Mua 3 tặng 1

Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

[GÓC GIẢI ĐÁP] Da đen bẩm sinh làm sao để trắng?

Mua 3 tặng 1

Da đen bẩm sinh làm sao để trắng? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em sở hữu làn da nâu hoặc có màu da đen bẩm sinh. Đây là một vấn đề tương đối khó giải quyết nhưng không phải là không có cách. Và không để các nàng phải đợi chờ lâu nữa, ngay sau đây Blog Unica sẽ bật mí cho các bạn cách làm trắng da đen tự nhiên an toàn, hiệu quả nhất!

1. Da đen bẩm sinh là do đâu?

Màu sắc trên da người được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như: gen di truyền, hàm lượng melanin, quá trình chăm sóc da, các sắc tố da khác. Trong số các yếu tố đó, gen di truyền sẽ chiếm phần quan trọng hơn cả. Da đen bẩm sinh là do di truyền và sắc tố melanin có mức độ cao hơn trong da gây nên.

Mức độ sản xuất melanin phụ thuộc vào di truyền, vì vậy các bộ gen được truyền từ cha mẹ có thể làm tăng hoặc giảm sắc tố melanin trong da của một người. Vì vậy, người có cha mẹ có da đen có khả năng cao hơn để có da đen bẩm sinh. Ngoài yếu tố di truyền, sự tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, thói quen ăn uống và lối sống cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ sản xuất melanin và gây ra sự thay đổi trong màu da.

Da đen bẩm sinh là do di truyền sắc tố melanin

2. Cách nhận biết da đen bẩm sinh

Để nhận biết xem mình có phải bị da đen bẩm sinh hay không, bạn có thể thử áp dụng một số cách sau:

- So sánh màu da giữa các bộ phận trên cơ thể với nhau: Nếu như thấy màu da ở trên khắp các bộ phận trên cơ thể đều đậm màu hơn thì nghĩa là làn da bạn đen bẩm sinh.

- Che chắn, thoa kem chống nắng cho da: Sau khi bôi nếu như thấy làn da trước và sau có sự khác biệt lớn, làn da trở nên sáng màu hơn thì có thể làn da của bạn không phải là da đen bẩm sinh.

3. Da đen bẩm sinh có trắng được không?

Da đen bẩm sinh là một trong những điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng không mong muốn, bởi làn da đen sẽ khiến họ trông kém sắc và mất tự tin hơn. Ngoài ra, việc dưỡng trắng da cũng mất rất nhiều thời gian và công sức so với những người khác. 

Da đen bẩm sinh chủ yếu là do yếu tố di truyền, nghĩa là khi sinh ra, các tế bào da đã sẫm màu hơn so với nước da bình thường. Những người có nước da đen bẩm sinh thường có nồng độ hắc tố Melanin trong tế bào da cao. Nếu không có phương pháp làm ức chế quá trình sản sinh hắc tố này thì da sẽ ngày càng đen hơn và càng khó cải thiện khi về già.

Da đen bẩm sinh có thể trắng lại được nếu biết cách chăm sóc

Về bản chất, da đen bẩm sinh là do gen di truyền nên rất khó để làm trắng do sắc tố melanin của nước da ngăm đen bẩm sinh thường rất cao và nó liên tục sản sinh.Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, da đen bẩm sinh hoàn toàn có thể trắng lại được nếu như biết cách chăm sóc đúng cách. Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp hiện đại và tự nhiên có thể giúp cải thiện nước da ngăm đen của bạn. Từ đó giúp da bạn trở nên hồng hào và trắng sáng hơn.

4. Gợi ý cách làm trắng da đen bẩm sinh tại nhà

Có rất nhiều cách để cải thiện làn da đen bẩm sinh giúp da trở nên trắng sáng, nâng tông hiệu quả. Sau đây là một số cách làm trắng da toàn thân đơn giản, hiệu quả cao và nhanh chóng nhất cho bạn tham khảo.

