kem trộn không?

Nhiều người kinh doanh lợi dụng ham muốn làm đẹp và thích học trang điểm của chị em nhưng ham giá rẻ mà thường kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng. Để giảm giá thành, nhà sản xuất đã sử dụng những thành phần nguyên liệu kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, dẫn đến gây hại cho da. Sản phẩm được làm giả nhiều nhất đó chính là dòng kem trộn có công dụng tẩy trắng tức thì, cam kết không gây ra tác dụng phụ cho da, có tác dụng trị mụn, làm trắng, bật tông gốc chỉ từ 5 đến 7 ngày mà giá  vô cùng rẻ từ 20 nghìn/ hộp. Thành phần của kem trộn chủ yếu là Becozyme, viên dầu cá, vitamin E tổng hợp, Aspirin , Hydroquinone, ph8, chất tẩy màu, chất chống viên… qua quá trình chưng cất chúng được trộn lẫn vào nhau. Những chất kể trên khi được trộn lẫn với nhau và bôi lên da mặt sẽ biến chúng trở thành “con dao hai lưỡi” tàn phá nhan sắc của không ít người.

Trong kem trộn có một thành phần đó là Corticoid, chất này được xếp vào danh sách chất cấm sử dụng trong công nghiệp hóa mỹ phẩm từ rất lâu. Công dụng chính của Corticoid là chống viêm, làm trắng tức thì giúp cho da mịn màng, sáng bóng hơn như một thần dược. Cơ chế hoạt động là một chất khống chế khả năng tự miễn dịch, giúp cho da bạn căng mịn rất nhanh bởi cơ chế ngậm nước chính vì vậy mà sau một lần sử dụng, bạn sẽ nhận thấy da mình có sự thay đổi nhanh chóng. 

Chính vì kem trộn được bán tràn lan trên thị trường hiện nay nên rất nhiều chị em thắc mắc rằng Princess white có phải kem trộn không. Trước cơn bão ồ ạt về dòng sản phẩm kem dưỡng, làm đẹp da trên thị trường hiện nay thì nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đều cho rằng các sản phẩm chăm sóc da nội địa đều là hàng kem trộn và thành phần không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Và cái tên Princess White cũng không nằm ngoài nghi vấn đó.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Princess White là thương hiệu đến từ công ty TNHH Thương Mại Sản xuất mỹ phẩm Princess Beauty.

Nói về Princess White, đây là một thương hiệu đến từ công ty TNHH Thương Mại Sản xuất mỹ phẩm Princess Beauty. Với cam kết các sản phẩm chăm sóc da đều được chiết xuất theo dược liệu thiên nhiên, nên Princess White sử dụng một công nghệ rất hiện đại và theo đuổi ngành mỹ phẩm sạch, nói không với chất cấm, chất tẩy làm bào mòn da người sử dụng.

Trên thực tế, các sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu Princess White đều được Bộ Y tế chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng và được cấp quyền bảo vệ cũng như những giấy phép kinh doanh lưu hành toàn quốc. Hãng sản xuất đã cam kết rằng, người dùng sản phẩm sẽ không phụ thuộc khi ngừng sử dụng mỹ phẩm của hãng. Da sẽ không hề có dấu hiệu nào trên da như dị ứng, nổi mụn, teo da hay bị cháy nắng. Sau khi sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da của Princess White, nếu bạn gặp bất cứ tình trạng nào kể trên thì bạn sẽ được công ty bồi thường 100% chi phí theo chính sách mua hàng.

Như vậy, với lời giải đáp trên thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dùng sản phẩm Princess White mà không lo sợ nó là dòng kem trộn không rõ nguồn gốc. Mặc dù vậy, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất hàng lậu nên khi mua bạn cần chú ý xem hộp kem có tem chống hàng giả, có bảng thành phần rõ ràng không, công dụng, địa chỉ, ngày sản xuất, hạn sử dụng và cách sử dụng.

Kem princess có tốt không?

Bạn đã biết được chính xác câu trả lời Princess White có phải kem trộn không qua phần nội dung bên trên. Còn ở phần này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn thông tin rằng Kem princess có tốt không?

