Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Cách chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi tạo may mắn, sinh tài lộc

Cây phong thủy để bàn không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian làm việc, không gian sống mà còn giúp chủ nhân loại bỏ vận hạn, gia tăng vượng khí. Tuy nhiên việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi con giáp sẽ phù hợp với những loại cây để bàn nhất định. Nếu bạn chưa biết những loại cây phong thủy nào phù hợp với tuổi của mình thì nên tham khảo cách chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi trong bài viết dưới đây.

Chọn cây phong thủy để bàn cho tuổi Tý

Không phải ngẫu nhiên mà con Chuột lại là con vật đứng đầu trong 12 con giáp. Với trí thông minh, nhạy bén cùng đức tính chăm chỉ, nhanh nhẹn những người tuổi Tý luôn được đề cao và luôn dẫn đầu trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, hầu hết những người tuổi Tý đều có một nhược điểm đó là tiêu xài hoang phí, “vung tay quá trán”. Hễ có tiền người tuổi Tý sẽ đi mua sắm, shopping vì thế tình trạng “cháy túi” thường xuyên diễn ra ở người tuổi Tý là vô cùng dễ hiểu. 

chọn cây phong thủy để bàn theo tuổi

Cây Kim Tiền giúp người tuổi Tý thu hút tiền bạc, tài lộc trong công việc lẫn cuộc sống

Do đó, người tuổi Tý nên lựa chọn cây Kim Tiền để bàn nhằm giữ của cải, hạn chế hoang phí đồng thời thu hút tiền bạc, tài lộc cho mình. Ngoài ra, nếu bạn thuộc số ít những người tuổi Tý biết tiết kiệm thì nên lựa chọn một chậu hồng nhỏ xinh để tạo nên sự thoải mái, nâng cao sức sáng tạo và xử lý công việc một cách hiệu quả. 

Chọn cây để bàn làm việc theo phong thủy cho người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có tính cách rất thẳng thắn, trung thực, thật thà. Họ luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống, biết nhìn xa trông rộng và có tài lãnh đạo. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn, thật thà đôi khi hơi cố chấp lại là lý do khiến người tuổi Sửu phải chịu thiệt thòi về quyền lợi, tiền bạc đồng thời làm mất lòng sếp và đồng nghiệp. Thêm một chậu cây Dứa Cảnh vào góc làm việc sẽ giúp người tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi may mắn trong công danh, tài vận, tránh những rủi ro không đáng có xảy đến. Bên cạnh đó, nếu không thích Dứa Cảnh người tuổi Sửu cũng có thể thay bằng hoa Thủy Tiên hoặc Tulip có màu sắc bắt mắt. 

Chọn cây phong thủy để bàn hợp với người tuổi Dần

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại cây để bàn hợp phong thủy với người tuổi Dần thì không thể bỏ qua cây Ngũ Gia Bì bởi đây là loại cây giúp kiềm chế tính nóng giận, vội vàng của những những người cầm tinh con Hổ. Đặc biệt, loại cây cảnh này còn mang đến vượng khí tốt cho người tuổi Dần, khiến con đường công danh sự nghiệp của họ trở nên sáng láng, mở rộng. 

Những người tuổi Dần cũng có thể lựa chọn các loại cây phong thủy khác hợp với mình như: cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), cây Ngọc Ngân, cây Vạn Niên Thanh, cây Kim Ngân…

Phong thủy trong công việc rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn lựa chọn được những nhân sự hợp với tuổi và mệnh của mình. Đồng thời, yếu tố phong thủy cũng sẽ giúp bạn thu hút tài lộc và đối tác làm ăn. Nếu đang tìm kiếm khóa học Phong Thủy online chất lượng với giá thành ưu đãi, hãy tham khảo ngay các khóa học của Unica:

