Bảng màu son Anpoy

Bảng màu son Anpoy "đốn tim" mọi cô gái

Mục lục

Một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc vừa cho ra mắt dòng son mới với tên gọi vô cùng “chanh sả” - Anpoy. Hãng vừa ra mắt sản phẩm mới nhưng đã tạo nên một cơn sốt vô cùng nóng cho giới trẻ Hàn. Tại sao lại vậy? Đơn giản, khi nhà sản xuất tung ra bảng màu son Anpoy quá đẹp.

Lý do nên lựa chọn Anpoy

Thương hiệu son Anpoy

Trước khi giới thiệu bảng màu son Anpoy, chúng ta cùng đi tìm hiểu đôi điều về thương hiệu son này.
Anpoy là một tân binh mới ra đình trên thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, người đàn em này chẳng kém cạnh gì “anh chị” đi trước.

Vỏ ngoài cực cute

Son Anpoy có thiết kế vỏ xanh tươi mát, dễ thương, tươi trẻ với những họa tiết đáng yêu là điểm nhấn thu hút các bạn gái trong độ tuổi từ 18 đến 25. Vỏ người được làm bằng nhựa mờ cao cấp, nhỏ gọn, vừa tay cầm và không bị bám bẩn, mồ hôi. Chính ưu điểm này được người dùng đánh giá rất cao. Vì khi trang điểm, bạn sẽ còn đau đầu về việc những vết son, vệt phấn bám lên thỏi son của mình.

Đốn tim mọi tín đồ với bảng màu son Anpoy

Chất son

Em son Anpoy có chất son lì, nhưng không quá lì, khi đánh lên môi sẽ để lại một lớp bóng nhẹ để dưỡng môi. Chính vì thế, khi son lên môi rất mềm và mịn khiến cho môi không bị khô.

Đặc biệt, chất son này rất phù hợp cho những bạn có đôi môi khô nhưng thích sử dụng dòng son lì. Dòng son có độ ẩm tốt, không làm lộ vảy môi, nếp nhăn trên môi, dù bạn có đánh son cả ngày thì môi vẫn không bị khô, căng…

Khả năng bám màu tốt

Son Anpoy là dòng son không hoàn toàn lì nên khả năng bám màu của nó cũng ở mức tương đối, khoảng 4 tiếng nếu bạn không ăn uống gì thì nó sẽ không trôi.
Son bám khá tốt, tán đều màu, nếu bạn muốn màu son đậm hơn, sắc nét hơn thì có thể đánh chồng nhiều lớp, son sẽ không bị dày, bột như những son thông thường.

Mùi son

Mùi son của son Anpoy có mùi rất thơm và ngọt ngào của kẹo, các loại trái cây, hương thêm dịu nhẹ không khó chịu. Khi bạn thoa lên môi có cảm giác như bạn đang cắn một miếng đào hay ăn một chiếc kẹo hương cam vậy.

Giá thành phù hợp

Bạn có tin rằng với 200 nghìn bạn đã sở hữu một cây son chất lượng. Dòng son này đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi và dễ chịu chỉ từ 180 nghìn đồng mà chất lượng thì không còn gì để chê.

Bảng màu son Anpoy

Dòng son Anpoy không quá phòng phú, hoành tráng như những dòng son “chị đại” trên thị trường. Với bảng màu vỏn vẹn 5 màu nhưng lại ăn điểm với các phái đẹp bởi ít nhưng chất lượng tốt.

bảng màu son Anpoy

Son Anpoy màu Jan

Jan là màu son đỏ cam, tuy nhiên nó thiên về màu đỏ hơn. Màu son là màu son rất dễ dùng, thích hợp cho mọi loại da mặt. Kể cả bạn có làn da sáng hay sậm màu đều có thể sử dụng được và lên tone rất đẹp. 

Nhiều bạn trẻ, thường sử dụng màu đỏ cam này để đánh son theo kiểu lòng môi hoặc full môi đều đẹp cả.

Son Anpoy màu Feb

Đây là màu son đỏ hồng san hô, màu son này cực kỳ tôn da, trông bạn tươi trẻ và tươi sáng hơn rất nhiều. Màu Feb này cũng thích hợp cho mọi loại da mặt kể cả nước da trắng hay ngăm đen. Son đánh lên môi cực chuẩn, kể cả các bạn có đánh kiểu gì đi chăng nữa.
Màu son này bạn có thể sử dụng khi đi học, đi chơi, đi làm đều rất đẹp.