Như đã nói ở trên, các sản phẩm của thương hiệu Princess White đều sở hữu thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như cam thảo, ngọc trai, nhân sâm, có chứa vitamin A, E. Các sản phẩm dưỡng da giúp bạn loại bỏ được chất nhờn, đánh bay bụi bẩn và mụn trứng cá trên da trong thời gian ngắn. Sau khi thoa kem, làn da của bạn sẽ được cung cấp một dưỡng chất mềm cho da, đàn hồi và săn chắc hơn. Đặc biệt, các sản phẩm của Princess Beauty có thể làm mờ tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, chống viêm da, dịu da viêm sưng, giúp da dưỡng và phục hồi lão hóa, giảm nếp nhăn. Từ những ưu điểm này, bạn có thể thêm các dòng sản phẩm của hãng vào chu trình chăm sóc da buổi sáng cũng như chăm sóc da vào ban đêm.

Giải đáp thắc mắc: Princess white có phải kem trộn không

Princess Beauty giúp làm giảm sạm da, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa

Review 5 loại sản phẩm của Princess White

Princess White là dòng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên nên độ an toàn với da được đánh giá rất cao. Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều chị em muốn sử dụng dòng sản phẩm này để chăm sóc da. Hiểu được tâm lý đó, ở phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng sản phẩm tiêu biểu của Princess White sau đây:

1. Kem dưỡng trắng Princess White Nice Day

Princess White Nice Day được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da như:

- Cam thảo: Giảm tăng sinh melanin, hỗ trợ làm tăng sắc tố da

- Ngọc trai: Tăng cường collagen tự thân giúp da mềm mại, mịn màng hơn

- Lô hội: Điều hòa axit giúp da tưới tắn, đều màu

- Tinh chất nhân sâm: Chống lão hóa, ngăn chảy xệ, tái tạo tế bào da cho làn da căng bóng và mịn màng

- Vitamin A, C, E,...: Làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các vết thâm trên da

Ngoài công dụng chính là dưỡng trắng, kem princess có tác dụng gì khác không? Princess White Nice Day còn đem tới những lợi ích sau cho người dùng:

- Kích thích quá trình tái tạo da

- Ngăn lão hóa, giúp da trắng hồng rạng rỡ

- Bảo vệ da trước tác động của tia UV

Princess-White-Nice-Day.jpg

Princess White Nice Day được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da

2. Serum 3 in 1 Pricess White

Đối với những bạn da thâm đen, khô, nhăn nheo và lão hóa thì có thể cân nhắc tới việc sử dụng Serum 3 in 1 Pricess White. Câu hỏi đặt ra là kem white face có phải kem trộn không? Trên thực tế, dòng này lành tính nên phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là với những làn da cần dưỡng ẩm chuyên sâu. Sản phẩm này chứa các nguyên liệu chính như trái bơ tươi,tảo biển và hoa hướng dương. 

Vitamin trong Serum 3 in 1 Pricess White ở dạng phân tử siêu nhỏ nên khả năng thẩm thấu nhanh hơn so với các dòng kem dưỡng thông thường. Không chỉ dừng lại ở cấp ẩm và giảm nếp nhăn, sản phẩm tới từ thương hiệu Princess White này còn:

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

- Giảm các đốm nâu đen và tàn nhang trên mặt

- Kích thích sản sinh collagen tự thân giúp da mềm mại

- Tăng độ đàn hồi tự nhiên của da

Serum-3-in-1-Pricess-White.jpg

Đối với những bạn da thâm đen, khô, nhăn nheo và lão hóa thì có thể cân nhắc tới việc sử dụng Serum 3 in 1 Pricess White

3. Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White Brown Rice

Princess white có phải kem trộn không? Chắc chắn là không, dòng Princess White Brown Rice là sữa rửa mặt từ mầm gạo thiên nhiên cấp ẩm cho làn da mềm mại. Loại nguyên liệu này còn có khả năng tái tạo, giảm nếp nhăn nên giúp da tươi trẻ và hồng hào hơn sau một thời gian dùng. Lượng vitamin trong mầm gạo cực kỳ cao nên sẽ thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, ngăn quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Trong đó, lượng vitamin E sẽ giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV, giảm nguy cơ bị nám, tàn nhang và cả ung thư da. 