4.1. Viên uống trắng da cho da đen bẩm sinh

Sử dụng viên uống trắng da là cách làm trắng da đen bẩm sinh tại nhà nhanh chóng, cho hiệu quả cao đang được nhiều người tin dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên uống trắng da với nhiều thành phần khác nhau. Tiêu biểu như: 

4.1.1. Viên uống trắng da toàn thân Tatiomax Gold Glutathione

Tatiomax Gold Glutathione là viên uống trắng da toàn thân của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tatiomax Gold Glutathione chứa hàm lượng Glutathione lên đến 1850mg nên cho khả năng dưỡng trắng da tận gốc giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong.

Viên uống trắng da toàn thân Tatiomax Gold Glutathione

Không chỉ giúp dưỡng trắng toàn thân, Tatiomax Gold Glutathione với thành phần collagen, vitamin C còn hỗ trợ làm sạch nám, ngăn ngừa quá trình lão hoá da. Từ đó, da trở nên tươi trẻ hơn, ngăn ngừa vết nâu, đốm nám, chữa lành mọi tổn thương cho da sau điều trị mụn, tăng độ đàn hồi giúp da trở nên săn chắc hơn.

4.1.2. Viên uống trắng da trị nám Mosbeau Placenta White

Tiếp tục là một viên uống trắng da có xuất xứ từ Nhật mang tên Mosbeau Placenta White. Mosbeau Placenta White gồm dưỡng chất nhau thai ngựa, protein nhau thai biển kết hợp cùng nhiều thành phần hoạt động nâng cao như: collagen, elastin, hyaluronic, silk power,... giúp trị nám, khôi phục và tái tạo tế bào gốc, ngăn ngừa nếp nhăn, sẹo mụn.

Bên cạnh đó, Mosbeau Placenta White còn tạo độ đàn hồi cho da, tăng khả năng chống lão hoá. Đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất ở tế nào, chống lão hoá, bảo vệ da giúp bạn sở hữu một làn da trắng và khoẻ, mịn màng như da em bé. Viên uống trắng da Mosbeau Placenta White của Nhật cho hiệu quả rất rõ chỉ sau 14 ngày.

Mosbeau Placenta White của Nhật cho hiệu quả rất rõ chỉ sau 14 ngày

 4.1.3. Viên uống trắng da toàn thân của Mỹ AZ White

Viên uống trắng da toàn thân Mỹ AZ White có lẽ là một sản phẩm không còn xa lạ gì với mọi người nữa. AZ White với sự kết hợp của L-Cysteine 1000mg (ngăn ngừa sản sinh Melanin, chống oxy hoá ) và Glutathione 200g (ức chế tổng hợp Melanin, điều hoà quá trình oxy hóa hoặc thải độc) tạo thành bộ đôi dưỡng trắng cực kỳ hiệu quả. L-Cysteine và Glutathione giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp và cải thiện vitamin C. Từ đó dưỡng trắng, sản sinh tế bào mới cho da hiệu quả hơn bao giờ hết.

Bên cạnh L-Cysteine và Glutathione, viên uống trắng da AZ White còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: quả tầm xuân, cây dẻ ngựa, hạt xương rồng, quả lí gai, trà nam phi, đậu navy không chỉ giúp dưỡng trắng da tự nhiên mà còn giúp tóc chắc và khoẻ hơn.

 4.1.4. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Natural White Premium Orihiro là viên uống trắng tự nhiên tận gốc từ sâu bên trong xuất xứ tại Nhật. Thành phần vitamin C chứa trong Natural White Premium Orihiro giúp hạn chế quá trình chuyển hóa enzyme tyrosinase chuyển hóa melanin - sắc tố gây nám cho da. Thành phần L-cystine có trong viên uống còn giúp ức chế quá trình melanin hình thành. Kết hợp với Dopaquinone tạo thành hợp chất Cystinyldopa tăng cường khả năng chuyển hoá cho da.

Vitamin C kết hợp L-cystine có trong viên uống Natural White Premium Orihiro còn giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu hiệu quả. Bên cạnh đó, Natural White Premium Orihiro còn thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào và căng mịn, không có nếp nhăn. Natural White Premium Orihiro giúp cải thiện mọi vấn đề về da nhanh chóng đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Viên uống Natural White Premium Orihiro giúp cải thiện mọi tình trạng da

4.1.5. Viên uống dưỡng trắng da Wacos Cerepron White & Bright

 Viên uống dưỡng trắng da Wacos Cerepron White & Bright là dòng sản phẩm nuôi dưỡng trắng da, khoẻ da từ sâu bên trong phù hợp với mọi loại da. Thành phần chính của viên uống trắng da này gồm: Glutathione Yeast, Hyaluronic Acid, Cerepron-F hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả, loại bỏ các hắc tố gây xỉn màu cho da, giúp bạn nuôi dưỡng một làn da mịn màng, tươi trẻ không tì vết.

Bên cạnh khả năng dưỡng trắng da, viên uống dưỡng da Wacos Cerepron White & Bright còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá trên da như: nám, tàn nhang, chảy xệ. Hỗ trợ nuôi dưỡng da căng mịn, độ đàn hồi cao giúp da giữ gìn nét đẹp tuổi thanh xuân.

4.1.6. Viên uống trắng da BIHAKU Collagen Premium

Viên uống trắng da BIHAKU Collagen Premium chính là phiên bản nâng cấp gấp đôi hàm lượng và nhân cao hiệu quả dưỡng trắng. BIHAKU Collagen Premium được sản xuất bằng nguồn nước tinh khiết từ núi Phú Sĩ kết hợp dưỡng chất quý hiếm thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên gồm: Glutathione Yeast, nano collagen từ vây cá hồi, a-lipoic acid, chiết xuất ý dĩ, l-ornithine và công nghệ làm đẹp hiện đại đảm bảo giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.

BIHAKU Collagen Premium giúp dưỡng trắng và bảo vệ da toàn diện. Hỗ trợ ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang trên da hiệu quả. Chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi, độ ẩm cho da giúp da luôn căng bóng và lúc nào cũng mịn màng. Hiện viên uống trắng da BIHAKU Collagen Premium đang là sản phẩm được nhiều chuyên gia nổi tiếng Nhật Bản khuyên dùng.

Viên uống trắng da BIHAKU Collagen Premium được các chuyên gia khuyên dùng

4.1.7. Viên uống làm trắng da DHC Nhật Bản

Viên uống trắng da DHC Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc da toàn diện đang được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính gồm: hạt Coix, vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể như: Vitamin B1, B12, E, axit palmitic, axit linoleic,... giúp làn da đen bẩm sinh được cải thiện đáng kể, dưỡng trắng da tận sâu bên trong một cách hữu hiệu nhất.

Với nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất độc hại, viên uống DHC Nhật Bản an toàn, lành tính và thân thiện với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da DHC Nhật Bản hiện đang sở hữu số lượng người dùng đông đảo và hầu như ai cũng đều đang có phản hồi rất tích cực về sản phẩm này.

4.1.8. Viên uống trắng da IVORY CAPS

Viên uống trắng da IVORY CAPS là một sản phẩm của thương hiệu Ivory Caps 100% sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên. Thành phần chính của loại viên uống này đó là: Glutathione - chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời, an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Glutathione loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa tích tụ chất béo, hỗ trợ chuyển hoá carbohydrate thành năng lượng, tái tạo mô tế bào nên có khả năng dưỡng trắng, cải thiện làn da đen bẩm sinh hiệu quả.

Ngoài khả năng dưỡng trắng, viên uống trắng da IVORY CAPS còn giúp thanh lọc cơ thể, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa nám da, tàn nhang và mụn. Nhờ đó, chị em sẽ sở hữu một làn da trắng hồng và khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

4.1.9. Viên uống trắng da của Nhật trị nám White EX 270

Viên uống trắng da của Nhật trị nám White EX 270 chứa thành phần chính gồm: Vitamin C (1000mg), L-cysteine (240mg), vitamin E (50mg),... giúp tái tạo da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp da khoẻ mạnh, dưỡng trắng sâu từ bên trong. Thành phần L-cysteine có trong viên uống còn ngăn chặn các tác động gây hại của hắc tố Melanin, đồng thời tăng cường sản xuất protein, taurine, coenzym A, glutathione giúp làm trắng da nhanh chóng và an toàn.