Son Anpoy màu Mar

Đây là màu son từng được mệnh danh là nữ hoàng của năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son lì màu cam đất thì không cần phải chần chừ mà hãy dinh ngay một em về túi. Như đã giới thiệu ở trên, với chất son lì, mịn, dưỡng nhẹ không khiến môi bạn bị khô.

Nếu bạn biết đến cô nang LiLy Maymac thì bạn sẽ không thể bỏ qua màu son này, màu tone cam đất cá tính phù hợp với mọi loại trang phục. Không những thế, với những bạn môi mỏng, khi sử dụng màu son này sẽ giúp cho môi trở nên căng, dày và sexy hơn.

Tuy nhiên, màu son này có một nhược điểm lớn đó là bạn cần trang điểm mắt kĩ để cho khuôn mặt được thu hút, tạo được điểm nhấn, làm cho khuôn mặt không bị nhợt nhạt, kém sắc.

Son Anpoy màu App

Son Anpoy màu App mang tone màu đỏ thuần, có lẽ là một màu truyền thống chẳng bao giờ lỗi mốt và có lẽ là màu son được nhiều người lựa chọn nhất và trung thành nhất. Màu son App này không chỉ giúp bạn nổi bật, rạng rỡ khi đi chơi, đi học mà nó còn biến đổi linh hoạt khi bạn đánh đậm nhạt để đi tiệc.

Son Anpoy màu May

Màu May là màu đỏ cam nhưng lại thiên về cam hơn đỏ, màu này mang cho các nữ một vẻ ngoài năng động, tự do so với màu đỏ cam nhưng thiên về đỏ.
Màu son đỏ cam này là một sự lựa chọn khá thông minh của các bạn gái muốn thay đổi bản thân. Nếu bạn quá quen thuộc với phong cách quyến rũ, chín chắn của màu đỏ, thì bạn nên lựa chọn màu cam để tạo nên sự tươi trẻ.

Hướng dẫn cách đánh son môi Anpoy đẹp

Là phái đẹp, bạm cầm phải biến mình thành bậc thành trang điểm với các mẹo đánh son môi thu hút phái mạnh.

Cách đánh son lòng môi

Kiểu đánh son này sẽ biến đôi môi của bạn như một bông hoa đang hé nở và gián tiếp làm cho gương mặt bạn có điểm nhấn. Nhìn tổng thể, bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và cực kì ngây thơ. Đây là xu hướng đánh son của rất nhiều sao Hàn. Cách sử đánh rất đơn giản:

- Bạn dùng màu son ưa thích của mình tô hết cả môi một lớp mỏng và nhẹ.

- Bạn dùng son đanh lại một lần đậm hơn ở vùng giữa môi.

- Dùng tay thoa son lan đều là bạn đã đánh được kiểu lòng môi.

Đốn tim mọi tín đồ với bảng màu son Anpoy

Cách đánh son cho môi mỏng

Nếu bạn sở hữu đôi môi mỏng không có sức hấp dẫn, để tăng sức hút, khi đánh son bạn đừng quên thoa một lớp son dưỡng để đôi môi mềm mại. Sau đó, bạn dùng kem nền hoặc kem khuyết điểm thoa nhẹ lên đường viền giữa môi và da. Sau đó, để môi trông dày hơn, bạn có thể kẻ đường viền nhẹ ra khỏi mép và bắt đầu tô son như bình thường.

Với môi mỏng, bạn nên lựa chọn màu son Anpoy đỏ cam hoặc hồng san hô.

Môi dày

Với những đôi môi dày, bạn ên thoa một lớp kem nền mỗi làn trước khi đánh son. Với đôi môi này, bạn nên lựa chọn màu son Anpoy nude đất để đôi môi của bạn không quá bị nhợt nhạt. Hoặc bạn có thể sử dụng những màu son như màu đỏ để đánh lòng môi.

Với những chia sẻ về bảng màu son Anpoy và các lưu ý khi đánh son mà chúng tôi liệt kê ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm cho mình những kinh nghiệm chọn son và đánh son một cách thu hút.

Đánh giá :

Tags: Bán hàng Online
Trở thành hội viên