Hỗ trợ

Hotline: 090 488 6095
Email: cskh@unica.vn

Bật mí 5 loại cây phong thủy trước nhà giúp gia chủ “hốt tiền” nhanh chóng

Trồng cây gì trước nhà cho hợp phong thủy? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn trồng một cây cảnh trước cổng nhà cho đẹp và giúp mang may mắn, tài lộc về cho gia đình. Trong bài viết dưới đây, Unica sẽ chia sẻ cho bạn 5 loại cây phong thủy trước nhà giúp gia chủ “hốt tiền” nhanh chóng.

Cây tre, cây trúc

Từ nghìn đời nay, cây tre biểu tượng cho sức sống, sự trường thọ, đoàn kết bền vững và sức sống bền bỉ bởi sự sinh trưởng tốt dù sống ở nơi đất cằn sỏi đá. Trúc là biểu tượng của hình ảnh của trời đất rộng dài, trường xuân vĩnh cửu. Tuy có dáng cây thanh mảnh nhưng cả tre và trúc đều sống rất tốt trong những môi trường khắc nghiệt, vẫn đứng bền vững, hiên ngang giữa mưa gió bão bùng. Chính vì thế, trồng tre và trúc trước nhà là sự lựa chọn phù hợp đem lại may mắn, tốt lành, xua đi những rủi ro, vận xui cho gia chủ.

 Tre và trúc giúp gia chủ gặp nhiều may mắn
Tre và trúc sống tốt trong những môi trường khắc nghiệt giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

Cây cau cảnh (hoặc cây dừa cảnh)

Cau cảnh và dừa cảnh là những cây dáng thẳng, thân cây mảnh mai có khả năng thu hồi ion dương giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình, cây dáng cao vút không chắn ánh sáng và gió mát vào nhà. Trồng cau cảnh hoặc dừa trước cửa nhà sẽ giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí mang đến may mắn, giúp công việc làm ăn của gia chủ thêm thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, phát tài lộc, mang lại cảm giác bình yên cho cả gia đình.

Trồng cau cảnh giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí
Trồng cau cảnh hoặc dừa trước của nhà sẽ giúp tăng cường dương khí, giảm âm khí

Cây lộc vừng

Cây lộc vừng nằm trong bộ tam đa sinh vật cảnh, mang ý nghĩa tài lộc, hỷ sự, sự thịnh vượng, phát lộc, may mắn và niềm vui cho gia chủ. Bạn nên trồng cây tài lộc trước sân nhà, tốt nhất nên trồng ở vị trí thoáng đãng để cây có nhiều điều kiện phát triển tốt nhất. Cây tài lộc sẽ mang lại cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển trong công việc của gia chủ. 

Cây lộc vừng mang ý nghĩa tài lộc, sự thịnh vượng, phát lộc cho gia chủ
Cây lộc vừng mang ý nghĩa tài lộc, sự thịnh vượng, phát lộc cho gia chủ

Cây đa búp đỏ

Từ ngàn năm, cây đa có hình dáng đẹp, đầy sức sống, thích ứng tốt ở môi trường điều hòa và thiếu sáng biểu trưng cho sức sống dẻo dai, sự trường tồn và là  biểu tượng thần quyền, tâm linh của con người. Trồng cây đa trước nhà mang lại phong thủy rất tốt cho gia chủ. Cây đa búp đỏ có sức bao bọc có tác dụng che chở, đem đến sự bình an cho gia đình. Bên cạnh đó, khả năng hút được khói thuốc, lọc các khí độc như carbon monoxide, hydrogen fluoride, formaldehyde…giúp gia đình bạn luôn mạnh khỏe.

Trồng cây đa trước nhà mang lại phong thủy rất tốt cho gia chủ
Trồng cây đa trước nhà mang lại phong thủy rất tốt cho gia chủ

Cây đại lộc

Trong phong thủy, cây đại lộc giúp điều hòa những dòng năng lượng tích cực xung quanh nhà. Trồng cây đại lộc trước nhà giúp gia chủ luôn gặp tài lộc, thịnh vượng trong công việc và trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, dáng cây đại lộc rất đẹp nên trồng trước nhà sẽ làm đẹp, tạo điểm nhấn nổi bật cho khuôn viên vườn nhà. Đây là loại cây có khả năng chịu hạn rất tốt nên không sợ cây bị khô héo. Cách chăm sóc cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tưới nước cho cây hằng ngày, khi tưới phải tưới thân và lá ướt đẫm để làm sạch bụi bẩn, giúp cây quang hợp tốt.

Cây đại lộc giúp điều hòa những dòng năng lượng tích cực xung quanh nhà
Cây đại lộc giúp điều hòa những dòng năng lượng tích cực xung quanh nhà

Ngoài việc trồng cây trước nhà hợp phong thủy giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề phong thủy khách cho ngôi nhà của mình ví dụ như hướng nhà, cách bày trí, lựa chọn màu sắc các căn phòng,... để bạn nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công lớn trong công việc.

Mong rằng thông qua những chia sẻ về kiến thức phong thủy của Unica về cách trồng cây phong thủy trước nhà sẽ giúp bạn nhanh chóng sinh tài, phát lộc nhanh chóng, mang nhiều may mắn, vận khí tốt cho gia đình và cho công việc của bạn.

>> Cách trồng cây dây leo theo phong thủy giúp gia chủ phát tài, phát lộc

>> Top 5 loại cây trồng trong phòng ngủ cực tốt giúp tăng tuổi thọ con người

>> Lựa chọn cây phong thủy theo mệnh giúp bạn “sinh tài, phát lộc” nhanh chóng

[Tổng số: 3 Trung bình: 1]
Trở thành hội viên