Viên uống trắng da trị nám White EX 270 ngăn chặn các tác động gây hại cho da

Viên uống trắng da của Nhật trị nám White EX 270 chứa thành phần các chất dinh dưỡng như: Vitamin B2, B6,... còn giúp da luôn căng mịn, lúc nào cũng tràn đầy sức sống. White EX 270 an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng nên đang được các bác sĩ da liễu khuyến khích được sử dụng.

4.1.10. Viên uống trắng da Transino White C Clear

Viên uống trắng da Transino White C Clear chính là sản phẩm hữu hiệu giúp bạn trả lời được câu hỏi da đen tự nhiên làm sao để trắng. Với thành phần L-Cysteine, vitamin C kết hợp cùng một số dưỡng chất khác, Transino White C Clear đã được chứng minh là sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da đen bẩm sinh nhanh chóng, hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Thành phần L-cysteine có trong viên uống giúp làm giảm Melanin, điều trị thâm nám, tái tạo cấu trúc tế bào da giúp da luôn căng bóng, tràn đầy sức sống. Viên uống trắng da Transino White C Clear là sản phẩm mang lại hiệu quả và đã được kiểm chứng nên bạn hoàn toàn co thể yên tâm khi lựa chọn.

4.1.11. Viên uống trắng da Sakura

Sakura là viên uống dưỡng trắng da và chống lão hoá từ sâu bên trong cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Với các thành phần chính như: L-cysteine, vitamin C, Alpha Lipoic Acid,... sản phẩm giúp:

- Dưỡng trắng, làm sáng da từ sâu bên trong , ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố Melanin gây hại cho da.

- Hỗ trợ thải độc tế bào da, nuôi dưỡng một làn da trắng hồng, khoẻ mạnh từ sâu bên trong lớp da đen bẩm sinh.

- Kích thích quá trình sản sinh collagen, giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ của bạn.

- Hỗ trợ thải độc tố cho tế bào, ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do hiệu quả.

Sakura là viên uống dưỡng trắng da và chống lão hoá từ sâu bên trong

Ưu điểm của viên uống dưỡng trắng da là cho hiệu quả nhanh nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu mua phải hàng kém chất lượng. Bởi vậy, bạn vẫn nên áp dụng thêm các cách làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên, một trong số đó là làm trắng da toàn thân bằng mật ong. Phương pháp này có ưu điểm là rẻ, dễ thực hiện nên áp dụng được cho hầu hết các đối tượng. 

4.2. Kem Body dành cho da đen bẩm sinh

 Ngoài những sản phẩm kem chăm sóc da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong như trên có chia sẻ, bạn cũng có thể tham khảo một số kem body dành cho da đen bẩm sinh sau để học cách chăm sóc da hiệu quả.

4.2.1. G9 Skin White In Creamy Pack

White In Creamy Pack là sản phẩm tắm trắng chuyên dụng dành cho da đen bẩm sinh đến từ thương hiệu G9 Skin - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Thành phần chính có trong White Creamy Pack gồm: protein, cam thảo, glutathione,... giúp da bật tone nhanh chóng. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất an toàn, lành tính, không chứa chất tẩy trắng giúp bạn sở hữu một làn da mềm mượt, trắng không tì vết.

4.2.2. Kem Tắm Trắng Snow White

Kem tẩy trắng Snow White của thương hiệu Secret Key cũng đang là dòng kem tắm trắng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Sản phẩm với thành phần chính gồm: niacinamide, sodium hyaluronate,…giúp loại bỏ hoàn toàn các hắc tố gây xỉn màu ở da. Đồng thời thúc đẩy tái tạo các tế bào, cải thiện độ trắng sáng vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác.

Hiện nay, kem tắm trắng Snow White đang bán rộng rãi trên thị trường với mức giá bán phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Kem tắm trắng Snow White lành tính, an toàn cho da

4.2.3. Kem tắm trắng Sakura

Một trong những kinh nghiệm làm trắng da đen bẩm sinh tiêu biểu đó là sử dụng kem tắm trắng Sakura. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ: rong biển, ngọc trai, trứng cá hồi, hoa anh đào hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng và tổn thương cho da. Không chỉ vậy, kem tắm trắng Sakura còn giúp da được cải thiện độ đàn hồi, căng và mịn màng hơn. So với kem tắm trắng Snow White thì Sakura sẽ có mức giá cao hơn một chút.

4.2.4. Bộ tắm trắng A cosmetics Premium

Bộ tắm trắng A cosmetics Premium xuất xứ tại Việt Nam, là sản phẩm chăm sóc da đen bẩm sinh đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. A cosmetics Premium bao gồm: 1 tẩy da chết, 1 kem tắm trắng body mang lại hiệu quả làm trắng, dưỡng da hiệu quả vượt trội. Sử dụng A cosmetics Premium da không chỉ trắng tự nhiên nhanh chóng mà còn luôn sạch sâu, đủ nước. Hiện nay giá bán của bộ tắm trắng A cosmetics Premium rơi vào khoảng 350.000 đồng.

 4.2.5. Sản phẩm tắm trắng cho da đen bẩm sinh Perfect Body White

Perfect Body White cũng là một sản phẩm làm trắng da đen bẩm sinh hiệu quả chị em nên thử. Perfect Body White chứa thành phần 100% thảo dược tự nhiên như: bưởi, hạt mơ, đu đủ, cam thảo kết hợp cùng nhiều dưỡng chất vitamin khác giúp da sáng mịn đều màu, làn da đen bẩm sinh nhanh chóng cải thiện nhanh chóng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cấp ẩm, bổ sung collagen và ngăn ngừa lão hóa toàn thân giúp da được bảo vệ và phát triển toàn diện hơn bao giờ hết.

Perfect Body White chứa thành phần 100% thảo dược tự nhiên

4.2.6. Sữa tắm ủ trắng da Shikioriori Soy Milk Body Soap

Thêm một sản phẩm hỗ trợ làm trắng sáng làn da đen bẩm sinh có hiệu quả cao vượt trội chị em không nên bỏ qua đó là Shikioriori Soy Milk Body Soap. Sản phẩm ủ trắng da đến từ thương hiệu Kumano của Nhật Bản này được các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam vô cùng yêu thích bởi hiệu quả mang lại như khi đến các spa đắt tiền. Shikioriori Soy Milk Body Soap có thành phần chính là tinh chất đậu nành giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong. Thành phần axit lauric có trong sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào và cấp ẩm cho làn da.

4.2.7. Kem tắm trắng Skin AEC

Skin AEC là kem tắm trắng nổi tiếng xuất xứ Hàn Quốc đang rất được các chị em Việt Nam yêu thích bởi khả năng làm trắng da tự nhiên, an toàn mà nó mang lại. Với các thành phần chính như: dầu oliu, trà xanh, việt quất, cam thảo, collagen, vitamin B3,… sản phẩm giúp làm mờ đốm thâm, dưỡng trắng da nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi giúp da giữ mãi vẻ đẹp trẻ trung của tuổi đôi mươi.

4.2.8. The Spa Bath Powder – Sản phẩm tắm trắng cho da đen bẩm sinh Nhật Bản

The Spa Bath Powder là sản phẩm tắm trắng da Nhật Bản đang được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để cải thiện làn da đen bẩm sinh. Sản phẩm có thành phần chính gồm: bột sữa đậu nành, dầu hạt argan và Jojoba, collagen, hyaluronic acid,... giúp da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Từ đó, hỗ trợ cải thiện, dưỡng trắng sâu cho da từ bên trong. Đồng thời tăng cường lớp hàng rào bảo vệ, giúp da luôn căng bóng và săn chắc hơn.

The Spa Bath Powder – Sản phẩm tắm trắng cho da đen bẩm sinh Nhật Bản

4.2.9. Kem tắm trắng hiệu quả Gamma Whitening Bath Kit

Muốn biết làm sao để da đen thành trắng, chị em thử ngay Gamma Whitening Bath Kit là sẽ có ngay câu trả lời. Với thành phần 100% từ thiên nhiên kết hợp cùng công thức của Apollo Dermatology INC.USA độc quyền và công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm giúp bạn cải thiện tình trạng da đen bẩm sinh nhanh chóng, không đen lại, không sợ bắt nắng. Gamma Whitening Bath Kit phù hợp và an toàn với mọi loại da, giá cả cũng rất phải chăng.