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không tạo nhiều bọt trong quá trình sử dụng nên đây là gợi ý tuyệt vời danh cho quy trình chăm sóc da ban ngày. Không những loại sạch bụi bẩn ở sâu trong da, Princess White Brown Rice còn cấp ẩm cho làn da căng bóng, giảm tình trạng khô ráp gây bong da. Dòng sữa này cũng kích thích quá trình bong da tự nhiên của cơ thể nên màu sắc của da sẽ được cải thiện theo thời gian. 

Princess White Brown Rice còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông nên bề mặt da của bạn sẽ mịn màng hơn sau khi dùng sản phẩm. Mặt khác, dòng sữa rửa này còn có khả năng kiểm soát mụn, tái tạo vùng da bị lão hóa. 

Princess-White-Brown-Rice.jpg

Princess White Brown Rice là sữa rửa mặt từ mầm gạo thiên nhiên

4. Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Princess White Green Tea

Thành phần của dòng kem dưỡng thể này gồm có tinh chất trà xanh và trái bơ tự nhiên. Trong đó, trà xanh chứa nhiều vitamin B1, B2, B6 cùng các khoáng chất (canxi, magie và kali) hỗ trợ tái tạo da. Còn trái bơ cấp ẩm, kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da căng mọng và mềm mượt. 

Chất kem của Princess White Green Tea có kết cấu mỏng mịn, thẩm thấu nhanh nên không gây rít nhờn trong lúc thoa kem. sản phẩm có mùi thơm dịu, độ an toàn cao cho người dùng. Đặc biệt, dòng kem dưỡng thể tới từ thương hiệu Princess White này còn có chỉ số SPF 45+ nên có thể dùng thay cho kem chống nắng để chăm sóc da buổi sáng

5. Kem chống nắng Princess White

Kem chống nắng của Princess White có kết cấu mỏng nhẹ nên khả năng thẩm thấu được đánh giá cao. Chất kem có thể chống thấm nước nên dù cơ thể có đổ mồ hôi vẫn không làm trôi lớp kem chống nắng trên da mặt. Quan trọng là chất kem của dòng này không gây bóng nhờn da mặt nên sẽ không ảnh hưởng tới lớp trang điểm của bạn.

Nếu bạn đang lăn tăn kem face princess có phải kem trộn không thì đáp án là không nhé. Dòng này sở hữu 3 màng lọc cùng các chỉ số chống nắng tối ưu như SPF50 +, PA ++++. Bởi vậy, khả năng bảo vệ da trước tác động của tia UVA, UVB của dòng này cực kỳ tốt. 

Trong thành phần của kem chống nắng này chứa Titanium Dioxide và Zinc Oxide có thể ngăn cản tình trạng bỏng rát da. Đồng thời, hai hợp chất này cũng sẽ ngăn hiện tượng đứt gãy sợi collagen, làm chậm quá trình lão hóa da. Kem không chứa cồn nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. 

kem-chong-nang-Princess-White.jpg

Kem chống nắng của Princess White có kết cấu mỏng nhẹ

Princess White giá bao nhiêu?

Sau câu hỏi Princess white có phải kem trộn không, mức giá sản phẩm cũng được nhiều người quan tâm. Tùy vào từng dòng sản phẩm của Princess White mà mức giá sẽ có sự khác biệt. Dưới đây sẽ là mức giá của 5 dòng sản phẩm chúng tôi vừa giới thiệu ở phần bên trên:

- Kem dưỡng trắng Princess White Nice Day: 310.000 VNĐ/Hũ

- Serum 3 in 1 Pricess White: 465.000 VNĐ/Chai

- Sữa rửa mặt mầm gạo Princess White Brown Rice: 160.000 VNĐ/Tuýp 60ml

- Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Princess White Green Tea: 390.000 VNĐ/Hũ

- Kem chống nắng Princess White: 295.000 VNĐ/Tuýp 60ml

gia-kem-chong-nang-Princess-White.jpg

Kem chống nắng Princess White: 295.000 VNĐ/Tuýp 60ml

Mức giá sản phẩm của dòng sản phẩm Princess White không đắt, dao động từ 160.000 - 465.000 VNĐ. Nếu bạn mua hàng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki thì sẽ nhận được mã giảm giá cùng các chương trình ưu đãi khác nên mức giá sản phẩm sẽ càng rẻ.