Phong thủy ứng dụng cho doanh nhân và quản lí
Nguyễn Ngoan
199.000đ
600.000đ

Phong thủy trong xây dựng Ekip làm việc
Tam Nguyên
299.000đ
800.000đ

22 Kĩ năng Mềm và Kiến thức Phong Thủy cho người làm kinh doanh
Giàng Thuận Ý
399.000đ
500.000đ

Cây phong thủy để bàn hợp với người tuổi Mão 

Những người tuổi Mão thường được biết đến với tính cách khẳng khái, ôn hòa, không cáu giận và thích giúp đỡ người khác. Đây cũng là lý do vì sao họ thường hay bị lợi dụng. Để tránh kẻ gian, tránh những điều thị phi người tuổi Mão nên đặt trên bàn một chậu cây Trúc Phú Quý. Loại cây này sẽ giúp người tuổi Mão phất lên như diều gặp gió trong công danh sự nghiệp cùng với đó là có được may mắn trong cuộc sống của mình. 

cây phong thủy để bàn theo tuổi

Người tuổi Mão nên lựa chọn cây phong thủy để bàn là cây Trúc Phú Quý

Thay cây Trúc Phú Quý bằng cây Phát Tài Cảnh cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những người sinh năm 1951 (Tân Mão), 1963 (Quý Mão), 1975 (Ất Mão), 1987 (Đinh Mão), 1999 (Kỷ Mão). 

Chọn cây phong thủy để bàn cho người tuổi Thìn

Cây phong thủy để bàn hợp với người tuổi Thìn nhất là cây Tai Phật. Sở dĩ, người tuổi Thìn thường rất may mắn, thành công nhưng thường bị người khác ghen ghét, đố kỵ, đặt cây Tai Phật trên bàn sẽ giúp họ tránh những điều không may, có được hạnh phúc và bình an. Bên cạnh đó, cây Tai Phật còng giúp gia chủ tuổi Thìn hút thêm tài lộc, ngày càng thành công. 

Người tuổi Thìn cũng nên chú ý lựa chọn hướng Tây Bắc của bàn làm việc để đặt chậu cây nhằm dung hòa mọi thứ trong cuộc sống. 

Cây phong thủy để bàn cho người tuổi Tỵ

Để sự nghiệp trở nên hưng thịnh, có thêm nhiều của cải vật chất những người tuổi Tỵ nên lựa chọn cây Cỏ Đồng Tiền. Loại cây này có bề ngoài khá giống với cây rau má tuy nhiên Cỏ Đồng Tiền có lá tròn và không nổi gân như rau má. Thêm một chậu cây Cỏ Đồng Tiền vào không gian làm việc công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn, may mắn nối tiếp nhau ghé thăm. 

phong-thuy

Những người cầm tinh con Rắn cũng có thể thay thế cây Cỏ Đồng Tiền bằng cây Bạch Mã Hoàng Tử - loại cây mang đến tài vận, may mắn cho người tuổi Tỵ. 

Những người tuổi Ngọ nên chọn cây phong thủy để bàn nào?

Người tuổi Ngọ thường rất năng động, biết tính toán do đó họ rất hợp với kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên họ lại không mấy cẩn thận, hay hấp tấp khiến việc làm ăn đôi khi bị thua lỗ. Để có đầu óc tỉnh táo, tinh thần làm việc thoải mái, đưa ra những quyết định sáng suốt người tuổi Ngọ nên lựa chọn cây phong thủy Trầu Bà (cây Vạn Niên Thanh Leo).

chọn cây phong thủy để bàn cho người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên thêm cây Trầu Bà vào bàn làm việc của mình

Đây là loại cây vô cùng hợp với người tuổi Ngọ vì thế những người sinh năm 1942 (Nhâm Ngọ), 1954 (Giáp Ngọ), 1966 (Bính Ngọ), 1978 (Mậu Ngọ), 1990 (Canh Ngọ) nên lựa chọn loại cây để bàn này. 

Cây phong thủy để bàn cho những người tuổi Mùi

Với bản chất thông minh, lanh lợi cộng với sự cố gắng nỗ lực hết mình, những người tuổi Mùi luôn được đánh giá cao trong công việc lẫn cuộc sống. Để gia tăng tài khí, may mắn những người tuổi Mùi nên trồng thêm cây Lan Quân Tử. Đây là loài cây giúp người tuổi Mùi thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, loại cây phong thủy để bàn này cũng giúp tiền tài và công danh của người tuổi Mùi cũng ngày càng thịnh vượng hơn.