5. Áp dụng công nghệ làm trắng hiện đại cải thiện da đen bẩm sinh

Càng ngày công nghệ làm đẹp càng phát triển, để cải thiện làn da đen bẩm sinh bạn chắc chắn không thể bỏ qua các công nghệ sau:

5.1. Tắm trắng phiến hồng hoa

Tắm trắng phiến hồng hoa được xem là giải pháp cứu cánh cho làn da xỉn màu, da ngăm đen, da đen bẩm sinh, da không đều màu,... Với phương pháp này, chỉ sau 1 liệu trình, làn da của bạn sẽ bật 3 - 4 tông, trông trắng sáng, hồng hào và mịn màng hơn trước rất nhiều.

Cơ chế làm trắng của phương pháp này đó là: Truyền tinh chất phiến hoa hồng Tây Tạng trực tiếp vào cơ thể dưới sự hỗ trợ của máy phi thuyền. Dưỡng chất lan truyền qua mạch máu hấp thụ sâu vào trong da giúp điều tiết lượng melanin trong cơ thể để da trở nên trắng hơn.

Ngoài công dụng làm trắng, công nghệ tắm trắng phiến hoa hồng còn hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đốm nâu, tăng cường hệ miễn dịch cho các tế bào. Bên cạnh đó, liệu trình còn giúp cân bằng nội tiết tố, chống lão hoá da hiệu quả.

Công nghệ tắm trắng phiến hồng hoa hiện đại

5.2. Công nghệ phủ trắng Nano toàn thân

Công nghệ phủ trắng Nano toàn thân là công nghệ làm đẹp da tiên tiến, hiện đại đến từ Châu Âu. Cơ chế hoạt động của phương pháp này đó là: Phun dưỡng chất với áp lực cực mạnh sâu vào da để da thẩm thấu dưỡng chất nhanh, tốt và sâu hơn vào lớp hạ bì. Phương pháp tạo lớp màng bảo vệ da giúp da không bắt nắng, không hồi đen trở lại, cho hiệu quả trắng da lâu dài.

Công nghệ phủ trắng Nano sử dụng nguyên liệu cấp cao, 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho da. Công nghệ tắm trắng không chứa chất bảo quản, chất lột tẩy, làm trắng da an toàn từ sâu bên trong giúp da trắng sáng rõ ràng ngay từ lần đầu thực hiện. Kết thúc liệu trình da bật từ 3 - 5 tông. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu như Arbutin, Licorice extract, Kojic Acid, vitamin C giúp da căng và tràn đầy sức sống.

5.3. Làm trắng bằng thảo dược tự nhiên

Làm trắng da bằng thảo dược tự nhiên cũng là phương pháp giúp cải thiện làn da đen bẩm sinh hiệu quả các bạn nên thử. Hiện nay, trong tự nhiên có vô vàn các loại thảo dược tốt cho sức khỏe của da như: nha đam, trà xanh, ngải cứu, tía tô, mướp đắng,... Thành phần chiết xuất ở trong những loại thảo dược này được ví như “thần dược” giúp làn da bật tông nhanh chóng.

Sử dụng thảo dược tự nhiên để cải thiện làn da đen bẩm sinh, các bạn chú ý cần phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Như vậy thì hiệu quả mang lại mới cao được, da không những trắng sáng mà còn hồng hào, căng bóng, khỏe, hết nám, tàn nhang, tràn đầy sức sống.

6. Tổng kết

Với những chia sẻ của Unica về câu hỏi "da đen bẩm sinh làm sao để trắng". Hy vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp để có một làn da trắng sáng tự nhiên giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và ghi điểm trong mắt đối phương. Ngoài ra, trên Unica còn có những khóa học chăm sóc da mặt online cùng chuyên gia đang chờ bạn khám phá. 

[Tổng số: 176 Trung bình: 2]
Trở thành hội viên