Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí cách trồng cây phong thủy trong nhà giúp lọc khí, hút tài lộc tốt nhất

Trồng cây phong thủy trong nhà như thế nào mang tài vận cho gia chủ tốt nhất? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi mong muốn lựa chọn cây xanh trồng trong nhà. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ tới bạn 5 cây phong thủy trong nhà không chỉ giúp lọc khí trong lành mà còn mang may mắn, tài lộc đến cho gia đình bạn.

Tại sao nên trồng cây phong thủy trong nhà?

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo không gian sống ngày càng thu hẹp, ô nhiễm môi trường tăng cao là những nguyên nhân chính khiến nhiều người quyết định trồng cây xanh trong nhà. Trồng cây cảnh trong nhà không chỉ khiến ngôi nhà thêm phần sinh động, không khí thêm trong lành mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy cho gia chủ. Một số lợi ích của việc trồng cây trong nhà có thể kể đến như sau:

- Về thẩm mỹ, cây xanh khiến không gian trong nhà bạn trở nên hài hòa, đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi nhìn vào.
- Cây xanh có vai trò lọc khí độc hại, bụi bẩn có trong sơn tường, thảm trải sàn, khí gas độc hại giúp không gian nhà bạn luôn tràn ngập không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe tốt cho gia đình
- Lựa chọn cây xanh hợp phong thủy, hợp mệnh giúp mang đến may mắn, tài lộc đầy nhà cho gia chủ cả trong công việc và trong cuộc sống

Trồng cây cảnh trong nhà
Trồng cây cảnh trong nhà giúp không khí trong lành và ý nghĩa tốt lành về phong thủy cho gia chủ

Những lưu ý khi trồng cây xanh trong nhà

Trồng cây xanh trong nhà mang rất nhiều lợi ích tốt tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn loại cây cảnh trồng trong nhà sao cho chính xác nhất bởi có một số loại cây không hợp mệnh, hợp tuổi sẽ không đem lại điều tốt lành cho gia chủ. Cụ thể như là một số loại cây có lá quá nhỏ và dài loằng ngoằng hay những cây phát triển um tùm sẽ không hợp phong thủy, làm vượng khí trong nhà bị tiêu tan, phân tán, gia đình nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và cuộc sống gia đình. Bạn cũng có thể tham khảo một số cách chọn cây dưới đây để chọn cây trồng trong nhà thích hợp nhất, cụ thể như sau:

- Lựa chọn những cây có hình dáng tròn biểu tượng cho sự viên mãn, đầy đặn
- Chọn những cây có tán lá rộng, màu sắc lá đậm đà tượng trưng cho may mắn, giàu sang và tiền tài cho gia chủ
- Chọn những cây dáng thẳng, kiên cường, thoáng đãng để tránh việc cây sẽ che lấp ánh sáng vào trong nhà, làm giảm dương khí, tác động xấu đến tài lộc và vận may của gia chủ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo chi tiết cách chọn cây theo mệnh thông qua bài viết Lựa chọn cây phong thủy theo mệnh giúp bạn “sinh tài, phát lộc” nhanh chóng để biết thêm nhiều cách lựa chọn cây phù hợp với mình. 

 Bạn nên lựa chọn loại cây cảnh trồng trong nhà hợp tuổi và mệnh của gia chủ
Bạn nên lựa chọn loại cây cảnh trồng trong nhà hợp tuổi và mệnh của gia chủ 

Một số cây phong thủy trong nhà giúp gia chủ phát tài phát lộc

Dưới đây là một số loại cây bạn có thể lựa chọn trồng trong nhà giúp bạn sinh tài phát lộc nhanh chóng:

- Cây phát tài: Cây phát tài là loại cây được rất nhiều người lựa chọn trồng trong nhà bởi nó mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy giúp mang lại nhiều tiền của, sự thành công, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Dáng cây vững chắc, lá của cây có màu xanh vàng biểu trưng cho sức sống bền bỉ và sinh khí cho ngôi nhà.

- Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ là một loại cây có khả năng hấp thụ khí độc hại và bụi bẩn hiệu quả, giúp luôn giữ cho gia đình bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, cây lưỡi hổ được xem như một tấm bùa hộ mệnh giúp trừ tà, bảo vệ gia đình bạn khỏi những điềm xấu.

- Cây ngọc bích: Cây ngọc bích biểu trưng cho tiền bạc mang lại sức khỏe, may mắn, hoa của cây là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang. Màu xanh ngọc bích của cây xanh mướt quanh năm còn là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự trường tồn, tuổi trẻ vĩnh hằng.

Cây ngọc bích biểu trưng cho tiền bạc mang lại sức khỏe, may mắn cho gia chủ
Cây ngọc bích biểu trưng cho tiền bạc mang lại sức khỏe, may mắn cho gia chủ

Lựa chọn cây hợp phong thủy là một vấn đề vô cùng cần thiết mà bạn cần lưu ý khi học phong thủy để giúp bạn thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, nhất là đối với những người làm kinh doanh cần tạo những điều kiện phát triển tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Trên đây là một số chia sẻ của Unica giúp bạn lựa chọn cây phong thủy trong nhà hợp mệnh với bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất để lựa chọn cây cảnh trồng trong nhà giúp bạn phát tài, phát lộc nhanh chóng.

>> Cách chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi tạo may mắn, sinh tài lộc

>> Bật mí 5 loại cây phong thủy trước nhà giúp gia chủ “hốt tiền” nhanh chóng

>> Phong thủy phòng ngủ - Cách bố trí phòng sao cho hợp phong thủy và tốt cho sức khỏe

[Tổng số: 2 Trung bình: 2]