Một sự lựa chọn khác cho những người tuổi Mùi đó là cây Ngọc Bích. Loại cây này giúp không gian sống của người tuổi Mùi trở nên tươi mới, tràn đầy năng lượng để đón may mắn và tài lộc ghé qua. 

Chọn cây phong thủy để bàn cho người tuổi Thân

Một trong những loại cây phong thủy để bàn hợp với người tuổi Thân nhất đó chính là cây Thủy Tùng. Đây là loại cây giúp người tuổi Thân sinh sôi nảy nở về tài lộc cùng với đó là mang đến một nguồn năng lượng lớn để không bị hao tốn tiền của. Bên cạnh đó, cây Thủy Tùng còn mang đến nhiều cơ hội tốt cho người tuổi Thân để phát triển sự nghiệp của bản thân. 

Ngoài cây Thủy Tùng thì những người sinh năm 1956 (Bính Thân), 1968 (Mậu Thân), 1980 (Canh Thân), 1992 (Nhâm Thân), 2004 (Giáp Thân)  cũng có thể lựa chọn cây Nguyệt Quế. Hai loại cây cảnh này đều mang đến những điều tốt đẹp cho người tuổi Thân. 

Cây phong thủy để bàn mang đến tài vận, may mắn cho người tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, cây phong thủy để bàn phù hợp nhất đó là cây Sen Đá. Đặt một chậu cây Sen Đá trên bàn người tuổi dậu sẽ gặp thuận lợi hơn trong công việc, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, loại cây có sức sống bền bỉ này còn giúp cho người tuổi Dậu thu hút may mắn và tài lộc. 

 cây phong thủy để bàn cho người tuổi dậu

Ngoài cây Sen Đá người tuổi Dậu cũng có thể lựa chọn cây Kim Ngân để đặt trên bàn

Một gợi ý khác về cây phong thủy để bàn cho người tuổi Dậu đó là cây Kim Ngân. Loại cây này cũng giúp người tuổi Dậu nâng cao tài vận, đạt được những gì mình mong muốn. 

Lựa chọn cây phong thủy để bàn hợp với người tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất thường rất thẳng thắn, chính trực, thích giúp đỡ kẻ yếu và biết cách hòa giải sự xung đột. Tuy nhiên, người tuổi Tuất lại không biết tích lũy nên tiền bạc hay bị hao hụt. Để nắm giữ tiền tài, thu hút may mắn người tuổi Tuất nên lựa chọn cây Phát Tài cho bàn làm việc của mình. 

Bên cạnh đó người tuổi Tuất cũng rất phù hợp với cây Dây Nhện. Do đó, người tuổi Tuất có thể lựa chọn cây Phát Tài hoặc cây Dây Nhện để bày trí trên bàn. 

Chọn cây phong thủy để bàn cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi muốn trồng cây phong thủy để bàn thì nên lựa chọn cây Nhất Mạt Hương. Loại cây này có mùi hương nhẹ nhàng, rất dễ chịu, giúp thu hút sinh khí cho không gian sống của người tuổi Hợi. Về ý nghĩa phong thủy, cây Nhất Mạt Hương giúp người tuổi Hợi có thêm may mắn, tiền tài trong sự nghiệp. 

Nếu không hợp với mùi của Nhất Mạt Hương, người tuổi Tuất cũng có thể lựa chọn cây Lưỡi Hổ vừa tốt cho phong Thủy vừa đem đến bầu không khí trong lành.

Trên đây là cách chọn cây phong thủy để bàn hợp tuổi nhằm đem đến may mắn, tài vận mà UNICA gửi đến bạn đọc đang học phong thuỷ. Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên 12 con giáp có thể lựa chọn được loại cây cảnh phù hợp nhất với mình.

>> Lựa chọn cây cảnh phong thủy trong phòng khách giúp gia chủ sinh tài, phát lộc

>> Top 5 loại cây trồng trong phòng ngủ cực tốt giúp tăng tuổi thọ con người

[Tổng số: 1 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên
Tác giả
Tam Nguyên Chuyên gia tư vấn phong thủy cao cấp
Tổng thư ký hiệp hội phong thủy dịch học thế giới - Phân hội Việt Nam Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên Tam Nguyên với hơn 15 năm nghiên cứu các bộ môn Văn hóa Phươ...