Mua kem Face Princess chính hãng ở đâu chính hãng?

Mức giá cho các dòng sản phẩm của Princess White không quá đắt nên các dòng sản phẩm giả, hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Muốn mua được hàng chính hãng, bạn nên đặt hàng tại trang chủ của hãng Princess White tại Việt Nam. Mức giá trên trang này là giá niêm yết, chỉ 1 số dịp đặc biệt hãng mới thực hiện giảm giá sản phẩm nhưng đổi lại bạn sẽ mua được hàng chính hãng. 

Nếu bạn vẫn muốn mua được hàng chính hãng giá rẻ thì có thể tham khảo mua hàng tại các trang thương mại điện tử. Số lượng nhà bán trên các trang này cực kỳ lớn nên hãy đảm bảo chọn được nhà bán uy tín trước khi quyết định mua hàng nhé. 

Mẹo nhỏ: Để chọn được các nhà bán uy tín trên các kênh như tiki, shopee, lazada, bạn hãy tìm kiếm sản phẩm theo từ khóa, sau đó nhấn vào mục "Bán chạy" và chọn những nhà bán nhận được nhiều sao cũng như có lượt phản hồi tích cực cao. 

Cách nhận biết Princess White thật và giả

Các sản phẩm của Princess White bị làm giả nhiều nên dù mua ở những đơn vị uy tín thì rủi ro bạn mua phải hàng giả vẫn có thể xảy ra. Do đó, bạn không nên chỉ quan tâm Princess white có phải kem trộn không mà còn cần biết cách phân biệt Princess White giả và thật để tự bảo vệ quyền lợi của mình. Để nhận biết Princess White thật và giả, bạn có thể tham khảo các thông tin và đặc điểm dưới đây:

Nhà sản xuất

Tên nhà sản xuất là thông tin dễ kiểm tra nhất nên nếu sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cosmax, đó là một dấu hiệu cho thấy đó là sản phẩm Princess White thật. Bạn cũng cần chú ý tới màu sắc và độ đậm của chữ, trong trường hợp màu mờ nhạt, nét chữ mờ nhòe thì chứng tỏ sản phẩm được in bởi công nghệ cũ, lỗi thời. Hay nói cách khác, đây là sản phẩm đã được làm giả chứ không phải hàng chính hãng. 

Bao bì

Các sản phẩm của thương hiệu Princess White thật, bao bì sẽ được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu chắc chắn, không bị rách hay méo mó. Hình ảnh và các thông tin về sản phẩm được in rõ ràng và sắc nét.

phan-biet-Princess-White-that-va-gia.jpg

Princess White thật có bao bì đẹp, màu chữ sắc nét

Tem bảo hành

Sản phẩm Princess White thật sẽ đi kèm với tem bảo hành chính hãng, thường có một mã số xác nhận. 

Mùi hương

Mùi hương của các sản phẩm Princess White thật thường có mùi nhẹ nhàng và dễ chịu vì chiết xuất chính của kem là từ nguyên liệu tự nhiên. Nếu sản phẩm có mùi hăng và khó chịu thì khả năng cao đây là hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu Princess White. Hãy chọn lựa sản phẩm thật kỹ để có một quy trình chăm sóc da buổi sáng hoàn hảo, tránh bị kích ứng sau khi dùng sản phẩm. 

Giá cả

Mức giá sản phẩm của Princess White thường dao động ở mức 160.000 - 465.000 VNĐ/sản phẩm. Bất kỳ sản phẩm nào bán rẻ hơn so với mức này thì nguy cơ hàng nhái là rất cao. 

Nếu bạn không chắc chắn về sản phẩm Princess White mà mình mua, hãy đến các cửa hàng chính hãng để mua sản phẩm thật hoặc tìm các địa chỉ bán hàng uy tín và được khách hàng đánh giá cao.

Với những chia sẻ về Princess White có phải kem trộn không mà chúng tôi đề cập bên trên, hy vọng rằng các bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng các dòng mỹ phẩm của người Việt. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên